- Biển số
- OF-60028
- Ngày cấp bằng
- 26/3/10
- Số km
- 16
- Động cơ
- 442,560 Mã lực
ồ, ông này dễ thương quá đi, đọc nghe shock, 1 chiêu lấy hình ảnh thật hay ^^
Sao lại phải liều hả cụ? Những việc đó là tiêu chí mà hãng xe nào cũng đang cố gắng đạt được để giành dật thị phần khách hàng. Nhưng dịch vụ và quy mô mà thấp hơn nữa thì em e rằng hậu quả không tốt.Mit đang liều chơi chiêu
Xe tốt hơn - giá rẻ hơn- chi phí thấp hơn - dịch vụ, qui mô thấp hơn.
Để xem.
Người Đức mà cụ gọi là lợn thì người Nhật cụ gọi là gì?Hic, bọn Đức lợn có câu, mua xe gì thì mua, miễn sao đừng là Mit! Vậy mà thỉng thoảng đi đường vẫn gặp Grandis he he he.
mua thì mua chứ cũng chẳng hiểu saoE cũng chạ hiểu mình tại sao lại mua nữa ....
Cơ quan em có cậu em chạy PS máy dầu MT được gần năm, hàng ngày chỉ chạy trong phố đi làm thôi, thỉnh thoảng cuối tuần mới lên đường trường chứ không đi địa hình bao giờ. Sáng nay hắn kéo em ra ngắm hộ cái xe xem có phải bị lệch về một bên hay không vì hắn ngắm mãi vẫn chưa tin vào mắt mình, em nhìn trước nhìn sau thì thấy đúng là xe bị lệch hắn về bên lái, trước và sau bên lái đều thấp hơn bên phụ 1 khoảng mà mắt thường nhận ra rõ khiến chiếc xe trông buồn quá. Kiểm tra mặt phẳng thì sân ok, di chuyển chỗ cũng vẫn vậy và so sánh các xe khác thấy chỉ có mỗi PS bị lệch. Nhân đây bác cho em hỏi nguyên nhân của hiện tượng này giúp cậu em em nhé! Không có thước nên em lấy cái que đo thấy cũng phải vài phân đấy, cái xe cao và hốc bánh rộng nên trông thì rõ rệt lắm!
PS của e cũng bị vậy, sau đó em thay giảm xóc khác thì cân phía trước, phía sau vẫn bị lệch 1 cm do sức nặng của thùng nhiên liệu. Trước em đi Ỉn cũng bị vậy, FT của anh bạn em em đo cũng thấy bị vậy. FE cũng bị nhưng FE lại điều chỉnh được vì FE dùng thanh xoắn chứ không dùng lò xo. PS dáng lênh khênh nên bị thấy rõ, do em này, phiên bản của ta phát triển ở Thái, tay lái nghịch nên thùng nhiên liệu và ắc qui làm đối trọng với hệ thống lái (bên phải) về ta họ chuyển tay lái sang trái nhưng thùng nhiên liệu và ắc qui thì vẫn để bên trái nên bên lái quá nặng! -> Sệ!Cơ quan em có cậu em chạy PS máy dầu MT được gần năm, hàng ngày chỉ chạy trong phố đi làm thôi, thỉnh thoảng cuối tuần mới lên đường trường chứ không đi địa hình bao giờ. Sáng nay hắn kéo em ra ngắm hộ cái xe xem có phải bị lệch về một bên hay không vì hắn ngắm mãi vẫn chưa tin vào mắt mình, em nhìn trước nhìn sau thì thấy đúng là xe bị lệch hắn về bên lái, trước và sau bên lái đều thấp hơn bên phụ 1 khoảng mà mắt thường nhận ra rõ khiến chiếc xe trông buồn quá. Kiểm tra mặt phẳng thì sân ok, di chuyển chỗ cũng vẫn vậy và so sánh các xe khác thấy chỉ có mỗi PS bị lệch. Nhân đây bác cho em hỏi nguyên nhân của hiện tượng này giúp cậu em em nhé! Không có thước nên em lấy cái que đo thấy cũng phải vài phân đấy, cái xe cao và hốc bánh rộng nên trông thì rõ rệt lắm!
