Chưa thấy báo nào đăng để xem tình hình ra sao nhỉ
Để tăng cường kinh nguyệt cụ ui...chỗ nào thấy có tai nạn là lão xuất hiện lào sao nhể?
Tài xế xe Mec ng.u quá, chẳng ai dừng như thế. Bị con tải phịch là không lạ.Dừng đỗ ở làn sát trái, nhất là đường cao tốc, luôn tiềm ẩn rủi ro. Tất nhiên tình huống bất khả kháng thì đành chịu. Có thể giữa trưa nắng, đèn cảnh báo cũng không nhìn rõ lắm do tài xế xe tải bị chói.
Còn tài xế xe tải về bán cái gì giá trị thì bán nếu bị đền.Chiếc xe Mercedes 4 chỗ gặp sự cố đã đỗ sát lề đường, có dựng cảnh báo từ xa nhưng vẫn bị một chiếc xe tải 3,5 tấn tông mạnh từ phía sau. Cú tông mạnh khiến chiếc xe 4 chỗ bị nát đuôi, móp sườn bên phụ.
.
Thế xe đang chạy tự nhiên lăn quay ko đi đc thì đỗ gọn làm sao đc cụ?Tài xế xe Mec ng.u quá, chẳng ai dừng như thế. Bị con tải phịch là không lạ.
Còn tài xế xe tải về bán cái gì giá trị thì bán nếu bị đền.
Xe AT mà chết bất đắc, không ra được N thì không có cách gì đẩy được cụ ơi, phải có xe cứu hộ chuyên dụng ạ.Xe Mec hư nhưng tiêc slaf bác tài đỗ ngay làn ngoài bên trái ... cực nguy hiểm vì làn ngoài là tốc độ cao ... làn đỗ khẩn cấp bên phải cơ. Lẽ ra bác tài cố gắng đi thêm hoặc xuống đẩy xe về làn đỗ khẩn cấp thì khả năng bị đâm sau thấp hơn rất nhiều. Chia buồn với cả 2 bác ... may mắn là không ai bị sao cả
Trên xe có 4 con gà (cả gà mái tơ lẫn trống choai) nên khá sung sức, bấm shift lock đẩy về N rồi để 1 con gà có GPLX xoay volant + 3 con còn lại đủn mít vào lề đường chứ cụ. Nếu cụ bảo cái xe tự nhiên lăn quay ra chết và gà chỉ biết mổ & đào bới - không biết đẩy thì em chịu.Thế xe đang chạy tự nhiên lăn quay ko đi đc thì đỗ gọn làm sao đc cụ?
Loại trừ trường hợp bất khả kháng thì chịu, thôi thì nên cử người đứng ra vẫy khăn, vẫy đèn gì đó để gây sự chú ý của các lái xe khác (giống như 2 chú PKL mà em từng gặp bên Mã).Xe AT mà chết bất đắc, không ra được N thì không có cách gì đẩy được cụ ơi, phải có xe cứu hộ chuyên dụng ạ.