[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

Biển số
OF-573071
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
1,419
Động cơ
-606 Mã lực
Chắc quen tay gõ thêm chữ TRIỆU. Thực tế chắc chỉ 800usd thôi. =))

800 triệu Vnd cũng ko thể.
Thừa 2 số 0 là 8 triệu usd cũng ko thể.
Vậy chỉ có thể là thừa chữ triệu. 800usd là hợp lý nhất :))
Thằng lều nó quen triệu VND rồi nên Usd nó cũng gõ cho nhanh
 

fishbed4

Xe tăng
Biển số
OF-58364
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
1,587
Động cơ
458,091 Mã lực
Nơi ở
HN
Cho các cụ tranh luận bay thẳng bay cong xem :


Hiện nay đang bay trong lãnh thổ VN gọi là "bay cong" vì 1 số lý do kỹ thuật, quản lý bay...v.v. nên nhìn trên bản đồ thì ko phải bay HN-SGN là theo đường kẻ thẳng từ HN vào SG đâu :))
Còn đường bay vàng là ý tưởng bay qua không phận Lào, CPC...cũng vì lý do kỹ thuật, quản lý bay như trên mà đường bay này ngắn hơn tý và gọi là "bay thẳng"
Thế nên trong HK: Thẳng đấy nhưng ko thẳng, Cong lại là thẳng :))
Về lý thuyết là vậy ạ. Cụ cựu phi công ấy cũng chỉ tính theo lý thuyết, dựa theo mạng đường bay cũ. Nhưng thực tế dựa theo hướng đường CHC và phương thức đi, đến của 2 sb Nội Bài và TSN, thì bay thẳng không gần hơn bao nhiêu. Và còn phải trả phí bay quá cảnh không phận, nên không kinh tế bằng bay trong nội địa. Hiện trục đường bay HN - Tp HCM được xây dựng thành 2 trục song song 1 chiêù, nên các chuyến bay dễ dàng đạt đc độ cao bay tối ưu, hiệu quả hơn đường bay 2 chiều qua Lào, Cam.
Nay hơi ít chuyến, em tìm trên Flightradar ko thấy. Mà em nhớ bay SG-HN có dính đoạn Buôn Mê Thuột là qua không phận Cam và đoạn Tam Kỳ Quảng Nam là dính vào không phận Lào mà nhỉ ?
Không hề có đâu cụ. Chỉ có đường HN - PQ là có qua Lào ở giữa Vinh và Đồng Hới. Bay qua Phnom Penh, từ đó bay thẳng đến Phú Quốc.
 

Phamthai

Xe buýt
Biển số
OF-28808
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
858
Động cơ
490,680 Mã lực
Nơi ở
Cầu Vàng Mã
Có lẽ cụ chưa đọc kỹ bài.
Đây KHÔNG PHẢI chuyến bay THƯƠNG MẠI BÌNH THƯỜNG.

Bài viết nói về việc bay thẳng VN Mỹ THƯƠNG MẠI.

Còn mèo chuột cổ cánh, em không đề cập, không quan tâm. Đó không phải việc của em, đó là việc của họ
Cụ đọc và tin báo thì cũng như mấy ông mua CP cỉa Tre thôi. Khẳng định với cụ a Quyết mới chỉ được cấp phép bay charter thôi. Tương tự VNA đã bay từ năm ngoái. Còn để bay TM câu chuyện còn dài lắm, để đảm bảo đủ điều kiện và thông qua đánh giá của bên Mẽo hồ sơ còn nhiều. Chơi bài nói điêu mãi thành thật, mà chơi hoài chơi suốt.
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực
✈✈✈ VNA chính thức hoàn tất công tác xin cấp phép Bay Thẳng THƯỜNG LỆ đến Hoa Kỳ
******
🛫🇻🇳🛬 Ngày 21/9, VNA vừa chính thức hoàn thành toàn bộ tài liệu và công tác chuẩn bị để Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA) xem xét phê chuẩn, trên cơ sở đó Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) sẽ cấp phép cho Hãng khai thác các chuyến bay thẳng thường lệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

🛩 Với sự kiện này, VNA sẽ trở thành hãng hàng không Việt đầu tiên được cấp phép bay thẳng thường lệ đến Hoa Kỳ - quốc gia có hàng rào, thủ tục pháp lý và an ninh hàng không khắt khe bậc nhất thế giới.

