Sáng nay em đi làm đường sương mù đến độ 4b còn bị tai nạn lao vào cột mốc lộ giới thì lần sau cụ nên đi trước 1 ngày cho kịp.
Chuẩn cụ nói là gì em không biết nhưng em gặp một lần đi Đà Lạt thế này. Em đi hẳn VNAirline nhé, hôm đi từ HCM từ 7h sáng, chờ chán đến 9h nó hủy luôn chuyến chứ không delay do tời tiết Đà lạt xấu không hạ cánh được, vậy là lọ mọ đi bằng ô tô, lên đó thì cho lái xe về. Đến hôm về (là 2 hôm sau) ra sân bay từ 8h sáng chờ đến 8h tối mới bay về Sài Gòn được. Trong khi các hãng VJ, Jetstar lên xuống như đi chợ nguyên ngày thì ông VNA bảo áp chuẩn gì của Skyteam nhất quyết không hạ cánh, mà không hạ thì lấy đây máy bay để bay về.Chia buồn cùng cụ. Sân bay Noi Bai bay theo tiêu chuẩn CAT ll . Trần mây phải cao hơn 40m. Tầm nhìn cao hơn 400m. Sáng nay sương mù dưói ngưỡng hủy mất mấy chuyến. Vì các hãng HK dùng tàu bay luân phiên các chặng do vậy sẽ bị xáo trộn kế hoạch bay.
Vì tàu bay phải khai thác hết công suất do vậy ít tàu dự phòng. Nếu 1 chuyến chậm, hủy sẽ ảnh hưởng đến các chuyến khác thôi cụ.Chuẩn cụ nói là gì em không biết nhưng em gặp một lần đi Đà Lạt thế này. Em đi hẳn VNAirline nhé, hôm đi từ HCM từ 7h sáng, chờ chán đến 9h nó hủy luôn chuyến chứ không delay do tời tiết Đà lạt xấu không hạ cánh được, vậy là lọ mọ đi bằng ô tô, lên đó thì cho lái xe về. Đến hôm về (là 2 hôm sau) ra sân bay từ 8h sáng chờ đến 8h tối mới bay về Sài Gòn được. Trong khi các hãng VJ, Jetstar lên xuống như đi chợ nguyên ngày thì ông VNA bảo áp chuẩn gì của Skyteam nhất quyết không hạ cánh, mà không hạ thì lấy đây máy bay để bay về.
Việc đó rõ rồi cụ eei, chậm dây chuyền thì em hiểu.Vì tàu bay phải khai thác hết công suất do vậy ít tàu dự phòng. Nếu 1 chuyến chậm, hủy sẽ ảnh hưởng đến các chuyến khác thôi cụ.
Mấy văn chần chờ ký hôm nay thì đi sao được trước 1 ngàyKo biết các cụ thế nào. Em mà họp hoàn bố trí đi trước một ngày. Sáng mai họp trưa nay phải có mặt ở HN rồi. Ko có chuyện sát giờ mới đi.
HIc, cháu đi mấy lần thấy phục vụ ổn mà chả trể giờ bao giờ! chắc cụ quá đen thôi!Vé em bay 8h30, sau ba lần hoãn từ 8h30 thành 9h40 rồi 11h50 và bây giờ mới báo lại là 12h45 mà chưa chắc chắn. Mà 2h em có cuộc họp trong TP HCM, nếu nó báo sớm là muộn như vậy thì em mua hãng khác, kể cả vứt mịa nó cái vé kia đi, nó làm thế này thì toang em rồi.
Cụ phải tự liệu đc việc của cụ, chứ sao phụ thuộc vào bên cung cấp dịch vụ độc lập đcVâng, em hoàn toàn thông cảm là do thời tiết, nhưng chậm đến giờ nào thì báo ngay để những người có việc như em còn liệu, cứ mỗi lần thông báo nhả ra 1h cho đếm khi em biết là mình toang rồi thì chả làm gì được nữa. Em có rảnh mà lên sân bay ngồi chơi đâu.
số bác đen đó, em bán vé từ lúc mà hãng này mới ra, chưa có trường hợp nào hoãn nhiều như thế. Mà lại bay rất đúng giờ ạ, nếu hãng báo trễ quá 3 tiếng thì bác hoàn lại vé mà đặt vé mới vậy.Vé em bay 8h30, sau ba lần hoãn từ 8h30 thành 9h40 rồi 11h50 và bây giờ mới báo lại là 12h45 mà chưa chắc chắn. Mà 2h em có cuộc họp trong TP HCM, nếu nó báo sớm là muộn như vậy thì em mua hãng khác, kể cả vứt mịa nó cái vé kia đi, nó làm thế này thì toang em rồi.
Lần sau trễ nữa cụ báo em đi họp dùm cho ạ.Chỗ em họp cách sân bay TSN có hơn 1km cụ ơi, mà cuộc họp này quan trọng, em tính dư ra 3 tiếng rồi mà vẫn toang