12h trưa ngày thứ 7 đường Lê Văn Lương ùn kinh khủng.
Với câu hỏi như của cụ, thì bên lập pháp họ cũng đã lường trước, nên họ có đưa ra các giải pháp kèm theo như em nói ở trên, đó là các phương tiện vẫn tiếp tục di chuyển theo luật giao thông khi không có đèn chỉ dẫn.Thì rõ rồi mà bác.
Câu hỏi là, trong khi chờ đợi các ảnh, ta làm gì.
Còn các ảnh đến rồi, ta nghe chỉ đạo thôi, kể cả khi các ảnh bẩu: Đèn hỏng, tụi bây cứ tiếp tục như hiện tại đang đi, là được.
Còn cái sự chen ngang hay đi bậy, bác lạ gì. Nó vớ được thì nó phạt cho thủng ví.
Bác không vi phạm, thì không bị ảnh hưởng gì mà. Còn vi phạm luật gt bị phạt cao thì " vì bạn xứng đáng".Những bất cập nó vẫn tồn tại từ trc rồi. Ko phải 168 ra đời thì mới có. 168 ra đời nó còn tạo thêm nhiều bất cập nữa. Từ từ khoai nhừ thì nó có thể đẩy bao gia đình vào cảnh khốn cùng đó ngừoi anh em ạ. 5-10tr với ngừoi anh em có thể ko to, nộp đc. Nhưng vói nhiều gia đình nó là cả gia tài đấy. Đừng bảo "đi đúng thì sợ cái gì" nhé
Trong khi chờ đợi ai đó, làm gì đó. Thì ta chấp hành luật giao thông, vì túi tiền của gia đình, vì ấm no, hạnh phúc. Đấy là quan điểm của em ạ.Thì rõ rồi mà bác.
Câu hỏi là, trong khi chờ đợi các ảnh, ta làm gì.
Còn các ảnh đến rồi, ta nghe chỉ đạo thôi, kể cả khi các ảnh bẩu: Đèn hỏng, tụi bây cứ tiếp tục như hiện tại đang đi, là được.
Còn cái sự chen ngang hay đi bậy, bác lạ gì. Nó vớ được thì nó phạt cho thủng ví.
lỗi cài dây này bắt kiểu gì cụ? Nếu xe đang di chuyển thì khó đấy. Còn dừng rồi thì chả việc gì phải sợ. Yêu cầu hình ảnh chứng minh xem họ lấy ra được ko? Lỗi này em chỉ thấy bắt ở trạm thu phí. Cho ngừoi đứng chụp ảnh. Hai là đường tắc cho ctv đi chụp mới chụp được.Gì có uy tín mà mấtChỗ e HP giờ xx còn nhao ra bắt lỗi cài dây; lỗi này dính cũng toang vì ngoài chủ xe còn tính từng ng ngồi k cài là 400k. Chính sách đưa ra khiến dân lần than thì quả báo sẽ đến sớm với ng ra qđ thôi. Thương những ng lao động nghèo khó, nhìn cảnh họ vái lạy mà buồn - ác quá
Xử lý số. Ko đủ số cho mà phạt chứ lo thiếu người ạ? Ko có đâu cụ. Chẳng qua ko muốn nâng cấp lên kiểu đó, kiểu đó vào ngân sách chứ ko phải bánh mì. Ai đượcNếu chỉ phạt như mức trước đây, một số người chấp nhận bị phạt, và không đủ người để xử lý vi phạm.
Em đồng ý với bác là mức phạt cao đối với người vi phạm. Trên quan điểm BN tim mạch và yêu túi tiền của mình, em sẽ không vi phạm luật giao thông. Đi đâu sẽ luôn đi sớm hơn, đề phòng tắc đường, đảm bảo mình đúng giờ. Em nghèo, vốn liếng là thời gian ạ.Những thứ bất cập đấy nó hiển nhiên sẽ cải thiện theo thời gian nhưng em muốn nói đến mức phạt cực kì vô cảm, mọi người sẽ thay đổi hành vi nhưng cách họ thay đổi rất cực đoan. Đọc lập tự do nhưng cần có cả hạnh phúc, đầu cứ căng như dây đàn thì hạnh phúc điểm gì, cái được của lần phạt này ít lắm cái mất rất nhiều. Em thấy mấy hôm nay cảnh sát cũng ít thấy ra đường hơn , trước ngày bắt cả trăm vụ nhưng giờ các anh cũng hạn chế ra đường để giảm áp lực với người tham gia giao thông đồng thời tránh va trạm không đáng có ở những cái đầu nóng. Em cảm nhận những lãnh đạo liên quan đến việc tham mưu mức phạt , thẩm định sẽ mất uy tín đấy cụ.
Giống em nghĩ đấy. Máy nó xử lý thì chỉ lô thiếu đơn, thiếu mẹ gì cách xử lýKo làm đc ngồi sang một bên. Truyền dữ liệu vi phạm về trung tâm là xong nhiệm vụ.
Sau đó thuê tư nhân họ đưa người vào làm thay cho, họ cắt phế 5% thôi.
