Vấn đề là kinh nguyệt người lái xe trong xử lý tình huống, tình huống đó cần xử lý thế nào chứ ai chẳng biết tắt máy là khoá vô lăng.xe nó chết máy đột ngột. Vô lăng điện nên tắt máy là nó lock lại để bảo vệ thước lái, lúc đó đẩy kiểu gì???? Người ta cũng biết đặt cảnh báo rồi còn gì
- Nếu biết xử lý ngon thì không dừng ở làn trái để rồi bị thằng xe tải nó doggy tới mức thảm thương như vầy – chưa kể 2 gà mái tơ còn ngồi nguyên trong xe (sợ khói bụi + tiếng ồn của đường cao tốc). May đây là con 3,5 tấn chứ gặp con công hoặc con 45 chỗ thì báo chí lại giật tít lớn.
- Nếu cứ đỗ dừng thế này thì dù có bật cảnh báo mà không bị phịch thì mới là lạ. Lại bảo do xe này nọ kia …..
Nói chung người lái xe quyết định số phận chiếc xe và toàn bộ người ngồi trên xe.
Em cho rằng bạn trống choai tên là Dậu lái con Mec E cũ trong trường hợp này là Ng.u cũng có lý của nó đấy ạ.
Chỉnh sửa cuối: