XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,840
Động cơ
347,717 Mã lực
Hôm nay Pháp vẫn tính thế mà, Bạn lên AP mà xem, Pháp kêu sẽ cộng dần thống kê chết ở nhà dưỡng lão vào! Còn ông Ý cũng tự nhận trên AP là số lượng tử vong phải cao hơn gấp đôi so với báo cáo vì họ chỉ tính chết ở viện, chết như ngả rạ ở nhà dưỡng lão ko tính nên thực ra thằng Pháp khá minh bạch trong vụ này
Vâng, vậy là con số người chết hàng ngày ở các trại dưỡng lão không được ghi vào báo cáo rất nhiều cụ nhỉ!
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,840
Động cơ
347,717 Mã lực
Hồi cuối đợt điều trị cho 16bn Vĩnh Phúc, nhiều cán bộ cứ nhấp nhổm công bố hết dịch, nghành du lịch thì rêu rao VN là điểm đến an toàn. Thói chơi trội dốt nát đó dã góp phần dụ được đám Tây rẻ rách nhập cảnh vào rồi đi lăng nhăng.
Chỉ cách đây 2 tuần, đạp xe quanh hồ Tây sẽ thấy Tây với Đầm đi từng đám, từng đàn, say khướt ra từ sáng sớm và tất nhiên là luôn để mồm trần( ko khẩu trang).
Giặc ở ngay sau lưng anh Ch, anh Đ chứ đâu xa.
Cụ không nên nói như thế, khi mà thông tin không có đầy đủ thì rất dễ phán đoán sai lầm, họ muốn mở cửa du lịch cũng là nghĩ đến lợi ích chung thôi. Cụ thử tưởng tượng đóng cửa với thế giới thì thiệt hại kinh tế trước mắt là lớn thế nào. Phần lớn các nước trên thế giới đã không lường được quy mô của dịch và đều phải chịu hậu quả.
 

VoCan

Xe điện
Biển số
OF-394022
Ngày cấp bằng
26/11/15
Số km
2,256
Động cơ
269,733 Mã lực
Vậy ca 34 coi như là xong rồi à cccm, . Khai báo gian dối , chây lỳ đến mức phải mời cả cơ quan điều tra , rồi gây rối trong viện cuối cùng là nhận vòng hoa ra về. Cơ chị quá to hay , luật như mứt . Nếu ca này không xử lý , dịch bệnh còn trường kỳ.
Trước có nhiều cụ bảo chờ bệnh nhân khỏi bệnh sẽ có hình thức xử phạt làm em chờ 1 ngày xem có hình thức nào không mà không thấy.
Biện pháp ứng phó CP đi trước Covid một bước , việc các nước chậm trễ xét nghiệm công bố đã kéo chúng ta lùi lại một bước,lơ là tắc trách của cq cơ sở kéo lùi một bước nữa , nhưng sự vô ý thức của một số người dân kéo chúng ta lùi thêm 1 bước. Cứ như vậy đến bao giờ mới đuổi kịp con covid này đây .
Em mất niềm tin quá haizz
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,840
Động cơ
347,717 Mã lực
Em đồng ý.
Nhìn mấy cái loại cột điện nhấp nhô ngoài đường nom phát chán.


Dưng có cái là, bds xuống giá thì biết mơ ước làm cái gì để tích lũy tư bản hả bác, bác tính làm car....ventilator....hay smartphone...

Rồi còn gia đình bác, em và họ hàng của chúng mình nữa, chả nhẽ bác trồng trọt được ít rau xanh ngất....xong lại đi mua smartphone về tích để cho con cháu sau này có nền tảng hả bác. :(
Giờ đang dịch bệnh hoành hành thì không phải lo cái ăn cái ở là tốt rồi cụ, những cái cụ nói chờ hết dịch rồi tính :D
 

