Vâng chính vì thế nên đội 2b ko thoát dc. 1 là lên vỉa hè. 2 là lách sang trái chen vào giữa các 4b. Kết quả là bát nháo. Nhiều ô 2b bực mình cứ đi tà tà cực chậm làn phải trước cái 4b kia cho bõ tức.Thực tế là vậy mà cụ
Vâng chính vì thế nên đội 2b ko thoát dc. 1 là lên vỉa hè. 2 là lách sang trái chen vào giữa các 4b. Kết quả là bát nháo. Nhiều ô 2b bực mình cứ đi tà tà cực chậm làn phải trước cái 4b kia cho bõ tức.Thực tế là vậy mà cụ
Thì người dân đi đúng luật , không tranh thủ lách vượt đèn đỏTrưa nay gần 12h cả một đường Thái Hà, Thái Thịnh, Láng Hạ tắc cứng, em 2 bánh mà hơn 20 phút mới thoát ra được. Chưa bao giờ gặp tình trạng này.
Đường Thái Hà ô tô đỗ 2 bên đường xong bật đèn khẩn cấp, kệ mặc cả phố tắc.
Chuẩn khi xe máy leo được lềEm vô tình nghe được các bác tài 4b kể cả xe khách chém rằng đường đông cứ áp chặt lề phải mà đi mới nhanh. Mẹo của các bác ấy đấy cụ.
Riêng em thì cho là do Nhất Lục Bát, đặc biệt phần leo lề và đèn vàng đứt bóngCứ viện lí do sâp Tết, vậy sau Tết vẫn tắc như thế này thì kết luận là gì?
Khu mới đường to đẹp mà cũng phải thế hử cụ? Phi vào đường sân bay với ven đê mà phiSáng nay em đi loanh quan ở Long Biên với Gia Lâm mà toàn phải luồn lách vào ngõ mới đi được
Ngày trước, lúc quá đông, vỉa hè như là 1 làn dành riêng cho xe máy, đi ô tô không dám chen vào nên có 1 lượng lớn xe máy thoát bớt, giảm ùn tắc.Chuẩn khi xe máy leo được lề![]()
Tốt nhất là cho xe máy leo lề tiếpNgày trước, lúc quá đông, vỉa hè như là 1 làn dành riêng cho xe máy, đi ô tô không dám chen vào nên có 1 lượng lớn xe máy thoát bớt, giảm ùn tắc.
Giờ lượng xe máy này cũng dừng lại nên tắc hơn.
Như vậy, cần có 1 làn riêng cho xe 2 bánh.
Em trào phúng tí thôi cụ ạ. Cả năm xanh, giờ đỏ, chuyện bình thường thôiKhi xử phạt thì cứ nét căng giấy trắng mực đen phải chấp hành 100% không có ngoại lệ![]()
Không được bác ạ. Em nghĩ giải pháp như có Chã nói rồi đấy, kẻ 1 lane rộng 70 cm sát lề, cấm ô tô chen vào là xong.Tốt nhất là cho xe máy leo lề tiếp![]()
Dân lấy trộm sợi cáp điện : ăn cắp ts xhcnCó cụ nào nói leo vỉa hè là một pa thích nghi, e thấy quá chuẩn, chả ai thích vi phạm luật gt, do hoàn cảnh cả thôi. Nh mà các lô cốt, quây tôn xây dựng bao nhiêu năm bao nh tháng, cn chả có ai làm,ảnh hưởng hàng vạn ng đi đường mỗi ngày như chỗ đường Vũ Trọng Khánh thì ko biết ai chịu trách nhiệm nhỉ. Dân chúng tôi tuân thủ pháp luật, vi phạm thì mất tien mà các cơ quan nhà nước làm ăn như hạch thì chả ai phải chịu trách nhiệm j.
Em nghĩ nên cắt bớt diện tích vỉa hè đi mà làm thêm làn xe thô sơ . Thực ra vỉa hè có mấy người đi bộ đâu , cũng chỉ để nhà mặt phố lấn chiếm là chính . Tận dụng diện tích vỉa hè 2 bên là có thể mở đường rộng ra thêm mà ko phải tốn quá nhiều tiền đền bù giải phóng mặt bằng .Tốt nhất là cho xe máy leo lề tiếp![]()
Phát triển xe bay như DubaiVậy theo cụ thì nên làm như thế nào ?