Cụ thâm nhỉVụ này ngon vì bay toàn chiên gia, bên nào cũng tính cấu dư tý thành ra nó loạn xì ngầu... Sắp hết năm đến nơi rồi!
Cụ thâm nhỉVụ này ngon vì bay toàn chiên gia, bên nào cũng tính cấu dư tý thành ra nó loạn xì ngầu... Sắp hết năm đến nơi rồi!
Các chuyến bay thương mại không được ở tập trung cụ ah. Nếu được ở tập trung thì sướng quá, ở khách sạn bị nhốt trong phòng, vừa bí vừa tốn.Ko ở khách sạn thì ở trại tập trung giá rẻ, tùy chọn, ai bắt tất cả ở ksan 5*
Dạ, nếu cụ thử 1 lần thì mới biết, nhiều khi như cụ nói cào bàn phím nhưng không xong đâu. Em tóm lại, nếu cụ chưa từng trải thì không thể phán đoán dc đúng tình hình. Các thông tin trên báo chỉ bao quát dc 1 phần thôi.Em cũng chưa hiểu ý cụ khi cụ quy chụp em tội thầy bói mù xem voi.
Chi phí cách ly ko phải chỉ ở HQ với ở VN khác nhau đâu cụ, mà bản thân ở VN ở ks khác nhau đã khác nhau rồi ( từ hơn 1tr đến 4tr thì phải cho 1 người/phòng/ngày), phụ thuộc vào ks cách ly và đk của người đi cách ly lựa chọn. Còn mức giá 98$ ở Hàn khi cách ly thì đó cũng chưa phải mức giá cao nhất dành cho chuyên gia hay người có đk.
Để tránh trường hợp bị động khi đặt ks cách ly, tại sao cụ ko tự chủ động đặt ks, xe đưa đón sân bay khi về nước mà lại phụ thuộc vào ông vận chuyển? ( có thể nhu cầu nhiều phòng hạng thấp hết thì họ phải chọn hạng cao hơn nên báo lại giá cao hơn), việc này cụ hoàn toàn có thể ngồi một chỗ cào bàn phím cũng xong.
Theo em việc đi lại, ăn ở của mình tốt nhất là tự chủ, tự làm hết, tự tìm hiểu trên mạng, cái nào ko tìm được thì tốt nhất hỏi Đsq, đsq mà ko trả lời đc cụ ngồi im như tivi vẫn nói, đừng đi đâu cả, tránh trường hợp khi không đúng như ý mình thì lại bảo người khác quản lý yếu kém. Cụ là người đi trực tiếp thì cụ cũng cần có góc nhìn rộng hơn, e thật.
Em thấy không như bác nói, ít nhất là trường hợp vừa rồi.Để mua vé, bác trả tiền, xong, vàu tiếng sau gọi lại nói đóng phí ks 14 triệu, xong, lúc sau báo lại 21tr, xong, tiếng sau báo lại 28tr... Không có 1 quy trình cụ thể. Nhiều người hủy vé vì vấn đề này đấy bác ạ
Cái đó hơi bị hiếm,mà những người có hoàn cảnh khó khăn thì Đại Sứ Quán họ đã có danh sách cả rồi,những người đó đều được miễn phí cách li ở khu cách li tập trung free cụ nhé.Cụ nói nó vừa phải thôi không có thành ác miệng đấy! Ngoài những người có điều kiện ra cụ có biết các trường hợp đặng chẳng đừng phải về không? Nhiều hoàn cảnh lắm: người bệnh, về có việc hiếu gia đình, thăm người nhà ốm nặng.... Đừng đứng ngoài tuyên bố toẹt 1 câu hời hợt vậy! Có điều kiện thật người ta k tranh cãi khổ sở thế đâu! Mà kể cả có tranh cãi cũng chả có gì sai vì điều kiện lúc về khác với điều kiện công bố bên kia. Sao lại để tình trạng tiền hậu bất nhất xảy ra?