Putinka_Vodka

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-450526
Ngày cấp bằng
4/9/16
Số km
581
Động cơ
213,591 Mã lực
Holland America Line là công ty thuộc hãng Carnival Corp (Mỹ), lợi nhuận của nó phải đóng thuế cho Mỹ thì đương nhiên Mỹ phải có trách nhiệm và nghĩa vụ bảo hộ chứ sao nói bao dung? Chưa kể khách và thuỷ thuỷ trên tàu cũng có rất nhiều công dân Mỹ( trên 300 người) và công dân các quốc gia đồng minh thân thiết của Mỹ như Canada, Anh...
Muốn ca ngợi sự nhân đạo thì hãy ca ngợi Cuba. Sáng 18/3, tàu MS Braemar đã được Cuba cho cập cảng Mariel, để cứu giúp con tàu và hành khách của Anh - quốc gia chưa bao giờ thân thiện với họ- đó mới là nhân đạo và bao dung.
Ai đời nào mà đi ca ngơi 1 quốc gia cs nghèo đói chứ . Sự vĩ đại , nhân đạo , hòa bình , nhân văn ….. Chỉ nước Mỹ mới có được thôi nha cụ .
 

Joker86

Xe buýt
Biển số
OF-697300
Ngày cấp bằng
6/9/19
Số km
644
Động cơ
103,900 Mã lực
Tỉ lệ sai số của kit test Hàn là 100% :D. Có nên trả lại hàng và đòi tiền không?

33 mẫu dương tính trong số 5.222 trường hợp xét nghiệm nhanh từ ngày 31/3 đến 3/4, kết quả xét nghiệm khẳng định 26 mẫu âm tính nCoV.

Theo Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền, còn 7 trường hợp đang chờ kết quả xét nghiệm khẳng định bằng Realtime RT-PCR.

Thế những mẫu cho kết quả dương tính bị sai thì ai chắc những mẫu xét nghiệm cho kết quả âm tính là đúng. Nếu trong những mẫu âm tính kia bị sai lệch kết quả, có nghĩa là chúng ta lại thả ra xã hội 1 đống F0 ah
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Chắc BYT phải khoanh vùng hết các bệnh viện chứ để những ca không triệu chứng lọt vào là xong phim!
 

QMintech

Xe tăng
Biển số
OF-515466
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
1,788
Động cơ
203,079 Mã lực
Tuổi
25
Nơi ở
Cầu Giấy
Ông bà nào ra ngoài thì công ty phải lo cho cái giấy chứng nhận, có hợp đồng lao động, giấy phép...cty em chuẩn bị sẵn. Đang dịch bớt cái tôi đi, ở nhà giúp mình giúp xh.
 

KV0611

Xe đạp
Biển số
OF-590279
Ngày cấp bằng
15/9/18
Số km
31
Động cơ
-6 Mã lực
Em đọc tin về mấy chuyến tàu du lịch ( cruise) mà có cảm giác lẩn lộn . Không biết nên trách CP Mỹ hay nên thông cảm đây . Nhưng phải nhìn nhận là CP Mỹ có lòng bao dung thật . Nước Mỹ đang bị cơn dịch hành hạ, lo cho người dân Mỹ chưa xong . Nay lại dang tay ra cứu đám người trên chuyến Holland America’s Zaandam . Trên tàu đã có người chết vì Covid-19 .Chiếc tàu nầy đi qua nhiều nước bị từ chối không cho cập bến . Cuối cùng được cho phép vào cảng Fort Lauderdale.

Thế mới biết lòng nhân đạo của con người đã chiến thắng sự sợ hải Corona virus và 2 chiếc tàu được cập bến để hành khách được chửa trị và các hành khách khác có thể về nhà .

Một cái tầu của mỹ, chở rất nhiều người mỹ đến bờ biển mỹ thì nó phải cho vào, thế mà cụ cũng khen lấy khen để. Cụ có biết là hôm qua thống đốc florida còn định chỉ cho những hành khách người florida lên bờ ko.
Ko biết cụ có đọc kỹ chính cái bài báo cụ share đó ko. Nó còn nói là nếu một cái tàu mà ko mang cờ mỹ thì hãy chuẩn bị mà trôi nổi trên biển trong thời gian ko xác định nhé.
Cũng phải nói thêm là tất cả chi phí cho hành khách lên bờ, đưa về nhà đều sẽ dc chi trả bởi hãng tàu biển. Chính phủ mỹ ko trả gì hết.
 

