- Biển số
- OF-557421
- Ngày cấp bằng
- 9/3/18
- Số km
- 91
- Động cơ
- 159,281 Mã lực
- Tuổi
- 46
Tai nạn thì hỏng cả đầu cụ, cụ làm thế nào?Kể cả bác có mua đứt bộ pin, xong bị tai nạn hỏng pin thì bác làm thế nào.
Tai nạn thì hỏng cả đầu cụ, cụ làm thế nào?Kể cả bác có mua đứt bộ pin, xong bị tai nạn hỏng pin thì bác làm thế nào.
Cụ cứ trả lời trọng tâm vấn đề em hỏi đi đã, sao lại đánh lận sang vấn đề khác thế chứTai nạn thì hỏng cả đầu cụ, cụ làm thế nào?
Lol, Xin hỏi là ông có biết cấu tạo chỗ ông chui ra đời như thế nào ko mà ông đòi chui ra. Chắc éo gì thằng Tesla đã biết gì về pin mà nó vẫn bán đó thôiKhông bán Pin chứng tỏ thằng sx đe:o biết gì về pin mà đòi làm xe điện bán
Loại kiến thức ngu xuẩn, lập lờ ngụy biện, cụ khỏi trả lời cho phí côngCụ cứ trả lời trọng tâm vấn đề em hỏi đi đã, sao lại đánh lận sang vấn đề khác thế chứ
ko có phe anti trong này thì box nhạt nhẽo vô vị lắm. coi như đó là 1 loại gia vị của cuộc sống đi màLoại kiến thức ngu xuẩn, lập lờ ngụy biện, cụ khỏi trả lời cho phí công
Đi xe điện ko phải là để tiết kiệm chi phí sử dụng nhé. Mục đích của xe điện sinh ra là giảm thiểu ô nhiễm môi nhường, vận hành nhẹ nhàng êm ái, thông minh)Không đảm bảo thì bán cho choo nó mua. Người tiêu dùng họ không ngu, người ta bỏ đống tiền phải tính. Tôi chỉ cần hãng bán và bảo hành pin 5 năm (chứ chẳng phải 10 năm) với giá phải chăng) để tiết kiệm chi phí so với xe xăng.
Tôi đang hỏi, xe tai nạn, ông ngồi trong xe hỏng mẹ cái đầu, ông giải quyết thế nào thì cái cục pin ông cũng làm như thế. Chịu khó động não suy nghĩ đi, đừng có thói quen hớt váng, ăn sẵn.Loại kiến thức ngu xuẩn, lập lờ ngụy biện, cụ khỏi trả lời cho phí công
Anti cũng phải có não mới vui chứ. Như cụ kia ai bỏ tiền thuê làm anti chỉ tổ phí tiền nhạt nhẽo thêm. Cần lắm những anti có não.ko có phe anti trong này thì box nhạt nhẽo vô vị lắm. coi như đó là 1 loại gia vị của cuộc sống đi mà
Xe điện là để bán ở nước ngoài, họ đang làm. Họ có thành công hay ko thì tùy.-Đề nghị các bác seeder và sale của Vinfast bỏ mấy cái dòng sx với xk sang Mẽo hộ e cái, nghe chán bỏ mịe, có làm đc đêk đâu mà cứ bi bô mãi thế?
E chạy ăn theo ngày, nên khi nào xe điện tiết kiệm và thuận tiện hơn xe xăng thì e mua, VF e34 cũng đang được quảng bá theo hướng này.Đi xe điện ko phải là để tiết kiệm chi phí sử dụng nhé. Mục đích của xe điện sinh ra là giảm thiểu ô nhiễm môi nhường, vận hành nhẹ nhàng êm ái, thông minh)
Bên Mẽo Hyundai Kona xăng bán 20k usd, kona EV chạy điện 35k usd (cấu hình giống nhau). Nếu là bạn thì bạn sẽ chọn xe nào
Khu e 600 căn hộ, có tầm 5 con Vin.Thông tin của cụ đúng quá rồi. Các điểm dân cư Vin thì đương nhiên nhiều Vinfast hơn nhiều so với các khu khác mà. Khu em không phải Vin Resident chẵn 1.000 căn hộ có 3 chiếc thôi.
Hoặc sự dũng cảm đó cũng phải ấm ức, khóc ròngPhần thưởng giảm 100 củ cho những người dũng cảm đó cụ. Tất nhiên khi giao hàng sẽ có xe chạy thử. Cụ không thích trả cọc bình thường. Còn nếu an toàn nữa thì chờ người ta đi 10 năm hết bảo hành rồi hãy mua hehe.
