Thế chắc e nhầm vì lâu rồi e không đi đường này, chỉ nhớ mang máng là ngã 3 này với ngã 3 chỗ rạp xiếc là có đỏ thẳng. Để lúc nào về HN em chạy thử kiểm tra xem.Không bao giờ có đỏ thẳng ở đây cụ nhé.
Thế chắc e nhầm vì lâu rồi e không đi đường này, chỉ nhớ mang máng là ngã 3 này với ngã 3 chỗ rạp xiếc là có đỏ thẳng. Để lúc nào về HN em chạy thử kiểm tra xem.Không bao giờ có đỏ thẳng ở đây cụ nhé.
Chuẩn luôn đấy cụ. Hôm nay nút này chắc chết như ngả dạ luôn, nếu có Camera thì chắc kinh hoàng đấy ạ!Ồ có phải đoạn Láng đi thẳng về hướng trạm xaqng Ngã 4 Sở ko cụ. Chỗ này đi thẳng đèn luôn luôn xanh. Đi phải chục niên rồi là như thế. Giờ bẫy lại luôn à![]()
Để em về HN chạy thử kiểm tra xem saoĐèn tín hiệu tại nút giao Láng - Yên Lãng này bao năm qua như sau:
- Hướng từ Ngã Tư Sở về Cầu Giấy: Hướng đi thẳng đèn đỏ, rẽ phải vào Yên Lãng luôn xanh
- Hướng từ Cầu Giấy về Ngã Tư Sở: Hướng đi thẳng luôn xanh, hướng rẽ trái vào Yên Lãng mới có đèn đỏ. Nhưng sáng nay hướng đi thẳng đèn báo đỏ rồi
Cung đường đi làm hàng ngày 15 năm qua của em nên em nắm rõ cụ ah![]()
Đỏ từ tuần trc rồi cụ, chắc tuần trc cụ may nên đi qua đó gặp toàn xanhĐèn tín hiệu tại nút giao Láng - Yên Lãng này bao năm qua như sau:
- Hướng từ Ngã Tư Sở về Cầu Giấy: Hướng đi thẳng đèn đỏ, rẽ phải vào Yên Lãng luôn xanh
- Hướng từ Cầu Giấy về Ngã Tư Sở: Hướng đi thẳng luôn xanh, hướng rẽ trái vào Yên Lãng mới có đèn đỏ. Nhưng sáng nay hướng đi thẳng đèn báo đỏ rồi
Cung đường đi làm hàng ngày 15 năm qua của em nên em nắm rõ cụ ah![]()
Mình sao đông như Băng Cốc được bác nhưng bên đấy không láo nháo như mình. Đường không 1 tiếng còi xe thì bên mình phải 50 năm nữa mới bằng họ mà có khi cũng không bằng được đâu. Bên đấy ùn hơn Hn nhiều, thời gian di chuyển chậm hơn ở Hn.Cụ nhầm 1 điều tai hại
Mật độ dân số lào chỉ 34 người /1km vuông, Việt Nam là 290 người /1km vuông. Nên các tp lào gần như rất ít kẹt xe, nên chả cần giành làn hay vượt ẩu
Ở Hà Nội mà đi như vậy (Vientiane) thì không thể được
Mật độ dân số Hà Nội 2400 người /1km2, mật độ dân số Vientiane khoảng 35 người /1km2
Ui vậy ah. Tuần này em mới đi nay là buổi thứ 2 do vừa đi công tác về. Sợ quá, để em tra phạt nguội xem qua có dính khôngĐỏ từ tuần trc rồi cụ, chắc tuần trc cụ may nên đi qua đó gặp toàn xanh![]()
Vậy cụ có thể gặp xe nào đó vượt bên làn trong rồi tạt đầu cụ thôi.Em quan điểm là ko bám trái trong mọi trường hợp. Em thích đi làn giữa hơn và bên phải hơn.
Tuy nhiên không vì vậy mà em đồng ý mấy cái ý kiến là dù em đang chạy 120 mà có đèn đằng sau xin đường mà e phải nhường cho người chạy >120 ( ko tính xe ưu tiên)
Đoạn này đỏ thì càng vớ vẩn và cố tình bẫy. Chưa bao giờ mà các loại bẫy đèn nổi như cồn như bây giờ. Trung, Nam, Bắc đều cóUi vậy ah. Tuần này em mới đi nay là buổi thứ 2 do vừa đi công tác về. Sợ quá, để em tra phạt nguội xem qua có dính không![]()
Giờ mức phạt cao như thế này mà đèn tín hiệu, biển chỉ dẫn tại các nút giao các anh ấy thay đổi thì dân chết nặng.Đoạn này đỏ thì càng vớ vẩn và cố tình bẫy. Chưa bao giờ mà các loại bẫy đèn nổi như cồn như bây giờ. Trung, Nam, Bắc đều có
Ở London họ có vạch kẻ ở lề đường, màu đỏ (cấm dừng cấm đỗ) màu vàng, 1 vạch hoặc 2 vạch (hạn chế đỗ, không dừng quá lâu, cấm đỗ....), đỡ phải nhớ ở đầu phố cắm biển gì.Vào mấy trang mạng xã hội từ face, X, kể cả Wechat bên Trung quốc… đâu đâu cũng “khen” 168 quá trời…. Nặng đầu quá xem Thày tôi tấm lòng từ bi đang đi bên thái…. Thì gặp ngay cái cái biển cảnh báo giữa đường của người thái rất nhân văn và không có gì cạm bẫy. Xạ thu xạ thu
Tại sao Anh Báu luôn khen ngợi công an giao thông, hệ thống giao thông thái là có lý do.
![]()
Chuẩn đấy cụ, các pt như dòng nước chảy. Trước thì nhiều xe len lỏi, nên hạn chế tắc khá nhiều. Giờ bị chặn lại hết nên tình trạng tắc nghiêm trọng hơn.có khả năng đi láo đỡ tắc hơn đi tử tế
Một ông đang ngồi trên tàu điện cho hayE đi 8km hết có 15-20p thôi, chả thấy tắc gì, cụ chọn lại giờ xem tnao![]()
Có hôm e đi xe máy cũng hết từng đó, nói thật luôn mỗi tội đi giờ oái oămMột ông đang ngồi trên tàu điện cho hay![]()
nó là đặc thù vh Việt, làm ăn lộn nhộn ko quản lý có khi hiệu quả hơncó khả năng đi láo đỡ tắc hơn đi tử tế