[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

xukthal.

Xe lăn
Biển số
OF-780223
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
10,223
Động cơ
707,690 Mã lực

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,016
Động cơ
265,075 Mã lực
Nơi ở
đang load
Các cụ mo thấy lạ là đi ký gì với bên này toàn mang anh Q đi ah :) vì toàn ký kiểu tượng trưng với ghi nhớ. Mà trò này QC chuyên nghiệp cmnr
 

xukthal.

Xe lăn
Biển số
OF-780223
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
10,223
Động cơ
707,690 Mã lực

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,952
Động cơ
140,007 Mã lực
Tuổi
38
Cụ nhầm rồi, HK trong giai đoạn này tất cả đều nợ các nhà cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và nhà sx hết. Quan trọng là khi nào trả hoặc là có trả nợ hay không thôi :))
Sao dám bùng cụ ơi trừ khi chấp nhận phá sản ,ACV nó là ông kẹ đó
 

van000

Xe hơi
Biển số
OF-461750
Ngày cấp bằng
15/10/16
Số km
161
Động cơ
201,852 Mã lực
VNA đã làm gì có chuyến bay thẳng VN-Mỹ khai thác thương mại ( tức là bán vé cho dân thường ) đâu cụ ?! Những chuyến bay thẳng VNA từ VN đi Mỹ và ngược lại cụ nói là những chuyến bay đặc biệt ( chở nguyên thủ QG ) hoặc những chuyến bay được thuê chuyến để chở người trong tình trạng khẩn cấp....
Đây Bamboo bay VN-Mỹ bán vé cho dân, bay định kỳ hàng tháng / tuần cơ mà....:D
Không cụ ạ. Chưa thằng nào được cấp phép bay thương mại cả. Hai thằng đều đang tiến đến việc được cấp phép. Anh VNA thì chưa biết khi nào, thấy bảo đã hoàn tất hồ sơ chắc cũng sắp rồi còn anh Bamboo ra thông cáo hứa hẹn quyết tâm đầu 2022.
 

xukthal.

Xe lăn
Biển số
OF-780223
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
10,223
Động cơ
707,690 Mã lực
Đây là nó cho trial xem có đủ năng lực ko rồi mới qđ cấp môn bài bay thường lệ thôi, các bố BB cứ nổ như là bay thật rồi mới nói :)) :))

Đường còn dài lắm:

Bay thẳng Mỹ được nhiều người ví là "giấc mơ" với hàng không Việt Nam hàng chục năm qua. Với hệ thống luật pháp cực kỳ phức tạp, bản thân việc xin phép bay vào Mỹ phải được sự chấp thuận của Bộ Giao thông Vận tải Mỹ (DOT), Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA), Cục hàng không Liên bang Mỹ (FAA)... cũng như sự đồng thuận của các hãng hàng không đứng đầu thị trường nội địa của Mỹ. Ngoài ra, luật liên bang, luật của các bang cũng như luật của sân bay cũng có những yêu cầu khác nhau mà các hãng bay muốn bay đến đây cũng cần phải được chấp thuận và đáp ứng.

Trong đó, công tác xin cấp phép TSA được ví như "hàng rào thủ tục" mang tính quyết định vì sự khắt khe và kỹ lưỡng đặc biệt của công đoạn này. Sự phê duyệt để cấp phép bay của TSA sẽ là bước đệm quan trọng tạo điều kiện cho FAA hoàn thiện các quy trình cuối cùng mang tính chất thủ tục. Bên cạnh việc các hãng bay cần phải được TSA phê chuẩn toàn bộ hệ thống để được bay tới Mỹ, các sân bay quốc tế tại Việt Nam cũng phải được TSA xác nhận đủ điều kiện về an ninh hàng không, cũng như khả năng sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho hãng bay Việt trên lãnh thổ Mỹ của các sân bay sở tại.
 

