- Biển số
- OF-747676
- Ngày cấp bằng
- 26/10/20
- Số km
- 2,175
- Động cơ
- 3,503,037 Mã lực
Câu hỏi nào thế cụ?Lấy đâu ra cái sự "tham gia giao thông bình thường" hả bác?
Còn cả mớ câu hỏi nghiêm chỉnh và chưa có câu trả lời cũng nghiêm chỉnh kia kìa.
Câu hỏi nào thế cụ?Lấy đâu ra cái sự "tham gia giao thông bình thường" hả bác?
Còn cả mớ câu hỏi nghiêm chỉnh và chưa có câu trả lời cũng nghiêm chỉnh kia kìa.
Không băng qua ngã tư thì không tính lỗi vượt đèn đỏ mà quy vào lỗi không tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường, mức phạt nhẹ hều.Hôm nay thấy ngã tư có cụ xe tải lùi vào đầu xe con làm vỡ đèn, lùi xong vẫn chưa qua vạch. Như trước, hay như Tây (Úc), Tàu em thấy quá vạch mà không đi được tiếp toàn thấy đứng đấy chờ, ảnh hưởng gì đâu mà phải lùi. Đúng là văn minh giật lùi
Sent from Other Universe via OTOFUN
Câu hỏi Làm thế nào để đi mà không bị dính phạt Đèn vàng? đấy bác.Câu hỏi nào thế cụ?
Cái này cũng do ăn ở thôi cụ. Trước đây chưa có quả phạt đèn vàng thì thay vì giảm tốc dừng lại thì có đèn vàng các ông còn cố rướn xe qua vạch rồi nằm chình ình giữa ngã tư.Câu hỏi Làm thế nào để đi mà không bị dính phạt Đèn vàng? đấy bác.
Câu hỏi cực nghiêm túc.
Luật bẩu là Đèn vàng = Đèn đỏ = Bị phạt, rõ rồi ạ.
Câu hỏi Làm thế nào để đi mà không bị dính phạt Đèn vàng? đấy bác.Cái này cũng do ăn ở thôi cụ. Trước đây chưa có quả phạt đèn vàng thì thay vì giảm tốc dừng lại thì có đèn vàng các ông còn cố rướn xe qua vạch rồi nằm chình ình giữa ngã tư.
Lắp thêm cảm ứng đèn vàng trên xe thôi, một dạng cảnh báo từ xa, kiểu như cảm ứng phát hiện đèn chụp tốc độ.Câu hỏi Làm thế nào để đi mà không bị dính phạt Đèn vàng? đấy bác.
Câu hỏi cực nghiêm túc.
1 tuần nay đường Láng thất thủ bất kể giờ nào, dân xe ôm, taxi nghe nổ khách đường Láng là né.thay vì trước tắc 1 số điểm. giờ chỗ nào có đèn đỏ cũng ùn ứ kéo dài. thiệt hại xăng dầu thêm chứ chưa thấy mặt tích cực nào
Vụ 4h+4h+2h, cũng xong rồi bác ạ.Vụ này bàn xong rồi mà cụ
Những cái mà các cụ xe tải logistics đang khóc ròng, 4h 10h 48h gì ấy, đều có phương án cả. Quốc lộ thì chạy đúng 4h tấp vào lề, thường quốc lộ không cấm dừng. Cao tốc thì vào trạm dừng; không có trạm dừng thì dừng ở làn khẩn cấp, bật hazard; không có cả làn khẩn cấp thì dừng sát lề bên phải, bật hazard, đặt vật cảnh báo sau mít 150m, nhớ là đủ 150m ạ
Tóm lại là kiểu gì cũng có cách để đi đúng luật. Hậu quả vĩ mô của cách đi đấy thì để Bộ xxx lo![]()
Kết luận là tăng mức phạt thì tăng được tiền thu từ phạt.Cứ viện lí do sâp Tết, vậy sau Tết vẫn tắc như thế này thì kết luận là gì?
Vậy theo cụ thì nên làm như thế nào ?Với đặc thù đường phố Hà nội, phân làn kiểu đó là phản khoa học. Và thực tế đã chứng minh.
