Thành thật xin lỗi bác vì không nhìn thấy núi thái sơn.Vâng, thưa bác!
1/ Em làm trong Auto spare parts kém 1 năm là tròn 20 năm.
2/ Em sống ở nước ngoài nhiều năm, nhiều nước và nhiều phen và biết lái xe con từ khi tập tễnh nhón chân lần đầu sang nước khác học vì bằng không thì ai đã sống và làm việc sẽ hiểu, là ở NN mà không biết lái xe sẽ như thằng què, không biết tiếng (ngôn ngữ) sẽ như đứa câm.
Điều đầu tiên em khuyên, thậm chí bắt buộc con cháu nhà em, khi mon men ý định chuẩn bị sống và làm viêc o NN là học lái xe con trước ở VN trước khi đi và khi qua NN sẽ học lý thuyết rồi thi lấy bằng.
3/ Em luôn theo nguyên tắc là "đọc kỹ trước khi xử dụng" hồi trước khi thi lấy bằng, do em không "chạy" mà tư thân học và rèn luyện nên khi thi phần lý thuyết (thi viết chứ không như bây giờ) e được điểm tuyệt đối và lúc thi thực hành thì đúng là một buổi "thi hành" vi em chẳng chung chi nên bị "hành" không "chớp mắt" đủ kiểu nhưng cuối cùng vẫn phải cấp cho em đấy! Năm đấy e đầu còn xanh mới hơn 20 con giáp một tý. Giờ nghĩ lại mà vẫn thích thú và ngẩng cao đầu vì chẳng luồn cúi thằng cu con đ~" nào khi lấy bằng cả !!!
4/ Trong lái xe và hành xử khi sống và làm việc ở VN cũng như ở NN em luôn theo nguyên tắc "đọc kỹ trước khi xử dụng" và làm tất cả những gì pháp luật cho phép cũng như đảm bảo an toàn cho mình và mọi người (First, (to) do no ham) ở mức tối ưu (optimum)
"Cái sự đời" em là như thế đấy! Bác "thủng" rồi chứ?
1. Em thì chưa đc ra nước ngoài bao giờ, nhưng em chỉ thấy các xe làm nhiệm vụ chỉ phóng ngược chiều khi họ nhận được thông báo an toàn. Phải chăng là họ diễn ra trên phim, còn thực tế họ cũng phóng như em lái xe CH đã làm?
2. Theo kinh nghiệm của Bác thì khi nhìn thấy xe CH chạy vào đó thì cần bao nhiêu thời gian để dừng chiếc xe, và từ khi nhìn thấy chiếc xe đến khi đỗ đc xe cần bao nhiêu m? ( giả sử xe CH đứng im, chứ nó còn lao ngược thì chắc không tính đc)
Hy vọng đc Bác thông tiếp tầm nhìn ạ.