[Funland] Tổng hợp tất cả về lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
Cái này quá rõ. em đã đánh giá trong rất nhiều thớt liên quan đến bóng đá ở OF rồi. Duy Mạnh đá ko tồi nhưng rất hay ngáo. Không phải tự nhiên mà thẻ đỏ rồi pen liên tục rơi vào đầu cậu này trong khi thằng đá rắn nhất hàng hv là anh Quế đẹp dzai thì anh này gần như ko mắc lỗi nặng để dẫn đến thẻ đỏ và pen.
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,625
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Bố vợ em nó to thế mà, lại đội của a mít. kaka.
 

Trương tam phong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-390630
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
1,190
Động cơ
249,891 Mã lực
Tuổi
44
Ngoài các vấn đề cccm théc méc , em còn chưa thấy ai thống kê tuyển VN ghi bàn ở những quả phạt góc hay sao ấy nhể , có vẻ rất vô hại , kể cả các trận trong ao làng
Đúng rồi em cũng thấy vậy , mấy chục quả phạt góc mà không ăn dc bàn nào chứng tỏ rất cùn.
 

16th11

Xe tải
Biển số
OF-726815
Ngày cấp bằng
24/4/20
Số km
291
Động cơ
-209,002 Mã lực
Cái này quá rõ. em đã đánh giá trong rất nhiều thớt liên quan đến bóng đá ở OF rồi. Duy Mạnh đá ko tồi nhưng rất hay ngáo. Không phải tự nhiên mà thẻ đỏ rồi pen liên tục rơi vào đầu cậu này trong khi thằng đá rắn nhất hàng hv là anh Quế đẹp dzai thì anh này gần như ko mắc lỗi nặng để dẫn đến thẻ đỏ và pen.
So với Hải thì Mạnh còn non lắm cụ. Hải Quế đá cực điềm tĩnh và khôn bóng đấy.
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,559
Động cơ
352,396 Mã lực
Duy Mạnh có phải là cầu thủ khiến đội nhà VN bị phạt pen nhiều nhất đúng ko các cụ?

1. Tôi thấy hậu vệ là vị trí dễ thay thế, chỉ cần có thể lực tốt, cần cù, điềm tĩnh là đá được. Hậu vệ cũng không cần phải phối hợp ăn ý như tiền vệ hay sáng tạo như tiền đạo, nên thay thế Duy Mạnh bằng một hậu vệ mới vào cũng không ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của đội. Chẳng lẽ Vleague không còn hậu vệ nào tốt hơn hay sao mà ông Park cứ dùng Duy Mạnh nhỉ?

2. Sao thầy Park không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ khác như Việt Anh, Thanh Bình ... hay các cầu thủ các ở Vleague nhỉ?
Đành rằng các cầu thủ này có thể mắc lỗi, nhưng thà để cho đá vài trận, mắc lỗi rồi cầu thủ trưởng thành lên không bị lỗi thì tốt hơn. Còn Duy Mạnh chắc có đá trăm trận nữa cho tuyển QG thì cũng vẫn khiến đội nhà dễ dính pen thôi. Mình không có ý chê cầu thủ này, nhưng D.Mạnh hình như có dớp "đen", hay khiến đội nhà bị pen. Ngoài ra D.Mạnh nóng tính, vào bóng không khôn dễ khiến đội nhà dính thẻ, dính đá phạt nguy hiểm. Người nóng tính không phù hợp với vị trí hậu vệ, cho D.Mạnh đá tiền vệ thì tốt hơn.

3. Sau giải AFF thì thấy công tác nhân sự của ông Park có vẻ không ổn.
a) Ông Park không tìm được tiền đạo thì có thể thông cảm được (vì ở Vleague ưu tiên dùng tiền đạo ngoại nên tiền đạo nội hiếm) --> nhưng ông Park không tìm được hậu vệ thì nghe không hợp lý (ở Vleague rất nhiều hậu vệ kèm được Tây thì lo gì ko đủ trình chơi ao làng AFF)?
b) Sao ông Park lại đem Đình Trọng (chấn thương liên tục, phong độ chưa phục hồi), lẽ ra thay Trọng bằng một hậu vệ khác ở Vleage thì bây giờ đỡ thiếu hậu vệ
c) Ông Park không trao cơ hội, đào tạo cầu thủ trẻ, khiến ĐTVN không có lớp kế cận, ảnh hưởng lâu dài đến đội tuyển
Việc đầu tiên là phải thay 2 hậu vệ biên, trận vừa rồi 2 vị trí này thể hiện rất yếu kém, liên tục mất bóng và là nguyên nhân chính dẫn đến việc mất thế trận.
Nếu cụ xem V-leage nhiều sẽ thấy khó tìm được trung vệ nào tốt hơn mấy trung vệ đá ngày hôm qua đâu.
 

