[Funland] Tổng hợp tất cả về lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

thichthittrau

Xe hơi
Biển số
OF-710056
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
146
Động cơ
77,004 Mã lực
Tuổi
35
Đá đấm như cái củ cải mà ăn được vài ba trận là ngôi sao rồi tung hô, thần thánh hoá, thời bình mà toàn là chiến binh rồi tinh thần bất khuất xàm *** thôi rồi.
Sự thật không dám nhìn nhận, hệ thống đào tạo, giải đấu quốc nội, cơ sở vật chất, kĩ thuật cá nhân hay thể lực cầu thủ còn thua xa các nước khác. Ăn rồi cứ AFF cup mà trông chờ rồi cay cú thì thế é*o nào mà tiến bộ được.
Thua toàn diện, kể cả trên sân hay văn hoá cổ vũ.
E ghét nhất cái trò đá đấm ko lo chỉ lo đi chơi tiểu xảo triệt hạ đối phương, lại còn dc 1 số người tung hô. Ra sân quốc tế nó vụt thẻ cho lại kêu thiên vị. E thích bóng đá đẹp, thua cũng vui.
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,878
Động cơ
211,193 Mã lực
Nhìn cho kỹ vào.
Su ba chai cài chân đẩy vai thằng Mạnh.
Trong khi Mạnh phá trúng bóng rồi.
Nhìn cho kỷ rồi nói nhé.
Cụ mới nên nhìn kỹ, Duy Mạnh quá non, chỉ cần áp sát ko cho đối thủ quay người lại là xong. Tự nhiên thò chân vào định phá bóng, chú Su kia làm rất đúng, lập tức nhanh hơn nửa tích tắc giơ chân ra che bong và kết quả là Mạnh phang chân Su. Penalty ko sai.
Nếu có mù quáng quá thì cũng chỉ nên than sao Mạnh éo nó quá gà. Còn quả này Pen hợp lý. Đổi ngược lại thì có khi lại tung hô trọng tài hết nước chấm ấy.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
pha bóng của Duy Mạnh nói chung nhìn tình huống thì rõ ràng đội bạn ko có lợi thế nhiều như tình huống Quang Hải, còn cụ thể điểm tiếp xúc bóng thì góc quay xấu rất khó xác định. Nhưng cái cách fan HAGL lôi Duy Mạnh ra đổ vỏ thì em thấy buồn nôn
 

ckoto

Xe hơi
Biển số
OF-56388
Ngày cấp bằng
2/2/10
Số km
198
Động cơ
447,406 Mã lực
Thực ra hàng HV mình trận hôm qua đá ko tốt. Chỉ mỗi Thành Chung đá tròn vai còn lại QNH & Duy Mạnh đá quá kém. Ông QNH ổng là Trung vệ mà ông cứ lên cao như đá tiền vệ công trong khi đội có đến 5 ông làm nhiệm vụ tiền vệ.
Ông Duy Mạnh thì ko nói rồi chắc còn quan hệ nên mới vào đá vị trí đó vì chỉ được cái cao to chứ đá HV rất rủi ro. Đá với Thailand ko cần thiết cho mấy ông hậu vệ cao to làm gì vì tháiland ko có thế mạnh về bóng bổng. Bùi tiến dũng - Quế - thanh chung có vẻ ổn hơn.
các cụ trách Hồng duy nhiều nhưng e cho rằng vị trí Văn Thanh mới là yếu nhất của trận hôm qua.
Em đồng ý là hôm qua Văn Thanh đá tệ hơn Hồng Duy. QNH phong độ cũng đi xuống gần đây nhiều, thắng thua là chuyện bình thường, nhưng cần có những tiếng nói phản biện để thay đổi.
 
Biển số
OF-741795
Ngày cấp bằng
4/9/20
Số km
951
Động cơ
97,336 Mã lực
Tuổi
34
Lấy nòng cốt đội tuyển là HAGL thì luôn thất bại.
các giải trc vô địch thì HAGL đá cho vui thôi chứ từ vòng loại 3 toàn HAGL thì thất bại là đúng
Trình độ có hạn thôi mà. Văn thanh từ cuối 2018 đến giờ kém hẳn r.
 

Lucifer2306

Xe tăng
Biển số
OF-495292
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
1,273
Động cơ
212,039 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đó là chọc vào sự tự tôn và giận dữ của người Việt. Qua trận đấu hôm qua dù thua nhưng em ko còn thấy các cầu thủ và người hâm mộ sợ hãi nữa, mà thay vào đó là không khí tức giận bao trùm vì bị đối xử bất công. Dự là lượt về của Thái sẽ chẳng lành.
Lịch sử cho thấy khi dân tộc này vượt qua được mặc cảm để chiến đấu, người Việt trở nên cực kỳ manh động và khó lường.
 
