- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 21,562
- Động cơ
- 753,484 Mã lực
Tre hít đít tre và cái kết cả hai cùng bị nhốt.
Ca này theo em chuyển lên gara Mạnh Sơn, bổ máy là xongTháo ra mang lên Hàng Thiếc gò lại là được Cụ ạ !
Có mỗi cái blended winglets (cánh cong nhỏ tý đầu cánh máy bay, anh Airbus gọi là Sharklets) mà còn gần 20 tỷ đấy ạ !
Chỗ móp thì phải thay mới rồi, nhưng ảnh hưởng của lực không biết sẽ phải thay gì tiếp theo.Tháo ra mang lên Hàng Thiếc gò lại là được Cụ ạ !
Có mỗi cái blended winglets (cánh cong nhỏ tý đầu cánh máy bay, anh Airbus gọi là Sharklets) mà còn gần 20 tỷ đấy ạ !
Không phải thách nhà giàu húp tương nhá.Em nghĩ là phải mời mấy anh CSGT vào cuộc mới đúng nghiệp vụ vì tai nạn trên mặt đất chứ không phải trên trời
Máy bay nằm sân vài tuần có được bảo hiểm đền bù không cụ?Báo cáo các cụ :
1 - Về mặt tài chính : bảo hiểm sẽ phải lo vụ này
2 - Về mặt sai lỗi : sẽ có điều tra và báo cáo điều tra, biện pháp khắc phục / hạn chế để vấn đề không lặp lại...
3 - Về 2 cái máy bay : sẽ có quy trình kiểm tra / sửa chữa / thay thế.... Tất cả máy bay để bay được cần đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn đề ra.
E gặp quả ca thán này suốt. Nhưng may cabin lái xe riêng nên chắc họ không nghe. Nhiều ông lái bus vẫn đi tắt e thấy sợThế nên cc đi mb lúc đi xe bus ra hay về nhà ga đừng chửi là sao đi thẳng có 1 tý mà nó cứ vòng mãi xa mới về nhà ga nhé
Em không rõ về việc này , nhưng em biết là những tài sản lớn kiểu thế này luôn được mua bảo hiểm .Máy bay nằm sân vài tuần có được bảo hiểm đền bù không cụ?
Va chạm liên tục được kể cũng tài nhỉ.. sân bay em nhớ máy bay luôn phải đi theo đường có kẻ sẵn, lại có xe ô tô dẫn đường, trước có thấy va chạm mấy đâu, hay lâu ko được bay quên cách đi