[Funland] Tổng hợp tất cả về lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

thientudolong

Xe container
Biển số
OF-519605
Ngày cấp bằng
4/7/17
Số km
6,737
Động cơ
260,787 Mã lực
Việc đầu tiên là phải thay 2 hậu vệ biên, trận vừa rồi 2 vị trí này thể hiện rất yếu kém, liên tục mất bóng và là nguyên nhân chính dẫn đến việc mất thế trận.
Nếu cụ xem V-leage nhiều sẽ thấy khó tìm được trung vệ nào tốt hơn mấy trung vệ đá ngày hôm qua đâu.
thay = ai bây giờ
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,957
Động cơ
507,907 Mã lực
Thôi thì thua giải này cũng được, để cụ Park có lý do cho mấy cầu thủ trẻ vào thay thế xen kẽ dần dần. Mấy ô ko có kỹ năng gì đặc biệt lại còn hời hợt như kiểu Xuân Trường theo e là ko gọi nữa. Đá cho ĐTQG là cứ phải nhiệt huyết, có tinh thần chiến đấu như kiểu Văn Hậu tung cả mặt ra để cản bóng ấy.
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,629
Động cơ
520,952 Mã lực
Phiền anh dẫn luật fifa hộ tôi là cùng một tình huống sao lại có pel và không pel khác nhau thế?
Ông bị dở người à, IFAB cập nhật luật cho mùa 2021/2022, còn trận Hà Lan-Thụy Điển là từ năm nào?
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,957
Động cơ
507,907 Mã lực
cánh phải thay Văn Thanh bằng Tấn Tài. Cánh trái thì cho Văn Thanh sang hoặc Văn Xuân. Vấn đề là phải trui rèn các cầu thủ còn ít kinh nghiệm ở những trận dễ trước thì đến trận khó mới có thể dùng được.
 

Không về nhì

Xe tăng
Biển số
OF-776103
Ngày cấp bằng
3/5/21
Số km
1,949
Động cơ
79,074 Mã lực
Tuổi
41
Duy Mạnh có phải là cầu thủ khiến đội nhà VN bị phạt pen nhiều nhất đúng ko các cụ?

1. Tôi thấy hậu vệ là vị trí dễ thay thế, chỉ cần có thể lực tốt, cần cù, điềm tĩnh là đá được. Hậu vệ cũng không cần phải phối hợp ăn ý như tiền vệ hay sáng tạo như tiền đạo, nên thay thế Duy Mạnh bằng một hậu vệ mới vào cũng không ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của đội. Chẳng lẽ Vleague không còn hậu vệ nào tốt hơn hay sao mà ông Park cứ dùng Duy Mạnh nhỉ?

2. Sao thầy Park không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ khác như Việt Anh, Thanh Bình ... hay các cầu thủ các ở Vleague nhỉ?
Đành rằng các cầu thủ này có thể mắc lỗi, nhưng thà để cho đá vài trận, mắc lỗi rồi cầu thủ trưởng thành lên không bị lỗi thì tốt hơn. Còn Duy Mạnh chắc có đá trăm trận nữa cho tuyển QG thì cũng vẫn khiến đội nhà dễ dính pen thôi. Mình không có ý chê cầu thủ này, nhưng D.Mạnh hình như có dớp "đen", hay khiến đội nhà bị pen. Ngoài ra D.Mạnh nóng tính, vào bóng không khôn dễ khiến đội nhà dính thẻ, dính đá phạt nguy hiểm. Người nóng tính không phù hợp với vị trí hậu vệ, cho D.Mạnh đá tiền vệ thì tốt hơn.

3. Sau giải AFF thì thấy công tác nhân sự của ông Park có vẻ không ổn.
a) Ông Park không tìm được tiền đạo thì có thể thông cảm được (vì ở Vleague ưu tiên dùng tiền đạo ngoại nên tiền đạo nội hiếm) --> nhưng ông Park không tìm được hậu vệ thì nghe không hợp lý (ở Vleague rất nhiều hậu vệ kèm được Tây thì lo gì ko đủ trình chơi ao làng AFF)?
b) Sao ông Park lại đem Đình Trọng (chấn thương liên tục, phong độ chưa phục hồi), lẽ ra thay Trọng bằng một hậu vệ khác ở Vleage thì bây giờ đỡ thiếu hậu vệ
c) Ông Park không trao cơ hội, đào tạo cầu thủ trẻ, khiến ĐTVN không có lớp kế cận, ảnh hưởng lâu dài đến đội tuyển

Duy Mạnh nhiều lúc quyết liệt đến mức thiếu tỉnh táo. Quả hôm qua đau quá, vừa bị phạt đền vừa ăn chấn thương nặng.
 

