[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

Tony Hieu

Xe máy
Biển số
OF-725324
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
50
Động cơ
75,700 Mã lực
Tuổi
48
Mấy em trong clip đòi nợ nhìn khá ngọt.
Screenshot_20200415-180127_Facebook.jpg
Cụ nào cho bài viết của tôi lên hình thía? Nhân tiên vào đó comment & share cho tôi nhé. Đang kiện nặng thằng FLC. Đơn thư khiếu nai đã gửi đến bác Tổng, và UQ cho luật sư đưa ra toà
 

Tony Hieu

Xe máy
Biển số
OF-725324
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
50
Động cơ
75,700 Mã lực
Tuổi
48
Các cụ bình loạn gì về tin này:

 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
Em cũng thích ngồi gần chỗ thoát hiểm, đối diện với em tiếp viên xinh đẹp.
Nhưng em hỏi cụ, nếu thằng Tây không đi với bạn gái thì cụ có đổi chỗ không ạ?
Hehe, phải em thì em deck đổi :P
Em cao có 1m75 thôi nhưng ngồi ghế của VJ thì em gò bó không chịu được.
Cụ nào bảo ghế VJ rộng như VNA thì là PR hơi quá đà rồi.
 

Napolong

Xe điện
Biển số
OF-376965
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
2,062
Động cơ
1,668,649 Mã lực
 

Mrphamvn

Xe tăng
Biển số
OF-140194
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
1,339
Động cơ
372,924 Mã lực
Các cụ bình loạn gì về tin này:

Chắc anh "Quyết còi 1" bán cho "Quyết chưa béo 2" thôi cụ ơi. Tầm này có ai dở hơi đi mua cty giấy lộn của anh Quyết =))
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
473,031 Mã lực

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,272
Động cơ
796,377 Mã lực
Lại phản biện vui với cụ tí nhé:
- HN tôi không rành lắm, không biết VJ có gate riêng hay không. SG thì VJ gate riêng, thì làm đếch gì có cái việc ưu tiên ống, ống thằng nào thằng đó xài. V.d cho cụ nhé, 1 thằng bay ngày 100 chuyến, với 1 thằng bay ngày 200 chuyến, thì thằng nào phải sử dụng xe bus nhiều hơn. Đương nhiên thằng 200 chuyến đúng không? Đến giờ hạ cánh không có ống thì chẳng đi xe bus là gì.
- Giờ bay: cụ định nghĩa giờ nào là giờ đẹp? Cao điểm VJ cứ 1/2h có 1 chuyến cho đường bay HAN-SGN, cụ xem tần suất bay của VNA là bao nhiêu chuyến? Vậy cách nhau mấy chục phút được coi là hơn nhau ở cái giờ đẹp? Cụ đã xem tần suất bay của VJ so với VNA cho tuyến này chưa? Nếu chưa mời cụ xem lại nhé, VJ nó gần gấp đôi số chuyến VNA đó cụ. Tuyến khác tôi cũng hay bay là SGN-HPH, số chuyến nó cũng gần gấp đôi VNA luôn. Tuyến khác không rõ những chắc cũng same same. Vậy căn cứ vào đâu cụ nói tần suất bay VNA nhiều hơn VJ? Cụ mách phải có chứng đàng hoàng, tôi mới chịu cụ nhé.
- Hành lý: thứ yếu. Sách thêm vài ba kg được thì OK, mà không mua mịa nó 15kgs ký gửi, gửi thoải mái. VNA hơn 1-2 ký chẳng ăn thua gì. Không phải yếu tố quyết định dịch vụ.
- Service: khi mới ra thì VJ hơn đứt VNA, gần đây VNA đã improve nhiều, coi như không có nhiều khác biệt.

Tổng thế balance giưã giá vé và các yếu tố còn lại, tôi vẫn thấy service VJ là chấp nhận được. Cụ bay được bao nhiêu hãng rồi? Tôi bay không nhiều, nhưng trải nghiệm cũng tương đối, từ 5 star như EK, QR, cho đến 4 star như TG, TK, MH, và budget thì vô số kể, nhưng VJ thì service tôi thấy cũng không tệ đâu nhé.
Cụ nhầm lẫn lớn quá.
Vào ngày bình thường (không phải dịch bệnh, lễ tết) thì Hà Nội đi Sài Gòn có 64 chuyến bay, cụ thể Vietnam Airlines có tần suất 27 chuyến bay, VietJet Air có tần suất 22 chuyến mỗi ngày, Bamboo Airways với tần suất 4 chuyến bay mỗi ngày và Jetstar Pacific là 11 chuyến bay.
Tại Nội Địa Tân Sơn Nhất thì VJ có cổng kiểm soát an ninh riêng, quầy check in riêng chứ không hề có Gate riêng cụ nhé.
Dùng cầu ống lồng hay dùng xe buýt là do hãng lựa chọn và trả tiền nhé, có kế hoạch theo tháng, theo tuần, theo ngày và theo thực tế chứ không phải là bừa bãi, không có thì dùng xe buýt, có thì dùng cầu ống lồng đâu ạ.
Thậm chí ngay cả đi xe buýt thì VNA cũng hay đỗ ở bãi gần, trong khi VJ hay đỗ bãi xa, tiết kiệm mà.
Em chưa được đi nhiều máy bay như cụ, nhưng quá nửa số sân bay ở Việt Nam em đã tè 1 bãi ở đường băng rồi cụ ạ.
 

