- Biển số
- OF-733918
- Ngày cấp bằng
- 25/6/20
- Số km
- 1,708
- Động cơ
- 86,828 Mã lực
Hơ...hơ...mưa,với lại vạch mờ em méo nhìn rõ.....Lại đi vài tỏi là ít. Chưa kể máy bay dừng khai thác phải điều mb khác.
Có sẵn đường vạch kẻ rồi mà còn va nhau. Ẩu quá
Hơ...hơ...mưa,với lại vạch mờ em méo nhìn rõ.....Lại đi vài tỏi là ít. Chưa kể máy bay dừng khai thác phải điều mb khác.
Có sẵn đường vạch kẻ rồi mà còn va nhau. Ẩu quá
Xúc than là phải khởi động trước.....nhẽ lão ấy theo thói quen...Cả khối thế chuyển động rời chỗ là đã có đà rồi chứ lại còn khởi động thì có mà toang.
Còn cái xe lai dắt mà,con í nặng như Hà mã lun, nó phanh thì đứng luôn chứ đà với đủng gì?Cả khối thế chuyển động rời chỗ là đã có đà rồi chứ lại còn khởi động thì có mà toang.
Cái gì cũng chửi được, tàiNhìn chung để mà nhận xét thì con người nói chung và ở VN ta nói riêng làm việc méo có tâm,chỉ như những cái máy bị lỗi. Hoạt động tạm bợ. Hệ quả của cách giáo dục....
Đất nước ra giàu và đẹp.....
Ta hãy tự hào dòng dõi con Rồng. .
Cuối cùng kết quả là đây.
Vấn đề là nó có phanh kịp ko, đang dắt và thực tế có va chạm mà.Còn cái xe lai dắt mà,con í nặng như Hà mã lun, nó phanh thì đứng luôn chứ đà với đủng gì?
Định còm giống cụCái gì cũng chửi được, tài
Anh còn thiếu, đất nước ta có cả Mặt Trời chiếu sáng ban đêm nữa
Ko nhẹ đâu cụ. Cái cánh đuôi là quan trọng lắm.Toàn va chạm nhẹ, móp nhẹ, ko vấn đề gì ko biết cái tiêu chuẩn an toàn của các bác hk nó ntn nhỉ.
Cảm giác mợ chưa từng được...cưỡi mái bai bao giờ.Cả khối thế chuyển động rời chỗ là đã có đà rồi chứ lại còn khởi động thì có mà toang.
Ko bay đc thì bên kia phải bồi thường Đừng quên a là ls nhé hihiĐội chạy xe (các loại) trong đấy ẩu ko kém gì ở ngoài đâu cụ ah. Kéo mái bai mà nó còn ẩu thế này cơ mờ.
A Còi e đen quá.
Anh Còi bao tất cụ nhé, mà anh ấy đang đi Âu châu với TT rồi, giờ cứ kéo về đội để đấy đã, giải quyết sauThế món chi phí thiệt hại do ai chịu vậy ợ?
Cái này là 1.0 liên quan gì đến 4.0 đâuEm.thì còn méo biết nói gì luôn....khi mà hàng ngày được nghe những thứ cao siêu...ví như 4.0... Mẹ em thật em còn méo hiểu 4.0 nó là cái gì,và như thế nào luôn.
Cứ giam 2 cái mái bai với 1 cái xe đẩy/kéo lại đã tính sau. Đang dịch từ từ giải quyết.Em nghĩ là phải mời mấy anh CSGT vào cuộc mới đúng nghiệp vụ vì tai nạn trên mặt đất chứ không phải trên trời
Nó lừ đừ chậm chạp nhưng khối lượng lớn như thế thì quán tính vẫn đáng kể chứ, thế mới gọi là va chạm, ko thì thành đâm nát bét ấy chứ.Nội Bài rộng mênh mông mà cũng va nhỉ (mà đọc tả cách va nhau thấy khó hiểu). Tưởng chỉ TSN chật chội thôi chứ. Chắc...nại vượt đèn đỏ hay đi ngược vòng xuyến òi, quen...mui.
Cảm giác mợ chưa từng được...cưỡi mái bai bao giờ.
Máy bay được kéo lùi chậm rì "lừ đừ như ông Từ vào đền" thôi mà, quán tính gì ở đây ạ.
E có bảo nhẹ đâu, cái ông cục trưởng cục gì ông ấy bảo màKo nhẹ đâu cụ. Cái cánh đuôi là quan trọng lắm.