Nâng lên Max 100km/h cũng đc chứ đoạn Cao Bồ Mai Sơn nhiều lúc chạy 80 thấy bí chân quá. Lơ đễnh cái là vượt tốc ngay.
Vấn đề là cụ chạy ngày thường 1A sẽ chỉ loanh quanh 60kmh. Đạp 90kmh vẫn có thể với ngoài khu dân cư và chạy đêm! Nên con số 90kmh ở 1A là cực hợp lý.Đi được hay không chưa quan trọng bằng cho phép, cho phép rồi đấy thôi. Cụ không đi được 90 khoảng 70% à?
Cụ đừng lạm dụng cái Lim này nhé, lúc khẩn cấp cần vượt nhanh ko đc là đâm xe ngược chiều đấyEm ra 1A toàn bật cảnh báo LIM 90kmh
Xe em nó chỉ cảnh báo thôi. Đạp vẫn vượt thoải mái!Cụ đừng lạm dụng cái Lim này nhé, lúc khẩn cấp cần vượt nhanh ko đc là đâm xe ngược chiều đấy
Cụ đừng nhắc đến thằng tù đấy nữa, nó kéo lùi sự phát triển của ngành giao thông đi 10 năm đấy ạ.
Nếu như nghe lời các chuyên gia Nhật và Việt nam thì chúng ta đã hoàn thiện được đường cao tốc Bắc nam 2 lane xe chạy 80km/h từ cách đây 10 năm. Và giờ nhiều đoạn có thể mở rộng hoàn chỉnh 4-6 lane bằng vốn BOT để thu phí rồi.
Nhiều cụ chê cao tốc 2 lane xe chứ chạy đoạn yên bái, lào cai trước đây khi chưa đông xe vẫn nhàn hơn chạy quốc lộ 90km đểu thi thoảng lại cái đèn đỏ cái biển đô thị rồi.
Chỉ vì VEC bị đốt lò ko thì giờ mở rộng ra 4 làn cho đoạn tuyến này là hợp lý
Thông tin tư vấn Nhật khuyên mình làm cao tốc 2 lane cụ thể là ntn hả cụ? Em biết bên Nhật làm kiểu này, sau 1 time tư nhân vào làm nốt để mở đường và nhượng quyền thu phí, nhưng để đủ nguồn lực mở 1600km 2 lane tại VN vào 15 năm trước cũng k đơn giản vì còn phải giải phòng quỹ đất 1 lần cho 4-6 làn, rồi đoạn nào hầm, cầu thì phải xây theo kết cấu 4_6 làn luôn.
Vụ anh Thăng kéo lùi giao thông chục năm với món bot quốc lộ thì đúng, nhưng lúc đó nếu gọi tư nhân vào cao tốc e rằng cũng k dễ, doanh nghiệp chỉ khoái mở rộng quốc lộ độc đạo để thu tiền...
Báo cáo cụ là ngày ấy em cũng làm phu lục lộ cho các cienco, bản chất của cienco lúc ý vẫn thế, chỉ cần có vốn và mặt bằng là làm ngày làm đêm, vì càng làm nhanh anh em vừa có lương vừa có "thưởng". Nhưng với vụ cổ phần hoá 100% bây giờ thì sao? Đích thân anh Thủ chỉ đạo mặt bằng sẵn, tiền sẵn còn thất hẹn đến vài lần. Việc bọn em ngày xưa ở công trường có vài trăm mét chưa kịp do ách tắc mặt bằng, các đơn vị khác làm xong thì mượn nhau con máy hay vài chục nhân lực hỗ trợ nhau để cả dự án hoàn thành là bình thường. Còn những việc dân tuý của anh ý như cụ nói vì trước đấy anh ý ách mịa tiền lại, sau bảo hết tháng này tháng kia ko giải ngân xong cắt vốn thì có mà thọt ... lên tận cổ ý chứVấn đề ko phải chỉ mỗi anh #, anh ý nhập kho gần chục năm rồi Nhật vẫn loay hoay cái đs trên cao kia kìa Cụ tổ ông Nhật sang đây cũng chào thua
Đành rằng a # lắm tội nhưng nói thật anh ý là BTGT được việc nhất. Làm màu làm mè nhưng có tác dụng ngay, có uy vì dám làm. Đơn cử như vụ anh ý trảm ông pgđ cty xd nhà ga ĐN đấy, xong phát cả làng vắt chân làm cả đêm cho kịp tiến độ, mấy th bạn em ks công trình đợt ý bảo thức trắng đêm làm, buồn đái éo dám đi đợi buồn ị đi cả thể
Xong vụ đó mấy ông ctrinh gt đường bộ sợ sun cmn d' chả dám chây ì như các đời BT trước.
Sau a # nhập kho đến ông Ngh thì giữ kẽ để tếch về ĐN, anh cá trê thì dở ngô dở ngọng luẩn quẩn vụ giá đỗ với rau thơm chả làm đc cái cm gì ra hồn
- Việc khác em k biết chứ em đi xe ql1A hồi chưa có dải pc cứng rất sợ, nhất là ban đêm bọn xe khách đường dài nó chổng pha sáng lòe lấn 1/2 đường ng chiều để vượt là bt làm mình cứ phải tránh dúi dụi vào tận mép phải.
Anh # lên phát yc hoàn thành ngay dải pc cứng và nâng tốc độ lên 90 em cực kỳ cảm ơn, đi yên tâm hẳn và thực tế TNGT giảm hẳn từ đó.
