- Biển số
- OF-782115
- Ngày cấp bằng
- 30/6/21
- Số km
- 100
- Động cơ
- 31,409 Mã lực
Ối giồi ôi
Thằng bạn e mới đen. Đang pc vnairline thì dc bamboo mời sang với mức lương cao gấp đôi. Sang dc hơn năm thì covid. Qua covid thì elon Q nhập kho. Vừa mất tiền đền vnairline h đang có nguy cơ thất nghiệp.Tuần trước vừa ngồi với cựu FC tre dân finance ai tỉnh đều biết đường chạy sớm khi còn có thể
E nghe loáng thoáng cũng lâu lâu rồi. Nợ ko có xèng nộp tiền j j nên bị dừnghôm qua e vừa đọc lướt 1 tin nói chuyến bay cuối cùng của Bamboo mà buồn lòng.
Vnairline hỉnh như lương cũng bị chậm thì phải. H Nn ko cứu chắc cũng nguy thật. À mả e thấy chứng của chị Thảo vẫn lên ầm ầm màTình hình là hàng không nói chung xu hướng đang tèo vì chi phí cao quá, Khổng Minh tái thế cũng không cứu được đâu nhé.
VNA được nhà nước ưu ái, các cụ đọc báo xem họ thua lỗ, nợ nần nhà nước lại cho vay ưu đãi. Cạnh tranh nổi không?Vnairline hỉnh như lương cũng bị chậm thì phải. H Nn ko cứu chắc cũng nguy thật. À mả e thấy chứng của chị Thảo vẫn lên ầm ầm mà
Vụ này chỗ nào đấy bác?hôm qua e vừa đọc lướt 1 tin nói chuyến bay cuối cùng của Bamboo mà buồn lòng.
e ko nhớ, vì lướt facebook thấy có bài viết rồi cũng đọc nhanh qua thôiVụ này chỗ nào đấy bác?
Tôi mới đọc được vụ Treo tài khoản vì chậm tiền thuế thôi.
1 số tuyến bay bằng 787 bay chuyến cuối 3-4/11 gì đó. Bỏ bớt các chuyến ít khách. Chỉ tập trung chính là HN-ĐN-SG. Một số nơi khác thì ngày còn 1-2 chuyến thôiVụ này chỗ nào đấy bác?
Tôi mới đọc được vụ Treo tài khoản vì chậm tiền thuế thôi.
Ah, vậy chắc là hết tiền thuê mái bai, họ đành bỏ vậy.1 số tuyến bay bằng 787 bay chuyến cuối 3-4/11 gì đó. Bỏ bớt các chuyến ít khách. Chỉ tập trung chính là HN-ĐN-SG. Một số nơi khác thì ngày còn 1-2 chuyến thôi
Đúng đó bác, vì hết tiền, khô máu nên không thể thuê máy bay nữa.1 số tuyến bay bằng 787 bay chuyến cuối 3-4/11 gì đó. Bỏ bớt các chuyến ít khách. Chỉ tập trung chính là HN-ĐN-SG. Một số nơi khác thì ngày còn 1-2 chuyến thôi
Bị mất chức CEO nên đá xéo. Chắc nghĩ không có mình thì cty chỉ có nước đi xuống.cụ j trước đá xéo a minh xoài, h cũng lượn đi đâu rồi, 36 kế thì tẩu vi thượng sách
thì đúng quá, đi xuống ko phanhBị mất chức CEO nên đá xéo. Chắc nghĩ không có mình thì cty chỉ có nước đi xuống.
Món lợi của cụ cũng góp phần tăng khoản lỗ của bo bocó bay qua cả 3 VNA, VJ, BB. Vẫn thấy thiện cảm BB nhất. Đặc biệt là info khách không bị bán tùm lum. Mỗi lần đặt VJ là y rằng bị spam 1 đống sms, sau đó là đủ thể loại mời chào này nọ. Lũ làm ăn thất đức.
cụ j trước đá xéo a minh xoài, h cũng lượn đi đâu rồi, 36 kế thì tẩu vi thượng sách
Đi ăn, đi chơi...lấy ảnh cúng Phây thôiBị mất chức CEO nên đá xéo. Chắc nghĩ không có mình thì cty chỉ có nước đi xuống.
Anh Minh liệu có khoẻ không cụChủ tịch Himlam cụ nhé
Định cư luônĐi ăn, đi chơi...lấy ảnh cúng Phây thôi
A M bát hay anh M gốp phơ cụ ớiMấy cái bctc này của Quyết còi tin gì được hả cụ. Mất năm covid lỗ 17k tỷ này còn ít. Cụ cứ nhìn Bctc của Vnairlines thì ước được số lỗ của Bambo. A Minh mà không hứng Bamboo thì anh Minh chắc cũng mất 10k tỷ.
Starlux này bay Hà Nội - Đài Bắc rồi. Nối chuyến đi Mỹ luôn.Đúng đó bác, vì hết tiền, khô máu nên không thể thuê máy bay nữa.
Làm ngành Hàng không này thực sự vốn phải rất lớn + mối quan hệ với các "đầu ra, đầu vào" của hãng hàng không mình + quan hệ với bộ chủ quản. Một vài ý chính đã thấy BAV không hội tủ đủ, ngoại trừ Còi quá đam mê.
Gần đây nhất khu vực Châu á thi có 1 hãng mới thành lập năm 2016 nhưng phải đến sau COVID mới bay thường xuyên hơn. Bây giờ đang trên đà thành công. Đó là Starlux của Đài loan, đăng ký thành lập năm 2016. Nhưng nếu các cụ google thì sẽ biết sếp của Starlux khủng thế nào trong gia tộc Hàng không châu á, là phi công xịn chính hiệu, có thâm niên điều hành hàng không nhiều năm. Em nhớ thì hiện nay hãng này đã có chuyến vào Việt nam mình, hình như bay Đà Nẵng và Phú quốc.