kenzzz

Xe tăng
Biển số
OF-140841
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
1,006
Động cơ
385,269 Mã lực
Đi tuyến cao tốc 5b , nội bài - hạ long ok nhé , qua cầu bạch đằng vào địa phận quảng ninh , trình cmnd , đo thân nhiệt ( cmnd hải dương thì quay đầu )
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,713
Động cơ
227,080 Mã lực
Nhìn những hình ảnh này mới thấy ngành du lịch Đà Nẵng thiệt hại quá lớn sau một năm Covid


Nhà đất ở các tuyến đường phố Tây Đà Nẵng (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) đang được rao bán ồ ạt.

Theo khảo sát của người viết, nhiều nhà đất ở các tuyến đường An Thượng 3, An Thượng 5, An Thượng 7, An Thượng 10, Hoàng Kế Viêm, Ngô Thì Sĩ,... đang được rao bán trên Chotot.com, Batdongsan.com.vn, Alonhadat.com.vn.,... trung bình khoảng 20 tin mỗi ngày.

Nhiều môi giới rao bán với giá rất rẻ. Cụ thể, một môi giới đăng tải bán căn nhà hai tầng đường An Thượng 5, diện tích 67,5 m2, với giá 7 tỷ đồng; nhà ba tầng, diện tích 60 m2, giá 7,5 tỷ đồng; nhà 7 tầng, 105 m2 với 10 phòng ngủ, giá 18,5 tỷ đồng,...

Ghi nhận thực tế của người viết, nhiều nhà đất ở các tuyến đường đang rao bán hiện bỏ trống, không kinh doanh, không người ở. Đồ đạc kinh doanh trước đó bỏ hoang, bụi bẩn bám dày.

Không chỉ có nhà người dân, các khách sạn ở phố Tây cũng đang được rao bán hoặc ngừng kinh doanh hơn một năm qua. Nhà hàng cũng đìu hiu trong tình trạng đóng cửa, bỏ hoang.
03138A70-D233-499D-A55B-CA7719D65FD3.jpeg
9AAD0159-DC7F-4178-BD39-7BE35E7CAD67.jpeg
675D5028-729B-4FA1-9A00-732623156CE2.jpeg
577107D1-F363-4492-983B-C3E99346E10C.jpeg
999C40E6-014E-41E5-A38E-FC583104C271.jpeg
C6BB4635-07F2-41C6-BB7D-DBE5260007A8.jpeg

 

Tâm Sinh Phúc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-587695
Ngày cấp bằng
30/8/18
Số km
1,788
Động cơ
154,067 Mã lực
E vừa về chiều nay. Vào thoải mái ( kp người HD ) và các cụ nhớ cầm CMND hoặc bằng lái xe đi nhé
 

Leanh65

Xe lăn
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
10,200
Động cơ
371,940 Mã lực
Em HN định cuối tháng đi Hạ Long liệu có ổn ko các cụ nhỉ, có cách li gì ko ạ, tks
Cụ không ở vùng dịch theo bảng của các anh ấy thì khai báo rồi vào ok. Nếu vùng đỏ thì quay đầu hoặc cách ly trả phí. Hix.
 

hiepkam

Xe buýt
Biển số
OF-49809
Ngày cấp bằng
30/10/09
Số km
572
Động cơ
462,145 Mã lực
Các cụ khai trên trang khai báo của quảng ninh. Lấy mã QR, mang cmt. Qua chốt quét là ok. E đi từ tuần trc rồi
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
38,949
Động cơ
5,125,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lại các "quả đấm thép" mới?
BA9790E5-8BFD-44AE-A497-C189E74BFD1D.jpeg


 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,620
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Bộ trưởng tài chén nào mới sẽ lên vậy các cụ nhỉ?
 

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
4,620
Động cơ
356,973 Mã lực
Em thấy mặt hàng Acid Stearic đang giá cao khủng khiếp.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
38,949
Động cơ
5,125,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá xăng tiếp tục tăng

Từ 15h hôm nay, mỗi lít xăng tăng 691-797 đồng và dầu tăng 558-652 đồng.