Duy Ly Vu

Xe tăng
Biển số
OF-620847
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
1,161
Động cơ
127,459 Mã lực
Thằng mẽo nó nhiễm ghê quá các cụ. 32k hôm nay.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,840
Động cơ
347,717 Mã lực
Ngoài Đức với tỉ lệ tử vong 1.3% thì HQ bây giờ tỉ lệ cũng đã là 1.7%. Như vậy kể cả với điều kiện y tế rất phát triển, chưa bị quá tải (như Đức) hoặc tỉ lệ mắc trẻ (như Hàn) thì việc giữ tỉ lệ tử vong dưới 1% cũng rất khó.

Hiện tại, tỉ lệ dưới 1% chỉ có ở các nước giữa bảng (mới nổi) như Israel, Úc hay Nga. Nhưng khả năng cao đây đều chỉ là tỉ lệ tạm thời, sẽ đều vượt 1% hết.
 

khanh295

Xe máy
Biển số
OF-547888
Ngày cấp bằng
28/12/17
Số km
80
Động cơ
159,821 Mã lực
Tuổi
34
Vâng, vậy là con số người chết hàng ngày ở các trại dưỡng lão không được ghi vào báo cáo rất nhiều cụ nhỉ!
https://vnexpress.net/the-gioi/so-nguoi-chet-vi-ncov-o-italy-co-the-cao-hon-bao-cao-4078533.html Đây là một bài báo Việt Nam dịch từ Reuters , trong đó chính người Ý thừa nhận là họ chỉ thống kê người chết ở bệnh viện, só người chết ở nhà dưỡng lão và tại nhà không thống kê được:
Hai nghiên cứu mới chỉ ra nhiều người chết ở miền bắc Italy không được tính vào báo cáo số ca tử vong do nCoV vì không được xét nghiệm.


Tuy nhiên, công ty phân tích dữ liệu InTwig có trụ sở ở vùng Bergamo, miền bắc Italy, cho rằng số tử vong thực tế còn cao hơn nhiều số liệu được báo cáo. Theo InTwig, tại khu vực xung quanh thành phố Bergamo, nơi chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất vì Covid-19, khoảng 4.500 người đã chết trong tháng 3, nhưng chỉ có 2.060 người được Cơ quan Phòng vệ Dân sự Italy đưa vào thống kê số ca tử vong do nCoV.

Hầu hết người cao tuổi đều qua đời ở nhà hoặc trong các viện dưỡng lão, nên chưa từng được nhập viện hay xét nghiệm nCoV, nghiên cứu chỉ ra dựa trên dữ liệu được cung cấp bởi nhiều bác sĩ và một giáo sư tại Đại học Bergamo.
Trong khi đó, một nghiên cứu khác của văn phòng thống kê quốc gia Italy (ISTAT) cho biết số người tử vong vì nCoV ở phía bắc Italy trong ba tuần đầu tiên của tháng 3 gấp đôi mức trung bình cùng kỳ mỗi năm trong giai đoạn 2015-2019.
Thành phố Bergamo và Brescia là hai điểm nóng Covid-19 của vùng và trở thành biểu tượng cho sự mất mát về con người của Italy trong đại dịch.
Tại hai thành phố này, số người tử vong thực sự nhiều khả năng cao gấp đôi thống kê chính thức, với 2.060 người chết ở Bergamo trong tháng 3 và 1.278 người chết ở Brescia kể từ khi dịch bùng phát vào cuối tháng 2, WSJ dẫn thông tin từ các bác sĩ và quan chức địa phương cho hay.
Tại thị trấn Coccaglio với 8.700 dân ở gần Brescia, cả năm ngoái chỉ có khoảng 85 người qua đời. Nhưng chỉ riêng trong tháng 3 năm nay, chuông báo tử ở nhà thờ thị trấn đã vang lên 56 lần. Chỉ có 12 trường hợp trong số đó được thống kê là bệnh nhân tử vong do nCoV.
"Chúng tôi biết con số thực sự cao hơn, chúng tôi cũng rất thương tiếc và hiểu rõ vì sao họ chết", Eugenio Fossati, phó thị trưởng Coccaglio, nói. "Đó là sự thật rất khó chấp nhận".
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,732
Động cơ
319,881 Mã lực
Các cụ vật nhau ghê quá :D Em thấy câu hỏi người VN cầm cự được bao lâu trong tình trạng phong tỏa thế này cũng thú vị đấy.

