- Biển số
- OF-817712
- Ngày cấp bằng
- 18/8/22
- Số km
- 1,178
- Động cơ
- 17,628 Mã lực
Muốn nhanh về tiền nhưng xa lại ngại đi...
Có vẻ các hãng đánh giá sai Sức mua và Nhu cầu, bác ạ.Các hãng trả lại bớt tàu bay, ít chuyến hơn hay sao ấy cụ ạ. Cách đây gần 1 tháng em check vé dịp Tết Dương lịch mà hết hồn, vé cho 4 người đi Phú Quốc 34 triệu, Đà Nẵng 22 triệu.
A Him mà bỏ thì khả năng cao là xóa sổ. Mà cũng chưa biết chừng a Him bỏ a Jonathan lại nhảy vào chuyển thành hãng chuyên hàng hóa.Bamboo liệu khả năng cứu vớt còn bao nhiêu % hả các cụ?
Cái giấy phép bay giá trị đấy bác, không bỏ đâu. Nhất là khi họ đã có giấy phép cho vài tuyến quốc tế rồi.A Him mà bỏ thì khả năng cao là xóa sổ. Mà cũng chưa biết chừng a Him bỏ a Jonathan lại nhảy vào chuyển thành hãng chuyên hàng hóa.
Bác còn dự kiến nào mới kHòa vốn và có lãi cuối năm 2024, 2026 IPO nhé, ngon rồi
Tân Tổng giám đốc Bamboo Airways hứa hòa vốn và có lãi cuối 2024
Dù khẳng định còn hàng loạt khó khăn trước mắt, song ông Nguyễn Minh Hải, tân Tổng giám đốc Bamboo Airways, cam kết sẽ cùng ban lãnh đạo mới giúp hãng hoàn vốn và có lãi vào cuối năm 2024.thanhnien.vn
Thực chất là góp hơi, chạy dòng tiền qua tài khoản để chứng minh tăng vốn góp rồi lại cho chính ông góp vốn vay lại không lãi suất. Cái này quá thường trong các công ty cần tăng vốn để đảm bảo tỷ lệ vốn chủ sở hữu thực hiện dự án hoặc vốn đối ứng với khoản vay được ngân hàng tài trợ( thường là 30/70). Sẽ là bình thường nếu các cổ đông có thực lực thực sự bơm tiền vào đều đều theo tiến độ đầu tư thông qua hình thức trả nợ, vì chả dn nào góp vào rồi để không trong tk cả. Sẽ là vỡ mồm nếu các cổ đông góp vốn tay không bắt giặc khi dự án không hiệu quả như con số vẽ. Khoản này cơ quan thuế thường không chấp nhận trích lập dự phòng phải thu khó đòi và sẽ loại ra tính thuế tndn và áp lãi xuất cho vay - nếu dn có vay NH- để tính doanh thu từ thu nhập tài chính. Ngân hàng nó cũng soi khoản vay này ác nếu không " có đi có lại" kkKhông hẳn là tăng khống, mà em nghĩ bài là như này:
BB tăng vốn thật, nhưng nó vay tiền của bên B để đổ vào mua vốn. Sau khi mua xong nó lại lấy đúng số tiền đó trả cho bên B dưới hình thức cho vay.
Làm kiểu này thì vốn chủ sở hữu của BB trên báo cáo là tăng thật => QC mang cổ phiếu đi cắm ngân hàng sẽ lấy được tiền thật luôn.
Nhưng nếu nhìn vào dòng tiền thì thấy dòng cash in và cash out là như nhau nên bản chất chẳng có dòng tiền nào chảy vào doanh nghiệp.
Hiện tại khi trích lập dự phòng cho khoản này thì vốn chủ sở hữu sẽ giảm về đúng bản chất ban đầu của nó là deck có đồng nào cả
Túm lại, sướng nhất là QC, còn ăn mứt sẽ là thằng ngân hàng nào nhận cắm mớ giấy lộn
Đó là cụ Nguyễn Minh Hải nói ko phải mình nói đợt này cắt đường bay quốc tế e cũng còn khó khăn nhiều. Chúc cụ Lương Hoài Nam chữa cháy thành côngBác còn dự kiến nào mới k
Tình hình là hàng không nói chung xu hướng đang tèo vì chi phí cao quá, Khổng Minh tái thế cũng không cứu được đâu nhé.Đó là cụ Nguyễn Minh Hải nói ko phải mình nói đợt này cắt đường bay quốc tế e cũng còn khó khăn nhiều. Chúc cụ Lương Hoài Nam chữa cháy thành công
Nó không đổ thì mới là lạ!Băm bổ mà đổ chắc có cụ bay màu.
Dự cố giữ như cái xác sống vài năm rồi tính tiếp....
Hiểu theo cách khác thì có thể là ngả từ từ....Nó không đổ thì mới là lạ!