- Biển số
- OF-389521
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 51
- Động cơ
- 238,540 Mã lực
- Tuổi
- 39
đợt dịch bệnh đường xá cấm đi đâu cũng khổ
Một số nước thông báo số ca nhiễm covid tăng trở lại rồiCác cụ ngồi đấy mà Beer với nhau, hôm nay Vũ hán thông báo có 5 trường hợp dương tính convid19 ( hôm qua 1), còn Hồng Kong thì thông báo có 10 trường hợp dương tính virus HEV kia kìa!
Coronavirus - Wuhan reports 5 five new COVID-19 cases, the highest since March 11
Wuhan was the epicentre of the outbreak in China, but has dropped out of the news as the situation improved. - Today though, an uptick, five new locally transmitted COVID-19 cases, all in the same residential compound in the city. In total China reported 17 new cases today (for May 10) - the...www.forexlive.com
Hong Kong man infected with a rat strain of hepatitis E in April
The coronavirus health pandemic was, apparently,. first transmitted from a bat to a human. Now it looks like there is a rat to human transmission of another disease. on a rat strain of the hepatitis E virus (HEV) being found in humans:www.forexlive.com
Đường đi lên Xã Nghĩa chỉ có 1 chiều thôi cụ ạ.Từ lâu ở VN, mỗi khi giá xăng dầu tăng thì hàng loạt hàng hóa, dịch vụ, cước phí… nhanh nhạy “tát nước theo mưa” ăn theo tăng giá… Vậy mà thời Covid-19 giá xăng dầu liên tục giảm sâu kỷ lục (tất nhiên só với TG thì vẫn còn cao do phải cõng thuế phí khủng...) nhưng hầu hết các hàng hóa, dịch vụ, cước phí..vẫn cố thủ 'neo' ở mức giá cao?
Phải chăng chi phí xăng dầu trong cấu thành giá của hàng hóa/dịch vụ ở VN chỉ chiếm 1 tỷ lệ khiêm tốn nên không thể hạ giá theo xăng dầu được???
Hay đây là đặc thù của nền KTTT có..đuôi (giá cả chỉ tăng 1 chiều để phòng chờ lạm phát)???
Vì sao giá xăng giảm 8 lần, giá hàng hóa vẫn giữ nguyên?
Mọi sinh hoạt đang dần trở về mức bình thường một cách chậm rãi và dè dặt. Liệu giá cả hàng hóa, dịch vụ có rục rịch chuyển biến?www.phunuonline.com.vn
View attachment 4607292
Nick này cụ giải thích làm gì cho mất time, e cho vào ds đen lâu rồi. Loại đấy nó chỉ mong Việt Nam mình toang như mẫu quốc của nó thôiCó vẻ cụ đang cố tuyên chuyền cho một thứ gì đó.
Bệnh nhân Hà Nam, bị sơ gan giai đoạn cuối, âm tính 4 lần đc xác định khỏi Covid, nhưng ông ấy chết vì GAN, khi chết vẫn ÂM TÍNH nên không thể đổ cho thằng Covid này đc. (Thống kê y khoa không giống đến cừu trên đồng đâu cụ.) Về phần sơ gan thì bênh nhân coa nguy cơ tử vong rất cao, nhất là đối với trường hợp uống nhiều rượu dẫn đến giảm trí nhớ như ông này.
Việt Nam mấy ngày nay không phát sinh ca mới trong cộng đồng là hoàn toàn đúng và nó chứng minh rằng ta đang làm rất rất tốt. 18 người nhiễm mới đều đang trong khu cách ly và cũng không có hiện tượng lây trong khu cách ly, còn Sinh lây nhiễm tè le trong các khu tập trung kia kìa.
Thì hàng hóa có bán được đâu mà giảm giá hở cụ? Mà có bán được ít thì cũng không bù đủ chi phí cho nên giá vẫn neo khi xăng dầu giảm giá là đương nhiên thôi?Từ lâu ở VN, mỗi khi giá xăng dầu tăng thì hàng loạt hàng hóa, dịch vụ, cước phí… nhanh nhạy “tát nước theo mưa” ăn theo tăng giá… Vậy mà thời Covid-19 giá xăng dầu liên tục giảm sâu kỷ lục (tất nhiên só với TG thì vẫn còn cao do phải cõng thuế phí khủng...) nhưng hầu hết các hàng hóa, dịch vụ, cước phí..vẫn cố thủ 'neo' ở mức giá cao?
Phải chăng chi phí xăng dầu trong cấu thành giá của hàng hóa/dịch vụ ở VN chỉ chiếm 1 tỷ lệ khiêm tốn nên không thể hạ giá theo xăng dầu được???
Hay đây là đặc thù của nền KTTT có..đuôi (giá cả chỉ tăng 1 chiều để phòng chờ lạm phát)???
Vì sao giá xăng giảm 8 lần, giá hàng hóa vẫn giữ nguyên?
Mọi sinh hoạt đang dần trở về mức bình thường một cách chậm rãi và dè dặt. Liệu giá cả hàng hóa, dịch vụ có rục rịch chuyển biến?www.phunuonline.com.vn
View attachment 4607292
Theo lẽ thường thì khi ế/ khó tiêu thụ sp thì phải hạ giá để kích cầu chứ Kụ..... Việc giữ giá cao trong khi giá đầu vào (xăng dầu hạ ~35%, điện giảm 10%...) là bao biện nhằm truc lợi KH...?!Thì hàng hóa có bán được đâu mà giảm giá hở cụ? Mà có bán được ít thì cũng không bù đủ chi phí cho nên giá vẫn neo khi xăng dầu giảm giá là đương nhiên thôi?
Mình lấy ví dụ : Mình có đứa em chạy grab car. Mấy ngày hôm nay mới chạy lại nhưng khách cực kỳ ít, mà vẫn phải chạy đi chạy lại để tìm khách mà không dám đậu lung tung vì sợ công an phạt. Vậy theo cụ thì có nên khuyên nó giảm giá để thu hút khách không?Theo lẽ thường thì khi ế/ khó tiêu thụ sp thì phải hạ giá để kích cầu chứ Kụ..... Việc giữ giá cao trong khi giá đầu vào (xăng dầu hạ ~35%, điện giảm 10%...) là bao biện nhằm truc lợi KH...?!