Em lấy em ra làm ví dụ vậy, phong tỏa tức là chỉ ở nhà trông trẻ, thì mất tiền ăn là chính, thêm tí bills nữa chắc mỗi tháng hết 10tr (4 người), năm 120tr. Em có nhà nên không phải trả tiền thuê, các cụ thuê nhà thì có phương án về quê không mất tiền.
120tr chắc là phần lớn các cụ đều có nhỉ.
Ở nông thôn thì chi phí càng ít hơn, tự cung tự cấp cũng nhiều. Em không có con số nhưng chắc cũng không khó hơn ở thành thị

Khổ nhất chắc là các nhà kiếm ăn theo ngày, không có tiết kiệm, em nghĩ những hộ này sẽ được nhà nước trợ cấp.
Ở nông thôn ít bị ảnh hưởng hơn. Các cty sx vẫn hoạt động, cn vẫn có lương. Thực phẩm rau quả họ tự túc được, mua thì rất rẻ, con cái ông bà giữ , nhà không phải thuê, xd thì rẻ phân nửa nên quê em HD dịch ntn họ khỏe hơn trước tết. Chỉ khổ hội ra thành phố ở nhà thuê thôi.
 

Duy Ly Vu

Xe tăng
Biển số
OF-620847
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
1,161
Động cơ
127,459 Mã lực
Đã đúp thì tất cả cùng đúp, không ai bị bỏ lại phía sau. Bọn 6 tuổi sang năm cho đi mẫu giáo thêm năm nữa.
Cụ nói vậy không ổn cụ ah. Nếu xét vĩ mô thịt nó ảnh hưởng cả thế hệ đấy cụ. Sẽ thiếu hụt lao động trầm trọng trong 1 năm. Ví dụ: năm 2019 có thêm 1 triệu lao động tham gia vào thôi trường lao động , dịch thế này mà sắp xếp không tốt , đúp hết như cụ thì cat nước mất toi cả triệu lao động. Nguy hiểm ở chỗ đó cụ ạ
 

memanque

Xe buýt
Biển số
OF-60286
Ngày cấp bằng
29/3/10
Số km
674
Động cơ
448,310 Mã lực
Cụ không nên nói như thế, khi mà thông tin không có đầy đủ thì rất dễ phán đoán sai lầm, họ muốn mở cửa du lịch cũng là nghĩ đến lợi ích chung thôi. Cụ thử tưởng tượng đóng cửa với thế giới thì thiệt hại kinh tế trước mắt là lớn thế nào. Phần lớn các nước trên thế giới đã không lường được quy mô của dịch và đều phải chịu hậu quả.
Sau ca 17 là trở tay ko kịp rồi. Tháng 2 đến đầu t3 quá nhiều khách du lịch. Từ 7-3 đến tầm 18-3 thì quá khủng về xác xuất rủi ro.
 

Khongbiaruou

Xe máy
Biển số
OF-612681
Ngày cấp bằng
29/1/19
Số km
70
Động cơ
119,910 Mã lực
Tuổi
43
Hồi cuối đợt điều trị cho 16bn Vĩnh Phúc, nhiều cán bộ cứ nhấp nhổm công bố hết dịch, nghành du lịch thì rêu rao VN là điểm đến an toàn. Thói chơi trội dốt nát đó dã góp phần dụ được đám Tây rẻ rách nhập cảnh vào rồi đi lăng nhăng.
Chỉ cách đây 2 tuần, đạp xe quanh hồ Tây sẽ thấy Tây với Đầm đi từng đám, từng đàn, say khướt ra từ sáng sớm và tất nhiên là luôn để mồm trần( ko khẩu trang).
Giặc ở ngay sau lưng anh Ch, anh Đ chứ đâu xa.
Thôi cụ ah! Ai chả muốn thành công, h này chả phải lúc quay lại chỉ trích... tiến lên và chiến đấu. Cp lần này rất nỗ lực đấy chứ!
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,840
Động cơ
347,717 Mã lực
https://vnexpress.net/the-gioi/so-nguoi-chet-vi-ncov-o-italy-co-the-cao-hon-bao-cao-4078533.html Đây là một bài báo Việt Nam dịch từ Reuters , trong đó chính người Ý thừa nhận là họ chỉ thống kê người chết ở bệnh viện, só người chết ở nhà dưỡng lão và tại nhà không thống kê được:
Hai nghiên cứu mới chỉ ra nhiều người chết ở miền bắc Italy không được tính vào báo cáo số ca tử vong do nCoV vì không được xét nghiệm.


