- Biển số
- OF-785131
- Ngày cấp bằng
- 21/7/21
- Số km
- 2,658
- Động cơ
- 22,122 Mã lực
- Tuổi
- 40
Chắc lại lượn lách đánh võng nên mới vậy... khộ thân Bâm Bu nhà iem.
Quân ta oánh quân mìnhTưởng bụi tre va vài bụi tre chứ
Sân bay vắng lặng chứ có đông vui như bình thường đâu. Quả va chạm này mà vào dịp đông đúc là chậm dây chuyền cả ngày.Lại đi vài tỏi là ít. Chưa kể máy bay dừng khai thác phải điều mb khác.
Có sẵn đường vạch kẻ rồi mà còn va nhau. Ẩu quá
O..ki mợ.Nó lừ đừ chậm chạp nhưng khối lượng lớn như thế thì quán tính vẫn đáng kể chứ, thế mới gọi là va chạm, ko thì thành đâm nát bét ấy chứ.
À vâng, do thằng kéo ẩu dẫn đến va chạm, nhưng vì quán tính nhớn nên lực va sẽ khó nhẹO..ki mợ.
Khi ủn dòm ngó ẩu thôi ạ. Chứ không phải do quán tính, em nghĩ thế.
Lỗi lòi pha ra í chứ lão nhỉ? Chắc có tí dấm lolotica buổi sángSân bay những ngày này vị trí khai thác hạn chế do tàu nằm sân quá nhiều! Dẫn đến khả năng va chạm cao hơn bình thường!
Còn dĩ nhiên ông kéo đẩy + thợ máy dắt tàu có lỗi!
Ờ, còn thiếu TC nữa ko kê nốt ra.Lỗi lòi pha ra í chứ lão nhỉ? Chắc có tí dấm lolotica buổi sáng
Lão nhớ vụ năm ngoái xe của VAECO tông chết bà lao công không? Cũng có tí dấm
TC chỉ tháng lần thôi nhá, hơm phải món nhậu thường xuyên, dếk kê đớiỜ, còn thiếu TC nữa ko kê nốt ra.
Do gen di truyền đấy, đừng đổ oan cho GDNhìn chung để mà nhận xét thì con người nói chung và ở VN ta nói riêng làm việc méo có tâm,chỉ như những cái máy bị lỗi. Hoạt động tạm bợ. Hệ quả của cách giáo dục....
Đất nước ra giàu và đẹp.....
Ta hãy tự hào dòng dõi con Rồng. .
Cuối cùng kết quả là đây.
Mái bai mà, sao phải giữ gìnĐội chạy xe (các loại) trong đấy ẩu ko kém gì ở ngoài đâu cụ ah. Kéo mái bai mà nó còn ẩu thế này cơ mờ.
A Còi e đen quá.
Dùng như phá bảo sao toàn bị sa thảiMái bai mà, sao phải giữ gìn
Giữ mới có mà dùng chứ lão. Pai lớt ko giữ gìn, mái bai nó đổi pai lớt khác thì hết lái.Mái bai mà, sao phải giữ gìn