Cụ nào cho bài viết của tôi lên hình thía? Nhân tiên vào đó comment & share cho tôi nhé. Đang kiện nặng thằng FLC. Đơn thư khiếu nai đã gửi đến bác Tổng, và UQ cho luật sư đưa ra toàMấy em trong clip đòi nợ nhìn khá ngọt.
Cụ nào cho bài viết của tôi lên hình thía? Nhân tiên vào đó comment & share cho tôi nhé. Đang kiện nặng thằng FLC. Đơn thư khiếu nai đã gửi đến bác Tổng, và UQ cho luật sư đưa ra toàMấy em trong clip đòi nợ nhìn khá ngọt.
Hehe, phải em thì em deck đổiEm cũng thích ngồi gần chỗ thoát hiểm, đối diện với em tiếp viên xinh đẹp.
Nhưng em hỏi cụ, nếu thằng Tây không đi với bạn gái thì cụ có đổi chỗ không ạ?
Chắc anh "Quyết còi 1" bán cho "Quyết chưa béo 2" thôi cụ ơi. Tầm này có ai dở hơi đi mua cty giấy lộn của anh QuyếtCác cụ bình loạn gì về tin này:
FLC thoát lỗ nhờ bán gần 49% vốn Bamboo Airways?
Báo cáo tài chính quý IV/2019 của FLC cho biết, tập đoàn này đã chuyển nhượng gần 49% vốn hãng hàng không Bamboo Airways trong quý cuối năm nhưng bên nhận không được tiết lộ.taichinhdoanhnghiep.net.vn
Quý 4/2019 chắc cty này bán cho công ty kia cùng hệ sinh thái.Các cụ bình loạn gì về tin này:
FLC thoát lỗ nhờ bán gần 49% vốn Bamboo Airways?
Báo cáo tài chính quý IV/2019 của FLC cho biết, tập đoàn này đã chuyển nhượng gần 49% vốn hãng hàng không Bamboo Airways trong quý cuối năm nhưng bên nhận không được tiết lộ.taichinhdoanhnghiep.net.vn
Cụ nhầm lẫn lớn quá.Lại phản biện vui với cụ tí nhé:
- HN tôi không rành lắm, không biết VJ có gate riêng hay không. SG thì VJ gate riêng, thì làm đếch gì có cái việc ưu tiên ống, ống thằng nào thằng đó xài. V.d cho cụ nhé, 1 thằng bay ngày 100 chuyến, với 1 thằng bay ngày 200 chuyến, thì thằng nào phải sử dụng xe bus nhiều hơn. Đương nhiên thằng 200 chuyến đúng không? Đến giờ hạ cánh không có ống thì chẳng đi xe bus là gì.
- Giờ bay: cụ định nghĩa giờ nào là giờ đẹp? Cao điểm VJ cứ 1/2h có 1 chuyến cho đường bay HAN-SGN, cụ xem tần suất bay của VNA là bao nhiêu chuyến? Vậy cách nhau mấy chục phút được coi là hơn nhau ở cái giờ đẹp? Cụ đã xem tần suất bay của VJ so với VNA cho tuyến này chưa? Nếu chưa mời cụ xem lại nhé, VJ nó gần gấp đôi số chuyến VNA đó cụ. Tuyến khác tôi cũng hay bay là SGN-HPH, số chuyến nó cũng gần gấp đôi VNA luôn. Tuyến khác không rõ những chắc cũng same same. Vậy căn cứ vào đâu cụ nói tần suất bay VNA nhiều hơn VJ? Cụ mách phải có chứng đàng hoàng, tôi mới chịu cụ nhé.
- Hành lý: thứ yếu. Sách thêm vài ba kg được thì OK, mà không mua mịa nó 15kgs ký gửi, gửi thoải mái. VNA hơn 1-2 ký chẳng ăn thua gì. Không phải yếu tố quyết định dịch vụ.
- Service: khi mới ra thì VJ hơn đứt VNA, gần đây VNA đã improve nhiều, coi như không có nhiều khác biệt.
Tổng thế balance giưã giá vé và các yếu tố còn lại, tôi vẫn thấy service VJ là chấp nhận được. Cụ bay được bao nhiêu hãng rồi? Tôi bay không nhiều, nhưng trải nghiệm cũng tương đối, từ 5 star như EK, QR, cho đến 4 star như TG, TK, MH, và budget thì vô số kể, nhưng VJ thì service tôi thấy cũng không tệ đâu nhé.
Xách tay 7kg với cả 12kg em thấy khác nhau nhiều và nó quyết định đến việc đi hãng nào.Lại phản biện vui với cụ tí nhé:
- HN tôi không rành lắm, không biết VJ có gate riêng hay không. SG thì VJ gate riêng, thì làm đếch gì có cái việc ưu tiên ống, ống thằng nào thằng đó xài. V.d cho cụ nhé, 1 thằng bay ngày 100 chuyến, với 1 thằng bay ngày 200 chuyến, thì thằng nào phải sử dụng xe bus nhiều hơn. Đương nhiên thằng 200 chuyến đúng không? Đến giờ hạ cánh không có ống thì chẳng đi xe bus là gì.
- Giờ bay: cụ định nghĩa giờ nào là giờ đẹp? Cao điểm VJ cứ 1/2h có 1 chuyến cho đường bay HAN-SGN, cụ xem tần suất bay của VNA là bao nhiêu chuyến? Vậy cách nhau mấy chục phút được coi là hơn nhau ở cái giờ đẹp? Cụ đã xem tần suất bay của VJ so với VNA cho tuyến này chưa? Nếu chưa mời cụ xem lại nhé, VJ nó gần gấp đôi số chuyến VNA đó cụ. Tuyến khác tôi cũng hay bay là SGN-HPH, số chuyến nó cũng gần gấp đôi VNA luôn. Tuyến khác không rõ những chắc cũng same same. Vậy căn cứ vào đâu cụ nói tần suất bay VNA nhiều hơn VJ? Cụ mách phải có chứng đàng hoàng, tôi mới chịu cụ nhé.
- Hành lý: thứ yếu. Sách thêm vài ba kg được thì OK, mà không mua mịa nó 15kgs ký gửi, gửi thoải mái. VNA hơn 1-2 ký chẳng ăn thua gì. Không phải yếu tố quyết định dịch vụ.
- Service: khi mới ra thì VJ hơn đứt VNA, gần đây VNA đã improve nhiều, coi như không có nhiều khác biệt.
Tổng thế balance giưã giá vé và các yếu tố còn lại, tôi vẫn thấy service VJ là chấp nhận được. Cụ bay được bao nhiêu hãng rồi? Tôi bay không nhiều, nhưng trải nghiệm cũng tương đối, từ 5 star như EK, QR, cho đến 4 star như TG, TK, MH, và budget thì vô số kể, nhưng VJ thì service tôi thấy cũng không tệ đâu nhé.
BB đến giờ này bay ngon nghẻ mà anh ý bán 49% với giá hơn nghàn tỏi, có vẻ anh ý cần tiền nên chấp nhận bán non, các cụ nhỉ?Các cụ bình loạn gì về tin này:
FLC thoát lỗ nhờ bán gần 49% vốn Bamboo Airways?
Báo cáo tài chính quý IV/2019 của FLC cho biết, tập đoàn này đã chuyển nhượng gần 49% vốn hãng hàng không Bamboo Airways trong quý cuối năm nhưng bên nhận không được tiết lộ.taichinhdoanhnghiep.net.vn
Ủng hộ các cụ hết mìnhCụ nào cho bài viết của tôi lên hình thía? Nhân tiên vào đó comment & share cho tôi nhé. Đang kiện nặng thằng FLC. Đơn thư khiếu nai đã gửi đến bác Tổng, và UQ cho luật sư đưa ra toà
Không sớm thì muộn nó sẽ phải bán bamboo vì không kham nổi ,hàng không là ngành ko thể mua chịu được mãi
Nó bán tay trái qua tay phải thôi cụ để dễ bề úp bô các cụ mua chứng khoán lách luật chứ chưa bán ra ngoài đâu .Bán lâu rồi mà các cụ cứ bànFLC thoát lỗ nhờ bán gần 49% vốn Bamboo Airways?