longtu210

Xe điện
Biển số
OF-390684
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
4,361
Động cơ
272,459 Mã lực
Quả ấy lỗi từ Văn Thanh.
Mình lên tấn công hết ở quả đá phạt chỉ có H Duy ở nhà, nhưng Thái còn 3 cầu thủ ở trên.
Khi bóng bật ra Thanh cầm được bóng nhưng lại đi bóng rất nguy hiểm, may k mất. Tuy nhiên quả chuyền ngang lại thiếu lực (em nó toàn chuyền kiểu hụt hơi) thế là cầu thủ nhận bóng khó khống chế, mất bóng và bị Thái chuyền dài phản công.
Văn Thanh đá hậu vệ nhưng xử lý rất thiếu an toàn, chuyền kiểu thiếu lực hoặc rê dắt 1 lúc chuyền rất khó cho cầu thù khác.
Chỉ phù hợp đá với các đội trình độ thấp.

Thì ngày xưa e í chỉ được luyện tấn công có luyện phòng ngự đâu , triết lý của hagl là đá đẹp siêu tấn công bất kể thắng thua mà cụ :D
 

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
So với Hải thì Mạnh còn non lắm cụ. Hải Quế đá cực điềm tĩnh và khôn bóng đấy.
Vâng, em xem thấy hiện tượng Mạnh ngáo diễn ra 2 năm nay rồi. Nhưng vẫn liên tục đc sử dụng, và gần đây thì như các cụ đã thấy, cứ 2 trận là ngáo 1 trận và toàn ngáo nặng. Cậu này thể lực ổn, nhưng có vấn đề về ra quyết định, đây là tiêu chí rất quan trọng của cầu thủ chuyên nghiệp. Quả Pen thứ 2 đợt vòng loại WC là điển hình, chọn vị trí sai nhảy lên đánh đầu trc, quay lại thấy đội bạn đỡ ngực và quyết định giờ tay ra cản người và kết quả là Pen. Quả đó nếu ai ko hiểu về bóng đá thì nghĩ là do Mạnh nhảy lên rồi tiếp đất tay vung ra sau thành cản người nên nghĩ VN bị pen oan. Nhưng thật ra ko phải vậy, quả này là Mạnh đã tự đưa ra quyết định vung tay cản người chứ ko phải do quán tính. Và quyết định đó là ngáo, rất ngáo.
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
875,032 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Đá với Nhật, Úc, Tàu không thảm bằng gặp Thái.
Coi 20p cuối trận Campuchia sang hiệp 1 trận Thái Lan thì thấy
Cóng từ HLV trở xuống.
 

thungkhe

Xe điện
Biển số
OF-158949
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
4,625
Động cơ
376,675 Mã lực
Đầu giải Em đã thấy nhạt nhòa vì mất hẳn 2 cánh rồi. Ví như tố chất của Văn Thanh thì thích hợp làm máy quét sau Hoàng Đức. Hqua thua là thua Chanathip, nếu bố trí đúng 3 trung vệ là có Tiến Dũng đeo bám thằng này thì ngon rồi nhưng Dũng lại chấn thương.
 

AnhViVu

Xe điện
Biển số
OF-443791
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
2,965
Động cơ
-743,995 Mã lực
Ngay cả khi VN vô địch AFF thì em cũng không thích lối chơi của Hải Quế + Duy Mạnh, đá thô, đá xấu, tay chân cùi trỏ thì vung vảy, đúng kiểu Võ League.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,520
Động cơ
323,049 Mã lực
So với Hải thì Mạnh còn non lắm cụ. Hải Quế đá cực điềm tĩnh và khôn bóng đấy.
Quả để Thái đập nhả giữa mặt như hôm qua thì lỗi nặng chứ cụ. QNH em đánh giá ít lỗi tranh chấp nhưng khá nhiều lỗi vị trí ấy cụ.
Thực ra theo em DM khi bị ức chế đá khá thiếu tỉnh táo nhưng thời điểm này khó tìm người thay thế, DM có thể hình, thể lực và nhiệt. BHVA nếu được rèn rũa sau này có thể tranh chấp vị trí này nhưng hiện tại thì chưa. Để đứng vào đội hình anh không thể chỉ hay cá nhân, anh còn phải có sự ăn ý với các đồng đội, khả năng hiểu và tuân thủ ý đồ chiến thuật BHL. Đó cũng là lý do tại sao PVĐ hay được đá dù phong độ quá cùi - cậu ta luôn tuân thủ chiến thuật.
 

