[Funland] Tổng hợp thông tin về Covid 19 - Phần 6

Covid làm các cụ thiệt hại kinh tế bao nhiêu?

  • 200 triệu

    Lượt chọn: 24 11.7%
  • 500 triệu

    Lượt chọn: 25 12.1%
  • 1 tỉ

    Lượt chọn: 24 11.7%
  • 2 tỉ

    Lượt chọn: 19 9.2%
  • Lớn hơn 3 tỉ

    Lượt chọn: 45 21.8%
  • Tăng thêm

    Lượt chọn: 69 33.5%

  • Tổng bình chọn
    206

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,110 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng mong mọi việc đều thuận lợi, ko còn những quả lùm xùm thế này nữa để đàn chim sắt còn bay đi bay lai, dân thì được đi làm việc hay hồi hương, khách sạn lưu trú đón khách ...
Thời gian đầu các cơ quan phối hợp chưa nhịp nhàng thôi, em nghĩ việc lùm xùm như trên cũng dễ khắc phục.
 

nhanh33

Xe buýt
Biển số
OF-118757
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
580
Động cơ
391,479 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Bia kèm lạc. Không thuê khách sạn, ứ cho lên tàu bay.
View attachment 5511518
View attachment 5511519
Thế thì rõ là 100$ / đêm trước khi lên mb rồi, nhưng có thể KS hết phòng (tổ chức phối hợp VJ và các ks kém) nên mới bị đội giá do chuyển ks khác.
Thực ra giá 100$ là đã dự tính hơi cao hơn mặt bằng chung rồi, mấy cái ks kia giá đâu có cao vậy đâu, đen thì chịu thôi
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,270
Động cơ
514,238 Mã lực
Đúng rồi, em cũng theo dõi sát thông tin mở cửa đón khách từ nước ngoài về thì thấy toàn hướng dẫn chung chung, không biết ai là người cầm trịch để điều hành, không biết quy trình cụ thể nó ra làm sao. Lúc thì giao ông Bộ giao thông, lúc thì Bộ Y tế loạn xí ngầu cả lên.
Mấy ngày gần đây anh Thủ còn đếch thèm quyết định, giao hết cho cả 2 anh Phó chỉ đạo thì biết anh Phó nào chỉ đạo anh Phó nào.
Chắc cụ Thủ đang giằng xé mâu thuẫn, Không mở cửa hàng không thì không phát triển kinh tế các DN kêu. Mà mở cửa thì lại tăng nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh và xã hội kêu. Đúng là tiến thoái lưỡng nan. Vừa muốn tăng ga lại phải thắng cỗ xe lại. Bí thật?
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,567
Động cơ
753,479 Mã lực
Thế nên đội trung quốc nó mới đi lậu rất nhiều. Em mới gặp 1 đối tác trung quốc sang VN bằng đường chính thống. Total chi phí khoảng hơn 60 củ.
Tính thế hơi chát vì thật sự thời gian này có việc họ mới đi, nên tạo điều kiện cho cả người và mình
Vâng Cụ, nên tạo điều kiện để con Covid quay lại, đóng băng một số chỗ thì đội dân không có điều kiện Xuất ngoại như tụi em thì chỉ có nước ăn Cháo cầm hơi. ;)
 

bomong

Xe điện
Biển số
OF-12106
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
2,042
Động cơ
480,908 Mã lực
Tổ chức & phối hợp kém, quá kém!
 