Em chỉ thắc mắc những gì em quan tâm thôi bác à! Nếu đây là hiện tượng phổ biến thì nên có đề xuất sửa chữa miễn phí cho anh em đã mua ps mới đúng với tiêu chí như bác đã đưa ra ở phần trên. Còn đem ra so sánh với các hãng khác thì rất vô cùng! Hậu quả trước mắt khách hàng chịu, hậu quả lâu dài bổn hãng cố gắng chịu, khi đó CEO còn bức xúc trước vốn khách hàng nhỏ nhoi đang ngày ngày đào thoát!Nếu kể lỗi thì toyota viet nam kể mấy ngày khôkng hết cụ ạ hô
SmallRiver......PS dáng lênh khênh nên bị thấy rõ nói:Thì ra là vậy hả bác! Thế là lỗi hệ thống rồi, để em bảo cu em đem vào đại lý ủy quyền xem sao. Nhưng sáng nay kt các xe khác gồm in, fer, for, cap.... ở cơ quan em lại không bị như vậy. Em đi sedal cũng nhiều mà cũng chưa hề gặp trường hợp này. Thú thực lệch bên kiểu này em gặp ở xe tải nhỏ và vừa loại cũ chứ giờ mới thấy trên xe chở người, lại cũng tương đối đắt tiền. Em được biết bác có uy tín trên hội ps, hay bác tập hợp trong hội xem có bị nhiều như vậy không thì gửi kiến nghị lên vinastar để khắc phục. Mình cu em cùng cơ quan vào đại lý chắc lại dặt dẹo hình dáng cũ đi về thôi!
À mà phân tích kỹ chút, bác thay giảm sóc thì được phía trước, thế có nghĩa là hệ thống tự cân bằng trên xe không chuẩn, việc này không thể tự làm bởi phải có sự tính toán kỹ lưỡng và chuyên môn cao mới thiết kế được chính xác. Em đi sedal nhiều loại, dù ngồi kiểu gì hay chở hàng kiểu gì cũng chỉ lệch thấp xuống toàn bộ phần đuôi so với phần đầu chứ không hề lệch nghiêng nguy hiểm đến vậy.
Bác ơi, sedan cũng bị như thường. Trước đây em đi Ỉn cũng bị như vậy, vào đại lý Toy kiểm tra CVKT bảo lệch trong mức độ cho phép, sau đó dẫn em đi xem 1 loạt, tự Cam rỳ cho đến Pho tun... bị hết. Tuy nhiên xe mới không bị. PS em cũng đem đến ĐL KT rồi, câu trả lời: trong mưc độ cho phép vì lý do trên. Nghĩ cho cùng, người còn lệch nữa là huống hồ chi xe! Cái "ấy" của bác em chắc chắn 100% là 2 bên không đều nhau!Thì ra là vậy hả bác! Thế là lỗi hệ thống rồi, để em bảo cu em đem vào đại lý ủy quyền xem sao. Nhưng sáng nay kt các xe khác gồm in, fer, for, cap.... ở cơ quan em lại không bị như vậy. Em đi sedal cũng nhiều mà cũng chưa hề gặp trường hợp này. Thú thực lệch bên kiểu này em gặp ở xe tải nhỏ và vừa loại cũ chứ giờ mới thấy trên xe chở người, lại cũng tương đối đắt tiền. Em được biết bác có uy tín trên hội ps, hay bác tập hợp trong hội xem có bị nhiều như vậy không thì gửi kiến nghị lên vinastar để khắc phục. Mình cu em cùng cơ quan vào đại lý chắc lại dặt dẹo hình dáng cũ đi về thôi!
À mà phân tích kỹ chút, bác thay giảm sóc thì được phía trước, thế có nghĩa là hệ thống tự cân bằng trên xe không chuẩn, việc này không thể tự làm bởi phải có sự tính toán kỹ lưỡng và chuyên môn cao mới thiết kế được chính xác. Em đi sedal nhiều loại, dù ngồi kiểu gì hay chở hàng kiểu gì cũng chỉ lệch thấp xuống toàn bộ phần đuôi so với phần đầu chứ không hề lệch nghiêng nguy hiểm đến vậy.
Thằng bạn thường xuyên chạy Zinger ,hôm nọ có người nhờ lái giúp Fortuner đi độ 100km.Em chỉ thắc mắc những gì em quan tâm thôi bác à! Nếu đây là hiện tượng phổ biến thì nên có đề xuất sửa chữa miễn phí cho anh em đã mua ps mới đúng với tiêu chí như bác đã đưa ra ở phần trên. Còn đem ra so sánh với các hãng khác thì rất vô cùng! Hậu quả trước mắt khách hàng chịu, hậu quả lâu dài bổn hãng cố gắng chịu, khi đó CEO còn bức xúc trước vốn khách hàng nhỏ nhoi đang ngày ngày đào thoát!
