Còn các yêu cầu đặt cảnh báo nữa, chứ không như cụ nghĩ đâu.Tấp vào làn khẩn cấp, bật đèn khẩn cấp lên thì ai phạt được bác
Còn các yêu cầu đặt cảnh báo nữa, chứ không như cụ nghĩ đâu.Tấp vào làn khẩn cấp, bật đèn khẩn cấp lên thì ai phạt được bác
Luật mới không có nhé bácCòn các yêu cầu đặt cảnh báo nữa, chứ không như cụ nghĩ đâu.
Thế này anh 168 lại dễ lách luật hơn ngày trước nhỉ.Luật mới không có nhé bác
View attachment 8957656
Em nói về việc chạy đường lạ, vạch kẻ đường, biển báo chất lượng kém và với một số trường hợp tay lái yếu,kém hơn cụ hay một số cụ khác,Không có 168 thì ai “không quen đường HN” dính vẫn hoàn dính thôi. Điều đó không liên quan 168 nào cả. Quan trọng là từ ngày 168 ra em chưa trực tiếp nghe ai kể là bị oan, bị nhầm, bị phạt mà không thuyết phục. Còn cứ ngồi nghĩ thì ra lắm chuyện lắm, nhưng đó là tưởng tượng. Nếu nhiều “oan sai” do cái 168 này thì các kols nó làm ầm ĩ lắm rồi.
Chuyến 2000km vừa rồi, con em nó lái là chính, em chỉ đỡ cho nó những đoạn buồn ngủ. Nhưng nó không hề than nửa lời về 168 cụ nhé. Và nó mới lấy bằng tháng 4/2024 thôi. Nhà em còn 4 “nữ lái” nữa, tay lái tàm tạm thôi, cũng chả ai kêu. Vì từ ngày có 168 có làm sao đâu mà kêu.
Nếu mà đi đường kém đến mức không thể tuân thủ luật thì sớm muộn cũng được -12 điểm thôi, kiểu chị gì đi ngược trên cao tốc “mở hàng” vừa rồi ấy!
HN lâu lắm rồi xxx chả quan tâm phạt vạch kẻ đường nữa rồi (hay là em không gặp) vì đường đông như vậy ai nhìn thấy vạch kẻ. Biển báo kém chất lượng thì kể cả có bị vịn xuống, nói 1 câu là đi ngay. Thực tế nó như vậy.Em nói về việc chạy đường lạ, vạch kẻ đường, biển báo chất lượng kém và với một số trường hợp tay lái yếu,kém hơn cụ hay một số cụ khác,
Anh 168 là nghị định để ra mức xử phạt.Thế này anh 168 lại dễ lách luật hơn ngày trước nhỉ.
Cái vụ đè vạch đó là củ chuối nhất đó cụ, rồi xi nhan vòng xuyến nữa....mải nói chuyện với người ngồi cạnh chạy lỡ đễnh là dínhHN lâu lắm rồi xxx chả quan tâm phạt vạch kẻ đường nữa rồi (hay là em không gặp) vì đường đông như vậy ai nhìn thấy vạch kẻ. Biển báo kém chất lượng thì kể cả có bị vịn xuống, nói 1 câu là đi ngay. Thực tế nó như vậy.
Em giống cụ. Xe chỉ bị xước sát khi đỗ chứ đang chạy mà va được vào xe em hơi bị khó.Cái vụ đè vạch đó là củ chuối nhất đó cụ, rồi xi nhan vòng xuyến nữa....mải nói chuyện với người ngồi cạnh chạy lỡ đễnh là dính
Như cụ thì biết nhiều tay VK về có cho tiền nó cũng không dám lái, em thì không dám nói hay nhưng chạy xe mà muốn đâm, va với xe em là không dễ chút nào
Qua e đọc trên offb thì vẫn cao hơn 2023 đó cụ.VTV vừa đưa tin là “dịp Tết năm nay dài hơn 2 ngày nghỉ nhưng số vụ TNGT và số người chết vì TNGT giảm mạnh”. Liệu có phải nhờ anh 168 không nhỉ?
So thì so với “cùng kỳ năm trước” chứ so thế thì so tận 2003 cho nó đúng ý.Qua e đọc trên offb thì vẫn cao hơn 2023 đó cụ.