Liên Bộ Công Thương - Tài chính cho biết, giá xăng E5 RON 92 từ 15h ngày 12/3 cao nhất là 17.722 đồng một lít (tăng 691 đồng); RON 95 là 18.881 đồng một lít (tăng 797 đồng); dầu hoả là 13.173 đồng, (tăng 563 đồng); dầu diesel là 14.401 đồng (tăng 558 đồng); dầu madut là 13.769 đồng một kg (tăng 642 đồng).

Ở lần điều chỉnh này, nhà điều hành tiếp tục không trích quỹ bình ổn với bất cứ mặt hàng nào nhưng chi 2.000 đồng một lít, tương đương kỳ trước, từ quỹ bình ổn để bù cho mỗi lít xăng. Nếu không tiếp tục chi Quỹ giá các loại xăng dầu sẽ tăng so với giá hiện hành khoảng 1.158-2.690 đồng một lít, kg.
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
38,949
Động cơ
5,125,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Gần 90% doanh nghiệp bị ảnh hưởng tiêu cực vì Covid-19

Phần lớn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam cho biết dịch bệnh khiến họ khó khăn trong tiếp cận khách hàng, dòng tiền, lao động và chuỗi cung ứng.

VCCI và WB đã thực hiện khảo sát với gần 10.200 doanh nghiệp (gần 85% thuộc khối tư nhân trong nước, còn lại là FDI) về tác động của Covid-19. Tại buổi công bố báo cáo này sáng 12/3, ông Đậu Anh Tuấn, Trưởng ban Pháp chế VCCI đánh giá, đại dịch nhìn chung tác động rất tiêu cực đến cộng đồng doanh nghiệp.

87,2% tham gia khảo sát cho biết chịu ảnh hưởng lớn hoặc hoàn toàn tiêu cực; 11% nói không bị ảnh hưởng gì và 2% ghi nhận tích cực. Trong đó, các doanh nghiệp mới hoạt động dưới 3 năm và các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, siêu nhỏ chịu ảnh hưởng tiêu cực nhiều hơn cả.

Một doanh nghiệp may sản xuất khẩu trang trong mùa dịch Covid-19. Ảnh: Cao Hưng.
Nếu tính theo ngành, doanh nghiệp tư nhân trong một số ngành có tỷ lệ chịu ảnh hưởng tiêu cực lớn nhất là may mặc (97%), thông tin truyền thông (96%), sản xuất thiết bị điện (94%). Một số ngành có tỷ lệ chịu tác động thấp hơn nhưng vẫn dao động quanh mức 80% như bất động sản, khai khoáng. Với khối FDI, doanh nghiệp ở các ngành bất động sản, thông tin truyền thông, nông nghiệp/thuỷ sản chịu tác động lớn, trên 95%.

Kết quả khảo sát cũng cho thấy, các khó khăn lớn nhất với doanh nghiệp trong đại dịch là tiếp cận khách hàng, dòng tiền, lao động và chuỗi cung ứng...

Ngoài ra, để cầm cự trước dịch bệnh, 35% doanh nghiệp tư nhân và 22% doanh nghiệp FDI đã phải cho người lao động nghỉ việc. Trong đó, các doanh nghiệp tư nhân quy mô nhỏ, siêu nhỏ là nhóm thực hiện biện pháp này cao nhất, lần lượt ở mức 36% và 35%. Với khối FDI, 26% doanh nghiệp quy mô vừa và 32% doanh nghiệp quy mô lớn phải cho một lượng lao động nhất định nghỉ việc.

Về biện pháp hỗ trợ của Chính phủ trong Covid-19, các doanh nghiệp cho hay dễ tiếp cận hơn cả là các chính sách như gia hạn đóng thuế thu nhập doanh nghiệp, gia hạn đóng thuế giá trị gia tăng... Đây cũng là các chính sách được doanh nghiệp đánh giá cao nhất về tính hữu ích. Trong khi đó, gói vay lãi suất 0% trả lương cho người lao động được đánh giá là khó tiếp cận nhất dù họ thấy rất cần thiết.

Phân theo khu vực kinh tế, doanh nghiệp tư nhân quy mô vừa hoặc lớn có xu hướng dễ tiếp cận các chính sách hơn. Ngoài ra, doanh nghiệp tư nhân thấy chính sách hữu ích với họ hơn là các doanh nghiệp FDI.