Báo cáo tài chính quý IV/2019 của FLC cho biết, tập đoàn này đã chuyển nhượng gần 49% vốn hãng hàng không Bamboo Airways trong quý cuối năm nhưng bên nhận không được tiết lộ.taichinhdoanhnghiep.net.vn
e làm ở nội bài 3 năm, hiếm khi thấy vj, bb được đỗ cầu dẫn, toàn ngoài sân đỗ bus đón khách. Đi thì e toàn đi vn, giá cũng same same, được cái rỗng rãi đúng giờ, hãng bay lớn nhất kiểu gì cũng có giá của nó ko cãi vào đâu được.Em vui tính thật đấy cụ ạ.
Thứ nhất là em chưa bao giờ nói VJ siêu kinh tởm.
Nhưng nói có tý khác nhau thì không đúng.
Cụ thích đi VJ thì kệ cụ thôi, cụ không cần lo cho khẩu vị của em, nhưng nói thì phải đúng.
Cao điểm thì đi xe buýt hết: ==> Lúc cao điểm chắc cầu ống lồng đóng cửa hết hả cụ?
Giờ bay đẹp hơn, tùy tuyến nhé? ==> Cụ không hiểu thế nào là đẹp. VNA luôn được ưu tiên chọn giờ. Khi cùng ra đường băng, VNA luôn được ưu tiên cất cánh trước, lúc chuẩn bị hạ, VNA luôn được ưu tiên hạ trước.
Hành lý không phải là ưu tiên của cụ, ok, việc của cụ. Nhưng cụ nói đi VJ cầm quá cân tý cũng được. Đồng ý, nhưng em xấu hổ không cười được đâu. Với lại 7kg với lại 12kg xách tay, 20 kg ký gửi nó không phải 1 tý, chưa kể kích thước hành lý cũng khác nhau.
Tần suất bay mà cụ nói VJ nhiều hơn VNA thì em thua cụ luôn, chắc cụ toàn bay mấy tuyến hàng ngách.
Tất nhiên tiền nào của ý, nhưng nói VNA chỉ hơn VJ 1 tý thì không đúng đâu.
Bán lâu rồi mà các cụ cứ bànFLC thoát lỗ nhờ bán gần 49% vốn Bamboo Airways?
Báo cáo tài chính quý IV/2019 của FLC cho biết, tập đoàn này đã chuyển nhượng gần 49% vốn hãng hàng không Bamboo Airways trong quý cuối năm nhưng bên nhận không được tiết lộ.taichinhdoanhnghiep.net.vn
em thấy flc home sap chuyen khoi 265 câu giay. Chuyen khoi toa bammboo. E moi len flc xongNó bán tay trái qua tay phải thôi cụ để dễ bề úp bô các cụ mua chứng khoán lách luật chứ chưa bán ra ngoài đâu .
Cái này em công nhận, em bay cả 2 dù VNA là chínhHehe, phải em thì em deck đổi
Em cao có 1m75 thôi nhưng ngồi ghế của VJ thì em gò bó không chịu được.
Cụ nào bảo ghế VJ rộng như VNA thì là PR hơi quá đà rồi.
May quá có cái dịch nên có lý do tuyệt vời cụ nhểQuýt thúi cùn nợ dây đổ tại dịch bệnh ai mà đòi được,chờ cp vào giải cứu nhá,cùn vcđ
E cũng thấy mọi ng review tiếp viên ngon. Giá mà k có dịch. Làm ăn thuận lợi. Ngành hàng k có sự cạnh tranh thì chất lượng dịch vụ sẽ tốt hẳn lên.Nợ nần e không nói, hôm vừa rồi bay thử lần đầu, mấy em tiếp viên người U cà ngọt thịt phết