Freeman Bodhany

Xe tăng
Biển số
OF-730399
Ngày cấp bằng
25/5/20
Số km
1,601
Động cơ
88,407 Mã lực
Không cụ ạ. Chưa thằng nào được cấp phép bay thương mại cả. Hai thằng đều đang tiến đến việc được cấp phép. Anh VNA thì chưa biết khi nào, thấy bảo đã hoàn tất hồ sơ chắc cũng sắp rồi còn anh Bamboo ra thông cáo hứa hẹn quyết tâm đầu 2022.
Ơ sao đọc bài báo chủ thớt đăng nó như này :

"Ngày 21/9, Bamboo Airways chính thức công bố đường bay thẳng Việt - Mỹ tại New York, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước, đi cùng nhiều hoạt động gây chú ý như ký kết lựa chọn động cơ máy bay thân rộng của GE, ra mắt Tổng đại lý tại thị trường Mỹ…
Có thể nói, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một hãng hàng không Việt Nam tiến vào thị trường Mỹ với cam kết và quy mô đáng nể, ngay tại nơi vốn được ví như "đại bản doanh" của nhiều hãng bay sừng sỏ.
..."

Rõ ràng là Bamboo đã được phía Mỹ cấp phép bay thẳng VN-Mỹ ( khai thác thương mại ) trong khi VNA thì chưa được ( hoặc chưa có kế hoạch bay thẳng VN-Mỹ ).

Bamboo cũng rất khôn khéo khi chọn máy bay Boeing 787 lại gắn động cơ GE Mỹ....làm người Mỹ rất hài lòng...hehe...:))
:D :D :D
 
Chỉnh sửa cuối:

xukthal.

Xe lăn
Biển số
OF-780223
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
10,223
Động cơ
707,690 Mã lực
lần đầu tiên trong lịch sử, một hãng hàng không Việt Nam tiến vào thị trường Mỹ với cam kết và quy mô đáng nể
Buồn cười cái câu này nè :))
VNA nó chả bay 17 chuyến rồi chả nói thì thôi.
Mà cái ông LĐ gì của BB phát biểu thế cũng ở bên VNA sang lạ gì mà còn nói thế chả hiểu có ngượng mồm ko hay do lều báo nó nhét chữ vào :))
 

van000

Xe hơi
Biển số
OF-461750
Ngày cấp bằng
15/10/16
Số km
161
Động cơ
201,852 Mã lực
Ơ sao đọc bài báo chủ thớt đăng nó như này :

"Ngày 21/9, Bamboo Airways chính thức công bố đường bay thẳng Việt - Mỹ tại New York, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước, đi cùng nhiều hoạt động gây chú ý như ký kết lựa chọn động cơ máy bay thân rộng của GE, ra mắt Tổng đại lý tại thị trường Mỹ…
Có thể nói, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một hãng hàng không Việt Nam tiến vào thị trường Mỹ với cam kết và quy mô đáng nể, ngay tại nơi vốn được ví như "đại bản doanh" của nhiều hãng bay sừng sỏ.
..."

:D :D :D
Theo tôi hiểu thì nó tổ chức lễ công bố là tao sẽ bay và ký kết các đối tác để chuẩn bị bay thương mại đó cụ.
Vd để bay ra tiền thì nó cần đại lý abc kết nối khách, bán vé hay du lịch các kiểu.
Và nó nói lần đầu tiên 1 hãng hk tiến vào thị trường với cam kết và quy mô như thế, thì chắc nó tự tin không thằng nào có được sự cam kết và quy mô như vậy chăng?
Về quy mô thì không bàn nhưng về cam kết thì có thể. Máu lửa đấy chứ.
 
Biển số
OF-711927
Ngày cấp bằng
30/12/19
Số km
758
Động cơ
-3,460 Mã lực
Nơi ở
Lò Gạch

Chuyến bay thường lệ khác với chuyến bay thuê và chuyến bay đặc biệt, VNA được cấp phép bay thường lệ tối đa 12 chuyến/năm và đang là hãng đầu tiên, duy nhất được cấp phép. Anh còi dám tuyên bố bố láo lại đc thêm lều báo méo hiểu gì lùa đc bao nhiêu gà.
 