Theo các doanh nghiệp được khảo sát, ngoài các biện pháp đã có, Chính phủ cần đến những giải pháp lâu dài hơn, như tăng cường đầu tư công, hoàn thiện các công trình hạ tầng, thực hiện các gói kích cầu cần thiết trong giai đoạn nền kinh tế phục hồi.

Doanh nghiệp cũng cho rằng các chính sách kinh tế vĩ mô trong dài hạn cần quan tâm phát triển thị trường nội địa, thúc đẩy sự kết nối giữa doanh nghiệp trong nước với người tiêu dùng. Khá nhiều doanh nghiệp đã bày tỏ quan tâm đến cải thiện hệ thống pháp luật và tháo gỡ các nút thắt về thủ tục hành chính để cải thiện môi trường kinh doanh.

Từ các kiến nghị của doanh nghiệp, VCCI đề xuất cần các bộ, ngành, địa phương cải thiện khâu thực thi chính sách hỗ trợ. Đơn cử các đơn vị chức năng cần có những hướng dẫn cụ thể, chi tiết về các thủ tục, quy trình; có những điều chỉnh, hỗ trợ phù hợp khi xảy ra vướng mắc, đặc biệt là với các doanh nghiệp quy mô nhỏ, siêu nhỏ.

Các cơ quan chức năng cũng cần nghiên cứu, áp dụng thêm một số biện pháp mà các quốc gia khác đang áp dụng như hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp duy trì được tỷ lệ người lao động cao; chi phí đào tạo nâng cao tay nghề, trình độ cho người lao động; xây dựng chính sách phát triển công nghiệp, dịch vụ hỗ trợ theo hướng bớt lệ thuộc vào nguồn cung từ bên ngoài, giảm tình trạng gia công đã kéo dài quá lâu...

Bên cạnh đó, VCCI cũng nhấn mạnh, Covid-19 đang tạo cho Việt Nam cơ hội để làm việc này khi các quốc gia đối tác lớn như Nhật, Mỹ, EU, Australia... đang tìm kiếm nơi chuyển một phần nguồn cung cho các chuỗi của họ ra khỏi Trung Quốc.

"Với một số FTA thế hệ mới như CPTPP và EVFTA, Việt Nam càng có cơ hội được chọn, nếu Chính phủ có chính sách, mục tiêu rõ ràng nhằm khuyến khích, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Việt Nam và thu hút đầu tư từ các đối tác trên vào những ngành nghề, lĩnh vực ưu tiên", phía VCCI lưu ý.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,091
Động cơ
1,245,462 Mã lực
Trung con cao mưu quá, mất 100 triệu tiền phạt xong là có bãi tắm đẹp.
Anh này tính chính xác là ngày nào sẽ bị phạt.
 

xebetong

Xe lăn
Biển số
OF-159622
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
11,624
Động cơ
426,071 Mã lực
Ăn được miếng ven biển thế là cũng tay to rồi ..
Mua đất ven biển Quảng Ninh nói chung hơi rén, đang mặt biển được vài năm tự nhiên 1 dự án lấn biển nằm luôn trước mặt nhà thế là lại thành trong phố...
Đúng là bãi bể nương dâu, nhưng mà trong phút mốt :)
 

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,836
Động cơ
393,331 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Nó đắp ra ngoài ranh giới là nó sai rồi. Nhưng cái đó cũng không kinh khủng lắm đâu, 1 vệt dài hộ chân kè, tăng cường phản áp thôi, kết hợp làm bãi tắm cộng đồng, chứ không bán được... Không có cái đó thì khấp khểnh và sâu bỏ mẹ méo ai tắm được
Cái này ý nghĩa ở chỗ khác cơ. Có vẻ anh Tr con không còn được lòng cả lãnh đạo lẫn kền kền nữa rồi, gớm như bắt được trộm gà... Cái này rất khác hồi trước nhé..
 

filmonline

Xe điện
Biển số
OF-78080
Ngày cấp bằng
17/11/10
Số km
2,838
Động cơ
438,095 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ngày mưa gió cháu lại moi thớt lên cho các cụ tự sự.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top