Nhiều lúc cũng không hiểu sao lại cưới vợ cả, trong khi có nhiều người yêu đẹp... chẹp chẹp. Cuối cùng vợ cả vẫn là người mình lựa chọn cả cuộc đời... thế đấy các cụ à . hehe
em đồng ý với cụMit là một tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu Nhật Bản ... Nó còn nhận được hợp đồng sản xuất xe tăng cho chính phủ Nhật thì chả có lý gì ô tô lại không nồi đồng cối đá cả ... Nếu kụ nào coi trọng tính năng an toàn và sự bền bỉ nhằm phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài thì Mit là số 1 ...
Lúc cưới Mẹc hay Bim rồi thì cụ sẽ thấy cái hay, cái dở của nó. Chẳng có cái nào là hoàn hảo cả. Căn bản con người có bao h hài lòng với những j mình có đâuKhi yêu rồi thì... mù quáng, các bác ạ.
Tôi cưới em Lancer Gala 2.0 này được hơn 6 năm rồi. Thỉnh thoảng em nó cũng đỏng đảnh, làm mình hơi bực. Nhưng xét chung ra thì vẫn thấy ổn.
Ngó nghiêng quanh quanh hàng xóm thì ở đâu cũng thấy kêu ca chính bản thân xe của họ, dù đó là Toyota, Honda, Ford, KIA hay là gì gì đi nữa.
Nghĩ lại, cũng với số tiền đó, bây giờ chẳng biết mua xe nào hơn. Xem ra cưới em nó vẫn là chuẩn.
Còn khi nào có hơn tỷ, sẽ cân nhắc BMW hay Mẹc.
-Xe Mit ko lởm nhưng hơi demode!xe Mít lởm
Cái này đúng. Không như Toy, Mit luôn bắt đầu bằng các loại động cơ đời Tống, option cắt gần hết để ăn dày, đến nỗi các sale của Toy còn phải thốt lên: doanh số vậy sao đủ trả lương cho nhân viên? Nhưng họ vẫn sống tốt, sống khỏe...-Xe Mit ko lởm nhưng hơi demode!
-Bác nói thế ko nghĩ đến mình à? Xe nào cũng có loại đắt loại rẻ, sao bác ko mua con V6-3.0 phanh đĩa 4 bánh mà phải mua con máy dầu với phanh tang trống sau, hay bác chỉ xem spec với hô hào mọi người tôn trọng mạng sống của người ta mà quên mất là mình cũng rứa? Càng tranh luận với bác em thấy bác là người bảo thủ và có cách suy nghĩ hơi "buồn cười"!Cái này đúng. Không như Toy, Mit luôn bắt đầu bằng các loại động cơ đời Tống, option cắt gần hết để ăn dày, đến nỗi các sale của Toy còn phải thốt lên: doanh số vậy sao đủ trả lương cho nhân viên? Nhưng họ vẫn sống tốt, sống khỏe...
Cho dù có lắp động cơ hơi "lỗi thời" đi chăng nữa thì Mit cũng không đến nỗi cắt hết option an toàn cơ bản. Phanh tang trống thì sao ạ, chả lẽ tang trống không phanh được? May mà nó không lắp cái van LSP, nếu nó lắp LSPV em đã next rồi! PS V6 3.0 ra thời gian nào và em mua xe thời gian nào cụ có biết không mà bảo em bảo thủ? (Vẫn đang cay Mit bản V6 3.0 đấy cụ, trước khi mua thì bảo không lắp, mua được 4 tháng thì lại lắp!)-Bác nói thế ko nghĩ đến mình à? Xe nào cũng có loại đắt loại rẻ, sao bác ko mua con V6-3.0 phanh đĩa 4 bánh mà phải mua con máy dầu với phanh tang trống sau, hay bác chỉ xem spec với hô hào mọi người tôn trọng mạng sống của người ta mà quên mất là mình cũng rứa? Càng tranh luận với bác em thấy bác là người bảo thủ và có cách suy nghĩ hơi "buồn cười"!
-Xe Mit ko lởm nhưng hơi demode!
Đây là hệ thống phân phối thế hệ thứ ba; tạm gọi cơ cấu hai cam cho một động cơ.Cái này đúng. Không như Toy, Mit luôn bắt đầu bằng các loại động cơ đời Tống, option cắt gần hết để ăn dày, đến nỗi các sale của Toy còn phải thốt lên: doanh số vậy sao đủ trả lương cho nhân viên? Nhưng họ vẫn sống tốt, sống khỏe...