Biển số
OF-711927
Ngày cấp bằng
30/12/19
Số km
758
Động cơ
-3,460 Mã lực
Nơi ở
Lò Gạch
✈✈✈ VNA chính thức hoàn tất công tác xin cấp phép Bay Thẳng THƯỜNG LỆ đến Hoa Kỳ
******
🛫🇻🇳🛬 Ngày 21/9, VNA vừa chính thức hoàn thành toàn bộ tài liệu và công tác chuẩn bị để Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA) xem xét phê chuẩn, trên cơ sở đó Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) sẽ cấp phép cho Hãng khai thác các chuyến bay thẳng thường lệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

🛩 Với sự kiện này, VNA sẽ trở thành hãng hàng không Việt đầu tiên được cấp phép bay thẳng thường lệ đến Hoa Kỳ - quốc gia có hàng rào, thủ tục pháp lý và an ninh hàng không khắt khe bậc nhất thế giới.

🚀 Các chuyến bay thường lệ khác biệt hoàn toàn với các chuyến bay thuê chuyến đặc biệt quốc tế (International Special Charter) mà một số hãng hàng không Việt đang được nhà chức trách Hoa Kỳ cấp phép. Theo đó, chuyến bay thường lệ được thực hiện đều đặn theo lịch bay mà hãng hàng không công bố, không hạn chế mọi đối tượng hành khách và mở bán vé rộng rãi tại website, ứng dụng di động, phòng vé,... của hãng bay. Tất cả hành khách đều có thể tự tra cứu lịch bay, tùy chọn đặt chỗ, mua vé với mức giá phù hợp theo nhu cầu cá nhân trên các chuyến bay thường lệ.

🎉 Trong khi đó, các chuyến bay thuê chuyến đặc biệt quốc tế bị giới hạn về lịch bay, đối tượng, mục đích như đưa công dân Việt về nước. Các chuyến bay này chỉ được phép khai thác trong khoảng thời gian quy định, sau khi kết thúc hãng hàng không phải xin phép lại từ đầu.

📌 Hiện tại, VNA đã hoàn tất mọi thủ tục mà phía hãng hàng không cần chuẩn bị để đáp ứng điều kiện được nhà chức trách Hoa Kỳ cấp phép bay thẳng thường lệ. Trong đó, việc đáp ứng các yều cầu về công tác bảo đảm an ninh của TSA là bước cuối cùng và quan trọng nhất. Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ VNA, song song với việc xem xét phê chuẩn năng lực bảo đảm an ninh của hãng hàng không, TSA sẽ cử đại diện sang Việt Nam để khảo sát trực tiếp và đánh giá năng lực bảo đảm an ninh của sân bay xuất phát từ Việt Nam. Việc cử đại diện sang khảo sát không phụ thuộc vào việc TSA sẽ thông qua và phê duyệt giấy phép cho VNA. Giấy phép của TSA sẽ là cơ sở để FAA cấp phép cho VNA cũng như các hãng hàng không Việt khai thác các chuyến bay thẳng thường lệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

🛫 Cho đến nay, Việt Nam chưa có hãng hàng không nào có giấy phép của TSA và FAA để mở đường bay thẳng thường lệ đến Hoa Kỳ, song, một số hãng đã được cấp phép khai thác các chuyến bay thuê chuyến quốc tế đặc biệt giữa hai nước. VNA là hãng đầu tiên được cấp phép bay này, lần thứ nhất vào tháng 4/2020 và lần thứ hai vào tháng 6/2021, với mỗi lần được phép khai thác tối đa 12 chuyến bay trong vòng một năm. Việc thực hiện các chuyến bay thuê chuyến là một trong những bước đệm để VNA thử nghiệm, đánh giá và chuẩn bị cho kế hoạch khai thác thường lệ đến Hoa Kỳ.

🛬 Việc đạt được chấp thuận của TSA và sau đó là FAA trong những ngày tới đây có thể coi là bước cuối cùng trong hành trình hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” của VNA cũng như ngành hàng không Việt.
------
🌟 Ngay từ những năm 2000, VNA đã thành lập văn phòng đại diện tại San Francisco nhằm xây dựng hệ thống bán và tiếp cận các nguồn khách hàng. Ở giai đoạn này, Hãng cũng bắt đầu hợp tác liên danh với một số hãng hàng không nội địa Hoa Kỳ như American Airlines, Delta Air Lines... để thăm dò và mở rộng khả năng tiếp cận thị trường.