Vòng xuyến ai bắt xi nhan được bác.Cái vụ đè vạch đó là củ chuối nhất đó cụ, rồi xi nhan vòng xuyến nữa....mải nói chuyện với người ngồi cạnh chạy lỡ đễnh là dính
Như cụ thì biết nhiều tay VK về có cho tiền nó cũng không dám lái, em thì không dám nói hay nhưng chạy xe mà muốn đâm, va với xe em là không dễ chút nào
Bây giờ em cũng đi từ từ khi cách ngã tư hơi xa khi thấy đèn xanh mà không nhìn rõ đèn đếm giây.Trước em bị tật này, đèn đang xanh vẫn lên từ từ đợi thành đèn đỏ
Sent from Other Universe via OTOFUN
Không có 168 thì ai “không quen đường HN” dính vẫn hoàn dính thôi. Điều đó không liên quan 168 nào cả. Quan trọng là từ ngày 168 ra em chưa trực tiếp nghe ai kể là bị oan, bị nhầm, bị phạt mà không thuyết phục. Còn cứ ngồi nghĩ thì ra lắm chuyện lắm, nhưng đó là tưởng tượng. Nếu nhiều “oan sai” do cái 168 này thì các kols nó làm ầm ĩ lắm rồi.
Chuyến 2000km vừa rồi, con em nó lái là chính, em chỉ đỡ cho nó những đoạn buồn ngủ. Nhưng nó không hề than nửa lời về 168 cụ nhé. Và nó mới lấy bằng tháng 4/2024 thôi. Nhà em còn 4 “nữ lái” nữa, tay lái tàm tạm thôi, cũng chả ai kêu. Vì từ ngày có 168 có làm sao đâu mà kêu.
Nếu mà đi đường kém đến mức không thể tuân thủ luật thì sớm muộn cũng được -12 điểm thôi, kiểu chị gì đi ngược trên cao tốc “mở hàng” vừa rồi ấy!
Cụ vẫn phi ầm ầm chả thấy vấn đề gì và bb kém chất lượng nếu bị vịn, xuống nói 1 câu là đi ngay.HN lâu lắm rồi xxx chả quan tâm phạt vạch kẻ đường nữa rồi (hay là em không gặp) vì đường đông như vậy ai nhìn thấy vạch kẻ. Biển báo kém chất lượng thì kể cả có bị vịn xuống, nói 1 câu là đi ngay. Thực tế nó như vậy.
Cụ hiểu sai cái “nói 1 câu rồi”! Em không phải quan lớn, mà vấn đề là nếu vạch mờ biển khuất thì xxx nó cũng chả phạt được. Trừ khi dân gặp xxx chưa biết cua nheo như thế nào đã rúm tứ túc lại thì chịu thôi.Cụ vẫn phi ầm ầm chả thấy vấn đề gì và bb kém chất lượng nếu bị vịn, xuống nói 1 câu là đi ngay.
Ối dồi oi, cụ dũng mãnh và oách xà lách thế kia, vậy mà tưởng cụ cũng dân đen như em, làm em hoa chân múa tay vào hư không, mỏi mỏi nà. Thất lễ thất lễ.
Cụ chưa được nhậu món này khi nào àVòng xuyến ai bắt xi nhan được bác.
vụ đèn xi nhan này có cụ nào học lái xe trường C500 hồi đầu những năm 90 xác nhận dùm em vì em cũng chỉ ngờ ngợ, nhớ lờ mờ là hồi đó các thầy hướng dẫn tận 3 lần xi nhan: gần đến 1 nhan phải báo cho xe sau, vào khu vực vòng xuyến 1 nhan trái báo hiệu sẽ lượn theo vòng xuyến, thoát phải ra 1 nhan phải nữa. Hoặc là do giờ em lú lẫn quên quên nhớ nhớ. Mà hồi đó phải học tận 6 tháng, vọc vạch tháo tung cả xe ra học sửa chữa chứ ko nhàn như bây giờ.Cụ chưa được nhậu món này khi nào à
Bên em thì chỉ xi nhan quẹo trái, phải khi nhập vào vòng xuyến, muốn ra chỗ nào thì tùy hứng, hoặc U turn một vòng tụi còn lại dạt hết chờ em quay một vòng xong rồi muốn dô thì chờ em thoát thì tới lượt,( chạy thẳng khỏi xi nhan ) Thằng nào nhào dô khi em còn ở trỏng thì đâm va thì dáng chịu
Quy định về việc bật đèn xi nhan khi đi qua vòng xuyến
Theo khoản 2 điều 13 và khoản 2 điều 15 Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ 2024, người tham gia giao thông bắt buộc phải bật đèn xi nhan trong các trường hợp: chuyển làn đường, chuyển hướng xe (rẽ phải, rẽ trái, hoặc quay đầu). Vì vậy việc bật đèn xi nhan khi ra vào vòng xuyến là bắt buộc và được khuyến nghị tuân theo nguyên tắc "vào trái, ra phải". Cụ thể, khi vào vòng xuyến thì bật xi nhan trái, và khi ra khỏi vòng xuyến thì bật xi nhan phải.