- Biển số
- OF-87373
- Ngày cấp bằng
- 4/3/11
- Số km
- 125
- Động cơ
- 409,370 Mã lực
Quá ưng em nó luôn
Đùa chứ động cơ với cs thế này và xác to nặng như EV thì độ tiêu thụ nhiên liệu có vẻ sẽ khá cao. 3.2 mà 198 mã lực = 2.2 của Huyndai & Kia. Đúng là em vẫn hi vọng Ford đưa động cơ Ecoboost về VN nhưng e chắc khó . Chắc Ecoboost chỉ dành cho thị trường TQ láng giềng ta.Lần này, em chỉ thấy Ford giới thiệu động cơ máy dầu với 2 bản là 2.2 và 3.2 mà không thấy giới thiệu bản máy xăng. Chỉ biết rằng, tại thị trường VN sắp tới Ford cũng chỉ mới đưa về loại động cơ máy dầu. Máy xăng động cơ Ecoboost 2.0 đang được lắp trên chú Range Rover Evoque không hiểu tại sao lại không được đưa về cùng thời điểm. Một sự đáng tiếc rất lớn cho những ai thích máy xăng.
- Với động cơ dung tích 3.2 4x4 AT, 5 xi lanh, có công suất 198 mã lực tại 3.000 vòng/phút, mô mem xoắn cực đại: 470 Nm trong dải tua 1.750 đến 2.500 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
- Động cơ dung tích 2.2 4x2 AT, 4 xi lanh, có công suất 160 mã lực tại vòng tua 3.200 vòng/phút, mô mem xoắn cực đại: 385 Nm trong dải tua máy từ 1.600 đến 2.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Đẹp thì đẹp nhưng đồng hồ tua máy nhỏ là em không khoái lắm. Càng ngày số sàn càng bị xem nhẹChiêm ngưỡng phần cuối cùng em muốn gửi đến các cụ là phần đồng hồ trên taplo được thiết kế kiểu "trực giác", chỗ mà người ngồi ở vị trí lái như các cụ thường nhìn nhiều nhất
Cái này cháu thấy đúng, hôm trước chạy thử wildtrack 3.2 mà thấy nó ỳ hơn So 2.2Đùa chứ động cơ với cs thế này và xác to nặng như EV thì độ tiêu thụ nhiên liệu có vẻ sẽ khá cao. 3.2 mà 198 mã lực = 2.2 của Huyndai & Kia. Đúng là em vẫn hi vọng Ford đưa động cơ Ecoboost về VN nhưng e chắc khó . Chắc Ecoboost chỉ dành cho thị trường TQ láng giềng ta.
Tiếc là đợt rồi em không có em nào MT để thử xem nó ra sao. Đành phải đợi thôi cụ nhỉ!Máy 2.2 New Ế là 160hp/3200 trong khi Ranger có 148hp/3700. Cải tiến hơn 12hp đạt tại vòng tua thấp hơn hẳn là cũng ngon rồi cụ nhẩy. Giá mà có số sàn thì ép phê lắm
Thông tin về động cơ Ecoboost hiện tại vẫn đang rất mù mờ. Có thể đây là chiến lược kinh doanh của Ford nên hiện tại vẫn chưa tiết lộ cụ ạ. Chỉ biết rằng, khoảng đầu năm 2016 chỉ về VN với động cơ dầu!Đùa chứ động cơ với cs thế này và xác to nặng như EV thì độ tiêu thụ nhiên liệu có vẻ sẽ khá cao. 3.2 mà 198 mã lực = 2.2 của Huyndai & Kia. Đúng là em vẫn hi vọng Ford đưa động cơ Ecoboost về VN nhưng e chắc khó . Chắc Ecoboost chỉ dành cho thị trường TQ láng giềng ta.
Thị trường ĐNA Ford vẫn coi là thị trường thứ cấp cụ à. Nhìn sang TQ Ford Fusion, Explorer với Ecoboost bán mấy năm nay rồi là hiểu nó sẽ đưa Ecoboost cho FE TQ rồi.Tiếc là đợt rồi em không có em nào MT để thử xem nó ra sao. Đành phải đợi thôi cụ nhỉ!
Thông tin về động cơ Ecoboost hiện tại vẫn đang rất mù mờ. Có thể đây là chiến lược kinh doanh của Ford nên hiện tại vẫn chưa tiết lộ cụ ạ. Chỉ biết rằng, khoảng đầu năm 2016 chỉ về VN với động cơ dầu!
Đùa chứ động cơ với cs thế này và xác to nặng như EV thì độ tiêu thụ nhiên liệu có vẻ sẽ khá cao. 3.2 mà 198 mã lực = 2.2 của Huyndai & Kia. Đúng là em vẫn hi vọng Ford đưa động cơ Ecoboost về VN nhưng e chắc khó . Chắc Ecoboost chỉ dành cho thị trường TQ láng giềng ta.
Cụ cho em biết giá bản 2.2, 4x2 AT với?
Xem bài review của cụ chủ thớt xong, em cầm lòng ko đặng nên sáng nay đã đi đặt cọc em nó, hy vọng có xe sớm
Em nghĩ tất cả giờ chỉ là giá đại lý tạm tính thôi bác. Hiện tại chưa có giá chính thức, đại lý nào ký hđ cũng là thuộc tầm tay to và có nhiều máu liều!Cụ cho em biết giá bản 2.2, 4x2 AT với?
Mở nắp capo ở đây bácNút mở nắp capo ở chỗ nào hả cụ ơi ?