- Biển số
- OF-763073
- Ngày cấp bằng
- 10/3/21
- Số km
- 1,059
- Động cơ
- 47,218 Mã lực
- Tuổi
- 38
Trong trường công an thì xxx giao thông có được học thì phải ?!O biết 2 anh này đã học đại học có môn về kỹ thuật ê tô chưa cụ nhể!
Trong trường công an thì xxx giao thông có được học thì phải ?!O biết 2 anh này đã học đại học có môn về kỹ thuật ê tô chưa cụ nhể!
Cái dòng màu đỏ chuối nhỉ, đọc hiểu thế nào cũng đc, có lịch hẹn nhưng lại cần ưu tiên.Các cụ cho em hỏi với, ông chú em đặt lịch như này rồi thì cứ thông báo trước cho nhân viên ĐK là đến giờ sẽ đc vào khám xe mà ko cần xếp hàng fải ko ạ?
View attachment 7725278
Vâng, nên em thấy cái "giờ hẹn" cũng chả đem ra để nói chuyện đượcCái dòng màu đỏ chuối nhỉ, đọc hiểu thế nào cũng đc, có lịch hẹn nhưng lại cần ưu tiên.
Cái gì các anh ấy chả làm được, xem ảnh chụp trên các báo thì toàn thấy soi đèn thôi ạO biết 2 anh này đã học đại học có môn về kỹ thuật ê tô chưa cụ nhể!
Cụ ơi, có phải xếp hàng sớm lắm không? e đang định sáng mai qua xếp hàng phát.Sáng nay em cũng ra lấy số ở trung tâm 29.03 chỗ ĐH GTVT thì nhận được giấy hẹn chiều 16/3. Giờ phát giấy hẹn cũng đỡ phải xếp hàng. Đến giờ hẹn mang xe qua cũng đỡ gây tắc đường.
Đức ra quy định từ 70 năm trước là xe cá nhân kiểm định 2 năm một lần và quy định đó quá tốt nên không thay đổi. Nó đã dựa vào tần suất phải bảo dưỡng các hệ thống cơ khí của xe mà ra quy định đó.Tóm lại là cụ cũng chẳng có căn cứ gì bảo là nơi đây theo khoa học nơi kia là phản khoa học cả. Và cụ cũng nói luôn là thời hạn KĐ từ thời đó là vẫn thế. Như vậy mới là phản KH vì trải qua 6-70 năm xe chẳng có tiến bộ gì hết sao mà vẫn phải đăng kiểm như thế?
Ngay từ đầu tổ chức được như này thì đỡ bao nhiêuKhám nhanh cũng ko thể 1 chuyền được mấy trăm xe 1 ngày, còn ăn gì thì chắc ko chỉ theo số lượngNếu làm đúng công suất thiết kế của từng chuyền đăng kiểm, mỗi ngày chỉ 60 xe thì trung tâm đăng kiểm tư nhân ăn cám, lấy tiền đâu trang trải chi phí và trả lương cho nhân sự cụ nhỉ.
Sáng nay em cũng ra lấy số ở trung tâm 29.03 chỗ ĐH GTVT thì nhận được giấy hẹn chiều 16/3. Giờ phát giấy hẹn cũng đỡ phải xếp hàng. Đến giờ hẹn mang xe qua cũng đỡ gây tắc đường.
phát theo ngày cụ ạ, sáng qua em ra sớm mà họ hẹn tận ngày 21/3Các bác cho em hỏi. Trạm ở sân vận động mỹ đình phát số theo ngày . Hay cứ đến đấy đăng kí lấy số hẹn lúc nào cũng được ạ?
Rất chuẩn lời thầy phán. Tặng cụ cái ảnh để thay avatar rất hợp.Đức ra quy định từ 70 năm trước là xe cá nhân kiểm định 2 năm một lần và quy định đó quá tốt nên không thay đổi. Nó đã dựa vào tần suất phải bảo dưỡng các hệ thống cơ khí của xe mà ra quy định đó.