kijuto161

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-320284
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
870
Động cơ
295,987 Mã lực
Cái đó hơi bị hiếm,mà những người có hoàn cảnh khó khăn thì Đại Sứ Quán họ đã có danh sách cả rồi,những người đó đều được miễn phí cách li ở khu cách li tập trung free cụ nhé.
Cụ không có người nhà ở bên kia nên em thấy cụ theo cảm tính chứ không biết thực tế là như thế nào.
Tôi đã nói cụ đừng quá lời thành ác miệng vì chính người nhà tôi cần về! Danh sách chờ bên kia dài dằng dặc, muốn bay giải cứu phải có quan hệ thì người lao động có móc được ra k cụ? Dành những đồng tiền mồ hôi cho việc đặng chẳng đừng mà nghe những lời nói đó nó k hay gì đâu cụ! Cụ nên đặt mình vào địa vị người ta rồi nói đâu có muộn?
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
17,461
Động cơ
102,103 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Tôi đã nói cụ đừng quá lời thành ác miệng vì chính người nhà tôi cần về! Danh sách chờ bên kia dài dằng dặc, muốn bay giải cứu phải có quan hệ thì người lao động có móc được ra k cụ? Dành những đồng tiền mồ hôi cho việc đặng chẳng đừng mà nghe những lời nói đó nó k hay gì đâu cụ! Cụ nên đặt mình vào địa vị người ta rồi nói đâu có muộn?
Em nói cụ đừng căng nhé:
Người cần về thì nhiều lắm, muôn vàn các loại lý do, nhưng đối tượng của các chuyến bay chatter giải cứu là gì cụ biết không, nếu cụ không thuộc nhóm đấy hoặc cụ không phải là thuộc đối tượng ưu tiên đầu tiên trong nhóm đấy thì em nghĩ chửi nó hơi quá sớm.
Người trong diện được về BNG có chỉ đạo hết cả, em nhớ không nhầm thì có nói về sức khoẻ, bệnh nền, bệnh nặng, tai nạn, mang thai, người trên 65 tuổi, trẻ em dưới 16 tuổi, những người đi công tác, du lịch bị kẹt, những người đi làm việc, đi học đã hết hạn bị kẹt, ... Nếu không thuộc những đối tượng trên, việc xin về nó mới phát sinh chuyện đút tiền để xin. Nhưng em nói thật, nếu mình đút tiền được về thì đừng nên chửi nữa, vì đút tiền để được về đồng nghĩa là đẩy số người tương ứng bị ốm đau, bệnh tật, thai sản, già cả, trẻ nhỏ ở lại đấy ạ, đấy là quan điểm cá nhân của em đấy ạ.
Về chuyện chuyến bay và số người muốn về, cụ có biết 1 ngày ở 2 đầu Việt Nam và Nhật Bản có bao nhiêu chuyến bay qua lại không, kể cả thẳng lẫn quá cảnh em đoán nhẹ cũng tầm 50 chuyến, giờ dịch bệnh diện rộng, các nước đều hạn chế nhập cảnh, quá cảnh để kiểm soát dịch bệnh lây lan, số chuyến bay giảm xuống, còn số nhu cầu đi máy bay không giảm, nên chuyện danh sách nhu cầu về rất dài là chuyện rất dễ hiểu vì chỉ có chatter bay được.
Chuyến chatter nó lại mắc cái đằng sau, 1 chuyến chatter được duyệt là do có cơ sở cách ly đã xoay vòng khử trùng tiêu độc và có deadline chuẩn bị tương đồng và hàng không đủ khả năng xoay vòng thay đổi tổ bay, nếu cứ mặc kệ và đưa về thì cách ly ở đâu, nếu về mà lây lan thì xã hội chịu áp lực thế nào. Nếu chỉ đứng ở góc độ muốn về, cần về để biện minh thì em nghĩ chưa đầy đủ và thoả đáng đâu cụ.
 

kijuto161

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-320284
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
870
Động cơ
295,987 Mã lực
Em nói cụ đừng căng nhé:
Người cần về thì nhiều lắm, muôn vàn các loại lý do, nhưng đối tượng của các chuyến bay chatter giải cứu là gì cụ biết không, nếu cụ không thuộc nhóm đấy hoặc cụ không phải là thuộc đối tượng ưu tiên đầu tiên trong nhóm đấy thì em nghĩ chửi nó hơi quá sớm.
Người trong diện được về BNG có chỉ đạo hết cả, em nhớ không nhầm thì có nói về sức khoẻ, bệnh nền, bệnh nặng, tai nạn, mang thai, người trên 65 tuổi, trẻ em dưới 16 tuổi, những người đi công tác, du lịch bị kẹt, những người đi làm việc, đi học đã hết hạn bị kẹt, ... Nếu không thuộc những đối tượng trên, việc xin về nó mới phát sinh chuyện đút tiền để xin. Nhưng em nói thật, nếu mình đút tiền được về thì đừng nên chửi nữa, vì đút tiền để được về đồng nghĩa là đẩy số người tương ứng bị ốm đau, bệnh tật, thai sản, già cả, trẻ nhỏ ở lại đấy ạ, đấy là quan điểm cá nhân của em đấy ạ.
Về chuyện chuyến bay và số người muốn về, cụ có biết 1 ngày ở 2 đầu Việt Nam và Nhật Bản có bao nhiêu chuyến bay qua lại không, kể cả thẳng lẫn quá cảnh em đoán nhẹ cũng tầm 50 chuyến, giờ dịch bệnh diện rộng, các nước đều hạn chế nhập cảnh, quá cảnh để kiểm soát dịch bệnh lây lan, số chuyến bay giảm xuống, còn số nhu cầu đi máy bay không giảm, nên chuyện danh sách nhu cầu về rất dài là chuyện rất dễ hiểu vì chỉ có chatter bay được.
Chuyến chatter nó lại mắc cái đằng sau, 1 chuyến chatter được duyệt là do có cơ sở cách ly đã xoay vòng khử trùng tiêu độc và có deadline chuẩn bị tương đồng và hàng không đủ khả năng xoay vòng thay đổi tổ bay, nếu cứ mặc kệ và đưa về thì cách ly ở đâu, nếu về mà lây lan thì xã hội chịu áp lực thế nào. Nếu chỉ đứng ở góc độ muốn về, cần về để biện minh thì em nghĩ chưa đầy đủ và thoả đáng đâu cụ.
Tôi hoàn toàn đồng ý cụ! Tôi chỉ muốn bác lại luận điểm là cứ về thương mại là người có tiền! Nói thế mới là cảm tính!
 