thientudolong

Xe container
Biển số
OF-519605
Ngày cấp bằng
4/7/17
Số km
6,737
Động cơ
260,787 Mã lực
cánh phải thay Văn Thanh bằng Tấn Tài. Cánh trái thì cho Văn Thanh sang hoặc Văn Xuân. Vấn đề là phải trui rèn các cầu thủ còn ít kinh nghiệm ở những trận dễ trước thì đến trận khó mới có thể dùng được.
rồi đá kém bị chửi ai chịu :D, ô park là ng rõ chuyên môn từng ng nhất, ko phải tự nhiên cứ phải cố đấm ăn xôi dùng 2 cậu này đâu
 

thientudolong

Xe container
Biển số
OF-519605
Ngày cấp bằng
4/7/17
Số km
6,737
Động cơ
260,787 Mã lực

Duy Mạnh nhiều lúc quyết liệt đến mức thiếu tỉnh táo. Quả hôm qua đau quá, vừa bị phạt đền vừa ăn chấn thương nặng.
duy mạnh mà ko lắp não đc thì thẳng tay cho dự bị hoặc loại luôn, toàn biếu pen cho đội bạn ntn mà cũng làm tuyển thủ quốc gia đá chính thì chứng tỏ bóng đá vn đang thụt lùi chứ ko có đi lên
 

Không về nhì

Xe tăng
Biển số
OF-776103
Ngày cấp bằng
3/5/21
Số km
1,949
Động cơ
79,074 Mã lực
Tuổi
41
Ở ao làng này thì đội nào cũng tiểu xảo và chơi xấu thôi cụ. may ra có bọn Thái league là còn nhẹ nhàng.
Ngay cả khi VN vô địch AFF thì em cũng không thích lối chơi của Hải Quế + Duy Mạnh, đá thô, đá xấu, tay chân cùi trỏ thì vung vảy, đúng kiểu Võ League.
 

Gianthuong123

Xe tải
Biển số
OF-713941
Ngày cấp bằng
26/1/20
Số km
465
Động cơ
91,706 Mã lực
Tuổi
33
Đã đưa link của UB bóng đá quốc tế, chỉ tận nơi slide 29-30 rồi còn ko chịu đọc, lười đến như thế lần sau đừng gáy về luật nữa nhé.
Thôi trận ở WC trái cũng tựa như vậy bị pen đó .
Em nghĩ cụ ko xem đội nhà nhiều nó đúng ko .
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,552 Mã lực
Tuổi
38

Không về nhì

Xe tăng
Biển số
OF-776103
Ngày cấp bằng
3/5/21
Số km
1,949
Động cơ
79,074 Mã lực
Tuổi
41
duy mạnh mà ko lắp não đc thì thẳng tay cho dự bị hoặc loại luôn, toàn biếu pen cho đội bạn ntn mà cũng làm tuyển thủ quốc gia đá chính thì chứng tỏ bóng đá vn đang thụt lùi chứ ko có đi lên
lên mãi sao được cụ. cứ cương cứng thì nguy hiểm lắm. thằng thái nó cũng chấp nhận về sau 1 thời gian thôi ;))
 

Imei

Xe buýt
Biển số
OF-457171
Ngày cấp bằng
28/9/16
Số km
771
Động cơ
212,337 Mã lực
Quả pen rất trời ơi vì ku Mạnh lao thẳng vào chân tiền đạo đội bạn trong khi tình huống ko hề nguy hiểm. Em đi đá phủi nhiều nhưng cũng hiếm thấy hậu vệ nào đá đầu đất như ku Mạnh.

Mà ko chỉ mỗi lần này, còn bao lần khác nữa cũng y vậy.
https://vnexpress.net/do-duy-manh-nhap-vien-sau-tran-dau-thai-lan-4407464.html

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị trật khớp vai, đối mặt nguy cơ không thể góp mặt ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2020 với Thái Lan ngày 26/12.
Phút 82, Đỗ Duy Mạnh và Supachai lao vào nhau rồi ngã vật ra trong vòng cấm của Việt Nam. Khi trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền, Duy Mạnh cố gắng giải thích nhưng quá đau nên không thể đứng dậy
https://vt.tiktok.com/ZSeagS88h/
thằng supachai nó đẩy mạnh gắt làm mạnh gắt trật khớp vai nhưng lại thổi còi phạt pen tính lỗi cho DM
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,629
Động cơ
520,952 Mã lực
Chuyển động cơ thể liên quan đến tay.
Vậy cái tay thằng thái giơ lên là chuyển động bình thường hay bất thường?
Tôi đưa link chính thống của IFAB thì ông lười đếch chịu đọc lại còn bảo tào lao, ông trả lời tôi bằng 1 link tiktok rồi gáy về luật như đúng rồi. Thôi tôi đưa tiếng Việt cho ông dễ đọc vậy. Nếu vẫn ko hiểu thì lập acc twitter rồi vào mà hỏi trực tiếp IFAB ý nhé.
Vì sao trọng tài không cho Việt Nam hưởng phạt đền khi bóng chạm tay cầu thủ Thái Lan? (tienphong.vn)
 

