- Biển số
- OF-158475
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 2,243
- Động cơ
- 377,128 Mã lực
Nếu cứ như phương án hiện tại khả năng vỡ mồm rất cao, thậm chí hủy đi cơ hội phát triển và có những rủi ro cực lớn.Em vẫn giữ quan điểm sau năm 2030, đẫ làm là làm nhanh. 10 năm xong toàn tuyến. Chứ toàn những dự án kỷ niệm 20 năm ngày khởi công bài toán kinh tế kỹ thuật vứt hết, lãng phí nguồn lực kinh khủng
Những nước xung quanh mình như Lào, Mã lai, Thái... sắp xong đến năm 2050 nó hết khấu hao rồi mình mới vận hành thì bảo sao suốt ngày kêu đắt, cạnh tranh sao được?
Theo mình chỉ làm 160 km/h còn quy hoạch 350 km/h để làm sau. Tuyến 160 km/h này làm một phát từ Cần Thơ ra Lạng sơn và làm khẩn cấp, khởi công trước năm 2030 và hoàn thành trước năm 2035.
Vì tiền ít hơn và kỹ thuật thấp hơn nên có thể nhanh được.
Bây giờ lại chơi cao tốc 250 km/h tiền tấn, làm khúc một từ HN-Vinh, SG- Nha Trang xong chở hàng đi đâu? lúc nào cũng nhấn mạnh chở hàng lại làm khúc một mấy chục năm mới thông tuyến, ngu hết chỗ nói.
Ngoài ra 250 km/h nó phức tạp hơn trục trặc đối tác nó bỏ thì ôm hận thiên thu, bất kể đối tác nào Trung Nhật Âu nó biết rõ điều đó.