Xe hơi thực chất không có nhiều tiến bộ vượt bậc về mặt cơ khí. Xét về độ bền bỉ, xe hơi thời 6x, 7x, 8x rất ít linh kiện điện tử còn bền bỉ theo năm tháng hơn xe hơi thời gen Z. Sự tiến bộ về hiệu suất, độ cứng của khung, công nghệ an toàn, cảm biến, cpu, phần mềm điều khiển, ... trong xe hiện đại không phải là những nội dung trong đăng kiểm.
Yêu cầu đăng kiểm 2 năm một lần với xe cá nhân và 1 năm một lần với xe dịch vụ do đó hoàn toàn không cần phải thay đổi. Nó cân bằng rất tốt giữa chi phí và yêu cầu kỹ thuật.
Ở một đất nước có trình độ sx công nghiệp thấp hơn trình độ của các hãng sx xe hơi lại yêu cầu:
1. Xe mới phải đi đăng kiểm. Đây là sự lố bịch, ngạo nghễ bậc nhất thế thế giới, còn trên cả ngu dốt hai bậc.
2. Xe cá nhân trên 12 năm tuổi phải kiểm định 6 tháng một lần. Đây thể hiện: nghèo mà lại lãng phí, đưa ra quy định vô cùng tùy tiện; và vòng xoáy: càng lãng phí thì đất nước lại càng nghèo.
Và nhiều người sẽ bị bất ngờ là xe cũ không bị buộc đăng kiểm nhiều hơn ở Đức. Thống kê chỉ ra xe cũ rất ít lỗi và vượt qua đăng kiểm không thua kém xe 5-7 năm tuổi. Lý do là các chủ xe cũ chăm sóc kỹ hơn, cẩn thận hơn xe mới, họ không muốn phải đăng kiểm lại. Do đó ở Đức họ không bắt các chủ xe cũ phải đăng kiểm xe nhiều hơn. Khuyến khích các chủ xe bảo dưỡng dùng các dòng xe chạy bền bỉ 15-20-25-30 năm với số km lăn bánh là 400,000-600,000 km.
EU năm 1996 dựa trên kinh nghiệm của nhiều quốc gia đã ra khuyến cáo đăng kiểm 2 năm một lần với xe cá nhân và miễn đăng kiểm 4 năm đầu với xe mới.
Ở xứ nọ đám đầu bò với lợi ích nhóm che phủ, tự viết ra quy chuẩn 6 tháng đăng kiểm một lần, và xe mới cũng phải đăng kiểm. Loại tham như này thì thời trung cổ người ta phải cắt bi. Giới tủ lạnh quản lý không nhìn ra những thủ đoạn đơn giản làm đảo điên XH gây lãng phí nghìn tỷ như vậy thì ... " có mắt như mù, có tai như điếc, có mồm như câm".
Đúng mà, trước ở 2903V chỗ đại học GTVT, ai có số online được vào trước đúng giờ, ai xếp hàng không có online thì phải chờ lần lượt.Cái dòng màu đỏ chuối nhỉ, đọc hiểu thế nào cũng đc, có lịch hẹn nhưng lại cần ưu tiên.
Từ mục đích kiểm tra xem phương tiện có đảm bảo an toàn trong khi vận hành hay ko thì các đkv biến tướng thành ktra xe có nguyên bản hay ko, một do ngu dốt ko xác định đc mục đích của công việc, hai do tham lam quay quắt vặt tiền thiên hạ. Còn ăn tiền để hợp thức các lỗi cho xe tải, xe khách kinh doanh ...thì đi tù là phải vì là nguồn gốc gây tai nạn giao thông hoặc nhẹ thì hư hỏng đường xá.Đức ra quy định từ 70 năm trước là xe cá nhân kiểm định 2 năm một lần và quy định đó quá tốt nên không thay đổi. Nó đã dựa vào tần suất phải bảo dưỡng các hệ thống cơ khí của xe mà ra quy định đó.