Chỉnh sửa cuối:

moongket

Xe điện
Biển số
OF-49326
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
3,092
Động cơ
909,766 Mã lực
Mấy ông hoàng anh gia lâm
Cả ô phan văn đức nản vãi
Vào sân yếu đuối như đi bộ
Ko tranh chấp đc quả nào cả tình huống ra hồn
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Quế ngọc hải tái hiện pha xoạc bóng năm nào khiến chú lùn 1m58 chân gẫy làm đôi kết thúc sự nghiệp tại Singgapo
lại giống cụ tiêu bảo tái hiện hAGL thắng polking, thế mà vào trận chả ông nào chịu đốn gẫy chân chanathip như đốn chân Lee Nguyễn gì. Nếu đốn được đã ngon rồi ko :))
 

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,410
Động cơ
468,664 Mã lực
Nhiều thớt quá, như này khác gì tạo áp lực. Bảo sao các em í không thi triển được hết sở trường:))
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
nếu VN trận này mà thắng 1-0, dễ cuối trận đánh nhau lắm
 

thungkhe

Xe điện
Biển số
OF-158949
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
3,782
Động cơ
376,708 Mã lực
Quế ngọc hải tái hiện pha xoạc bóng năm nào khiến chú lùn 1m58 chân gẫy làm đôi kết thúc sự nghiệp tại Singgapo
Hqua HLV Thái đứng gần mà lao vào chạm vào người Hải Quế chắc ăn đủ luôn. Chuẩn bị ra đòn rồi dừng lại.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Nhiều thớt quá, như này khác gì tạo áp lực. Bảo sao các em í không thi triển được hết sở trường:))
bảo các em ý giờ này đọc face làm gì, có thằng bản lĩnh như Tấn Trường thì bị các bố chê đen, bắt uống sữa đi ngủ sớm và đá dự bị
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Cho 5 thằng HAGL vào hiệp 1 đá tấn công để lấy sĩ diện với Đức nổ. Lạ gì. Hiệp 2 sợ quá thay hết ra đá lại ngon haha. Đá đẹp thua vẫn sướng
5 người thay 4, còn ông Xuân Mạnh định vào thay nốt thì Duy Mạnh chấn thương.
 

Imei

Xe buýt
Biển số
OF-457171
Ngày cấp bằng
28/9/16
Số km
771
Động cơ
211,874 Mã lực
Hay quá!
Vậy sao trường hợp này lại giải thích khác.
Trước tình huống để bóng chạm tay trong vòng 16m50 của Duy Mạnh đang gây ra tranh cãi, giới chuyên môn đã dẫn luật thi đấu của FIFA về trường hợp này. Cụ thể, theo Luật Bóng đá, phiên bản cập nhật mới nhất áp dụng từ mùa giải 2021-22. FIFA đã quy định rõ:
Một cầu thủ bị coi là làm cơ thể phình to ra bất thường trong trường hợp mà vị trí của bàn tay hoặc cánh tay không đến từ hệ quả của một chuyển động cơ thể hợp lý, liên quan tới hành động đó. Khi đặt bàn tay hoặc cánh tay ở vị trí như vậy, cầu thủ chấp nhận rủi ro có thể xảy ra khi bóng chạm tay dẫn tới bị phạt.”
Quy định của FIFA được giải thích là bóng dù đập cột, đập xà, đập người khác hay một bộ phận hợp lệ trên cơ thể dội vào bàn tay hoặc cánh tay không khép chặt vào cơ thể thì theo Luật Bóng đá mới nhất, vẫn bị coi là phạm luật. Điều này nghe có vẻ khá vô lý nhưng lại được FIFA công nhận. Và thật nghiệt ngã khi ĐT Việt Nam lại rơi vào tình huống đó.
Theo ý của FIFA, các cầu thủ cần phải tự ý thức được vị trí của cánh tay mình trong các tình huống tranh chấp hay cứu thua trong vòng cấm để tránh để bóng chạm tay, ngay cả ở tình huống gián tiếp như tình huống của Duy Mạnh vừa rồi.
Nhận định về tình huống tranh cãi này, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho rằng quyết định thổi phạt đền theo luật là chính xác.

View attachment 6768710

Luật fifa cái đếch gì mà giải thích mỗi đằng mỗi khác là sao?
dưới có comment:
Trong điều khoản này có người hiểu chưa đúng hay chưa hết nghĩa của từ "DELIBERATELY".
Tại văn cảnh, "DELIBERATELY", đóng vai trò một "Trạng từ chỉ cách thức" (Adverb of manner) theo ngữ pháp tiếng Anh, có nghĩa là " [một cách] có tính toán, cố ý, chủ tâm", chứ không phải đơn thuần là "chủ động". Xin hiểu sâu nghĩa toàn câu viết trong Luật FIFA.
Có thời gian tôi sẽ phân tích kỹ hơn, chi tiết hơn vì sao trong trường hợp trên đây, cầu thủ TL số 27 vẫn bị coi là phạm lỗi, dẫn đến TL vẫn phải chịu quả phạt Penalty. Tất nhiên trong trường hợp điều khiển trận đấu phải là 1 trọng tài lão luyện, có trình độ cao.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thạch Hầu

Xe tải
Biển số
OF-785206
Ngày cấp bằng
22/7/21
Số km
491
Động cơ
71,301 Mã lực
Nó chỉ là trò chơi chứ tinh thần dân tộc gì ở đây. nó chỉ là một môn trong bộ môn thể thao thôi. Kinh tế kém, nền tảng kém thì thua là phải rồi. Nhìn tổng thể thái hơn mình rõ ràng.
Một thanh niên không có khái niệm gì về tinh thần dân tộc, cho biết.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
sai lầm, quá sai lầm
sai lầm
..
.
.
.
.
nối tiếp sai lầm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top