Bình Dương mà 10-12 triệu dân thì lại khác ngay cụ ạChứng tỏ cũng có nơi CSGT không phải bọn chuyên nghiệp tìm cách phạt nhỉ
Bình Dương mà 10-12 triệu dân thì lại khác ngay cụ ạChứng tỏ cũng có nơi CSGT không phải bọn chuyên nghiệp tìm cách phạt nhỉ
CSGT ở BD đặt giá 3 chân tripod trên vỉa hè bắn tốc độ, không cần giấu diếm nhưng nhiều tài xế vẫn dính vì đường đẹp quáBình Dương mà 10-12 triệu dân thì lại khác ngay cụ ạ
chủ nào nợ lương nhân viên (đặc biệt là lái xe) thì cũng dễ lắm nhờMấy ông lái xe thuê cay chủ thì làm mấy phát vượt đèn đỏ rồi nghỉ việc![]()
Cháu thấy còn lâu lắm cụ ạThêm vài anh chị bủn dủn nữa thì sẽ hết, bác ạ.
Thành thật mà nói cái NĐ168 mới ra được 2 tuần mà các cụ đã khóc như thể GDP của VN về âm rồi.Thành thật mà nói NĐ 168 này gây tổn thất chung cho xã hội quá, cái được quá nhỏ so với cái mất. Các đại biểu quốc hội thì im thít như thịt nấu đông.
Thành thật mà nói cái NĐ168 mới ra được 2 tuần mà các cụ đã khóc như thể GDP của VN về âm rồi.
Nhiều cụ quen đi sai, vi phạm quy định, vi phạm luật giao thông nhiều rồi giờ bị đưa vào khuôn khổ thì gào lên, trong khi ở hàng chục thớt khác nói về sự hỗn loạn của giao thông VN ở chính cái diễn đàn này thì các cụ lại "ước gì trật tự, tuân thủ như bên bển".
TP.HCMC đã thực hiện các biện pháp tạo thuận lợi cho người dân tham gia giao thông rồi, các tỉnh thành khác sẽ sớm làm theo thôi.
Thụy Sĩ phạt chạy xe quá tốc độ là 17 ngàn USD, trong khi lương trung bình của TS chỉ 8-9 ngàn usd. Như vậy so với Thụy Sĩ thì VN chắc còn yếu kém nhiều.bản chất hiện giờ là tăng chất lượng giao thông hay tăng thu nhập của nhóm kia lên.
nếu vì chất lg giao thông mà đi tăng phí phạt lên là biểu hiện của điều hành yếu kém. Hết bài, mới phải như vậy.
Luật nào mới ra cũng gặp khó khăn khi triển khai, nhưng dân ta và cả cơ quan chức năng đều sẽ tìm được cách giải quyết phù hợp thôi cụ.Cây gậy và củ cà rốt, cái thân làm con thỏ thì cứ nghĩ mình được thưởng cà rốt cơ, nhưng bản chất là bị ăn vụt nhiều hơn.
Nói trắng ra thì là vừa đấm vừa xoa đó à ông?
Mấy hôm trước có kêu là làm theo rút gọn đâu, hôm qua lòi đuôi ra làm sai thi lại kêu em làm theo rút gọn. Hài. Giờ XXX đòi quản tất thì nếu ùn tắc không giảm, tai nạn giao thông không giảm thì đội XXX đứng ra chịu trách nhiệm hết nhé.Một văn bản pháp luật có tác động rất lớn đến kinh tế - xã hội, tác động đến hơn 100 triệu dân mà lại ban hành theo trình tự thủ tục rút gọn nghe có vẻ không hợp lý lắm.![]()
Cục CSGT: Nghị định 168/2024 ban hành theo trình tự rút gọn
Do tính cấp thiết của tình hình giao thông và đồng bộ với Luật Trật tự an toàn giao thông, Nghị định 168/2024 được ban hành theo trình tự rút gọn, theo Cục CSGT.vnexpress.net
Thì dưới luật còn có lệ, về luật thì sai rồi nhưng nếu dân quanh đó thấy đỗ mãi chả sao hoặc biết giờ các quan đi tuần để tránh đỗ giờ đó, thì họ vẫn đỗ thôi. Thế nên giải thích tại sao thì phải đến từng phố mà hỏiEm hiểu luật cao hơn mấy cái giấy phép con.
