Mất mấy trăm củ ý nhờ!
Thế mới chết, nhộn nhịp thì máy bay lượn trên trời hết rồi. Sân bay vắng khách, máy bay đậu đầy sân không có chỗ đỗ, lai dắt khoai phết.Sân bay vắng lặng chứ có đông vui như bình thường đâu. Quả va chạm này mà vào dịp đông đúc là chậm dây chuyền cả ngày.
Hỏng nặng rồi cụ. Cánh cong vênh, thân bị lõm.Với tình trạng hư hỏng thế này theo căc cụ có phải kéo về đường Láng để bổ máy kg?
Đẩy cái mái bai như này có quy định rõ mà bác.Thế mới chết, nhộn nhịp thì máy bay lượn trên trời hết rồi. Sân bay vắng khách, máy bay đậu đầy sân không có chỗ đỗ, lai dắt khoai phết.
Chắc anh còi sang đảo lại mó máy vào em vô maoĐen đủi nhỉ
Anh Quyết êm đã đanh thép tuyên bố trả hết nợ ACV trong vòng 3 ngày bác ạ, sau khi Bam bu đòi được nợ từ ROS.Bamboo nợ tiền ACV không rõ đã trả chưa !
Cụ kinh nghiệm thếChắc anh còi sang đảo lại mó máy vào em vô mao
Đơn vị triệu đô là quá bình thườngLại đi vài tỏi là ít. Chưa kể máy bay dừng khai thác phải điều mb khác.
Có sẵn đường vạch kẻ rồi mà còn va nhau. Ẩu quá
Cắm 2 bình siêu tốc dội nhanh rồi ấn cái là ra thôi, ca này đơn giản.Hỏng nặng rồi cụ. Cánh cong vênh, thân bị lõm.
Tháo ra mang lên Hàng Thiếc gò lại là được Cụ ạ !Với tình trạng hư hỏng thế này theo căc cụ có phải kéo về đường Láng để bổ máy kg?
Thế này chắc phải thêm vào 1 công đoạn trong quy trình: Khi vừa dừng đỗ, NV sân bay lập tức treo các vỏ lốp đã hỏng xung quanh máy bay, chấp các thể loại va quẹt!Đẩy cái mái bai như này có quy định rõ mà bác.
Đi lùi thế này thì phải có ít nhất 3 chú tháp tùng: 2 chú 2 đầu cánh và 1 chú ở tít cái đuôi mái bai.
Lúc cái mái bai tiến vào khu cầu, cũng có 3 chú như thế.