- Biển số
- OF-491484
- Ngày cấp bằng
- 25/2/17
- Số km
- 1,638
- Động cơ
- 224,287 Mã lực
- Tuổi
- 45
Ấn tượng 20km đầu của đoạn Mai Sơn là đường rất êm và cảnh hai bên rất đẹp, giống chạy cao tốc bên Trung Quốc.
Đoạn này Sơn Hải làm. Thấy cắm biển "bảo hành 10 năm" mà ấm cả lòng mề. Đoạn QL1A qua Hà Tĩnh em thấy đến nay hơn 5 năm bảo hành nhiều rồi mà vẫn chưa hỏng.Đoạn hầm chui Tam Điệp em thấy cắm biển Sơn Hải, bảo sao nhìn đẹp và chắc thế
Đi mất 6 tiếng mà cụ. Qua Tp Thanh Hoá e cũng định vào cao tốc nhưng sợ tắc như hôm qua nên đi thẳng một mạch QL1A luôn may ko tắc đoạn nào. Đường qua Ninh Bình Hà Nam khá ngon chạy bon êm đềm mà phí mất có 25kCụ đi mất 4h chắc chạy từ 1h sáng hả cụ?
12h đến 18 h là 6h cụ nhéCụ đi mất 4h chắc chạy từ 1h sáng hả cụ?
Sơn hải đang chạy cho xong đoạn cam lâm nha trang để đc giao tiếp ạ, nói chung doanh nghiệp tư nhân việt nam cũng bé thôi cụ ạ, doanh thu 1000 tỷ năm là quá sức rồi.Đó là lý do vì sao người dân mong sơn hải được giao nhiều đường cao tốc hơn nữa, chứ nhõn 30.8km trong tổng số thì quá ít so với chất lượng mà Sơn Hải đã khẳng định
Buồn cho Sơn Hải, không được giao cho đoạn nào
Cụ nhầm sơn hải dính mấy gói ý chứ, tất cả các nhà thầu làm giai đoạn 1 ko bị chậm tiến độ đều có phần giai đoạn 2
Cao tốc Bắc-Nam giai đoạn 2 có 12 gói thầu, tổng cộng 723km. Sơn Hải (liên danh với Vinaconex) được giao 1 đoạn là Vân Phong - Nha trang (84km). Thế là OK rồi các cụ ợ.Xin anh chỉ giúp, hy vọng em nhầm vụ này
Nền giao thông Việt Nam cần nhiều doanh nghiệp khẳng định được chất lượng như Sơn Hải
Hơn 30km thôi ạ, vì là chỉ thầu có tiêu chí giao cho DN gói thầu ko lớn hơn doanh thu. Sơn hải chắc doanh thu ko cao, hôm qua a Thủ bảo tiêu chí lựa chọn xem xét hợp lý chưa?Cao tốc Bắc-Nam giai đoạn 2 có 12 gói thầu, tổng cộng 723km. Sơn Hải (liên danh với Vinaconex) được giao 1 đoạn là Vân Phong - Nha trang (84km). Thế là OK rồi các cụ ợ.
Mất công thật cụ ahTrước thấy có anh trong BGT trả lời là dự án cao tốc xuyên việt này được thông qua từ lâu lúc VN còn nghèo nên chủ trương làm theo ph án tối thiểu, mỗi bên 2 làn không có dải khẩn cấp.
Bấy giờ nếu muốn làm thêm thì phải làm lại hoàn toàn dự án mất rất nhiều thời gian nên các bác cứ cho làm như cũ cho nhanh, sau này sẽ bổ sung thêm mỗi bên 1 làn + làn khẩn cấp.
Có thể tập trung lực làm trước đoạn nối từ cao tốc qua quốc lộ 6 và đại lộ Thăng Long mà cụ.vd4 giữa 2023 khởi công, dự kiến đến 2027 mới xong, đoạn Pháp Vân chịu tải thêm ít nhất 3 năm nữa. Trong lúc đó thì để từ phía Nam về HN có thể đi đường HCM, QL 1A hoặc đến nút giao Liêm Tuyền hay Vòng thì đi đường nối từ Cao tốc CT01 sang CT04 (QL 5B), vào CT04 ở trạm Yên Mỹ (QL39A) rồi về Hà Nội
Em thấy bác Chính làm có vẻ nhanh, ko lề mề như đời trước:https://dantri.com.vn/xa-hoi/de-nghi-bo-cong-an-lam-ro-co-hay-khong-tinh-trang-chia-nho-du-an-cao-toc-bac-nam-20230129103520705.htmNăm 2025 hoàn thành: cao tốc Bắc Nam, sân bay Long Thành giai đoạn 1, đường vành đai 4 Hà Nội; đồng thời đặt tiền đề để sau đó một năm, năm 2026 hoàn thành: đường vành đai 3 Tp Hồ Chí Minh, cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang, cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng … thì nhiệm kỳ Bác Chính có thể nói là cực kỳ vẻ vang.
Mất công gì cụ. Thậm chí đến giờ bảo làm cao tốc 3 làn thì cũng không có tiền đâuMất công thật cụ ah
Quyết định tiếp tục BT rồi, năm 2025 xong không biết có chắc không.Chi phí đấu nối đường trục phía tây và cầu giẽ là rẻ nhất vì mặt bằng cơ bản đi qua ruộng, dự án trc đc BT đổi khu thanh hà, nhưng vẫn nhù nhằng về pháp lý. Hà nội nên thu hồi và chuyển đổi phần còn lại qua đầu tư công
Vớ vẩn, thế sao đoạn Dầu Giây Phan Thiết sắp xong có làn dừng khẩn cấp?Trước thấy có anh trong BGT trả lời là dự án cao tốc xuyên việt này được thông qua từ lâu lúc VN còn nghèo nên chủ trương làm theo ph án tối thiểu, mỗi bên 2 làn không có dải khẩn cấp.
Bấy giờ nếu muốn làm thêm thì phải làm lại hoàn toàn dự án mất rất nhiều thời gian nên các bác cứ cho làm như cũ cho nhanh, sau này sẽ bổ sung thêm mỗi bên 1 làn + làn khẩn cấp.
Vâng, cái dự án này và cái cầu vượt trước viện K tân triều. Vành đai 2.5 cũng kỷ niệm 20 năm ngày khởi công rồi. Nếu nối thông lên đến tôn thất tùng nó sẽ giảm tải khá lớn cho khu vực phía nam. Rất tiếc cho Hà tây. Nhập về HN kém phát triển hơnQuyết định tiếp tục BT rồi, năm 2025 xong không biết có chắc không.