Em chưa hiểu rõ lắm thế nào là ngoại cảnh, liệu có giống nhường đường cho xe ưu tiên với đèn lỗi thì ko bị phạt ko cụ.Vụ 4h+4h+2h, cũng xong rồi bác ạ.
Như này:
Cục CSGT: 'Sẽ xem xét ngoại cảnh khi xử lý lái xe quá giờ' - Báo VnExpress
Tại cụ làm nhà, lương 200 tr, lên văn phòng tăng lên 20 tr nữa + cv nhiều hơn thì cụ từ chối là đúng. Nếu cụ làm nhà lương 10 tr, lên VP tăng thêm 20 tr nữa thì cụ tính sao?1 là cụ đi trái giờ, 2 là cụ ở trong nội đô thôi, đi từ ngoại thành vào mới ác mộng.
Nên em chọn làm nhà, lên văn phòng tăng lên 20 tr nữa + cv nhiều hơn 1 tí là em từ chối![]()
![]()
Cụ bớt ngôn tình và đạo lý đi nhéGì có uy tín mà mấtChỗ e HP giờ xx còn nhao ra bắt lỗi cài dây; lỗi này dính cũng toang vì ngoài chủ xe còn tính từng ng ngồi k cài là 400k. Chính sách đưa ra khiến dân lần than thì quả báo sẽ đến sớm với ng ra qđ thôi. Thương những ng lao động nghèo khó, nhìn cảnh họ vái lạy mà buồn - ác quá
Chuẩn cụ, đây là kiểu đi rất mất dạiDù kụ kẻ vạch chia làn cho ô tô vẫn có ô tô chen vào khoảng trống nhỏ nhoi trên làn sát lề đường rồi đứng ỳ một chỗ, do khoảng trống đó chỉ đủ cho 2b lách qua mà không đủ để ô tô đi tiếp.
Trường hợp như này rất phổ biến ở Hn, do ô tô lý luận “xe ô tô đến trước đi trước, xe máy đến sau phải xếp hàng”, trong khi ô tô mới là người nhoi lên để chen ngang sang phải, mong đi trước ô tô khác đang xếp hàng trên các làn bên trái.
Các bác tài 4b này không hiểu một điều nếu để xe 2b đi thoát thì ô tô mới có khoảng trống mà đi. Cứ chèn xe máy không cho họ thoát thì ô tô mình cũng dậm chân tại chỗ, ích gì.
chắc cụ hiểu nhầm gì đó NĐ 168 là để thu tiền luật ATTTGT, luật ATTTGT chỉ là là phần diều chỉnh 1 hành vi nhỏ trong luật GTĐB, nói thế cụ đã hiểu chưa ạ, hệ quả là nếu người ta chỉ chăm chăm phạt chỉ chăm chăm ATTTGT thì giao thông phải ùn tắc, phải chập chạm, mà cụ hiểu hay không hiểu, em có chậm hay nói sai thì sự thật hiển nhiên vẫn đang xảy raThế trước giờ không có luật hay sao hả cụ?
Thế thì kinh đô còn gì ạ. Và ai có lí do đến với nó hả cụTư duy từ trước đến nay là Hà Nội là trung tâm văn hoá chính trị kinh tế du lịch… Trung tâm của nhiều cái quá thì quá tải thôi.
Muốn lưu thông tốt thì đẩy bớt các trung tâm ra
Trung tâm chính trị cho lên Phú Thọ cho gần với nguồn cội.
Đập bỏ trung tâm du lịch, lùa khách về hết Ninh Bình, Quảng Ninh, Hoà Bình. Cấm du lịch phố cổ.
Trung tâm văn hoá giáo dục chuyển hết về Vĩnh Phúc.
Đơn giản vậy là hết tắc đường ngay
Cụ hỏi khó trả lời thế em xin dùng trọ giúp đổi câu hỏi ạCứ viện lí do sâp Tết, vậy sau Tết vẫn tắc như thế này thì kết luận là gì?