vumanhduy

Xe tăng
Biển số
OF-92470
Ngày cấp bằng
21/4/11
Số km
1,689
Động cơ
420,114 Mã lực
Các cụ cứ nhìn ROS thì biết thăng bambo cũng giống thế cả thôi vì nói được set up bởi một kẻ không trung thực,lừa dối cổ đông FLC và cái giá mà họ phải trả chính là giá cổ phiếu thôi
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
Lại phản biện vui với cụ tí nhé:
- HN tôi không rành lắm, không biết VJ có gate riêng hay không. SG thì VJ gate riêng, thì làm đếch gì có cái việc ưu tiên ống, ống thằng nào thằng đó xài. V.d cho cụ nhé, 1 thằng bay ngày 100 chuyến, với 1 thằng bay ngày 200 chuyến, thì thằng nào phải sử dụng xe bus nhiều hơn. Đương nhiên thằng 200 chuyến đúng không? Đến giờ hạ cánh không có ống thì chẳng đi xe bus là gì.
- Giờ bay: cụ định nghĩa giờ nào là giờ đẹp? Cao điểm VJ cứ 1/2h có 1 chuyến cho đường bay HAN-SGN, cụ xem tần suất bay của VNA là bao nhiêu chuyến? Vậy cách nhau mấy chục phút được coi là hơn nhau ở cái giờ đẹp? Cụ đã xem tần suất bay của VJ so với VNA cho tuyến này chưa? Nếu chưa mời cụ xem lại nhé, VJ nó gần gấp đôi số chuyến VNA đó cụ. Tuyến khác tôi cũng hay bay là SGN-HPH, số chuyến nó cũng gần gấp đôi VNA luôn. Tuyến khác không rõ những chắc cũng same same. Vậy căn cứ vào đâu cụ nói tần suất bay VNA nhiều hơn VJ? Cụ mách phải có chứng đàng hoàng, tôi mới chịu cụ nhé.
- Hành lý: thứ yếu. Sách thêm vài ba kg được thì OK, mà không mua mịa nó 15kgs ký gửi, gửi thoải mái. VNA hơn 1-2 ký chẳng ăn thua gì. Không phải yếu tố quyết định dịch vụ.
- Service: khi mới ra thì VJ hơn đứt VNA, gần đây VNA đã improve nhiều, coi như không có nhiều khác biệt.

Tổng thế balance giưã giá vé và các yếu tố còn lại, tôi vẫn thấy service VJ là chấp nhận được. Cụ bay được bao nhiêu hãng rồi? Tôi bay không nhiều, nhưng trải nghiệm cũng tương đối, từ 5 star như EK, QR, cho đến 4 star như TG, TK, MH, và budget thì vô số kể, nhưng VJ thì service tôi thấy cũng không tệ đâu nhé.
Xách tay 7kg với cả 12kg em thấy khác nhau nhiều và nó quyết định đến việc đi hãng nào.
Em đi công tác ngắn ngày thì không mua hành lý ký gửi vì em không muốn đứng chờ lấy đồ. Vậy nên chỉ có thể đi VNA được thôi, 1 cái xác valy nho nhỏ cũng đã một vài kg, nên thật ra 12kg của VNA nó đựng được đồ hơn gấp đôi so với 7kg của VJ. 1 cái valy kéo nho nhỏ 12kg có thể đựng đủ đồ cho vài ngày nhưng 7kg thì chịu, kể cả đựng vào balo.
 

Chĩm111

Xe điện
Biển số
OF-554272
Ngày cấp bằng
13/2/18
Số km
2,993
Động cơ
1,032,000 Mã lực
Các cụ bình loạn gì về tin này:

BB đến giờ này bay ngon nghẻ mà anh ý bán 49% với giá hơn nghàn tỏi, có vẻ anh ý cần tiền nên chấp nhận bán non, các cụ nhỉ?
 

nganvitga

Xe tăng
Biển số
OF-7978
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
1,605
Động cơ
553,850 Mã lực
Phải chờ hết dịch xem thế nào đã, với BB quan điểm là mua bay ngay không mua tương lai. Thật ra càng nhiều cạnh tranh thì càng tốt, người tiêu dùng được hưởng lợi. Trước lắp cái điện thoại bàn vnpt phải làm đơn các kiểu giờ thì ngồi nhà các em phục vụ tại chỗ. Không có VJ để mình ông VNA thì các cụ bay SG hết có 5 lít được không? VNA nó chém mỗi cụ một vé một chiều là rẻ nhất nhé. Giờ chỉ còn 2 ông điện và nước là giá éo nào cũng phải dùng mà lúc éo nào cũng kêu lỗ, lmn?
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,111
Động cơ
253,417 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Cụ nào cho bài viết của tôi lên hình thía? Nhân tiên vào đó comment & share cho tôi nhé. Đang kiện nặng thằng FLC. Đơn thư khiếu nai đã gửi đến bác Tổng, và UQ cho luật sư đưa ra toà
Ủng hộ các cụ hết mình
 
