Em chỉ thấy Chết vì dịch. K ai chết đói cảe ở Vĩnh yên đây cụ,lo cả chết đói nữa k làm ăn đc gì cả ạ.

Em chỉ thấy Chết vì dịch. K ai chết đói cảe ở Vĩnh yên đây cụ,lo cả chết đói nữa k làm ăn đc gì cả ạ.
Ơ cụ đã liên hệ tổng đài VNA chưa ạ. VNA có chính sách đặc biệt vì Covid rồi nên đợt rồi chưa bùng lại dịch, em đặt hạng Promo (Phổ thông còn siêu tiết kiệm cơ) mà vẫn đc đổi chuyến bthg dù vé quy định ko cho đổi. Cụ cứ hỏi lại tổng đài đi đã ạGia đình e như thường lệ, năm nào cũng lên kh đi nghỉ vào đầu hè cho cả đại gia đình, từ ô bà nội ngoại, con cháu, năm nay từ tháng 3 tình hình ngon lành nên vẫn qđ đặt vé mb và ks, không ngờ dịch bùng phát kinh quá, cũng xác định tư tưởng là bỏ rồi cho an toàn và sức khỏe của cả nhà là trên hết.
Hnay đột nhiên thấy các hãng đều báo do nn bất khả kháng covid bùng phát, đều có chính sách hỗ trợ khách hàng, từ Vietjet, Viettravel, bamboo, Vna, mừng quá, hóa ra cũng vớt vát dc tí.
Tuy nhiên xem đi xem lại hóa ra vé vợ e đặt chiều về nó lại là phổ thông tiết tiệm (trc đây ko biết th VNA nó bán hạng này), oái oăm nó lại bị loại trừ, e cũng ko hiểu thế nào, cùng vì lý do bất khả kháng mà nó lại phân biệt thế, ko đổi chác hoàn hủy gì hết, trong khi các ô hãng khác thì ok hết, dịch bệnh ai muốn đâu, dù ô ở hạng vé nào cũng phải nghỉ hết.
Vào fb của VNA cũng nhiều ng kêu, hóa ra đợt đầu năm nó tung ra toàn vé kiểu này, bgio cũng mang tiếng hỗ trợ, hóa ra vợt không của phần lớn khách hàng đã mua giờ đành bỏ, không nghĩ một hãng HK anh cả mà làm ăn kiểu thế, mấy thằng Q còi, chị Thảo bị OF chửi suốt nó còn sòng phẳng hơn.
Bực quá e lên đây chia sẻ, ko biết có cụ nào bị như nhà e ko?
Hoàn hủy có phải do e đâu, lý do bất khả kháng, e cũng ko có nhu cầu hoàn hủy, hoãn nếu ko có dịch và các hãng ko thông báo hỗ trợ do dịch. Hay thằng mua vé tk mình đồng da sắt hơn các thằng hạng vé khác nên ko cần hỗ trợ?Cụ có hiểu thế nào là vé không hoàn không huỷ ??? Khi cụ mua vé giá rẻ ko hoàn ko huỷ thì đòi hỏi gì nữa ạ![]()
Nếu cụ và gđ đã đi VNA đến lần thứ 3 thì em nghi cụ cũng biết vé ko hoàn huỷ, có điều chính sách của họ có hỗ trợ chuyển lịch bay cho hay ko là quyền của họ, mua cái vé tổng có 1,2 tr khứ hồi thì sẽ ko đc hoàn huỷ đâu. Em bay mấy lần vé đó ko đc cộng tích thẻ BSV nữa rẻ thì phải chịu thui ah.Gia đình e như thường lệ, năm nào cũng lên kh đi nghỉ vào đầu hè cho cả đại gia đình, từ ô bà nội ngoại, con cháu, năm nay từ tháng 3 tình hình ngon lành nên vẫn qđ đặt vé mb và ks, không ngờ dịch bùng phát kinh quá, cũng xác định tư tưởng là bỏ rồi cho an toàn và sức khỏe của cả nhà là trên hết.
Hnay đột nhiên thấy các hãng đều báo do nn bất khả kháng covid bùng phát, đều có chính sách hỗ trợ khách hàng, từ Vietjet, Viettravel, bamboo, Vna, mừng quá, hóa ra cũng vớt vát dc tí.
Tuy nhiên xem đi xem lại hóa ra vé vợ e đặt chiều về nó lại là phổ thông tiết tiệm (trc đây ko biết th VNA nó bán hạng này), oái oăm nó lại bị loại trừ, e cũng ko hiểu thế nào, cùng vì lý do bất khả kháng mà nó lại phân biệt thế, ko đổi chác hoàn hủy gì hết, trong khi các ô hãng khác thì ok hết, dịch bệnh ai muốn đâu, dù ô ở hạng vé nào cũng phải nghỉ hết.
Vào fb của VNA cũng nhiều ng kêu, hóa ra đợt đầu năm nó tung ra toàn vé kiểu này, bgio cũng mang tiếng hỗ trợ, hóa ra vợt không của phần lớn khách hàng đã mua giờ đành bỏ, không nghĩ một hãng HK anh cả mà làm ăn kiểu thế, mấy thằng Q còi, chị Thảo bị OF chửi suốt nó còn sòng phẳng hơn.
