- Biển số
- OF-300444
- Ngày cấp bằng
- 2/12/13
- Số km
- 2,438
- Động cơ
- 331,699 Mã lực
Bamboo ko có tuyến Nha Trang - SG phải ko các cụ
Đang dịch nên khách hơi ít nên nó đang bay lòng vòng chờ bắt khách cho đủ chuyến mới bay đấy cụ ạ.
dm. em ở nhà éo ló mẹt ra đường nhên ló có trễ đến mai cũng kcmnnTết em bay 2 lần đều rất chuẩn mà.
Em hiểu tâm trạng của bác!Vé em bay 8h30, sau ba lần hoãn từ 8h30 thành 9h40 rồi 11h50 và bây giờ mới báo lại là 12h45 mà chưa chắc chắn. Mà 2h em có cuộc họp trong TP HCM, nếu nó báo sớm là muộn như vậy thì em mua hãng khác, kể cả vứt mịa nó cái vé kia đi, nó làm thế này thì toang em rồi.
Lúc nào thời tiết tốt thì điVâng, em hoàn toàn thông cảm là do thời tiết, nhưng chậm đến giờ nào thì báo ngay để những người có việc như em còn liệu, cứ mỗi lần thông báo nhả ra 1h cho đếm khi em biết là mình toang rồi thì chả làm gì được nữa. Em có rảnh mà lên sân bay ngồi chơi đâu.
Cụ xem các hãng khác có bị delay thế không. Nhảy qua VNA có khi nó vẫn delay thì nhọ tiếpVâng, em hoàn toàn thông cảm là do thời tiết, nhưng chậm đến giờ nào thì báo ngay để những người có việc như em còn liệu, cứ mỗi lần thông báo nhả ra 1h cho đếm khi em biết là mình toang rồi thì chả làm gì được nữa. Em có rảnh mà lên sân bay ngồi chơi đâu.
Các hãng khác đều có máy bay cất cánh từ sau 9h, nếu đúng như cụ gì ở trên nói là cái 787 của bamboo sáng nay không hạ được xuống nội bài mà phải quay vào Đà Nẵng tiếp dầu rồi mới quay ra thì là do không có tầu cụ ợ.Cụ xem các hãng khác có bị delay thế không. Nhảy qua VNA có khi nó vẫn delay thì nhọ tiếp
Chia buồn cùng cụ. Sân bay Noi Bai bay theo tiêu chuẩn CAT ll . Trần mây phải cao hơn 40m. Tầm nhìn cao hơn 400m. Sáng nay sương mù dưói ngưỡng hủy mất mấy chuyến. Vì các hãng HK dùng tàu bay luân phiên các chặng do vậy sẽ bị xáo trộn kế hoạch bay.Vé em bay 8h30, sau ba lần hoãn từ 8h30 thành 9h40 rồi 11h50 và bây giờ mới báo lại là 12h45 mà chưa chắc chắn. Mà 2h em có cuộc họp trong TP HCM, nếu nó báo sớm là muộn như vậy thì em mua hãng khác, kể cả vứt mịa nó cái vé kia đi, nó làm thế này thì toang em rồi.
Có lần em đi trước hẳn ngày rưỡi, cuối cùng các ông chủ đầu tư lại từ sài gòn ra chậm 3 tiếng thế là hoãn họp sang sáng hôm sau, Túm lại là cái a tàu bay này cứ xuống sân mới tính được. Cách đây vài năm cứ chào vợ lên Điện biên xong lên sân bay lại quay về, có lần lên máy bay lượn ba vòng Điện biên lại phải vòng về Hà nộiKo biết các cụ thế nào. Em mà họp hoàn bố trí đi trước một ngày. Sáng mai họp trưa nay phải có mặt ở HN rồi. Ko có chuyện sát giờ mới đi.
BB ko phải hãng giá rẻ cụ nhé.Đi hàng không giá rẻ thì phải chịu. Tiền ít thì thỉnh thoảng mới được hít thơm thôi
Em tưởng hạ cánh họ dùng radar chứ nhìn mắt thường hả cụ? Hay là mua boeing bản base nó ko có radar?Máy bay 787 của Bamboo hôm nay bay chuyến sớm nhất từ Tp HCM ra HN đến nơi do sương mù ko hạ cánh được phải bay về Đà Nẵng bơm xăng và chờ cụ ạ. Em có 1 khách ngồi trên chuyến ấy vừa nhắn thế. Em cũng đang chờ họp với đồng chí ấy đây ạ.