NN thuê ngoài hết có 5% tiết kiệm đc 80%.
Lại làm đề tài nghiên cứu. Kiếm 1 mớ đấy cụ ạCái sự "đã để lộ ra sự bất cập về giao thông", tôi thấy lẽ ra nó đã phải lộ ra từ 100 năm trước.
Ví dụ cái việc anh Sở bên TpHCM giờ mới ra nghị quyết về việc chuẩn bị nghiên cứu dự án tiền khả thi cho việc Đặt biển rẽ phải ở vài chỗ nào đó.
Em đồng ý với bác là mức phạt cao đối với người vi phạm. Trên quan điểm BN tim mạch và yêu túi tiền của mình, em sẽ không vi phạm luật giao thông. Đi đâu sẽ luôn đi sớm hơn, đề phòng tắc đường, đảm bảo mình đúng giờ. Em nghèo, vốn liếng là thời gian ạ.
Cứ kẻ vạch phân làn riêng cho ô tô và xe máy và phạt nặng như vượt đèn đỏ là khắc đâu vào đấy thôi cụ. Lâu lắm rồi Hà Nội đã thí điểm ở đường Kim Mã mà. Giờ là thời điểm để làm mạnh được rồi.Dù kụ kẻ vạch chia làn cho ô tô vẫn có ô tô chen vào khoảng trống nhỏ nhoi trên làn sát lề đường rồi đứng ỳ một chỗ, do khoảng trống đó chỉ đủ cho 2b lách qua mà không đủ để ô tô đi tiếp.
Trường hợp như này rất phổ biến ở Hn, do ô tô lý luận “xe ô tô đến trước đi trước, xe máy đến sau phải xếp hàng”, trong khi ô tô mới là người nhoi lên để chen ngang sang phải, mong đi trước ô tô khác đang xếp hàng trên các làn bên trái.
Các bác tài 4b này không hiểu một điều nếu để xe 2b đi thoát thì ô tô mới có khoảng trống mà đi. Cứ chèn xe máy không cho họ thoát thì ô tô mình cũng dậm chân tại chỗ, ích gì.
Úp bô chỗ kv có giao cắt gần đèn giao thông, xe fai đi chậm. Xx nhao ra cầm máy quay dí - trong phố bắt lỗi thắt dây ngồi sau là húp ngọt;lỗi cài dây này bắt kiểu gì cụ? Nếu xe đang di chuyển thì khó đấy. Còn dừng rồi thì chả việc gì phải sợ. Yêu cầu hình ảnh chứng minh xem họ lấy ra được ko? Lỗi này em chỉ thấy bắt ở trạm thu phí. Cho ngừoi đứng chụp ảnh. Hai là đường tắc cho ctv đi chụp mới chụp được.
Cách đây hơn chục năm Hà nội cũng đã thí điểm phân làn oto/xe máy, thậm chí xây cả bục, cắm biển, có ttgt đứng chỉ dẫn thời gian đầu.Cứ kẻ vạch phân làn riêng cho ô tô và xe máy và phạt nặng như vượt đèn đỏ là khắc đâu vào đấy thôi cụ. Lâu lắm rồi Hà Nội đã thí điểm ở đường Kim Mã mà. Giờ là thời điểm để làm mạnh được rồi.
Lấy đâu ra cái sự "tham gia giao thông bình thường" hả bác?Khiếp, cụ làm như cái nghị định mới như cái luật bắt lính của Uca không bằng mà đầu nóng với chả lạnh. Mọi người vẫn tham gia giao thông bình thường với ý thức chấp hành cao hơn.
thay vì trước tắc 1 số điểm. giờ chỗ nào có đèn đỏ cũng ùn ứ kéo dài. thiệt hại xăng dầu thêm chứ chưa thấy mặt tích cực nào12h trưa ngày thứ 7 đường Lê Văn Lương ùn kinh khủng.
Cứ làm mạnh như vượt đèn đỏ thôi cụ, phạt nguội ô tô sai làn, xe máy cũng phạt làm gương thì đi có văn hoá ngayCách đây hơn chục năm Hà nội cũng đã thí điểm phân làn oto/xe máy, thậm chí xây cả bục, cắm biển, có ttgt đứng chỉ dẫn thời gian đầu.
Nhưng cứ dăm chục mét lại đến ngã tư nên không hiệu quả. Ban đầu cũng phạt ghê lắm, nhất là bốt Hàng Khay bắt các xe rẽ từ HBT lớ ngớ chưa kịp về làn.
Thế rồi bỏ, đập bục, tháo biển từ lúc nào em cũng không biết nữa.
Với đặc thù đường phố Hà nội, phân làn kiểu đó là phản khoa học. Và thực tế đã chứng minh.Cứ làm mạnh như vượt đèn đỏ thôi cụ, phạt nguội ô tô sai làn, xe máy cũng phạt làm gương thì đi có văn hoá ngay![]()
Câu hỏi nào thế cụ?Lấy đâu ra cái sự "tham gia giao thông bình thường" hả bác?
Còn cả mớ câu hỏi nghiêm chỉnh và chưa có câu trả lời cũng nghiêm chỉnh kia kìa.