- Biển số
- OF-28107
- Ngày cấp bằng
- 1/2/09
- Số km
- 1,686
- Động cơ
- 493,202 Mã lực
Đúng là đừng nghe họ nói mà hãy nhìn họ làm. Tranh thủ trục lợi cả khi đồng bào khó khăn , dịch bệnh.
Đoạn này nghe có vẻ hư cấu.Em cũng chưa hiểu ý cụ khi cụ quy chụp em tội thầy bói mù xem voi.
Chi phí cách ly ko phải chỉ ở HQ với ở VN khác nhau đâu cụ, mà bản thân ở VN ở ks khác nhau đã khác nhau rồi ( từ hơn 1tr đến 4tr thì phải cho 1 người/phòng/ngày), phụ thuộc vào ks cách ly và đk của người đi cách ly lựa chọn. Còn mức giá 98$ ở Hàn khi cách ly thì đó cũng chưa phải mức giá cao nhất dành cho chuyên gia hay người có đk.
Để tránh trường hợp bị động khi đặt ks cách ly, tại sao cụ ko tự chủ động đặt ks, xe đưa đón sân bay khi về nước mà lại phụ thuộc vào ông vận chuyển? ( có thể nhu cầu nhiều phòng hạng thấp hết thì họ phải chọn hạng cao hơn nên báo lại giá cao hơn), việc này cụ hoàn toàn có thể ngồi một chỗ cào bàn phím cũng xong.
Theo em việc đi lại, ăn ở của mình tốt nhất là tự chủ, tự làm hết, tự tìm hiểu trên mạng, cái nào ko tìm được thì tốt nhất hỏi Đsq, đsq mà ko trả lời đc cụ ngồi im như tivi vẫn nói, đừng đi đâu cả, tránh trường hợp khi không đúng như ý mình thì lại bảo người khác quản lý yếu kém. Cụ là người đi trực tiếp thì cụ cũng cần có góc nhìn rộng hơn, e thật.
E thấy cứ cho ra mấy khu resort cách ly là hợp lý, ở đấy xa vừa đủ khu trung tâm và đang có giá ưu đãi, cộng với ko gian thoáng rộng thì ở lâu chút ko vấn đề gì.Hiện nay Vin đang khuyến mãi 1,8 t cho 3 ngày 2 đêm một người. Đúng là giá vậy thì chát quá trong khi phải cách ly dài ngày. Làm kiểu này thì hết đường về quê mẹ?
Bác nói đúng, thông tin em đưa ra là chuyến bay thương mại đầu tiên hôm 25. Còn thông tin bác nói là chuyến của vietjet hôm kiaEm thấy không như bác nói, ít nhất là trường hợp vừa rồi.
Chính một bà trong clip bóc phốt thừa nhận: ra sân bay mới biết giá khách sạn không giống như ĐẠI LÝ hứa hẹn. Nhưng vì không biết tiếng nên không thể tranh cãi nên KÝ BỪA để khi về đến nơi mới tranh cãi sau.
1. Không biết tiếng để phản đổi mà chỉ biết đủ để đọc thông tin giá khách sạn.
2. Cả đoàn trăm người đều không biết tiếng nên không tranh cãi và ký bừa để lên máy bay rồi về tranh cãi sau.
3. Đã không đồng tình sao lại ký, đã ký tại sao về sân bay lại chầy bửa ăn vạ? Mà đây không phải là một cá nhân nhỏ lẻ, mà là cả đoàn.
Nếu hủy vé như những người bác nói thì nó đã là chuyện khác.
Có list khách sạn nhận cách ly thì mình hoàn toàn có thể tự chủ động liên hệ mà cụ (cái này e làm rồi), trong trường hợp này thì hãng bay liên ks hộĐoạn này nghe có vẻ hư cấu.
Mạng là ảo nhưng sự việc là thật, không có lửa sao có khói, như cụ nói còm trước do giá cách ly cao thì hủy vé ko về nữa thì ko xẩy ra vđ này, nhưng chuyến VJ vừa rồi thì e thấy dân hơi bị gian.Dạ, nếu cụ thử 1 lần thì mới biết, nhiều khi như cụ nói cào bàn phím nhưng không xong đâu. Em tóm lại, nếu cụ chưa từng trải thì không thể phán đoán dc đúng tình hình. Các thông tin trên báo chỉ bao quát dc 1 phần thôi.
Có thể hôm nay chính sách khác. Chứ mây hôm trước 25 mà bác liên hệ thành công thì bác giỏi. Khi bác gọi điện, ks yêu cầu bác phải liên hệ bộ y tế.... Không phải chỉ booking đơn thuần đâuCó list khách sạn nhận cách ly thì mình hoàn toàn có thể tự chủ động liên hệ mà cụ (cái này e làm rồi), trong trường hợp này thì hãng bay liên ks hộ
Cụ đi chuyến bay thương mại đầu tiên, đó là chuyến thí điểm để xem khả năng đón khách tại Việt Nam thế nào.![]()
Bác xem đây có phải là quy tắc cách 3 như bác nói ko. Tại sao máy bay vietjet chở 158 hành khác mà vietnam airline máy bay thân rộng lại chỉ chở dc 104 hành khách
Đúng rồi, em cũng theo dõi sát thông tin mở cửa đón khách từ nước ngoài về thì thấy toàn hướng dẫn chung chung, không biết ai là người cầm trịch để điều hành, không biết quy trình cụ thể nó ra làm sao. Lúc thì giao ông Bộ giao thông, lúc thì Bộ Y tế loạn xí ngầu cả lên.Có thể hôm nay chính sách khác. Chứ mây hôm trước 25 mà bác liên hệ thành công thì bác giỏi. Khi bác gọi điện, ks yêu cầu bác phải liên hệ bộ y tế.... Không phải chỉ booking đơn thuần đâu
Lùm xùm trong chuyện này rõ ràng cũng có yếu tố thuộc về khách hàng dân gian cũng có không tính toán cân nhắc cũng có. Nhưng cũng có yếu tố thuộc về khâu tổ chức thiếu phối hợp rõ ràng giữa các đại lý, cơ quan vận chuyển, cơ quan lưu trú cách ly, khách sạn... Hi vọng lần sau sẽ rút kinh nghiệm chặt chẽ hơn và hành khách cũng thông thái hơn? Riêng về dân gian trong hàng không đôi khi mình thừa nhận có gian thật. Bay VJ mình có lúc nhân viên không để ý đã mang hàng quá quy định. Các cụ mợ có bao giờ mắc hành động xấu như mình không?Mạng là ảo nhưng sự việc là thật, không có lửa sao có khói, như cụ nói còm trước do giá cách ly cao thì hủy vé ko về nữa thì ko xẩy ra vđ này, nhưng chuyến VJ vừa rồi thì e thấy dân hơi bị gian.