Nhưng cụ có công nhận uy a # hơn cả cụ đậu phụ bh ko?Báo cáo cụ là ngày ấy em cũng làm phu lục lộ cho các cienco, bản chất của cienco lúc ý vẫn thế, chỉ cần có vốn và mặt bằng là làm ngày làm đêm, vì càng làm nhanh anh em vừa có lương vừa có "thưởng". Nhưng với vụ cổ phần hoá 100% bây giờ thì sao? Đích thân anh Thủ chỉ đạo mặt bằng sẵn, tiền sẵn còn thất hẹn đến vài lần. Việc bọn em ngày xưa ở công trường có vài trăm mét chưa kịp do ách tắc mặt bằng, các đơn vị khác làm xong thì mượn nhau con máy hay vài chục nhân lực hỗ trợ nhau để cả dự án hoàn thành là bình thường. Còn những việc dân tuý của anh ý như cụ nói vì trước đấy anh ý ách mịa tiền lại, sau bảo hết tháng này tháng kia ko giải ngân xong cắt vốn thì có mà thọt ... lên tận cổ ý chứ
Anh # đúng là phá ngành GT thật nhưng anh ấy cũng làm được mấy việc. Vụ lắp giải phân cách cứng QL1 và nâng lên 80km, vụ xoá tiệt các biển 30km hay 40km trên QL, sau này khi anh ấy bị bớ thì lác đác có địa phương dựng lại. Anh ấy cũng xoá thời gian đăng kiểm xe 6 tháng cho xe trên 12 năm ko kinh doanh.Nhưng cụ có công nhận uy a # hơn cả cụ đậu phụ bh ko?
Đấy, cách đây 2th cũng dọa phải làm xong đường nọ đường kia trước 30/4 mà giờ thì sao?
Trc # dọa trảm cho phát chả vắt chân lên cổ cho đúng tiến độ ý và a ý chả dọa mà trảm thật
Hôm mùng 3 em cũng chạy vào Huế, mưa tầm tã. Chả biết mà giao lưu với Chã Sau đó mừng 4 chạy đường mới Là Sơn Cam Lộ thấy cảnh đẹp quá, đi hầm Mũi Trâu. Mỗi tội có nhiều đoạn hạn chế 60km, em chả hiểu cao tốc mà để như vậy.Thả nào
Hôm mùng 3 Tết mình vào Huế, ĐN tít lừ, hôm mùng 8 ra đường bắt đầu đông nên rén
A nào ko làm đc việc cụ, a cá trê cũng quyết định dồn vốn để làm làm cao tốc rồi thu phí, lấy phí hàng năm để góp cùng các địa phương làm tỉnh lộ. # thì lúc ý mạnh hơn nên ý nó là ý trời rồi.Anh # đúng là phá ngành GT thật nhưng anh ấy cũng làm được mấy việc. Vụ lắp giải phân cách cứng QL1 và nâng lên 80km, vụ xoá tiệt các biển 30km hay 40km trên QL, sau này khi anh ấy bị bớ thì lác đác có địa phương dựng lại. Anh ấy cũng xoá thời gian đăng kiểm xe 6 tháng cho xe trên 12 năm ko kinh doanh.
Bao giờ thông cao tốc đến Đà Nẵng, e làm chuyến xuyên miền Trung Tây Nguyên. Chắc cũng phải 5-10 năm nữa cụ nhỉ?E tin là nếu thông cao tốc về đến đường 8 Hà Tĩnh thì chạy Hà Nội - Hà Tĩnh 5 tiếng là trong tầm tay cụ ạ.
Cái đường tí hin mà cảm giác một cái xe tải đi là khuất cả đường và tầm nhìn cho thằng đi sau. Cho chạy lên 100 tất sẽ có thằng chạy trăm hai rồi phanh vào đâu. Thôi cứ để 80 tất cả nắm tay nhau đi cho nó đoàn kết.
Làm bộ đèn sáng chút đi cụNhất là lúc chập choạng tối. Chạy vượt qua 1 chiếc công dài, cảm giác rất là yomost. Thực sự là rất rất khó quan sát xung quanh, chỉ nhìn thấy phía trước thôi.
Làm bộ đèn sáng chút đi cụ
Vượt bọn này cứ phải thốc ga, dứt điểm luônXe em thì đèn cũng đủ sáng rồi cụ. Ý em là đường nó nhỏ không có làn dừng khẩn cấp, mình chạy vượt qua chiếc xe công cảm giác nó cứ hun hút, rất bí bách.
Lại quá tốc độ ạ. Vì nó chạy cũng hơn 70 rồi. Vì vậy quy định cho chạy 90 là hợp tình hợp lý.Vượt bọn này cứ phải thốc ga, dứt điểm luôn
Riêng cao tốc cứ thu phí cho bớt xe tải vào. Muốn đi nhanh thì trả phíLại quá tốc độ ạ. Vì nó chạy cũng hơn 70 rồi. Vì vậy quy định cho chạy 90 là hợp tình hợp lý.
Cũng nên kiến nghị anh bộ giao nên bỏ việc thu phí 1 trạm ở đường cao tốc hà nội bác giang, thi thoảng gặp vài quả xe lên cao tốc đi đoạn ngắn (hai nút giao ở Bắc ninh vừa đi vừa ngắm cảnh 50-60km/h ức chế vãi)
Rồi lúc mưa to nữa cụ ạ.Nhất là lúc chập choạng tối. Chạy vượt qua 1 chiếc công dài, cảm giác rất là yomost. Thực sự là rất rất khó quan sát xung quanh, chỉ nhìn thấy phía trước thôi.