Otophieu

Xe đạp
Biển số
OF-784019
Ngày cấp bằng
15/7/21
Số km
35
Động cơ
29,912 Mã lực
Tuổi
58
Các trận trước nhất là trận gặp Malay nghe bình luận viên VTV nổ : " Thêu hoa dệt gấm", VN ở đẳng cấp khác .... rồi toàn so sánh cùa thủ VN với Messi , pirlo. nghe thấy ghét nhưng thôi dù vẫn muốn VN luôn chiến thắng nhưng cũng phải thua như thế để biết mình là ai, để đi trên mặt đất chứ ko toàn mơ mang đi trên mây.
 

deep

Xe tải
Biển số
OF-3257
Ngày cấp bằng
30/1/07
Số km
260
Động cơ
559,122 Mã lực
Trọng tài bắt trận lượt đi rõ ràng là thiên vị cho người Thái, tuy nhiên cũng bỏ qua chiếc thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải vì sút bóng vào mặt đối phương.
Với lỗi tương tự, bên Tây người ta đuổi ngay và luôn:
 

xephuot

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-112581
Ngày cấp bằng
13/9/11
Số km
707
Động cơ
109,853 Mã lực
Duy Hồng hôm qua bị bắt bài nhiều, Tốc độ thua Hoàng bò
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,940
Động cơ
502,135 Mã lực
Thực ra hàng HV mình trận hôm qua đá ko tốt. Chỉ mỗi Thành Chung đá tròn vai còn lại QNH & Duy Mạnh đá quá kém. Ông QNH ổng là Trung vệ mà ông cứ lên cao như đá tiền vệ công trong khi đội có đến 5 ông làm nhiệm vụ tiền vệ.
Ông Duy Mạnh thì ko nói rồi chắc còn quan hệ nên mới vào đá vị trí đó vì chỉ được cái cao to chứ đá HV rất rủi ro. Đá với Thailand ko cần thiết cho mấy ông hậu vệ cao to làm gì vì tháiland ko có thế mạnh về bóng bổng. Bùi tiến dũng - Quế - thanh chung có vẻ ổn hơn.
các cụ trách Hồng duy nhiều nhưng e cho rằng vị trí Văn Thanh mới là yếu nhất của trận hôm qua.
cụ ơi, trận hôm qua
1. BT Dũng chấn thương không thể đá
2. Văn Thanh hôm qua nhiệm vụ chính là khóa Theerathon, khóa rất tốt, cứ Theerathon lên quá vạch giữa sân là có ngay VThanh theo cực sát, VThanh hôm qua tấn công kém vì mắt còn phải chăm chăm nhìn vào Theerathon.
3. Chơi mãi hàng hậu vệ 3 người sẽ có điểm yếu bộc lộ, không phải tự nhiên mà chiến thuật 4-4-2 vẫn là chiến thuật chủ đạo trong bóng đá hiện đại. Viẹt nam bây giờ không thể chơi nổi 4-4-2 vì không tập bao giờ.
Hầu hết các cầu thủ vẫn còn trẻ còn tiềm năng còn dài, còn phải rèn luyện, sửa chữa sai lầm, hoàn thiện mình. Chưa có cầu thủ nào VN đạt tâm ngôi sao kể cả Q Hải để tạo ảnh hưởng toàn diện, sâu sắc và mang tính dẫn dắt đoàn quân như Chanathip của Thái. Mẹ tiên sư bọn Thái nó có sao có vạch vẫn khác bạt một tí (em chỉ nói riêng trận hôm qua thôi).
Đá cả trận không đưa nổi bóng vào lưới kể cả khi việt vị và phạm lỗi thì nói kiểu gì cũng chỉ là nói phét
 

kidswatch.vn

Xe tải
Biển số
OF-695021
Ngày cấp bằng
17/8/19
Số km
202
Động cơ
101,377 Mã lực
Tuổi
37
Website
montessori123.net
Trận nào căng là cũng dính PEN do ông Duy Mạnh này.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Đã đưa link của UB bóng đá quốc tế, chỉ tận nơi slide 29-30 rồi còn ko chịu đọc, lười đến như thế lần sau đừng gáy về luật nữa nhé.
luật ở IFAB, hoặc tải app law of game về. Chốt lại nếu coi động tác giơ tay thế là to bất thường thì phạt, còn cãi cùn tôi đá bóng cứ phải vung vẩy loằng ngoằng thế thì thua.
 

Lít đờ

Xe tải
Biển số
OF-725918
Ngày cấp bằng
17/4/20
Số km
348
Động cơ
78,629 Mã lực
Ngoài penalty do Duy Mạnh gây ra, thì bàn thua đầu tiên cũng xuất phát từ đường chuyền hỏng của Duy mạnh
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top