Tuy nhiên, công ty phân tích dữ liệu InTwig có trụ sở ở vùng Bergamo, miền bắc Italy, cho rằng số tử vong thực tế còn cao hơn nhiều số liệu được báo cáo. Theo InTwig, tại khu vực xung quanh thành phố Bergamo, nơi chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất vì Covid-19, khoảng 4.500 người đã chết trong tháng 3, nhưng chỉ có 2.060 người được Cơ quan Phòng vệ Dân sự Italy đưa vào thống kê số ca tử vong do nCoV.

Hầu hết người cao tuổi đều qua đời ở nhà hoặc trong các viện dưỡng lão, nên chưa từng được nhập viện hay xét nghiệm nCoV, nghiên cứu chỉ ra dựa trên dữ liệu được cung cấp bởi nhiều bác sĩ và một giáo sư tại Đại học Bergamo.

Trong khi đó, một nghiên cứu khác của văn phòng thống kê quốc gia Italy (ISTAT) cho biết số người tử vong vì nCoV ở phía bắc Italy trong ba tuần đầu tiên của tháng 3 gấp đôi mức trung bình cùng kỳ mỗi năm trong giai đoạn 2015-2019.
Thành phố Bergamo và Brescia là hai điểm nóng Covid-19 của vùng và trở thành biểu tượng cho sự mất mát về con người của Italy trong đại dịch.
Tại hai thành phố này, số người tử vong thực sự nhiều khả năng cao gấp đôi thống kê chính thức, với 2.060 người chết ở Bergamo trong tháng 3 và 1.278 người chết ở Brescia kể từ khi dịch bùng phát vào cuối tháng 2, WSJ dẫn thông tin từ các bác sĩ và quan chức địa phương cho hay.
Tại thị trấn Coccaglio với 8.700 dân ở gần Brescia, cả năm ngoái chỉ có khoảng 85 người qua đời. Nhưng chỉ riêng trong tháng 3 năm nay, chuông báo tử ở nhà thờ thị trấn đã vang lên 56 lần. Chỉ có 12 trường hợp trong số đó được thống kê là bệnh nhân tử vong do nCoV.
"Chúng tôi biết con số thực sự cao hơn, chúng tôi cũng rất thương tiếc và hiểu rõ vì sao họ chết", Eugenio Fossati, phó thị trưởng Coccaglio, nói. "Đó là sự thật rất khó chấp nhận".
Cụ cho hỏi là số chết trong viện dưỡng lão Pháp được tính là những người được test dương tính phải không ạ? Như ở Ý thì nếu họ không chủ động test người chết thì làm sao có kết quả dương tính được, theo em hiểu thì phải dương tính mới được cộng vào.
 

Xeomchocon

Xe tăng
Biển số
OF-495973
Ngày cấp bằng
9/3/17
Số km
1,215
Động cơ
194,437 Mã lực
Không đơn giản thế đâu cụ.

Ứng dụng miễn phí, kết nối 2 người với nhau thì dễ. Điện thoại, máy tính vớ vẩn cũng được. Băng thông cáp đồng, 3G vớ vẩn cũng được.

Nhưng để "lên sóng" cho 40 đứa, thì:
1. Phần cứng phải mạnh mẽ, băng thông phải lớn, màn hình phải rộng.
2. Ứng dụng bắt buộc phải TRẢ TIỀN mới có hơn 40 kết nối, và các công cụ để tương tác qua ứng dụng, thời gian online không hạn chế. (ví dụ Ứng dụng miễn phí Hangouts Meeting chỉ cho tối đa 40 phút kết nối, muốn nhiều hơn phải... TRẢ TIỀN.)
3. Thầy cô, trò phải có một kỹ năng nhất định về công nghệ, ứng dụng,... để xử lý nhanh những trục trặc.