🚀 Các chuyến bay thường lệ khác biệt hoàn toàn với các chuyến bay thuê chuyến đặc biệt quốc tế (International Special Charter) mà một số hãng hàng không Việt đang được nhà chức trách Hoa Kỳ cấp phép. Theo đó, chuyến bay thường lệ được thực hiện đều đặn theo lịch bay mà hãng hàng không công bố, không hạn chế mọi đối tượng hành khách và mở bán vé rộng rãi tại website, ứng dụng di động, phòng vé,... của hãng bay. Tất cả hành khách đều có thể tự tra cứu lịch bay, tùy chọn đặt chỗ, mua vé với mức giá phù hợp theo nhu cầu cá nhân trên các chuyến bay thường lệ.

🎉 Trong khi đó, các chuyến bay thuê chuyến đặc biệt quốc tế bị giới hạn về lịch bay, đối tượng, mục đích như đưa công dân Việt về nước. Các chuyến bay này chỉ được phép khai thác trong khoảng thời gian quy định, sau khi kết thúc hãng hàng không phải xin phép lại từ đầu.

📌 Hiện tại, VNA đã hoàn tất mọi thủ tục mà phía hãng hàng không cần chuẩn bị để đáp ứng điều kiện được nhà chức trách Hoa Kỳ cấp phép bay thẳng thường lệ. Trong đó, việc đáp ứng các yều cầu về công tác bảo đảm an ninh của TSA là bước cuối cùng và quan trọng nhất. Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ VNA, song song với việc xem xét phê chuẩn năng lực bảo đảm an ninh của hãng hàng không, TSA sẽ cử đại diện sang Việt Nam để khảo sát trực tiếp và đánh giá năng lực bảo đảm an ninh của sân bay xuất phát từ Việt Nam. Việc cử đại diện sang khảo sát không phụ thuộc vào việc TSA sẽ thông qua và phê duyệt giấy phép cho VNA. Giấy phép của TSA sẽ là cơ sở để FAA cấp phép cho VNA cũng như các hãng hàng không Việt khai thác các chuyến bay thẳng thường lệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

🛫 Cho đến nay, Việt Nam chưa có hãng hàng không nào có giấy phép của TSA và FAA để mở đường bay thẳng thường lệ đến Hoa Kỳ, song, một số hãng đã được cấp phép khai thác các chuyến bay thuê chuyến quốc tế đặc biệt giữa hai nước. VNA là hãng đầu tiên được cấp phép bay này, lần thứ nhất vào tháng 4/2020 và lần thứ hai vào tháng 6/2021, với mỗi lần được phép khai thác tối đa 12 chuyến bay trong vòng một năm. Việc thực hiện các chuyến bay thuê chuyến là một trong những bước đệm để VNA thử nghiệm, đánh giá và chuẩn bị cho kế hoạch khai thác thường lệ đến Hoa Kỳ.

🛬 Việc đạt được chấp thuận của TSA và sau đó là FAA trong những ngày tới đây có thể coi là bước cuối cùng trong hành trình hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” của VNA cũng như ngành hàng không Việt.
------
🌟 Ngay từ những năm 2000, VNA đã thành lập văn phòng đại diện tại San Francisco nhằm xây dựng hệ thống bán và tiếp cận các nguồn khách hàng. Ở giai đoạn này, Hãng cũng bắt đầu hợp tác liên danh với một số hãng hàng không nội địa Hoa Kỳ như American Airlines, Delta Air Lines... để thăm dò và mở rộng khả năng tiếp cận thị trường.