Cụ đang mơ mộng quá rồi. Riêng ở Nhật còn khoảng hơn 2000 bạn du học sinh, tu nghiệp sinh, người ra thăm thân, người bệnh muốn về mà vẫn phải chầu trực ở Đại sứ quán, trong khi chỉ có 1 chuyến/tháng từ ĐSQ. Còn chuyến bay thương mại (không hẳn thương mại mà là do FPT tổ chức) thì bắt buộc phải cách ly ở ks, không được vào khu tập trung đâu. Nếu ai muốn về cũng được về, được cách ly tập trung thì tốt quá. Có nhiều người bố mẹ bệnh, hết visa hết tiền đành phải chấp nhận giá cao về đấy.Cái đó hơi bị hiếm,mà những người có hoàn cảnh khó khăn thì Đại Sứ Quán họ đã có danh sách cả rồi,những người đó đều được miễn phí cách li ở khu cách li tập trung free cụ nhé.
Cụ không có người nhà ở bên kia nên em thấy cụ theo cảm tính chứ không biết thực tế là như thế nào.
Đoạn này nghe có vẻ hư cấu.Em cũng chưa hiểu ý cụ khi cụ quy chụp em tội thầy bói mù xem voi.
Chi phí cách ly ko phải chỉ ở HQ với ở VN khác nhau đâu cụ, mà bản thân ở VN ở ks khác nhau đã khác nhau rồi ( từ hơn 1tr đến 4tr thì phải cho 1 người/phòng/ngày), phụ thuộc vào ks cách ly và đk của người đi cách ly lựa chọn. Còn mức giá 98$ ở Hàn khi cách ly thì đó cũng chưa phải mức giá cao nhất dành cho chuyên gia hay người có đk.
Để tránh trường hợp bị động khi đặt ks cách ly, tại sao cụ ko tự chủ động đặt ks, xe đưa đón sân bay khi về nước mà lại phụ thuộc vào ông vận chuyển? ( có thể nhu cầu nhiều phòng hạng thấp hết thì họ phải chọn hạng cao hơn nên báo lại giá cao hơn), việc này cụ hoàn toàn có thể ngồi một chỗ cào bàn phím cũng xong.
Theo em việc đi lại, ăn ở của mình tốt nhất là tự chủ, tự làm hết, tự tìm hiểu trên mạng, cái nào ko tìm được thì tốt nhất hỏi Đsq, đsq mà ko trả lời đc cụ ngồi im như tivi vẫn nói, đừng đi đâu cả, tránh trường hợp khi không đúng như ý mình thì lại bảo người khác quản lý yếu kém. Cụ là người đi trực tiếp thì cụ cũng cần có góc nhìn rộng hơn, e thật.
E thấy cứ cho ra mấy khu resort cách ly là hợp lý, ở đấy xa vừa đủ khu trung tâm và đang có giá ưu đãi, cộng với ko gian thoáng rộng thì ở lâu chút ko vấn đề gì.Hiện nay Vin đang khuyến mãi 1,8 t cho 3 ngày 2 đêm một người. Đúng là giá vậy thì chát quá trong khi phải cách ly dài ngày. Làm kiểu này thì hết đường về quê mẹ?
Bác nói đúng, thông tin em đưa ra là chuyến bay thương mại đầu tiên hôm 25. Còn thông tin bác nói là chuyến của vietjet hôm kiaEm thấy không như bác nói, ít nhất là trường hợp vừa rồi.
Chính một bà trong clip bóc phốt thừa nhận: ra sân bay mới biết giá khách sạn không giống như ĐẠI LÝ hứa hẹn. Nhưng vì không biết tiếng nên không thể tranh cãi nên KÝ BỪA để khi về đến nơi mới tranh cãi sau.
1. Không biết tiếng để phản đổi mà chỉ biết đủ để đọc thông tin giá khách sạn.
2. Cả đoàn trăm người đều không biết tiếng nên không tranh cãi và ký bừa để lên máy bay rồi về tranh cãi sau.
3. Đã không đồng tình sao lại ký, đã ký tại sao về sân bay lại chầy bửa ăn vạ? Mà đây không phải là một cá nhân nhỏ lẻ, mà là cả đoàn.
Nếu hủy vé như những người bác nói thì nó đã là chuyện khác.
Có list khách sạn nhận cách ly thì mình hoàn toàn có thể tự chủ động liên hệ mà cụ (cái này e làm rồi), trong trường hợp này thì hãng bay liên ks hộĐoạn này nghe có vẻ hư cấu.