Chán chả buồn rep nữa. Thế bảo hành pin 10 năm để làm mô à?Bác sẽ chọn bỏ ra 250tr để sở hữu bộ pin và gánh trọn mọi rủi ro hay bỏ ra 1,45tr/tháng và an tâm sử dụng, đẩy mọi rủi ro về nhà sản xuất,
Chắc cụ ko phải chủ xe nên hóng vậy biết vậy thôi. Ngôn từ quảng cáo chứ từ lúc xe ra mắt đến giờ giá lăn bánh chưa bao giờ chênh nhau quá 50tr. Trừ duy nhất 1 đợt đầu năm 2020 thì phải. Và cũng không thấy khách mua nào ấm ức khóc ròng cả. Toàn thấy đội khóc thuê thôi cụ ơi. Đội đó công nhận rảnhHoặc sự dũng cảm đó cũng phải ấm ức, khóc ròng
Chỗ nào ghi bảo hành pin 10 năm vậy? Chắc từ mồm đội anti rồi.Chán chả buồn rep nữa. Thế bảo hành pin 10 năm để làm mô à?
Con này có 1 số điểm bình dân phổ thông: Trợ lực điện, dẫn động cầu trước, treo trước MacPherson treo sau thanh dầm xoắn...E hỏi ngu phát. Hệ thống lái là thủy lực như xe truyền thống hay điện các cụ nhĩ.
Hệt mấy câu không có công nghệ luyện kim thì làm ô tô bằng niềm tin của mấy cụ Anti ngày xưa giờ đã khuất núi...Cho thuê pin có nghĩa là hãng bán cũng không tin tưởng/ hoặc biết rằng chất lượng, tuổi thọ không bao giờ đảm bảo được 8-10. Nên đổ rủi ro về pin vào chính sách và giá thuê pin hàng tháng cho khách hàng, tính ra bằng chạy xe xăng cộng mớ thủ tục lằng nhằng đổi chác.
Không làm chủ công nghệ chế tạo pin thì đừng có mà chế tạo ô tô điện...nhá!
Thuê pin là 1 giải pháp hay. Với xe điện giá thành pin rất cao.Mấy hôm nay thấy xe điện Vfe 34 quá hot và đc nhiều người tung hô là sẽ là tương lai của xe hơi Việt. Mình cũng là người yêu thích và theo dõi các loại xe điện từ lâu và mong ước dc sở hữu trong tương lai gần. Mình rất vui mừng khi Việt Nam đã có thể tự sản xuất đc xe điện nhưng mình cũng còn 1 số băn khoăn .
Vfe 34 với quãng đường đi dc là 300km NEDC ( New European Driving Cycle) theo mình tìm hiểu là 1 tiêu chuẩn đã khá lạc hậu từ năm 1997, và quãng đường thực tế sẽ là khoảng hơn 200km nếu chuyển sang tiêu chuẩn hiện đại như EPA của Mỹ hoặc WLTP của châu âu. 200km là 1 quãng đường rất tốt nếu chỉ đi trong đô thị nhưng là 1 vấn đề lớn nếu đi du lịch hoặc về quê.
Thứ 2 là vấn đề thuê pin. Pin và xe dc bảo hành 10 năm là 1 lợi thế rất lớn so với xe chạy xăng nhưng tại sao Vinfast chỉ có option thuê pin mà ko cho khách hàng mua đứt. Theo tìm hiểu thì pin sẽ chiếm khoảng 20% giá trị xe vậy giá xe gồm cả pin là khoảng 750 tr. Với những người sử dụng xe thường xuyên hoặc đi ít thì mua đứt pin là sự lựa chọn tốt hơn so với việc phải trả gần 1k cho 1km thuê pin. Với cách làm này của Vinfast thì chi phí điện và thuê pin có thể sẽ cao hơn cả chi phí xăng.
Vinfast có quảng cáo đây là xe điện thông minh nhưng đọc qua các option thì mình thấy là ko có gì nổi trội so với xe chạy xăng nếu ko muốn nói là thua kém với 1 số mẫu Trung Hàn mới.
Vậy các bác thấy có nên mua xe điện Vinfast ngay bây giờ hay chờ đợi thêm các mẫu xe điện của các hãng nước ngoài như Hàn Trung Nhật.