⭐ Từ đó đến nay, VNA đã không ngừng nâng cao tiêu chuẩn an ninh, an toàn cũng như chất lượng dịch vụ, đồng thời liên tục phối hợp với các cơ quan, đối tác trong và ngoài nước để hoàn thành các thủ tục của nhà chức trách Hoa Kỳ và thúc đẩy tiến trình xin cấp phép bay thẳng thường lệ ngay sau khi Cục Hàng không Việt Nam được cấp chứng nhận CAT 1 của nhà chức trách Hoa Kỳ.

✨ Cụ thể, Hãng đã đáp ứng các thủ tục đánh giá của 9 cơ quan tại Hoa Kỳ gồm: cơ quan đăng ký kinh doanh tại bang dự kiến khai thác, Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ (DOT), Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA), Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA), Cục Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ (CBP), Cơ quan Quản lý thuế và thu nhập nội địa (IRS), Bộ Nông nghiệp và Dịch vụ kiểm tra sức khỏe động vật và thực vật Hoa Kỳ (APHIS), Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NTBS) và nhà chức trách sân bay San Francisco.

💫 Năm 2019, VNA là hãng hàng không Việt đầu tiên được cấp phép bay thương mại tới Hoa Kỳ và cấp slot (lượt cất, hạ cánh) cho các chuyến bay thẳng thường lệ. Để có khả năng khai thác thường lệ, VNA cũng như các hãng hàng không phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhà chức trách Hoa Kỳ, đặc biệt là TSA và sau đó là FAA.

📌 Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM

Chúc mừng VNA! Ai bay thẳng thương mại thường kỳ VN-Hoa Kỳ được e đều chúc mừng hết ko thiên vị nhà nước tư nhân :) bay thẳng sang Mỹ ko chỉ Mỹ, mà sẽ mở ra cả châu Mỹ, giống như Columbus tìm ra tân thế giới vậy. Đó là Holy grail của hàng không VN.
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực
Bay thẳng 13 tiếng quá nhẹ nhàng. Lâu nay vật lên vật xuống tầm 1 ngày 1 đêm.

Nhưng cạnh tranh được với ông ANA+United (transit Haneda) này 29 triệu khứ hồi cũng chảy máu mắt.

 
Chỉnh sửa cuối:

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Em đã bay Bamboo Airways thấy rất OK.
Công bằng mà nói Bamboo Airways có chất lượng phục vụ rất tốt, máy bay mới, đội ngũ tiếp viên rất nhiệt tình chu đáo, và rất xinh đẹp ( nữ ) nữa.
Bộ đồng phục của tiếp viên Bamboo rất đẹp, thời trang và hiện đại....

Em sẽ ủng hộ Bamboo Airways cả các đường bay trong nước và đường bay Mỹ này.
Sanfrancisco là địa điểm du lịch cực hấp dẫn với cầu Cổng vàng nổi tiếng đấy các cụ...
Em cũng chúc mừng Bamboo Airway. Người tiêu dùng thông minh bây giờ không nghe truyền thông mà họ được sử dụng dịch vụ nào tốt hơn, tương xứng với số tiền phải trả thì họ lựa chọn. Con người ta sinh ra đôi mắt để nhìn và đánh giá, nghe bằng 2 tai, khứu giác để ngửi, vị giác để cảm nhận thức ăn. Trừ khi ông nào bị biến chứng do tiêm vácxin mới phải nghe theo truyền thông dắt mũi thôi cụ nhỉ? =)) =)) =)) .
 
Chỉnh sửa cuối:

nghuynhhoang

Xe máy
Biển số
OF-776951
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
96
Động cơ
36,951 Mã lực
Tuổi
31
ko thích a quyết những vẫn phải công nhận a ý giỏi
 