Mạng là ảo nhưng sự việc là thật, không có lửa sao có khói, như cụ nói còm trước do giá cách ly cao thì hủy vé ko về nữa thì ko xẩy ra vđ này, nhưng chuyến VJ vừa rồi thì e thấy dân hơi bị gian.Dạ, nếu cụ thử 1 lần thì mới biết, nhiều khi như cụ nói cào bàn phím nhưng không xong đâu. Em tóm lại, nếu cụ chưa từng trải thì không thể phán đoán dc đúng tình hình. Các thông tin trên báo chỉ bao quát dc 1 phần thôi.
Có thể hôm nay chính sách khác. Chứ mây hôm trước 25 mà bác liên hệ thành công thì bác giỏi. Khi bác gọi điện, ks yêu cầu bác phải liên hệ bộ y tế.... Không phải chỉ booking đơn thuần đâuCó list khách sạn nhận cách ly thì mình hoàn toàn có thể tự chủ động liên hệ mà cụ (cái này e làm rồi), trong trường hợp này thì hãng bay liên ks hộ
Cụ đi chuyến bay thương mại đầu tiên, đó là chuyến thí điểm để xem khả năng đón khách tại Việt Nam thế nào.
Bác xem đây có phải là quy tắc cách 3 như bác nói ko. Tại sao máy bay vietjet chở 158 hành khác mà vietnam airline máy bay thân rộng lại chỉ chở dc 104 hành khách
Đúng rồi, em cũng theo dõi sát thông tin mở cửa đón khách từ nước ngoài về thì thấy toàn hướng dẫn chung chung, không biết ai là người cầm trịch để điều hành, không biết quy trình cụ thể nó ra làm sao. Lúc thì giao ông Bộ giao thông, lúc thì Bộ Y tế loạn xí ngầu cả lên.Có thể hôm nay chính sách khác. Chứ mây hôm trước 25 mà bác liên hệ thành công thì bác giỏi. Khi bác gọi điện, ks yêu cầu bác phải liên hệ bộ y tế.... Không phải chỉ booking đơn thuần đâu
Lùm xùm trong chuyện này rõ ràng cũng có yếu tố thuộc về khách hàng dân gian cũng có không tính toán cân nhắc cũng có. Nhưng cũng có yếu tố thuộc về khâu tổ chức thiếu phối hợp rõ ràng giữa các đại lý, cơ quan vận chuyển, cơ quan lưu trú cách ly, khách sạn... Hi vọng lần sau sẽ rút kinh nghiệm chặt chẽ hơn và hành khách cũng thông thái hơn? Riêng về dân gian trong hàng không đôi khi mình thừa nhận có gian thật. Bay VJ mình có lúc nhân viên không để ý đã mang hàng quá quy định. Các cụ mợ có bao giờ mắc hành động xấu như mình không?Mạng là ảo nhưng sự việc là thật, không có lửa sao có khói, như cụ nói còm trước do giá cách ly cao thì hủy vé ko về nữa thì ko xẩy ra vđ này, nhưng chuyến VJ vừa rồi thì e thấy dân hơi bị gian.
Cụ đã trải qua rồi mà nhờ cụ nói lên những bất cập, yếu kém của người tổ chức hay cp mà cụ chả nói, cụ chỉ nêu lên 1 vế từ vị trí mình: nào là tăng giá cách ly, muốn cách ly tập trung chỏ rẻ, nào là muốn về nhưng ko về được do bla ...
Thôi, em xin dừng chém với cụ ở đây.
VJ thời gian đầu nó cũng không sát sao cái món hành lý xách tay quá cân lắm đâu, nhưng do dân mình khôn quá nên phải siết lại thôi. Mà em nói thật là họ cũng nhìn mặt đấy ạ, không phải ai họ cũng bắt kiểm tra lại hành lý đâu.Lùm xùm trong chuyện này rõ ràng cũng có yếu tố thuộc về khách hàng dân gian cũng có không tính toán cân nhắc cũng có. Nhưng cũng có yếu tố thuộc về khâu tổ chức thiếu phối hợp rõ ràng giữa các đại lý, cơ quan vận chuyển, cơ quan lưu trú cách ly, khách sạn... Hi vọng lần sau sẽ rút kinh nghiệm chặt chẽ hơn và hành khách cũng thông thái hơn? Riêng về dân gian trong hàng không đôi khi mình thừa nhận có gian thật. Bay VJ mình có lúc nhân viên không để ý đã mang hàng quá quy định. Các cụ mợ có bao giờ mắc hành động xấu như mình không?