Em biết chắc chắn rằng xe nhà em không bị lệch, xe ở cq như sáng nay cũng không bị. Em không IQ như nhân vật của cụ LỖ TẤN được. Mọi xe khác người lái ngồi lên ngót nghét gần trăm cân mà cũng không lệch như vậy, đằng này để không cũng lệch. Đến cái xe máy có 2 giảm xóc đằng sau, chị em ngồi vắt vẻo 1 bên hoặc chở hàng lệch trọng tâm mà xe vẫn cân chứ có lệch như ps đâu. Còn cái hòm sự nghiệp của em có lệch thật nhưng chủng loài vốn dĩ vậy, vả lại nó được mặc đẹp cho nên nhìn ngoài vẫn cân đối, nở nang và hấp dẫn. Bác thử tưởng tượng xem cứ thế toòng teng lệch lạc như vậy thì còn gì là lịch lãm nữa? Phải như thế nào mới được ca ngợi là: " Vào trong phong nhã, ra ngoài hào hoa" chứ!Bác ơi, sedan cũng bị như thường. Trước đây em đi Ỉn cũng bị như vậy, vào đại lý Toy kiểm tra CVKT bảo lệch trong mức độ cho phép, sau đó dẫn em đi xem 1 loạt, tự Cam rỳ cho đến Pho tun... bị hết. Tuy nhiên xe mới không bị. PS em cũng đem đến ĐL KT rồi, câu trả lời: trong mưc độ cho phép vì lý do trên. Nghĩ cho cùng, người còn lệch nữa là huống hồ chi xe! Cái "ấy" của bác em chắc chắn 100% là 2 bên không đều nhau!
Fortune ở vn là cái xe cực lởm chứ không như ở thị trường khác. Máy dầu fortune ở ấn độ là cỡ 170ps... và rất nhiều thông số cũng khác. Ps ở vn đỡ hơn chút thôi, không có gì xứng đáng với tiền nhân của nó. Em không quan tâm đến fortune bác ơi, Mitsubishi car là hãng nhỏ và em đang chờ sự thay đổi cái nhìn của hãng xe với người tiêu dùng VIỆT NAMThằng bạn thường xuyên chạy Zinger ,hôm nọ có người nhờ lái giúp Fortuner đi độ 100km.
Về nó báo thắng suýt tông mấy lần. Thắng của Fotuner rất kém.
Hỏi những người khác thì không những Fotuner mà Inn cũng thế, thắng không ăn và dài hơn xe khác.
Lỗi hệ thống đó bác.
Em không chạy Mit cụ à! sedan của em từ 2005 đến giờ có sao đâu, tất cả các loại xe đều có ắc quy nằm bên lái trái kia mà. Cụ tham khảo lại xem nhé:Cụ cứ chạy đi, bao giờ cũng sệ, chỉ là sớm hay muộn thôi! PS của em nó sệ 1 bên khi 3 vạn (con Ỉn của em sệ khi 4 vạn), cho 1 người cỡ 70 kg ngồi phía bên phụ thì xe lại cân, điên quá em thay giảm xóc, hết sệ, nhưng chắc chắn 1 thời gian sau lại bị lại.
Giá như mấy ông Mit quan tâm, chuyển cái ắc qui và thùng dầu sang bên phụ thì có lẽ chả bị vậy. Đưa cái xe được thiết kế nguyên thủy tay lái nghịch về ta mà mấy ông VSM cứ như bù nhìn vậy, chả có chút cải tiến gì.
Xe mới nó cân, chạy 1 thời gian nó mới sệ. Không riêng gì PS mà cả Ỉn, FT và FE đều bị như vậy (xe A.Tạch nói là xe bị nghiêng ngay từ khi xuất xưởng), Camry và Vios em đo cũng bị sệ đầy, em đã từng vác thước đi đo cả rồi, 1 số không bị do đa số khi chạy có tải bên phụ, còn xe hay đi 1 mình thì bị hết. Cụ thử vác thước ra đo xe cụ xem, em không nghĩ nó cân đến từng mm!Em không chạy Mit cụ à! sedan của em từ 2005 đến giờ có sao đâu, tất cả các loại xe đều có ắc quy nằm bên lái trái kia mà. Cụ tham khảo lại xem nhé:
"Nghiêng xe
Kỹ sư Tạch cho biết, vào tháng 10/2006, ông đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến lỗi nghiêng xe Innova. Theo đó, Lower arm và Upper arm (tay đòn) không được xiết trong điều kiện chiều cao tiêu chuẩn như quy định của bản vẽ kỹ thuật. Điều này dẫn đến tình trạng khớp nối cao su bị xoắn về một phía, ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống giảm xóc và tuổi thọ lớp cao su. Hậu quả, xe bị mất cân bằng, tải trọng phân bổ không đều trên các bánh và tăng nguy cơ lật khi ôm cua ở tốc độ cao."
