Em mời lại Cụ gâu gâu nhé.
Cụ máu quá nhỉ. Cơ mà đại lý nào dám ký hđ với cụ tầm này là cũng liều đấy. Cụ có thể pm cho cháu vào chỗ kín xem đại lý nào ko ạ?
Xem bài review của cụ chủ thớt xong, em cầm lòng ko đặng nên sáng nay đã đi đặt cọc em nó, hy vọng có xe sớm
Đúng vậy cụ ạ, nhiều khi những chi tiết nhỏ nhưng nó mang lại sự tiện dụng cho những người ngồi trên xe. Nhỏ mà hợp lý, tiện lợi thì là sự tinh tế!Em kết cái phần này thật sự mặc dù nó chỉ là tiểu tiết!
Ếch thì ko hay mất đồ, do vặt mấy đồ đó cũng chả bán được cho ai. Các chú vặt đồ, về om ở chợ giời vài bộ không ai qua mua thì chán ngay. Nhân tiện đây, em cũng khuyên các cụ là: Muốn bảo vệ mình thì cách tốt nhất là không nên mua lại đồ ăn cắp. Mỗi người góp sức 1 chút, ít nhất thì đồ Ford sẽ ko ai màng đến nữa.Em hỏi cụ Phan3H cụ chạy Ếch hay bị mất đồ hay sao mà comment nào của cụ cũng thấy đưa ra biện pháp bảo vệ mất trộm vậy. Em để ý trộm nó khinh xe Ford lắm nên chẳng thèm trộm đâu.
Bài chất và kỳ công như này, bên nào lấy để quảng cáo cứ trả tiền ra
cảm ơn cụ rất nhiều, review quá chi tiết luôn ạ, e thấy đây mới là đối thủ của STF chứ vua lật thì chắc k có cửa để so rùi (các cụ Toy ném e nhẹ tay thôi nhá)
Cảm ơn bác Phan3H đã có bài review rất chi tiết.
Bài biết của bác chủ thật tuyệt vời.
Nếu Điều hành hoặc MOD của góc Ford tổng hợp lại rồi đưa lên trang chủ thì quá tuyệt.
cụ chủ quả là nhiệt tình. kính cụ
Bài viết của cụ thực tế, chi tiết , thỏa mãn cơn khát thông tin em nó của anh em hội, anh em như đang đi giữa trưa hè dưới những bóng cây " mỡ" vấp phải bom bia hơi hà nội . Thank cụ rất nhiều !
Hay quá, tiếp đi cụ 3H ơi
hóng cụ vào review trang thiết bị + công nghệ
Cụ chủ thớt review theo phong cách Cô dâu 8 tuổi
Em ơn tất cả các cụ đã động viên, tiếp sức. Cuối tuần vừa rồi em phải đi chống bão, giờ em sẽ dần dần viết tiếp về Phần 3: Máy móc, gầm bệ và khả năng vận hành các cụ nhé!Cụ chủ thớt phân tích chi tiết và chuẩn xác, cám ơn cụ.
Em hóng vụ vận hành , cơ mà máy Dầu thì có thay đổi gì với bản cũ đâu cụ nhẩy?Em ơn tất cả các cụ đã động viên, tiếp sức. Cuối tuần vừa rồi em phải đi chống bão, giờ em sẽ dần dần viết tiếp về Phần 3: Máy móc, gầm bệ và khả năng vận hành các cụ nhé!
Máy 2.2 New Ế là 160hp/3200 trong khi Ranger có 148hp/3700. Cải tiến hơn 12hp đạt tại vòng tua thấp hơn hẳn là cũng ngon rồi cụ nhẩy. Giá mà có số sàn thì ép phê lắmTheo như giới thiệu từ các cụ kỹ thuật của Ford thì động cơ trên Niu Ế này dùng chung với Răng gơ. Em có hỏi 2 xe dùng chung động cơ nhưng có sự khác biệt gì không? Và với những cải tiến đáng kể mà Niu Ế có thể làm được thì các đồng chí ấy tiết lộ là có thay đổi 1 chút để phù hợp hơn trên chiếc xe này. Tuy nhiên, việc thay đổi chi tiết nào và thay đổi những gì thì em chịu. Em chỉ viết ra đây những gì em được nhìn thấy thôi các cụ nhé.
Turbo tăng áp với bộ van biến thiên cho phép tăng công suất và mô men xoắn. Em giới thiệu tính năng này tuy không mới và không phải đến em Niu Ế này mới có, tuy nhiên em thấy trên xe máy dầu thì điều này thật sự cần thiết để đạt được công suất mạnh mẽ ở cấp số thấp nhưng vẫn đảmbảo khả năng tiết kiệm nhiên nhiệu.