⭐ Từ đó đến nay, VNA đã không ngừng nâng cao tiêu chuẩn an ninh, an toàn cũng như chất lượng dịch vụ, đồng thời liên tục phối hợp với các cơ quan, đối tác trong và ngoài nước để hoàn thành các thủ tục của nhà chức trách Hoa Kỳ và thúc đẩy tiến trình xin cấp phép bay thẳng thường lệ ngay sau khi Cục Hàng không Việt Nam được cấp chứng nhận CAT 1 của nhà chức trách Hoa Kỳ.

✨ Cụ thể, Hãng đã đáp ứng các thủ tục đánh giá của 9 cơ quan tại Hoa Kỳ gồm: cơ quan đăng ký kinh doanh tại bang dự kiến khai thác, Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ (DOT), Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA), Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA), Cục Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ (CBP), Cơ quan Quản lý thuế và thu nhập nội địa (IRS), Bộ Nông nghiệp và Dịch vụ kiểm tra sức khỏe động vật và thực vật Hoa Kỳ (APHIS), Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NTBS) và nhà chức trách sân bay San Francisco.

💫 Năm 2019, VNA là hãng hàng không Việt đầu tiên được cấp phép bay thương mại tới Hoa Kỳ và cấp slot (lượt cất, hạ cánh) cho các chuyến bay thẳng thường lệ. Để có khả năng khai thác thường lệ, VNA cũng như các hãng hàng không phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhà chức trách Hoa Kỳ, đặc biệt là TSA và sau đó là FAA.

📌 Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM

 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,264
Động cơ
514,238 Mã lực
VNA đã làm gì có chuyến bay thẳng VN-Mỹ khai thác thương mại ( tức là bán vé cho dân thường ) đâu cụ ?! Những chuyến bay thẳng VNA từ VN đi Mỹ và ngược lại cụ nói là những chuyến bay đặc biệt ( chở nguyên thủ QG ) hoặc những chuyến bay được thuê chuyến để chở người trong tình trạng khẩn cấp....
Đây Bamboo bay VN-Mỹ bán vé cho dân, bay định kỳ hàng tháng / tuần cơ mà....:D
Chã nhẽ 17 chuyến bay sang Mỹ của VNA hồi tháng 5 /2020 không không có chuyến bay thương mại. Hi vọng Bamboo duy trì được các chuyến bay định kì.
 

van000

Xe hơi
Biển số
OF-461750
Ngày cấp bằng
15/10/16
Số km
161
Động cơ
201,852 Mã lực
Từ góc độ của khách nói thật tôi không quan tâm thằng nào bay thương mại trước. Nhưng dự đoán VNA phải được cấp phép trước không thì mặt mũi để đâu. Hãng HKQG để ông oắt con vài tuổi ranh đi sau về trước thì mặt mũi gác chỗ nào.
 

xukthal.

Xe lăn
Biển số
OF-780223
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
10,223
Động cơ
707,690 Mã lực
Bao giờ dân vào website của hãng tự mua vé, đặt hàng các đk liên quan thì lúc đó mới gọi là CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ nhé :D
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,264
Động cơ
514,238 Mã lực

Chuyến bay thường lệ khác với chuyến bay thuê và chuyến bay đặc biệt, VNA được cấp phép bay thường lệ tối đa 12 chuyến/năm và đang là hãng đầu tiên, duy nhất được cấp phép. Anh còi dám tuyên bố bố láo lại đc thêm lều báo méo hiểu gì lùa đc bao nhiêu gà.
Thông cảm đi cụ Nghề chính của anh ý mà?
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,264
Động cơ
514,238 Mã lực
Từ góc độ của khách nói thật tôi không quan tâm thằng nào bay thương mại trước. Nhưng dự đoán VNA phải được cấp phép trước không thì mặt mũi để đâu. Hãng HKQG để ông oắt con vài tuổi ranh đi sau về trước thì mặt mũi gác chỗ nào.
Thì thực tế VNA được cấp phép trước mà cụ. Ngay từ tháng 4/2020 với tần suất 12 chuyến/năm
 