Hà Nội tính nát ra rồi mới phải dùng chiêu "truyền hình bài giảng".
40 phút /tiết dạy, giải lao vào lại. Nếu trả tiền theo tháng thì khoảng 400-500k cho khoảng 50 hs / lớp. Mobi iphone6 dung camera sau , rồi vẫn dạy trên bảng như thường. Để buổi dạy hiệu quả, soan phiếu sẵn gửi trong group lớp lớp qua zalo, cháu nào có đk in ra không chép toàn bộ tớ phiếu ra.
Nếu hs chỉ dùng mobithif Jisti Meet miễn phí, không account dạy tốt, có gi inbox trao đổi.

Còn đây dự báo số nhiễm ncovi của các nhà khoa học Đức.
 
Chỉnh sửa cuối:

dangduong

Xe điện
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
4,564
Động cơ
445,839 Mã lực
Bao nước/tp người ta lockdown được, cả trăm triệu dân hẳn mỗi mình vợ bác bị bất tiện: Pháp, Ý, TBN, 2 bang của Úc, Vũ Hán, v.v...
Mọi chuyện đều có thể xử lý đc, mấy công ty sữa, bánh họ vẫn bán hàng và giao hàng, shiper vẫn hoạt động, chỉ càn có giấy xác nhận nghề nghiệp và tuân thủ hướng dẫn an toàn.
Cụ chở vợ đi làm ok, bệnh viên không khó khăn trong việc cung cấp giấy xác nhận.
Chúng ta vẫn cần ăn uống, điện nước, thu gom rác, người bán thuốc, người chữa bệnh, người cung cấp thực phẩm, người giữ gìn trật tự an ninh... Ở các nước đang đóng băng tôi chắc cũng thế thôi, không thể một ngày không có điện, nước, nhhu yếu phẩm... Phải nói rõ là tôi chỉ lấy 1 ví dụ cụ thể là nhà mình để cụ kia đừng nghĩ là tôi vẽ chuyện, nại cớ này khác. Đây không phải chuyện của cá nhân, các cụ khác đừng lôi cá nhân tôi vào đây. Mà đây là một thực tế với không ít người làm trong lĩnh vực dịch vụ thiết yếu, họ vẫn cần làm việc, đi lại. Không thể giản đơn bảo họ: thôi anh chị nghỉ ở nhà đi. Trước đây nhiều người trong số họ đi lại bằng nhiều cách khác nhau, như phương tiện công cộng, chồng con chở đi, thuê xe hợp đồng, xe ôm, grab... bây giờ họ phải tự đi lại, với một số sẽ là bài toán nan giải. Chừng nào xã hội chưa đến mức đóng băng tuyệt đối, thì vẫn phải có lời giải cho họ. Tôi đề xuất anh Chung nên tính đến số này để tạo đk cho họ làm việc. Các cụ đọc lại bài của tôi. Đó là đề xuất chính đáng, có gì đâu mà vài cụ quay ra tấn công cá nhân. Nói rõ lại, đây là chuyện của chung xã hội, không phải chuyện cá nhân. Anh Chung có thể điều chỉnh lệnh của mình cho phù hợp thực tế, có giải pháp bổ sung... cá nhân tôi đề nghị anh Chung cho phép taxi chở người đi làm (có liệt kê trong chỉ thị 16), chở bệnh nhân ốm đau đi khám chữa bênh... chừng nào chưa đến mức phải thiết quân luật.
 

khanh295

Xe máy
Biển số
OF-547888
Ngày cấp bằng
28/12/17
Số km
80
Động cơ
159,821 Mã lực
Tuổi
34
Cụ cho hỏi là số chết trong viện dưỡng lão Pháp được tính là những người được test dương tính phải không ạ? Như ở Ý thì nếu họ không chủ động test người chết thì làm sao có kết quả dương tính được, theo em hiểu thì phải dương tính mới được cộng vào.
Pháp chưa bị quá tải như Ý, có điều kiện test nên nó tính. Hơn nữa, nó còn tính rất khoa học là kiểu (Mình ví dụ thôi nhé) bình quân mỗi năm vùng Paris có 200 người chết/ngày ở viện dưỡng lão vì mọi nguyên nhân. Năm nay nó thấy trừ số đã xét nghiệm ở viện đã tính, có khoảng 300 người chết/ngày ở viện dưỡng lão, nên số chênh gần 100 sẽ được tính toán sao cho hợp lý vào số người chết vì covid 19!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top