Bực quá e lên đây chia sẻ, ko biết có cụ nào bị như nhà e ko?
Không ai coi thường khách cảHoàn hủy có phải do e đâu, lý do bất khả kháng, e cũng ko có nhu cầu hoàn hủy, hoãn nếu ko có dịch và các hãng ko thông báo hỗ trợ do dịch. Hay thằng mua vé tk mình đồng da sắt hơn các thằng hạng vé khác nên ko cần hỗ trợ?
E nói thật, chẳng qua ko muốn bay mấy ô delay e mới chọn Vna, và vô tình chọn vào cái hạng này chứ cũng chẳng ham hố j săn sủng cả vì cái vé dc 1 chiều tk tính tổng thể cũng cao hơn mấy hãng kia đáng kể rồi.
Giờ e thấy mình bỏ tiền ra cao hơn khi mua các hãng khác mà giá trị dv thấp hơn, thậm chí bị coi thường.
Vé e có 1 chiều bị dính thôi, gần 1m7 khứ hồi, e nghĩ gần gấp rưỡi cái vé VJ, BB, trong khi các thằng kia hỗ trợ hết, đã là bất khả kháng thì làm j có phân biệt.Nếu cụ và gđ đã đi VNA đến lần thứ 3 thì em nghi cụ cũng biết vé ko hoàn huỷ, có điều chính sách của họ có hỗ trợ chuyển lịch bay cho hay ko là quyền của họ, mua cái vé tổng có 1,2 tr khứ hồi thì sẽ ko đc hoàn huỷ đâu. Em bay mấy lần vé đó ko đc cộng tích thẻ BSV nữa rẻ thì phải chịu thui ah.
Cụ cứ bình tĩnh đợi sát ngày đó nếu dịch vẫn còn thì chuyến đó dễ bị hoãn/huỷ/thay đổi giờ bay trên 3h (e kg nhớ rõ) thì Cụ có quyền đòi huỷ họ sẽ phát hành voucher cho Cụ! Đấy là kinh nghiệm của em vì nhà e book vé đi PQ hôm 10 Tết nhưng vì covid đợt đó nên e ra phòng vé huỷ! Chiều đi kg phải phổ thông TK nên huỷ đc, chiều về là PTTK nên họ bảo kg huỷ đc! May có e ở đó hơi quen có bảo e cứ đợi xem gần ngày đó nếu thay đổi giờ bay sẽ đc huỷ và ơn Chúa ơn Đo.ảng trước hôm lịch bay về 2 ngày e nhận đc email kiểu ntn "sorry airlines xin cáo lỗi và thông báo chuyến bay của quý khách đã thay đổi h bay từ 17h25 ngày xxxx lên 12:00 cùng ngày" thế là e được hoàn tiền qua voucher và đc bonus thêm 10%! May nhà e vừa dùng voucher mua vé đi Phú Yên về ngon lành hôm Giỗ Tổ thì giờ lại dịch!!!Gia đình e như thường lệ, năm nào cũng lên kh đi nghỉ vào đầu hè cho cả đại gia đình, từ ô bà nội ngoại, con cháu, năm nay từ tháng 3 tình hình ngon lành nên vẫn qđ đặt vé mb và ks, không ngờ dịch bùng phát kinh quá, cũng xác định tư tưởng là bỏ rồi cho an toàn và sức khỏe của cả nhà là trên hết.
Hnay đột nhiên thấy các hãng đều báo do nn bất khả kháng covid bùng phát, đều có chính sách hỗ trợ khách hàng, từ Vietjet, Viettravel, bamboo, Vna, mừng quá, hóa ra cũng vớt vát dc tí.
Tuy nhiên xem đi xem lại hóa ra vé vợ e đặt chiều về nó lại là phổ thông tiết tiệm (trc đây ko biết th VNA nó bán hạng này), oái oăm nó lại bị loại trừ, e cũng ko hiểu thế nào, cùng vì lý do bất khả kháng mà nó lại phân biệt thế, ko đổi chác hoàn hủy gì hết, trong khi các ô hãng khác thì ok hết, dịch bệnh ai muốn đâu, dù ô ở hạng vé nào cũng phải nghỉ hết.
Vào fb của VNA cũng nhiều ng kêu, hóa ra đợt đầu năm nó tung ra toàn vé kiểu này, bgio cũng mang tiếng hỗ trợ, hóa ra vợt không của phần lớn khách hàng đã mua giờ đành bỏ, không nghĩ một hãng HK anh cả mà làm ăn kiểu thế, mấy thằng Q còi, chị Thảo bị OF chửi suốt nó còn sòng phẳng hơn.
Bực quá e lên đây chia sẻ, ko biết có cụ nào bị như nhà e ko?
Đọc kỹ HDSD trước khi dùng mà cụ
Không ai coi thường khách cảkhi cụ mua vé ko hoàn huỷ thì cụ phải chấp nhận thôi . Ko riêng Vna mà hãng nào cũng vậy . Cụ mua vé ko đọc qui định giờ đổ lỗi cho hãng thì chịu rồi .