Lonely Stranger

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-373005
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
3,418
Động cơ
284,681 Mã lực
Nơi ở
Hỏi làm zề
Đường bay nội địa HN - Tp HCM bây giờ bay qua Cam, Lào á cụ?
Cụ ý nói đúng đó cụ. Đường bay SG-HN đều bay qua lãnh thổ Cam/Lào mà. Vì VN mình chữ S nên có bay thẳng tắp trong toàn bộ lãnh thổ dc đâu.
 

Freeman Bodhany

Xe tăng
Biển số
OF-730399
Ngày cấp bằng
25/5/20
Số km
1,601
Động cơ
88,407 Mã lực
✈✈✈ VNA chính thức hoàn tất công tác xin cấp phép Bay Thẳng THƯỜNG LỆ đến Hoa Kỳ
******
🛫🇻🇳🛬 Ngày 21/9, VNA vừa chính thức hoàn thành toàn bộ tài liệu và công tác chuẩn bị để Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA) xem xét phê chuẩn, trên cơ sở đó Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) sẽ cấp phép cho Hãng khai thác các chuyến bay thẳng thường lệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

🛩 Với sự kiện này, VNA sẽ trở thành hãng hàng không Việt đầu tiên được cấp phép bay thẳng thường lệ đến Hoa Kỳ - quốc gia có hàng rào, thủ tục pháp lý và an ninh hàng không khắt khe bậc nhất thế giới.

🚀 Các chuyến bay thường lệ khác biệt hoàn toàn với các chuyến bay thuê chuyến đặc biệt quốc tế (International Special Charter) mà một số hãng hàng không Việt đang được nhà chức trách Hoa Kỳ cấp phép. Theo đó, chuyến bay thường lệ được thực hiện đều đặn theo lịch bay mà hãng hàng không công bố, không hạn chế mọi đối tượng hành khách và mở bán vé rộng rãi tại website, ứng dụng di động, phòng vé,... của hãng bay. Tất cả hành khách đều có thể tự tra cứu lịch bay, tùy chọn đặt chỗ, mua vé với mức giá phù hợp theo nhu cầu cá nhân trên các chuyến bay thường lệ.

🎉 Trong khi đó, các chuyến bay thuê chuyến đặc biệt quốc tế bị giới hạn về lịch bay, đối tượng, mục đích như đưa công dân Việt về nước. Các chuyến bay này chỉ được phép khai thác trong khoảng thời gian quy định, sau khi kết thúc hãng hàng không phải xin phép lại từ đầu.

📌 Hiện tại, VNA đã hoàn tất mọi thủ tục mà phía hãng hàng không cần chuẩn bị để đáp ứng điều kiện được nhà chức trách Hoa Kỳ cấp phép bay thẳng thường lệ. Trong đó, việc đáp ứng các yều cầu về công tác bảo đảm an ninh của TSA là bước cuối cùng và quan trọng nhất. Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ VNA, song song với việc xem xét phê chuẩn năng lực bảo đảm an ninh của hãng hàng không, TSA sẽ cử đại diện sang Việt Nam để khảo sát trực tiếp và đánh giá năng lực bảo đảm an ninh của sân bay xuất phát từ Việt Nam. Việc cử đại diện sang khảo sát không phụ thuộc vào việc TSA sẽ thông qua và phê duyệt giấy phép cho VNA. Giấy phép của TSA sẽ là cơ sở để FAA cấp phép cho VNA cũng như các hãng hàng không Việt khai thác các chuyến bay thẳng thường lệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

🛫 Cho đến nay, Việt Nam chưa có hãng hàng không nào có giấy phép của TSA và FAA để mở đường bay thẳng thường lệ đến Hoa Kỳ, song, một số hãng đã được cấp phép khai thác các chuyến bay thuê chuyến quốc tế đặc biệt giữa hai nước. VNA là hãng đầu tiên được cấp phép bay này, lần thứ nhất vào tháng 4/2020 và lần thứ hai vào tháng 6/2021, với mỗi lần được phép khai thác tối đa 12 chuyến bay trong vòng một năm. Việc thực hiện các chuyến bay thuê chuyến là một trong những bước đệm để VNA thử nghiệm, đánh giá và chuẩn bị cho kế hoạch khai thác thường lệ đến Hoa Kỳ.