gunners

Xe tải
Biển số
OF-114509
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
464
Động cơ
392,847 Mã lực
Trước e chỉ thấy i10, morning, hơn tí thì có vios, acccent chứ em chưa bao giờ nhìn thấy Altis hay Civic làm taxi. Hôm qua nhìn thấy hẳn Camry giật mình. Mấy nữa lại nhìn thấy cả Bim, Mec làm tacxi nữa lại tưởng mình đang ở châu Âu :((
C5FE1C63-2976-4375-A592-DA1BA8221F1A.jpeg

Doanh số Camry vượt trội so với Mazda 6, Accord chắc cũng vì lý do này.
 
Chỉnh sửa cuối:

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,623
Động cơ
373,193 Mã lực
Em hay thấy đỗ ở Liễu Giai.
Bọn này em còn nhìn thấy cả Fortuner cơ.
Chạy thế ko biết cước thế nào chứ nuôi cây xăng hết :D.
Em đoán là bọn vinasun cho mấy con làm hình ảnh, pr thôi.
Hôm nào gọi đi thử phát nhỉ :D
 

Freeman Bodhany

Xe tăng
Biển số
OF-730399
Ngày cấp bằng
25/5/20
Số km
1,601
Động cơ
88,407 Mã lực
Chắc vai trò "chim mồi" thôi. Chạy Taxi bằng Camry thì nhanh bán công ty lắm...:))
 

VQ_A8

Xe tăng
Biển số
OF-74336
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
1,069
Động cơ
434,115 Mã lực
Camry chạy taxi thì Việt mình ngang với Sing rồi! Chúc mừng!
 

trungthu2020

Xe điện
Biển số
OF-744758
Ngày cấp bằng
1/10/20
Số km
2,061
Động cơ
149,022 Mã lực
Trước e chỉ thấy i10, morning, hơn tí thì có vios, acccent chứ em chưa bao giờ nhìn thấy Altis hay Civic làm taxi. Hôm qua nhìn thấy hẳn Camry giật mình. Mấy nữa lại nhìn thấy cả Bim, Mec làm tacxi nữa lại tưởng mình đang ở châu Âu :((
C5FE1C63-2976-4375-A592-DA1BA8221F1A.jpeg

Doanh số Camry vượt trội so với Mazda 6, Accord chắc cũng vì lý do này.
Cụ thâm thật
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,499
Động cơ
514,178 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Camry chạy taxi thì ngang với Hàn rồi. Bên đó tuyền K5, Sonata chạy taxi bình dân. Cao cấp hơn thì có K7, K9
 

baongan2511

Xe buýt
Biển số
OF-487608
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
563
Động cơ
198,608 Mã lực
Tuổi
36
Làm Pr cả 1 hãng có tỷ chứ mấy. Bao nhiệu cụ chụp ảnh đưa lên trang cá nhân =))
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,356
Động cơ
678,653 Mã lực

Red2010

Xe điện
Biển số
OF-172598
Ngày cấp bằng
19/12/12
Số km
2,122
Động cơ
363,507 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vinasun giờ ra kiếm thị phần HN luôn rồi à các cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top