-Vấn đề là ở chỗ với Mit, bản đắt tiền máy xăng V6-3.0 bán được nhiều hơn hay là bản rẻ hơn máy dầu? Em có thể chắc chắn luôn là bản rẻ tiền hơn, điều đó chứng tỏ rằng ko phải ai cũng cần cái máy to với option nhiều để làm gì, cái họ cần là nó vừa đủ với nhu cầu sd và tính kinh tế, còn mấy cái bản cao cấp thì chủ yêu để dành cho mấy ông trên OF và OS chém gió thôi! Còn về option an toàn thì Ps hơn FT cái EBD, FT hơn lại cái LSPV, ngoài ra 2 thằng bán tải nâng cấp này cũng chả hơn nhau thêm được cái gì! Dù sao thì nhờ sự nghiên cứu TT 1 cách nghiêm túc nên thằng Toy nó vẫn hơn các Hãng khác ở chỗ nó biết bán cái KH cần chứ ko phải là cái mà nó có!Cho dù có lắp động cơ hơi "lỗi thời" đi chăng nữa thì Mit cũng không đến nỗi cắt hết option an toàn cơ bản. Phanh tang trống thì sao ạ, chả lẽ tang trống không phanh được? May mà nó không lắp cái van LSP, nếu nó lắp LSPV em đã next rồi! PS V6 3.0 ra thời gian nào và em mua xe thời gian nào cụ có biết không mà bảo em bảo thủ? (Vẫn đang cay Mit bản V6 3.0 đấy cụ, trước khi mua thì bảo không lắp, mua được 4 tháng thì lại lắp!)
Vậy tại sao bên Thái, Phi, Indo, Ấn trên FT lại vắng bóng LSPV, thay vào đó là EBD? EBD hoạt động nhanh và chính xác hơn LSPV chứ bác, và giá nó cũng đắt hơn! 2 phanh sau có LSPV chung 1 ống dầu (cụm bơm ABS có 3 ống ra: 2 bánh trước 2 ống và 1 ống chung cho cả 2 phanh sau) nên tiết kiệm được 2 cái cảm biến ABS. Tổng chênh lệch về gía là 0,5K, mỗi tháng bán 1000 xe, kiếm thêm được 0,5 tr usd, 1 con số không nhỏ! Cái chính là giải quyết hàng tồn kho và hậu quả là xe kém an toàn hơn so với chính chiếc xe đó ở TT khác! Option an toàn càng nhiều càng tốt chứ? Chả lẽ KH VN chỉ cần vậy! Chẳng qua là do "niềm tin bất diệt vào thương hiệu", và niềm tin đó đang bị lợi dụng triệt để.-Vấn đề là ở chỗ với Mit, bản đắt tiền máy xăng V6-3.0 bán được nhiều hơn hay là bản rẻ hơn máy dầu? Em có thể chắc chắn luôn là bản rẻ tiền hơn, điều đó chứng tỏ rằng ko phải ai cũng cần cái máy to với option nhiều để làm gì, cái họ cần là nó vừa đủ với nhu cầu sd và tính kinh tế, còn mấy cái bản cao cấp thì chủ yêu để dành cho mấy ông trên OF và OS chém gió thôi! Còn về option an toàn thì Ps hơn FT cái EBD, FT hơn lại cái LSPV, ngoài ra 2 thằng bán tải nâng cấp này cũng chả hơn nhau thêm được cái gì! Dù sao thì nhờ sự nghiên cứu TT 1 cách nghiêm túc nên thằng Toy nó vẫn hơn các Hãng khác ở chỗ nó biết bán cái KH cần chứ ko phải là cái mà nó có!
-Bác chém làm em phì cười, bác định so con FT mà Toy LD lắp ở VN với con FT lắp ở TT nào, nói cho bác biết ngay cả ở Thailand, là cái nôi của FT thì bản 2.7V và 2.5G (giống như ở VN) cũng chỉ có ABS thôi, đến ngay cả cái LSPV cũng đêk có, chỉ có 2 bản cao cấp nhất 3.0V thì ngoài ABS ra còn có thêm EBD, BA, VSC và TRC. Bác chả biết qué gì mà cứ chém loạn cào cào lên, đến hài?Vậy tại sao bên Thái, Phi, Indo, Ấn trên FT lại vắng bóng LSPV, thay vào đó là EBD? EBD hoạt động nhanh và chính xác hơn LSPV chứ bác, và giá nó cũng đắt hơn! 2 phanh sau có LSPV chung 1 ống dầu (cụm bơm ABS có 3 ống ra: 2 bánh trước 2 ống và 1 ống chung cho cả 2 phanh sau) nên tiết kiệm được 2 cái cảm biến ABS. Tổng chênh lệch về gía là 0,5K, mỗi tháng bán 1000 xe, kiếm thêm được 0,5 tr usd, 1 con số không nhỏ! Cái chính là giải quyết hàng tồn kho và hậu quả là xe kém an toàn hơn so với chính chiếc xe đó ở TT khác! Option an toàn càng nhiều càng tốt chứ? Chả lẽ KH VN chỉ cần vậy! Chẳng qua là do "niềm tin bất diệt vào thương hiệu", và niềm tin đó đang bị lợi dụng triệt để.
A
B
C