Chỉnh sửa cuối:

kimthanh_jsc

Xe tăng
Biển số
OF-172422
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,203
Động cơ
354,506 Mã lực
Không sớm thì muộn nó sẽ phải bán bamboo vì không kham nổi ,hàng không là ngành ko thể mua chịu được mãi
Bán lâu rồi mà các cụ cứ bàn. Bán xong từ năm ngoái rồi. Thu về tien tươi thóc thật rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,944
Động cơ
139,894 Mã lực
Tuổi
37
Bán lâu rồi mà các cụ cứ bàn
Nó bán tay trái qua tay phải thôi cụ để dễ bề úp bô các cụ mua chứng khoán lách luật chứ chưa bán ra ngoài đâu .
 

tkt6868

Xe máy
Biển số
OF-552515
Ngày cấp bằng
29/1/18
Số km
77
Động cơ
156,521 Mã lực
Tuổi
36
Em vui tính thật đấy cụ ạ.
Thứ nhất là em chưa bao giờ nói VJ siêu kinh tởm.
Nhưng nói có tý khác nhau thì không đúng.
Cụ thích đi VJ thì kệ cụ thôi, cụ không cần lo cho khẩu vị của em, nhưng nói thì phải đúng.
Cao điểm thì đi xe buýt hết: ==> Lúc cao điểm chắc cầu ống lồng đóng cửa hết hả cụ?
Giờ bay đẹp hơn, tùy tuyến nhé? ==> Cụ không hiểu thế nào là đẹp. VNA luôn được ưu tiên chọn giờ. Khi cùng ra đường băng, VNA luôn được ưu tiên cất cánh trước, lúc chuẩn bị hạ, VNA luôn được ưu tiên hạ trước.
Hành lý không phải là ưu tiên của cụ, ok, việc của cụ. Nhưng cụ nói đi VJ cầm quá cân tý cũng được. Đồng ý, nhưng em xấu hổ không cười được đâu. Với lại 7kg với lại 12kg xách tay, 20 kg ký gửi nó không phải 1 tý, chưa kể kích thước hành lý cũng khác nhau.
Tần suất bay mà cụ nói VJ nhiều hơn VNA thì em thua cụ luôn, chắc cụ toàn bay mấy tuyến hàng ngách.
Tất nhiên tiền nào của ý, nhưng nói VNA chỉ hơn VJ 1 tý thì không đúng đâu.
e làm ở nội bài 3 năm, hiếm khi thấy vj, bb được đỗ cầu dẫn, toàn ngoài sân đỗ bus đón khách. Đi thì e toàn đi vn, giá cũng same same, được cái rỗng rãi đúng giờ, hãng bay lớn nhất kiểu gì cũng có giá của nó ko cãi vào đâu được.
 

kimthanh_jsc

Xe tăng
Biển số
OF-172422
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,203
Động cơ
354,506 Mã lực
Bán lâu rồi mà các cụ cứ bàn
Nó bán tay trái qua tay phải thôi cụ để dễ bề úp bô các cụ mua chứng khoán lách luật chứ chưa bán ra ngoài đâu .
em thấy flc home sap chuyen khoi 265 câu giay. Chuyen khoi toa bammboo. E moi len flc xong
 

kimthanh_jsc

Xe tăng
Biển số
OF-172422
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,203
Động cơ
354,506 Mã lực
E Ko biết các cụ nghi thế nào chứ may bay là lĩnh vực mơ ước của các tỷ Phú, giá hợp lý bán Ko có khó đâu, giữa dịch vẫn co hàng hãng Ko xin thành lập
 

flowers1508

Xe tăng
Biển số
OF-159969
Ngày cấp bằng
9/10/12
Số km
1,677
Động cơ
361,513 Mã lực
Hehe, phải em thì em deck đổi :P
Em cao có 1m75 thôi nhưng ngồi ghế của VJ thì em gò bó không chịu được.
Cụ nào bảo ghế VJ rộng như VNA thì là PR hơi quá đà rồi.
Cái này em công nhận, em bay cả 2 dù VNA là chính
Ghế VNA rộng hơn, sang hơn, sạch hơn vì ghế nỉ phải vệ sinh thường xuyên
 

Đức HD 2017

Xe hơi
Biển số
OF-526402
Ngày cấp bằng
11/8/17
Số km
180
Động cơ
175,119 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hồ Đền Lừ - Hà Nội

Đức HD 2017

Xe hơi
Biển số
OF-526402
Ngày cấp bằng
11/8/17
Số km
180
Động cơ
175,119 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hồ Đền Lừ - Hà Nội
Nợ nần e không nói, hôm vừa rồi bay thử lần đầu, mấy em tiếp viên người U cà :D ngọt thịt phết :D
E cũng thấy mọi ng review tiếp viên ngon. Giá mà k có dịch. Làm ăn thuận lợi. Ngành hàng k có sự cạnh tranh thì chất lượng dịch vụ sẽ tốt hẳn lên.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top