Nhiều lúc tắc quá gg nó hướng dẫn chọn phương án tối ưu, đưa vào những con đường ngõ quanh co ngoằn ngoèo lắm, những người nhẹ dạ sẽ bị nghe theo nó 1-2 lần sau đó mới rút được bài học kinh nghiệmCụ đi đường lạ hay sao mà lại nghe theo nó![]()

Nhiều lúc tắc quá gg nó hướng dẫn chọn phương án tối ưu, đưa vào những con đường ngõ quanh co ngoằn ngoèo lắm, những người nhẹ dạ sẽ bị nghe theo nó 1-2 lần sau đó mới rút được bài học kinh nghiệmCụ đi đường lạ hay sao mà lại nghe theo nó![]()
Nó là phản ứng truyền thống rồi mà cụCái gì mới ra cứ kêu phát đã, phản đối cái đã đúng sai tính sau phỏng cụ
Ý của tay đó là định hướng mọi người mức phạt của VN ta chỉ là muỗi chích inox đừng có mà kêuSearch thì nó phạt theo thu nhập của từng người, bác đưa con số cụ thể này thì bác muốn hướng đến điều gì?
tư duy 2 thái cực chỉ có làm và ko làm, bỏ qua hiệu quả làm việc, giữa 0 và 100% còn rất rât nhiều con số 50-60-70-80-90%.Các hành vi vi phạm trc đây mặc định là bthuong thì giờ đã thay đổi hẳn. Dần dần đi vào thói quen, k khác gì giờ hiếm người đầu trần khi đi xe máy. Yên tâm là nhân dân luôn trong trạng thái làm cũng kêu k làm cũng kêu![]()
E thì trừ khu mới, chưa đi bao giờ hoặc ít đi quá k nhớ thì mới bật google, còn lại e đi theo e thôiNhiều lúc tắc quá gg nó hướng dẫn chọn phương án tối ưu, đưa vào những con đường ngõ quanh co ngoằn ngoèo lắm, những người nhẹ dạ sẽ bị nghe theo nó 1-2 lần sau đó mới rút được bài học kinh nghiệm![]()
con số đấy có chuẩn đâu, chắc trên bảo dưới up con số đấy đi thì up.Search thì nó phạt theo thu nhập của từng người, bác đưa con số cụ thể này thì bác muốn hướng đến điều gì?
Vẫn nhiều văn mõm "ko đi sai thì sợ gì phạt" lắm các cụ, thế tại sao lại phạt 20tr mà ko phải 200tr luôn đi? Phát triển hạ tầng, điều tiết giao thông, làm trong sạch bộ máy...nó mới là việc nên làm. Riêng với mức phạt cũ đã cao rồi, chỉ cần cán bộ làm tốt làm nghiêm đã quá ok rồi. Chúng ta xác định ko bao giờ hết được vi phạm giao thông và cũng ko bao giờ hết được tiêu cực, ý thức chấp hành của dân và cả cán bộ là việc ko thể làm tốt ngay được mà phải quá trình từ từ rất nhiều năm. Muốn đường thông hè thoáng xe cộ vỉa hè ko chiếm dụng bừa bãi thì phải nâng cấp hạ tầng dần dần, quy hoạch nhiều bãi đỗ xe công cộng, các khu vực kinh doanh buôn bán...
càng chứng tỏ mức phạt ko thay đổi được ý thức giao thông. Phạt cao mà ko có ng đứng giám sát thì ng ta vẫn vi phạm.Luật nào mới ra cũng gặp khó khăn khi triển khai, nhưng dân ta và cả cơ quan chức năng đều sẽ tìm được cách giải quyết phù hợp thôi cụ.
Mấy cái ngã tư không bao giờ có CA đứng trên đường em đi làm đây, dân vẫn vượt đèn đỏ ầm ầm.
Là mức phạt cao thể hiện sự yếu kém trong quản lý đó cụSearch thì nó phạt theo thu nhập của từng người, bác đưa con số cụ thể này thì bác muốn hướng đến điều gì?
Em lâu lắm rồi không leo vỉa hè, đèn đỏ thì chỉ quay đầu hoặc chỗ nào có ngã 3 đi thẳng.Em mới đi ông Be và kể lại vừa bị thịt hơn 1 củ hôm kia vì vượt đèn, lúc đấy túi có hơn 1tr thôi nên phải móc tất.
Thế thì gay quá cụ ơiLàm được như cụ thì anh em phía dưới tâm tư lắm, rồi anh em nản, bỏ nghề hết thôi.
Vậy là nhét vào mồm thằng Thụy con bà Sĩ một con số rồi bảo nó thể hiện sự quản lý yếu kém trong khi thực tế thì nó khác.Là mức phạt cao thể hiện sự yếu kém trong quản lý đó cụ
17 ngàn đô chỗ nào đấy ạ.
View attachment 8929928
nhân tiện cụ ko so luôn các lỗi khác đi
View attachment 8929934
Cụ chờ tí, em tìm lại cái link. Không có chuyện nhầm 17tr thành 17k vì đó là tin = tAnh,con số đấy có chuẩn đâu, chắc trên bảo dưới up con số đấy đi thì up.
Em đang đưa mấy thoogn tin phạt cụ thể xêm cụ aays trả lời ntn.
17tr thành mama 17k đô,
À, có cụ kia nói mức phạt cao thể hiện sự yếu kém trong quản lý màVậy là nhét vào mồm thằng Thụy con bà Sĩ một con số rồi bảo nó thể hiện sự quản lý yếu kém trong khi thực tế thì nó khác.
Thôi, không phải tìm cái link của đội 9 môn 3 điểm đâu, bài này em thuộc lòng rồi.Cụ chờ tí, em tìm lại cái link. Không có chuyện nhầm 17tr thành 17k vì đó là tin = tAnh,
Đúng vậy, chỉ cần tóm mấy chú đi đầu làm gương thì ắt cả đoàn sẽ nghiêm vì ko ai dám xung phong.càng chứng tỏ mức phạt ko thay đổi được ý thức giao thông. Phạt cao mà ko có ng đứng giám sát thì ng ta vẫn vi phạm.
Muốn thay đổi ý thức giao thông thì phải thay đổi tần suất bắt lỗi, đưa lính ra mà chầu trực.
Như x bắt lỗi xm lấn làn ở đường bao HP ấy, ngày xưa mức phạt có như giờ đâu mà xm ngăn nắp thế.
Vậy nên đừng bảo nhắm nâng cao ý thức giao thông, tất cả chỉ là ngụy biện.
Đồng thời quyền phải đi với trách nhiệm, tăng mức phạt dân thì cũng pahir tăng giám sát x, tăng mức phạt ng chịu trách nhiệm giao thông hạ tầng nếu thiếu trách nhiệm ảnh hưởng đến giao thông.