Quy Lão

Xe tăng
Biển số
OF-715848
Ngày cấp bằng
12/2/20
Số km
1,983
Động cơ
103,052 Mã lực
Tuổi
41
VNA đã làm gì có chuyến bay thẳng VN-Mỹ khai thác thương mại ( tức là bán vé cho dân thường ) đâu cụ ?! Những chuyến bay thẳng VNA từ VN đi Mỹ và ngược lại cụ nói là những chuyến bay đặc biệt ( chở nguyên thủ QG ) hoặc những chuyến bay được thuê chuyến để chở người trong tình trạng khẩn cấp....
Đây Bamboo bay VN-Mỹ bán vé cho dân, bay định kỳ hàng tháng / tuần cơ mà....:D
Chỗ nào mà bảo Bamboo bán vé cho dân và bay thương mại định kỳ vậy cụ.
12 chuyến này của Bamboo cũng chỉ là charter thuê chuyến thôi. Chuyến đầu còn không có khách đâu, chỉ có đội bay và kỹ sư.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,272
Động cơ
796,438 Mã lực
Để bay thẳng thương mại đi Mỹ có 5 bước.
VNA lo xong 2 bước đầu là 2 bước khó nhất và các hãng HK khác của VN được sử dụng chung ở 2 bước này.
3 bước tiếp theo hãng nào tự lo hãng đấy. VNA đang ở cuối bước 5 còn anh Còi đang ở đầu bước 4.
VNA không máu lắm đâu nhưng làm từ từ.
Anh Còi em nghĩ cũng không máu, cũng làm từ từ nhưng làm đến đâu hô toáng đến đấy.
Hồ sơ của VNA nằm trên bàn TSA rồi, ngay sau khi TSA phê duyệt thì FAA sẽ cấp phép, khi đấy thủ tục là 100%
Còn hồ sơ anh Còi mới ở DOT.
Nhưng anh Còi hơn VNA ở chỗ ký hợp đồng với AVIVAWORLD để họ làm tổng đại lý cho tại Mỹ còn VNA muốn tự làm tự ăn.
 
Chỉnh sửa cuối:

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,940
Động cơ
413,696 Mã lực
Bay thẳng 13 tiếng quá nhẹ nhàng. Lâu nay vật lên vật xuống tầm 1 ngày 1 đêm.

Nhưng cạnh tranh được với ông ANA+United (transit Haneda) này 29 triệu khứ hồi cũng chảy máu mắt.

Giờ đường bay qua Tàu đang đóng chứ mấy bữa nữa nó mở lại thì giá còn thấp nữa. Lúc đó cạnh tranh mới khốc liệt.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,914
Động cơ
605,894 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Nay hơi ít chuyến, em tìm trên Flightradar ko thấy. Mà em nhớ bay SG-HN có dính đoạn Buôn Mê Thuột là qua không phận Cam và đoạn Tam Kỳ Quảng Nam là dính vào không phận Lào mà nhỉ ?
Bay sát thôi.
 

funny_men

Xe tải
Biển số
OF-293329
Ngày cấp bằng
21/9/13
Số km
268
Động cơ
317,172 Mã lực
Mềnh hok phủ nhận chuyện BB tham gia lĩnh vực hàng không khiến hành khách được hưởng lợi rất nhiều, từ dịch vụ tới giá vé. Tuy nhiên đấy chỉ là bề nổi và cu còi cần oánh bóng tên tuổi trong lĩnh vực mới để phục vụ cho mục đích riêng nên hok tiếc tiền của và công sức. Chứ nhìn mấy cái Ép lờ cờ từ Hạ long, Sầm Sơn tới Quy Nhơn.... dịch vụ có ra cái quái gì đâu khi mọi thứ quá rõ ràng - khỏi phải làm màu.

Trở lại chuyện BB sắp lên sàn và nghe Tây balo đồn sẽ Ipo bên Mẽo? - mặc dù hok bao giờ xảy ra nhưng có ai đánh thuế giấc mơ đâu! Chi ít xèng cho đội 9đ 3 môn là mai có vài bài trên trang nhứt ngay. Vì lẽ đó nên cu còi quyết tất tay canh bạc này mặc dù hiện tại vỡn đang thở oxy, chỉ cần mấy a ngân hàng ngừng bơm, rút ống thở ra là tèo, có khi gia nhập đội juve chứ chẳng chơi. Nhiều tiền như VNair còn đang âm vốn chủ mặc dù SCIC với big4 bơm liên tọi nhưng BB vỡn báo lãi mới tài? Mấy tháng trước khi thị trường hưng phấn râm ran rằng giá 1 cổ giao động 60.000 - 80.000vnd. Vừa rồi hãng ngừng bay do dịch bệnh hàng loạt phi công người nước ngoài bị chấm dứt HĐ sớm mới lòi ra chuyện nhận thưởng bằng cp OTC giá trên giời trong khi đó đang cắm tại Sacombank có 8.500vnd !!!