Xe hơi thực chất không có nhiều tiến bộ vượt bậc về mặt cơ khí. Xét về độ bền bỉ, xe hơi thời 6x, 7x, 8x rất ít linh kiện điện tử còn bền bỉ theo năm tháng hơn xe hơi thời gen Z. Sự tiến bộ về hiệu suất, độ cứng của khung, công nghệ an toàn, cảm biến, cpu, phần mềm điều khiển, ... trong xe hiện đại không phải là những nội dung trong đăng kiểm.
Yêu cầu đăng kiểm 2 năm một lần với xe cá nhân và 1 năm một lần với xe dịch vụ do đó hoàn toàn không cần phải thay đổi. Nó cân bằng rất tốt giữa chi phí và yêu cầu kỹ thuật.
Ở một đất nước có trình độ sx công nghiệp thấp hơn trình độ của các hãng sx xe hơi lại yêu cầu:
1. Xe mới phải đi đăng kiểm. Đây là sự lố bịch, ngạo nghễ bậc nhất thế thế giới, còn trên cả ngu dốt hai bậc.
2. Xe cá nhân trên 12 năm tuổi phải kiểm định 6 tháng một lần. Đây thể hiện: nghèo mà lại lãng phí, đưa ra quy định vô cùng tùy tiện; và vòng xoáy: càng lãng phí thì đất nước lại càng nghèo.
Và nhiều người sẽ bị bất ngờ là xe cũ không bị buộc đăng kiểm nhiều hơn ở Đức. Thống kê chỉ ra xe cũ rất ít lỗi và vượt qua đăng kiểm không thua kém xe 5-7 năm tuổi. Lý do là các chủ xe cũ chăm sóc kỹ hơn, cẩn thận hơn xe mới, họ không muốn phải đăng kiểm lại. Do đó ở Đức họ không bắt các chủ xe cũ phải đăng kiểm xe nhiều hơn. Khuyến khích các chủ xe bảo dưỡng dùng các dòng xe chạy bền bỉ 15-20-25-30 năm với số km lăn bánh là 400,000-600,000 km.
EU năm 1996 dựa trên kinh nghiệm của nhiều quốc gia đã ra khuyến cáo đăng kiểm 2 năm một lần với xe cá nhân và miễn đăng kiểm 4 năm đầu với xe mới.
Ở xứ nọ đám đầu bò với lợi ích nhóm che phủ, tự viết ra quy chuẩn 6 tháng đăng kiểm một lần, và xe mới cũng phải đăng kiểm. Loại tham như này thì thời trung cổ người ta phải cắt bi. Giới tủ lạnh quản lý không nhìn ra những thủ đoạn đơn giản làm đảo điên XH gây lãng phí nghìn tỷ như vậy thì ... " có mắt như mù, có tai như điếc, có mồm như câm".
CA vào làm thay đăng kiểm viên cũng chỉ là các công việc đơn giản thôi các công việc chuyên môn sâu thì làm sao nổi.Biết cái gì làm cái đấy. Bây giờ cứ soi xét thì xếp hàng cả tháng. Ngày trước xe cũng chậy qua dây truyền đăng kiểm cũng OK. Xe cá nhân thì đa số người dùng chăm sóc, bảo dưỡng tốt, Sợ nhất xe tải loại nát bét, chạy đường ngắn, cơi nới thành thùng vẫn đăng kiểm.
Bài này em thấy có gì hay đâu nhỉ, nếu không muốn nói đề xuất của Tác giả đôi khi mâu thuẫnEm đọc bài báo này, ngẫm nghĩ thấy hiệu quả, hay, hợp lý. Mong ở VN cũng áp dụng sớm.
Bê bối đăng kiểm: Chuyện ở ta và ở Mỹ
(Dân trí) - Có lẽ đăng kiểm Việt Nam thuộc hàng khắt khe nhất thế giới, xe mới mua nhập khẩu cũng phải đăng kiểm, xe cũ trên 10 năm phải đến kiểm tra 6 tháng một lần.dantri.com.vn