🛬 Việc đạt được chấp thuận của TSA và sau đó là FAA trong những ngày tới đây có thể coi là bước cuối cùng trong hành trình hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” của VNA cũng như ngành hàng không Việt.
------
🌟 Ngay từ những năm 2000, VNA đã thành lập văn phòng đại diện tại San Francisco nhằm xây dựng hệ thống bán và tiếp cận các nguồn khách hàng. Ở giai đoạn này, Hãng cũng bắt đầu hợp tác liên danh với một số hãng hàng không nội địa Hoa Kỳ như American Airlines, Delta Air Lines... để thăm dò và mở rộng khả năng tiếp cận thị trường.

⭐ Từ đó đến nay, VNA đã không ngừng nâng cao tiêu chuẩn an ninh, an toàn cũng như chất lượng dịch vụ, đồng thời liên tục phối hợp với các cơ quan, đối tác trong và ngoài nước để hoàn thành các thủ tục của nhà chức trách Hoa Kỳ và thúc đẩy tiến trình xin cấp phép bay thẳng thường lệ ngay sau khi Cục Hàng không Việt Nam được cấp chứng nhận CAT 1 của nhà chức trách Hoa Kỳ.

✨ Cụ thể, Hãng đã đáp ứng các thủ tục đánh giá của 9 cơ quan tại Hoa Kỳ gồm: cơ quan đăng ký kinh doanh tại bang dự kiến khai thác, Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ (DOT), Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA), Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA), Cục Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ (CBP), Cơ quan Quản lý thuế và thu nhập nội địa (IRS), Bộ Nông nghiệp và Dịch vụ kiểm tra sức khỏe động vật và thực vật Hoa Kỳ (APHIS), Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NTBS) và nhà chức trách sân bay San Francisco.

💫 Năm 2019, VNA là hãng hàng không Việt đầu tiên được cấp phép bay thương mại tới Hoa Kỳ và cấp slot (lượt cất, hạ cánh) cho các chuyến bay thẳng thường lệ. Để có khả năng khai thác thường lệ, VNA cũng như các hãng hàng không phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhà chức trách Hoa Kỳ, đặc biệt là TSA và sau đó là FAA.

📌 Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM

Các thông tin hơi hỗn độn....
Đoạn trên thì nói ngày 21/9 VNA đã hoàn thiện bộ tài liệu và công tác chuẩn bị ....
Đoạn dưới lại nói " Năm 2019, VNA là hãng hàng không Việt đầu tiên được cấp phép bay thương mại tới Hoa Kỳ và cấp slot (lượt cất, hạ cánh) cho các chuyến bay thẳng thường lệ.."

Vậy rốt cục là VNA đã có chuyến bay thương mại thẳng tới Mỹ hay chưa ?
Sao em chưa thấy 1 chuyến bay thẳng của VNA từ HN hay TPHCM đi Mỹ nào nhỉ ?! Toàn bay quá cảnh Đài Loan / Hàn Quốc / Nhật bản / Châu Âu ?! :D

Trong OF, đã cụ nào bay VNA thẳng ( không transit ) từ HAN hoặc SGN đi Mỹ giơ tay lên cái xem nào ? :D
Những chuyến bay giải cứu công dân trong đợt dịch Covid-19 không tính nhé...
 
Chỉnh sửa cuối:

lum..zzz

Xe điện
Biển số
OF-49224
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
3,222
Động cơ
491,517 Mã lực
Lắm ông để còi dắt mũi thế. Lại thêm mấy đứa 9!điểm 3 môn cầm xèng cho đội lái của chúng nó. BB là giấy phép bay giải cứu. Sau số lượng cam kết 12 chuyến thì phải là hết, phải xin lại.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top