Từ đây đến cuối năm là giai đoạn lùa gà nên giờ hok tiếc tiền cho báo chí bơm thổi, miễn đạt được mục đích. Túm cái váy lại là đã có phốt dồi thì bà con nên cẩn thận củi lửa. Đến các quỹ Tây kinh nghiệm đầy mình còn dính chưởng con ros với giá trên sao hỏa, thì thương vụ sắp tới chả bít đâu mà lần. Thui đi ngủ.
 

_AHA_

Xe điện
Biển số
OF-459099
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
3,261
Động cơ
-121,889 Mã lực
Tuổi
46
Mềnh hok phủ nhận chuyện BB tham gia lĩnh vực hàng không khiến hành khách được hưởng lợi rất nhiều, từ dịch vụ tới giá vé. Tuy nhiên đấy chỉ là bề nổi và cu còi cần oánh bóng tên tuổi trong lĩnh vực mới để phục vụ cho mục đích riêng nên hok tiếc tiền của và công sức. Chứ nhìn mấy cái Ép lờ cờ từ Hạ long, Sầm Sơn tới Quy Nhơn.... dịch vụ có ra cái quái gì đâu khi mọi thứ quá rõ ràng - khỏi phải làm màu.

Trở lại chuyện BB sắp lên sàn và nghe Tây balo đồn sẽ Ipo bên Mẽo? - mặc dù hok bao giờ xảy ra nhưng có ai đánh thuế giấc mơ đâu! Chi ít xèng cho đội 9đ 3 môn là mai có vài bài trên trang nhứt ngay. Vì lẽ đó nên cu còi quyết tất tay canh bạc này mặc dù hiện tại vỡn đang thở oxy, chỉ cần mấy a ngân hàng ngừng bơm, rút ống thở ra là tèo, có khi gia nhập đội juve chứ chẳng chơi. Nhiều tiền như VNair còn đang âm vốn chủ mặc dù SCIC với big4 bơm liên tọi nhưng BB vỡn báo lãi mới tài? Mấy tháng trước khi thị trường hưng phấn râm ran rằng giá 1 cổ giao động 60.000 - 80.000vnd. Vừa rồi hãng ngừng bay do dịch bệnh hàng loạt phi công người nước ngoài bị chấm dứt HĐ sớm mới lòi ra chuyện nhận thưởng bằng cp OTC giá trên giời trong khi đó đang cắm tại Sacombank có 8.500vnd !!!

Từ đây đến cuối năm là giai đoạn lùa gà nên giờ hok tiếc tiền cho báo chí bơm thổi, miễn đạt được mục đích. Túm cái váy lại là đã có phốt dồi thì bà con nên cẩn thận củi lửa. Đến các quỹ Tây kinh nghiệm đầy mình còn dính chưởng con ros với giá trên sao hỏa, thì thương vụ sắp tới chả bít đâu mà lần. Thui đi ngủ.
Vẫn nhận thưởng thì quá kinh rồi, trong khi mấy anh khác thì chạy ăn, shiper, trồng rau nuôi gà chờ qua dịch
 

_AHA_

Xe điện
Biển số
OF-459099
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
3,261
Động cơ
-121,889 Mã lực
Tuổi
46
Từ góc độ của khách nói thật tôi không quan tâm thằng nào bay thương mại trước. Nhưng dự đoán VNA phải được cấp phép trước không thì mặt mũi để đâu. Hãng HKQG để ông oắt con vài tuổi ranh đi sau về trước thì mặt mũi gác chỗ nào.
VNA ko xin vì thấy chưa có quả
 

