Thuê Pha zin đk xong lại độ tiếpThay bi gầm thì có cơ hội về zin chứ khoan cắt pha thì pha này hơi khó.
Thuê Pha zin đk xong lại độ tiếpThay bi gầm thì có cơ hội về zin chứ khoan cắt pha thì pha này hơi khó.
Đây cụEm 3 đời xe chả độ đẹo tí gì ngoài lắp cái cam hành trình, thấy xe trang bị quá đủ cho nhu cầu rồi, chả hiểu lắm cụ mua cái xe mới cáu cạnh về đã độ tùm lum làm quái gì không biết
Mợ nói như đài ấy, xe Ford nguyên bản đèn tối mù mấy ông cận như mù, độ bằng cách nhấc 1 bộ full bi led sang chỉ việc gắn vào nó sáng và an toàn hơn bao nhiêu cho cả thằng lái và thằng đi đường sao lại ko thích nhỉ?
Làm gì đến mức đèn tối mù chứ. Hãng xe nó đã nghiên cứu chán chê mức sáng bao nhiêu là đủ, rồi mới cho lắp lên xe của họ chứ.Đây cụ
Tôi từng chứng kiến như này: Tôi làm thủ tục nhập khẩu cho 5-6 cái xe Ambulance car. Lâu rồi.Tử tế hay không còn do mình nữa. Mình muốn nó kiểm tra an toàn cho mình hay không hay mình cũng muốn nó láo nháo?
Bây giờ thì làm kiểu đó là tiêu. Chính vì kiểu làm vậy nên mới bung bét vụ này. Không sắp đủ kiểm định viên người ta còn moi được qua cam giám sát thì việc chỉ bố trí 1 xe thử cho nhiều xe là lộ ngay.Tôi từng chứng kiến như này: Tôi làm thủ tục nhập khẩu cho 5-6 cái xe Ambulance car. Lâu rồi.
Phải đăng kiểm, theo quy định. OK, tôi làm ở cảng Hải Phòng.
Khi làm thủ tục khí thải, cậu Đăng kiểm viên cắm đầu dò vô ống xả, yêu cầu tăng ga. Rồi in cái tờ giấy Kết quả ra.
Và, hắn lặp đi lặp lại như thế đủ 6 lần tất nhiên là trên cùng 1 xe, có đủ 6 tờ giấy được in ra cho 6 cái xe.
Thế là xong 6 xe.
Lý do: Tháo lắp cái đó khá rách việc.
Xe mới đã có đăng kiểm phối hợp với nhà máy kiểm tra lúc xuất xưởng rồi thì mình cóc cần. Còn các lần sau thì lại cần nó kiểm tra đàng hoàng.Tử tế hay không còn do mình nữa. Mình muốn nó kiểm tra an toàn cho mình hay không hay mình cũng muốn nó láo nháo?
VângBây giờ thì làm kiểu đó là tiêu. Chính vì kiểu làm vậy nên mới bung bét vụ này. Không sắp đủ kiểm định viên người ta còn moi được qua cam giám sát thì việc chỉ bố trí 1 xe thử cho nhiều xe là lộ ngay.
Tôi từng chứng kiến như này: Tôi làm thủ tục nhập khẩu cho 5-6 cái xe Ambulance car. Lâu rồi.
Phải đăng kiểm, theo quy định. OK, tôi làm ở cảng Hải Phòng.
Khi làm thủ tục khí thải, cậu Đăng kiểm viên cắm đầu dò vô ống xả, yêu cầu tăng ga. Rồi in cái tờ giấy Kết quả ra.
Và, hắn lặp đi lặp lại như thế đủ 6 lần tất nhiên là trên cùng 1 xe, có đủ 6 tờ giấy được in ra cho 6 cái xe.
Thế là xong 6 xe.
Lý do: Tháo lắp cái đó khá rách việc.
Em cảm ơn cụ. Vậy chỉ còn cách thay bóng tăng sáng là đơn giản nhất thôi.Lắp thêm cái cục ballass đấy đang bị hành đây cụ, em cãi cùn nhưng họ giải thích cái cục này có thể gây chập cháy nên em bị bắt quay đầu ấy
bản base deal discount gần 100 so với NY kể cũng hấp dẫn cụ nhỉ
Khi nhà sản xuất ra đời Model xe mới, họ đã phải làm đăng kiểm rồi bác, cho cả lô xe.
Còn kiểm định chất lượng, các hãng đều làm tử tế hết, bác ạ.
Chí ít là tử tế hơn nhiều cái ông có thẩm quyền, ở đây là ông Đăng kiểm.
Nghe cac cụ nói em mới nghĩ ra, nếu ko có bên thứ 3 thì làm thế nào để biết cac hãng có làm thật chặt chẽTử tế hay không còn do mình nữa. Mình muốn nó kiểm tra an toàn cho mình hay không hay mình cũng muốn nó láo nháo?
Thì rõ, mình cho tiền nó thì nó bỏ qua cho xe mình một số lỗi, như thế là mình chấp nhận đi cái xe có lỗi mà lại còn phải mất tiền. Còn không thì việc gì phải cho tiền? Mình đã trả phí rồi cơ mà. Tất nhiên với xe cá nhân thì dễ. Xe tải hay 1 số loại xe khác thì người ta cũng có cái phức tạp riêng.Xe mới đã có đăng kiểm phối hợp với nhà máy kiểm tra lúc xuất xưởng rồi thì mình cóc cần. Còn các lần sau thì lại cần nó kiểm tra đàng hoàng.
Nhưng thực tế thì sao, họ kiểm tra như nào mình cũng chả biết, chỉ biết nếu để lại 100K thì auto qua kể cả xe 15 tuổi nhưng ko có thì xe 5 tuổi ko chạy dịch vụ vẫn toạch. Và ngoài đường xe phun khói đen vẫn chạy ầm ầm (gần đây thấy ít hơn), chắc để lại 500K là qua.
Tóm lại là trước đây ko phụ thuộc vào thứ mình muốn đc ạ. Còn từ giờ thì mình có muốn nó láo nháo như trước cũng ko được ạ