Ở Hà nội, sau các biển cấm đỗ đều có cả hàng xe đỗ là sau nhỉ ????
Cụ nào thông thái, hiểu luật (luật thật chứ không phải luật rừng nhé) thông não giúp em với.
Do cấp bách nên phải rút gọnNghị định 168 áp dụng chỉ trong 6 ngày sau khi ký thay vì 45 ngày![]()
Search thì nó phạt theo thu nhập của từng người, bác đưa con số cụ thể này thì bác muốn hướng đến điều gì?Thụy Sĩ phạt chạy xe quá tốc độ là 17 ngàn USD, trong khi lương trung bình của TS chỉ 8-9 ngàn usd. Như vậy so với Thụy Sĩ thì VN chắc còn yếu kém nhiều.
Các hành vi vi phạm trc đây mặc định là bthuong thì giờ đã thay đổi hẳn. Dần dần đi vào thói quen, k khác gì giờ hiếm người đầu trần khi đi xe máy. Yên tâm là nhân dân luôn trong trạng thái làm cũng kêu k làm cũng kêuThành thật mà nói cái NĐ168 mới ra được 2 tuần mà các cụ đã khóc như thể GDP của VN về âm rồi.
Nhiều cụ quen đi sai, vi phạm quy định, vi phạm luật giao thông nhiều rồi giờ bị đưa vào khuôn khổ thì gào lên, trong khi ở hàng chục thớt khác nói về sự hỗn loạn của giao thông VN ở chính cái diễn đàn này thì các cụ lại "ước gì trật tự, tuân thủ như bên bển".
TP.HCMC đã thực hiện các biện pháp tạo thuận lợi cho người dân tham gia giao thông rồi, các tỉnh thành khác sẽ sớm làm theo thôi.
Dân mình nhờn luật từ lâu rồi, ngay kể cả xxx đứng đường mà vẫn vượt ầm ầm, đi loạn xà ngầu, mức phạt cũ ko hề nhẹ cứ giữ vậy mà dính phạt cũng méo miệng như em năm ngoái dính uqar đèn đỏ rẽ phải cậu em vẫy xuống nhỏ nhẹ anh ơi lỗi anh phạt từ 4-6 triệu cộng giữ bằng 3 tháng mà em bủn rủn chân tay. Chỉ cần phạt tự động bằng công nghệ như camera hay Sensor như các nước, phạt 100% qua hình ảnh ko bỏ sót ko ngoại lệ thì cũng hãi chả ai dám vi phạm. Mức phạt mới hơi nặng trong khi hạ tầng chưa đồng bộ, đèn đóm nhiều nơi nhảy lung tung nhưng nếu ko làm gì, cứ để như cũ thì mọi thứ ngày càng tệ hơn, ý thức ngày càng tồi đi sau đôi ba năm nữa thành phố đi bộ hết chả đi đc bằng cái gì sất.Thành thật mà nói NĐ 168 này gây tổn thất chung cho xã hội quá, cái được quá nhỏ so với cái mất. Các đại biểu quốc hội thì im thít như thịt nấu đông.
Lương em không cao vậy đâu, do mức lương làm nhà em tự thấy cũng đủ tiêu rồi nên không ham hố mà gây áp lực cho bản thân. Nhà thì ở ngoại thành đi vào rất là mệt mỏi, rất mất thời gian nên không phải lên văn phòng mình dành thời gian đó làm được nhiều việc cho bản thân, gia đình.Tại cụ làm nhà, lương 200 tr, lên văn phòng tăng lên 20 tr nữa + cv nhiều hơn thì cụ từ chối là đúng. Nếu cụ làm nhà lương 10 tr, lên VP tăng thêm 20 tr nữa thì cụ tính sao?
Cái gì mới ra cứ kêu phát đã, phản đối cái đã đúng sai tính sau phỏng cụCác hành vi vi phạm trc đây mặc định là bthuong thì giờ đã thay đổi hẳn. Dần dần đi vào thói quen, k khác gì giờ hiếm người đầu trần khi đi xe máy. Yên tâm là nhân dân luôn trong trạng thái làm cũng kêu k làm cũng kêu![]()
Em mới đi ông Be và kể lại vừa bị thịt hơn 1 củ hôm kia vì vượt đèn, lúc đấy túi có hơn 1tr thôi nên phải móc tất.Mấy trăm k cũng đi 1 ngày lương rồi.
Cứ độ dăm bận thế là ngoan ngay.