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,944
Động cơ
139,894 Mã lực
Tuổi
37
Mềnh hok phủ nhận chuyện BB tham gia lĩnh vực hàng không khiến hành khách được hưởng lợi rất nhiều, từ dịch vụ tới giá vé. Tuy nhiên đấy chỉ là bề nổi và cu còi cần oánh bóng tên tuổi trong lĩnh vực mới để phục vụ cho mục đích riêng nên hok tiếc tiền của và công sức. Chứ nhìn mấy cái Ép lờ cờ từ Hạ long, Sầm Sơn tới Quy Nhơn.... dịch vụ có ra cái quái gì đâu khi mọi thứ quá rõ ràng - khỏi phải làm màu.

Trở lại chuyện BB sắp lên sàn và nghe Tây balo đồn sẽ Ipo bên Mẽo? - mặc dù hok bao giờ xảy ra nhưng có ai đánh thuế giấc mơ đâu! Chi ít xèng cho đội 9đ 3 môn là mai có vài bài trên trang nhứt ngay. Vì lẽ đó nên cu còi quyết tất tay canh bạc này mặc dù hiện tại vỡn đang thở oxy, chỉ cần mấy a ngân hàng ngừng bơm, rút ống thở ra là tèo, có khi gia nhập đội juve chứ chẳng chơi. Nhiều tiền như VNair còn đang âm vốn chủ mặc dù SCIC với big4 bơm liên tọi nhưng BB vỡn báo lãi mới tài? Mấy tháng trước khi thị trường hưng phấn râm ran rằng giá 1 cổ giao động 60.000 - 80.000vnd. Vừa rồi hãng ngừng bay do dịch bệnh hàng loạt phi công người nước ngoài bị chấm dứt HĐ sớm mới lòi ra chuyện nhận thưởng bằng cp OTC giá trên giời trong khi đó đang cắm tại Sacombank có 8.500vnd !!!

Từ đây đến cuối năm là giai đoạn lùa gà nên giờ hok tiếc tiền cho báo chí bơm thổi, miễn đạt được mục đích. Túm cái váy lại là đã có phốt dồi thì bà con nên cẩn thận củi lửa. Đến các quỹ Tây kinh nghiệm đầy mình còn dính chưởng con ros với giá trên sao hỏa, thì thương vụ sắp tới chả bít đâu mà lần. Thui đi ngủ.
Bơm truyền thông luôn là rẻ nhất mà , với thị trường hiện nay thì BB nếu không có định chế lớn hà hơi thổi ngạt thì chết chắc chứ sống sao được , thằng nào trước khi chết chả tuyên bố hùng hồn .ngay cả cổ phiếu anh ý hứa mua lại gấp đôi sau 6 tháng giờ đã thấy mua đâu tin sao được anh Q .
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,144
Động cơ
253,272 Mã lực
Sao các cụ OF lạ nhỉ. Bamboo mở đường bay thẳng đi Mỹ thì vỗ tay chúc mừng họ chứ sao lại ném đá vậy ?!
Điều này là tốt cho chúng ta chứ có gì hại...!

Việc VNA đã có đường bay thẳng đi Mỹ hay chưa !? VNA không công bố báo chí, truyền thông thì mọi người hiểu là chưa có, điều đó có gì lạ, nếu VNA đã bay thẳng thương mại VN-Mỹ rồi mà lại im lặng không công bố với truyền thông thì là lỗi của họ hiawcj do bí mật an ninh họ muốn giữ thôi.

Nói chung dân VN cũng lạ, cứ ném đá vào các cty và cá nhân người Việt là sao !? Họ làm gì sai đã có pháp luật, hãy chúc mừng các thành tựu của họ đi...
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,272
Động cơ
796,438 Mã lực
Anh Quyết nên kiện bọn báo chí này đi, chẳng hiểu sao lắm thằng đầu tiên thế?


Vietnam Airlines vừa trở thành hãng hàng không Việt Nam đầu tiên được Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) chính thức chấp thuận đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top