- Biển số
- OF-200839
- Ngày cấp bằng
- 5/7/13
- Số km
- 194
- Động cơ
- 324,852 Mã lực
Cụ phán chuẩn, hàng không có 2 loại mua nhiên liệu: 1 là mua cả đống về dùng dần, 2 là dùng đến đâu mua trc 1 ít.Dĩ nhiên các cụ có thể bắt bẻ ví dụ đơn sơ của em, vì em làm ví dụ thật đơn giản, trên cơ sở lược bỏ các yếu tố phức tạp
để nói "chỉ số lợi nhuận lại còn trước thuế của năm này năm kia, dương hay âm .. ko phản ánh hoàn toàn khả năng sinh lãi của doanh nghiệp. Nên DN có thể dễ dàng dùng các con số để tay mơ hiểu sai vấn đề, nhằm tác động giá cổ cánh. Lợi nhuận trước thuế 1 năm, ko nói lên điều gì.
Kể cả Musk cũng dùng cách này để tác động giá cổ phiếu và bị xử lý.
Em làm ví dụ chỉ để nói tới điều đó. Rõ ràng ko phải để múa rìu qua mắt dân tài chính. Mà hướng tới tay mơ.
Còn nói tới giá nhiên liệu, dân tài chính nên nghiên cứu case của ông Lương Hoài Nam Pacific.
Bắt tạm giam ông Lương Hoài Nam - nguyên Tổng giám đốc Jetstar Pacific Airlines
TTO - Chiều 7-1, tại Hà Nội, cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh khám xét, lệnh bắt tạm giam ông Lương Hoài Nam, nguyên Tổng giám đốc Công ty cổ phần hàng không Jetstar Pacific Airlines.tuoitre.vn
nhà em có làm hàng liên quan tới giá tương lai này khá lâu, gần như có trực giác về giá mặt hàng em theo dõi, có thể dự đoán giá tương đối chính xác nhưng rủi ro vẫn rất lớn.. dù nhỏ hơn tay mơ.
1 thì đa phần dùng, nh ông sạt nghiệp vì lúc ôm vào giá nhiên liệu cao, sau sụt nhanh, đợt năm 2014-2016 là 1 ví dụ, lúc đấy em làm ở Cathay Pacific, ốm đòn luôn. Giá vé về sau có thêm khoản YQ là phụ thu xăng dầu.
2 thì chỉ mấy ông lắm tiền lắm dầu thôi, ví dụ Qatar Airways, QR đồn là tiền xăng dầu nhà nước hỗ trợ vì QR đang bị mấy ông Ả Rập cấm bay qua không phận.