Cụ đã trải qua rồi mà nhờ cụ nói lên những bất cập, yếu kém của người tổ chức hay cp mà cụ chả nói, cụ chỉ nêu lên 1 vế từ vị trí mình: nào là tăng giá cách ly, muốn cách ly tập trung chỏ rẻ, nào là muốn về nhưng ko về được do bla ...
Thôi, em xin dừng chém với cụ ở đây.
VJ thời gian đầu nó cũng không sát sao cái món hành lý xách tay quá cân lắm đâu, nhưng do dân mình khôn quá nên phải siết lại thôi. Mà em nói thật là họ cũng nhìn mặt đấy ạ, không phải ai họ cũng bắt kiểm tra lại hành lý đâu.Lùm xùm trong chuyện này rõ ràng cũng có yếu tố thuộc về khách hàng dân gian cũng có không tính toán cân nhắc cũng có. Nhưng cũng có yếu tố thuộc về khâu tổ chức thiếu phối hợp rõ ràng giữa các đại lý, cơ quan vận chuyển, cơ quan lưu trú cách ly, khách sạn... Hi vọng lần sau sẽ rút kinh nghiệm chặt chẽ hơn và hành khách cũng thông thái hơn? Riêng về dân gian trong hàng không đôi khi mình thừa nhận có gian thật. Bay VJ mình có lúc nhân viên không để ý đã mang hàng quá quy định. Các cụ mợ có bao giờ mắc hành động xấu như mình không?
Thời gian đầu các cơ quan phối hợp chưa nhịp nhàng thôi, em nghĩ việc lùm xùm như trên cũng dễ khắc phục.Em cũng mong mọi việc đều thuận lợi, ko còn những quả lùm xùm thế này nữa để đàn chim sắt còn bay đi bay lai, dân thì được đi làm việc hay hồi hương, khách sạn lưu trú đón khách ...
Thế thì rõ là 100$ / đêm trước khi lên mb rồi, nhưng có thể KS hết phòng (tổ chức phối hợp VJ và các ks kém) nên mới bị đội giá do chuyển ks khác.Bia kèm lạc. Không thuê khách sạn, ứ cho lên tàu bay.
View attachment 5511518
View attachment 5511519
Chắc cụ Thủ đang giằng xé mâu thuẫn, Không mở cửa hàng không thì không phát triển kinh tế các DN kêu. Mà mở cửa thì lại tăng nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh và xã hội kêu. Đúng là tiến thoái lưỡng nan. Vừa muốn tăng ga lại phải thắng cỗ xe lại. Bí thật?Đúng rồi, em cũng theo dõi sát thông tin mở cửa đón khách từ nước ngoài về thì thấy toàn hướng dẫn chung chung, không biết ai là người cầm trịch để điều hành, không biết quy trình cụ thể nó ra làm sao. Lúc thì giao ông Bộ giao thông, lúc thì Bộ Y tế loạn xí ngầu cả lên.
Mấy ngày gần đây anh Thủ còn đếch thèm quyết định, giao hết cho cả 2 anh Phó chỉ đạo thì biết anh Phó nào chỉ đạo anh Phó nào.
Vâng Cụ, nên tạo điều kiện để con Covid quay lại, đóng băng một số chỗ thì đội dân không có điều kiện Xuất ngoại như tụi em thì chỉ có nước ăn Cháo cầm hơi.Thế nên đội trung quốc nó mới đi lậu rất nhiều. Em mới gặp 1 đối tác trung quốc sang VN bằng đường chính thống. Total chi phí khoảng hơn 60 củ.
Tính thế hơi chát vì thật sự thời gian này có việc họ mới đi, nên tạo điều kiện cho cả người và mình
Cái đó thì quá rõ rồi?Tổ chức & phối hợp kém, quá kém!
Tôi đã nói cụ đừng quá lời thành ác miệng vì chính người nhà tôi cần về! Danh sách chờ bên kia dài dằng dặc, muốn bay giải cứu phải có quan hệ thì người lao động có móc được ra k cụ? Dành những đồng tiền mồ hôi cho việc đặng chẳng đừng mà nghe những lời nói đó nó k hay gì đâu cụ! Cụ nên đặt mình vào địa vị người ta rồi nói đâu có muộn?Cái đó hơi bị hiếm,mà những người có hoàn cảnh khó khăn thì Đại Sứ Quán họ đã có danh sách cả rồi,những người đó đều được miễn phí cách li ở khu cách li tập trung free cụ nhé.
Cụ không có người nhà ở bên kia nên em thấy cụ theo cảm tính chứ không biết thực tế là như thế nào.