Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,716
Động cơ
227,080 Mã lực
Điều chưa từng thấy tại Ấn Độ: Tầng lớp trung lưu cũng "đói ăn"

Người dân Ấn Độ đang chứng kiến nền kinh tế bị kiệt quệ trong các đợt phong tỏa suốt 12 tháng qua.

Theo một nghiên cứu của Đại học Azim Premji ở bang Bangalore, khi nền kinh tế Ấn Độ giảm 7,3% trong năm ngoái, mức lương trung bình hàng ngày của khoảng 230 triệu người dân Ấn Độ đã giảm xuống dưới ngưỡng 375 rupee (khoảng 5 USD). "90% người được hỏi cho biết các hộ gia đình đã bị giảm lượng thức ăn do tác động của phong tỏa", nghiên cứu cho biết.

Nghiên cứu cho biết, số người sống trong các hộ gia đình có thu nhập dưới mức 5 USD đã tăng vọt từ mức 298,6 triệu người hồi tháng 3/2020 lên 529 triệu người vào cuối tháng 10/2020.

"Nếu năm ngoái là khó khăn thì giờ thật khó tưởng tượng được mức độ của cuộc khủng hoảng năm nay", ông Amit Basole - Giám đốc Trung tâm Việc làm bền vững tại Đại học Azim Premju, đồng tác giả của báo cáo State of Working India - nói.

"Năm nay, người dân đã cạn kiệt tiền tiết kiệm và đang phải trả nợ. Chúng tôi không nghĩ là mọi người sẽ lấy lại được mức thu nhập như hồi tháng 1-2/2020 ngay trong năm dương lịch này", ông cho biết thêm.

 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
37,249
Động cơ
5,105,120 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Điều chưa từng thấy tại Ấn Độ: Tầng lớp trung lưu cũng "đói ăn"

Người dân Ấn Độ đang chứng kiến nền kinh tế bị kiệt quệ trong các đợt phong tỏa suốt 12 tháng qua.

Theo một nghiên cứu của Đại học Azim Premji ở bang Bangalore, khi nền kinh tế Ấn Độ giảm 7,3% trong năm ngoái, mức lương trung bình hàng ngày của khoảng 230 triệu người dân Ấn Độ đã giảm xuống dưới ngưỡng 375 rupee (khoảng 5 USD). "90% người được hỏi cho biết các hộ gia đình đã bị giảm lượng thức ăn do tác động của phong tỏa", nghiên cứu cho biết.

Nghiên cứu cho biết, số người sống trong các hộ gia đình có thu nhập dưới mức 5 USD đã tăng vọt từ mức 298,6 triệu người hồi tháng 3/2020 lên 529 triệu người vào cuối tháng 10/2020.

"Nếu năm ngoái là khó khăn thì giờ thật khó tưởng tượng được mức độ của cuộc khủng hoảng năm nay", ông Amit Basole - Giám đốc Trung tâm Việc làm bền vững tại Đại học Azim Premju, đồng tác giả của báo cáo State of Working India - nói.

"Năm nay, người dân đã cạn kiệt tiền tiết kiệm và đang phải trả nợ. Chúng tôi không nghĩ là mọi người sẽ lấy lại được mức thu nhập như hồi tháng 1-2/2020 ngay trong năm dương lịch này", ông cho biết thêm.

Buồn thật! Dịch bệnh thì chả chừa ai😭
 

thichxeoto

Xe container
Biển số
OF-134430
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
5,060
Động cơ
420,311 Mã lực
Các cụ mợ cho em hỏi, em đi từ Thành Phố Yên Bái vùng không có dịch về Nam Định khi đi qua chốt kiểm dịch tại cửa ngõ vào thành phố Hà Nội cần những loại giấy tờ gì ạ, em cảm ơn.
 

conco1978

Xe điện
Biển số
OF-114194
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
2,840
Động cơ
909,715 Mã lực
Nơi ở
HN
Giấy XN âm tính covid, cmt, khai báo y tế, có thể test nhanh covid
 

tzutuyen

Xe hơi
Biển số
OF-3018
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
142
Động cơ
560,870 Mã lực
Cụ đi ô tô riêng chắc không bị gọi đâu.
 

gentviet

Xe buýt
Biển số
OF-60836
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
707
Động cơ
447,455 Mã lực
Nơi ở
hà lội
các cụ cho hỏi test nhanh covid nhanh bổ rẻ khu vực Hà đông thì ở đâu nhỉ?
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
6,603
Động cơ
431,768 Mã lực
Cháu có tý việc phải xuống Hưng Yên. Nhưng không biết khi về HN có phải cần giấy xét nghiệm covid hay không?
Cụ mợ nào hôm qua có đi từ các tỉnh về HN review cho cháu tý. Cháu cảm ơn!
83E6EA91-241A-460A-AAD7-97D91DBE0FB6.jpeg
 

Zin_3_cau

Xe tăng
Biển số
OF-79312
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
1,166
Động cơ
476,343 Mã lực
Em cũng hóng, cuối tuần có việc phải ra khỏi HN.
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
9,564
Động cơ
516,180 Mã lực
Các cụ cho em hỏi đi từ Ecopark về trung tâm HN thì có phải qua chốt và kiểm dịch ko? Thấy bảo test nhanh 200k một người.
 

@xichlo@

Xe điện
Biển số
OF-77263
Ngày cấp bằng
7/11/10
Số km
2,870
Động cơ
1,706,775 Mã lực
Bên này làm lớn thật, chắc chỉ sau Trung Hải (Nghệ An), nhưng họ chủ yếu làm hàng đá B (Hà Nam) cho các công ty làm sàn nhựa của China, Taiwan như Haixin, Jufeng, Ausda, Jinka, Chin Huei...... Mấy công ty này toàn dùng đá B (Hà Nam cỡ 10-15 nghìn tấn/ th). Hình như công ty con của họ là khoáng sản Thiên Sơn ở Hà Nam thì phải ?. Sở hữu mỏ đá ở Hà Nam giá cũng không cao như Yên Bái và Nghệ An nữa.
Đánh dấu thớt hay :T
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top