Wakehao

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791984
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
32
Động cơ
22,206 Mã lực
Tuổi
44
30 năm nữa việt bằng Thái bây giờ
 

born2run

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-505322
Ngày cấp bằng
17/4/17
Số km
360
Động cơ
189,261 Mã lực
Sao các cụ chửu DM? Quả đấy em thấy bọn bình luận viên tiếng Anh nói DM vào đúng bóng, không thể phạt Penalty. Đúng như một cụ nói từ xưa, thua là do thằng DM đá ngũ, thắng là nhờ quân của HAGL? Bảo giờ cái lũ HAGL mới hết hãm đội tuyển?
 

tienlong

Xe buýt
Biển số
OF-550929
Ngày cấp bằng
17/1/18
Số km
964
Động cơ
165,508 Mã lực
Đá với Thái Lan chỉ có QH là hi vọng lớn nhất và đẳng cấp nhất; chứ Tuấn Anh, Xuân Trường đều dưới tầm tiền vệ của họ ...
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
609
Động cơ
96,141 Mã lực
Tuổi
33
Đầu giải Em đã thấy nhạt nhòa vì mất hẳn 2 cánh rồi. Ví như tố chất của Văn Thanh thì thích hợp làm máy quét sau Hoàng Đức. Hqua thua là thua Chanathip, nếu bố trí đúng 3 trung vệ là có Tiến Dũng đeo bám thằng này thì ngon rồi nhưng Dũng lại chấn thương.
Phải có Hùng Dũng thì mới kèm đc Chanathip. Chứ hôm qua để xổng nó quá
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,552 Mã lực
Tuổi
38
Tôi đưa link chính thống của IFAB thì ông lười đếch chịu đọc lại còn bảo tào lao, ông trả lời tôi bằng 1 link tiktok rồi gáy về luật như đúng rồi. Thôi tôi đưa tiếng Việt cho ông dễ đọc vậy. Nếu vẫn ko hiểu thì lập acc twitter rồi vào mà hỏi trực tiếp IFAB ý nhé.
Vì sao trọng tài không cho Việt Nam hưởng phạt đền khi bóng chạm tay cầu thủ Thái Lan? (tienphong.vn)
Hay quá!
Vậy sao trường hợp này lại giải thích khác.
Trước tình huống để bóng chạm tay trong vòng 16m50 của Duy Mạnh đang gây ra tranh cãi, giới chuyên môn đã dẫn luật thi đấu của FIFA về trường hợp này. Cụ thể, theo Luật Bóng đá, phiên bản cập nhật mới nhất áp dụng từ mùa giải 2021-22. FIFA đã quy định rõ:
Một cầu thủ bị coi là làm cơ thể phình to ra bất thường trong trường hợp mà vị trí của bàn tay hoặc cánh tay không đến từ hệ quả của một chuyển động cơ thể hợp lý, liên quan tới hành động đó. Khi đặt bàn tay hoặc cánh tay ở vị trí như vậy, cầu thủ chấp nhận rủi ro có thể xảy ra khi bóng chạm tay dẫn tới bị phạt.”
Quy định của FIFA được giải thích là bóng dù đập cột, đập xà, đập người khác hay một bộ phận hợp lệ trên cơ thể dội vào bàn tay hoặc cánh tay không khép chặt vào cơ thể thì theo Luật Bóng đá mới nhất, vẫn bị coi là phạm luật. Điều này nghe có vẻ khá vô lý nhưng lại được FIFA công nhận. Và thật nghiệt ngã khi ĐT Việt Nam lại rơi vào tình huống đó.
Theo ý của FIFA, các cầu thủ cần phải tự ý thức được vị trí của cánh tay mình trong các tình huống tranh chấp hay cứu thua trong vòng cấm để tránh để bóng chạm tay, ngay cả ở tình huống gián tiếp như tình huống của Duy Mạnh vừa rồi.
Nhận định về tình huống tranh cãi này, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho rằng quyết định thổi phạt đền theo luật là chính xác.

1640319185358.png



Luật fifa cái đếch gì mà giải thích mỗi đằng mỗi khác là sao?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top