và nó phức tạp chứ không đơn thuần chỉ là mấy cái lò xo bởi nói gọi là Hệ thống giảm chấn và cân bằng....
Như em đã kể ở phần trên, các xe sáng qua ở cq em không xe nào bị ngoại trừ ps của cu em cùng cq. Xe em không bị, lệch 1 vài mm thì không có vấn đề gì, em thường xuyên đi 1 mình và có chở hành khách hay hàng hóa thì cũng ngồi hoặc sắp đặt lung tung chứ không bao giờ phải chủ ý cân bằng tải trọng. Việc đó đã có hệ thống giảm chấn và cân bằng lo giúp. Với xe hiện đại thì hệ thống này được điều khiển bằng điện tử, ở một mức độ lệch cho phép thực hiện đứng trên mặt phẳng nghiêng nhưng xe không nghiêng. Còn các xe thông thường cho dù bác có chở ngươì và hàng lệch bên nhưng chỉ cho phép nghiêng về phía sau 1 khoảng chứ lệch về 1 bên thì hệ thống cân bằng đã hỏng. Không đơn thuần là mấy cái lò xo giảm chấn để có thể thay tùy tiện, việc điều khiển chiếc xe bị lệch về 1 bên hay nói đúng chuyên môn là mất cân bằng nguy hiểm thế nào chắc chắn các cụ biết rõ?Xe mới nó cân, chạy 1 thời gian nó mới sệ. Không riêng gì PS mà cả Ỉn, FT và FE đều bị như vậy (xe A.Tạch nói là xe bị nghiêng ngay từ khi xuất xưởng), Camry và Vios em đo cũng bị sệ đầy, em đã từng vác thước đi đo cả rồi, 1 số không bị do đa số khi chạy có tải bên phụ, còn xe hay đi 1 mình thì bị hết. Cụ thử vác thước ra đo xe cụ xem, em không nghĩ nó cân đến từng mm!
Bác nhìn sự viêc nên nhìn tổng thể.Như em đã kể ở phần trên, các xe sáng qua ở cq em không xe nào bị ngoại trừ ps của cu em cùng cq. Xe em không bị, lệch 1 vài mm thì không có vấn đề gì, em thường xuyên đi 1 mình và có chở hành khách hay hàng hóa thì cũng ngồi hoặc sắp đặt lung tung chứ không bao giờ phải chủ ý cân bằng tải trọng. Việc đó đã có hệ thống giảm chấn và cân bằng lo giúp. Với xe hiện đại thì hệ thống này được điều khiển bằng điện tử, ở một mức độ lệch cho phép thực hiện đứng trên mặt phẳng nghiêng nhưng xe không nghiêng. Còn các xe thông thường cho dù bác có chở ngươì và hàng lệch bên nhưng chỉ cho phép nghiêng về phía sau 1 khoảng chứ lệch về 1 bên thì hệ thống cân bằng đã hỏng. Không đơn thuần là mấy cái lò xo giảm chấn để có thể thay tùy tiện, việc điều khiển chiếc xe bị lệch về 1 bên hay nói đúng chuyên môn là mất cân bằng nguy hiểm thế nào chắc chắn các cụ biết rõ?
Bằng chính sách thắt lưng buôc bụng Xe Mit hiện nạy rẻ hơn các xe cùng loại dù chất lượng rõ ràng có ưu điểm.Fortune ở vn là cái xe cực lởm chứ không như ở thị trường khác. Máy dầu fortune ở ấn độ là cỡ 170ps... và rất nhiều thông số cũng khác. Ps ở vn đỡ hơn chút thôi, không có gì xứng đáng với tiền nhân của nó. Em không quan tâm đến fortune bác ơi, Mitsubishi car là hãng nhỏ và em đang chờ sự thay đổi cái nhìn của hãng xe với người tiêu dùng VIỆT NAM