Cụ ở đâu. Em ở SGMua xe zin thôi . Phuộc e trả cụ
Cụ ở đâu. Em ở SGMua xe zin thôi . Phuộc e trả cụ
2 con nhìn có nét tương đồng mà. Nhưng con hornet nhìn cơ bắp hơn. Con cb650f thì hiện đại thanh cảnh hơnE lại thấy cb650f đỉnh hơn hornet 600
Cb 650f
Cb hornet 600
E ở hà nội . Kết thì vô nam giao lưu mà cụCụ ở đâu. Em ở SG
nhìn vành con cb650f nó nhiều chấu nên nó thiếu cơ bắp hơn nếu so với hornet. cơ bắp thế này cơ mà, date 2011-2014 đó cụ.E ở hà nội . Kết thì vô nam giao lưu mà cụ
E nhìn hornet nó nặng nề cục mịch bình xăng chúi cổ điển . Thiếu thanh thoát ko hợp với đầu đèn . Cả cb650 và 600 đều làm yên liền mất chất sportnhìn vành con cb650f nó nhiều chấu nên nó thiếu cơ bắp hơn nếu so với hornet. cơ bắp thế này cơ mà, date 2011-2014 đó cụ.
Thân naked mà làm đèn tròn nó gọi là tân cổ vô duyên giống cb1000r vậy cụSao con cb650f nó khôg làm đèn tròn classic như cb400 các cụ nhỉ? Em cực ghét kiểu đèn nhọn nhọn như kia
Sao cb400 nó đẹp vậy cụ?Thân naked mà làm đèn tròn nó gọi là tân cổ vô duyên giống cb1000r vậy cụ
Thì nó dáng classic chứ có phải naked đâu cụ thế nó mới hợp chóa trònSao cb400 nó đẹp vậy cụ?
Kkk ok cụE ở hà nội . Kết thì vô nam giao lưu mà cụ
Các khung xe và dàn quây xung quanh nó cơ bắp sẵn luôn cụ ạnhìn vành con cb650f nó nhiều chấu nên nó thiếu cơ bắp hơn nếu so với hornet. cơ bắp thế này cơ mà, date 2011-2014 đó cụ.
Vì nó thân lai naked và classic cụ ạ. Chủ đạo vẫn classic nên hợp đèn tròn hơnSao cb400 nó đẹp vậy cụ?
Thì bản chất nó đâu có phải sportbike đâu mà làm yên rời hay solo hả bác, nake là dòng xe thiết kế tư thế lái thoải mái hơi nên tay lái cao hơn, cục máy cơ bắp và khối lượng luôn luôn nặng hơn so với phiên bản sport dùng chung động cơ, yên liền nó cũng dễ cho người ngồi sau hơn. Với cả gần đây các hãng thiết kế nake hướng vào đô thị rồi. Honda nó thiết kế xe hay dùng nét tròn, nhưng mà mẫu cb1000 thì là huyền thoại top 1 trong các mẫu nake 1000cc, năm 2018 nó làm theo concept cafe racer nên nhìn nó mới mẻ nên bị chê nhiềuE nhìn hornet nó nặng nề cục mịch bình xăng chúi cổ điển . Thiếu thanh thoát ko hợp với đầu đèn . Cả cb650 và 600 đều làm yên liền mất chất sport
Z900 nó naked nhưng yên rời rất khỏe .Thì bản chất nó đâu có phải sportbike đâu mà làm yên rời hay solo hả bác, nake là dòng xe thiết kế tư thế lái thoải mái hơi nên tay lái cao hơn, cục máy cơ bắp và khối lượng luôn luôn nặng hơn so với phiên bản sport dùng chung động cơ, yên liền nó cũng dễ cho người ngồi sau hơn. Với cả gần đây các hãng thiết kế nake hướng vào đô thị rồi. Honda nó thiết kế xe hay dùng nét tròn, nhưng mà mẫu cb1000 thì là huyền thoại top 1 trong các mẫu nake 1000cc, năm 2018 nó làm theo concept cafe racer nên nhìn nó mới mẻ nên bị chê nhiều
Chứ còn ngày xưa hornet cb cb1k toàn đèn tròn hết mà
haha. Em thề với bác là cái đầu con cbr650f nó xấu, thế mà nhìn cái đuôi nhìn từ sau xấu còn kinh hơn nhiều, nhìn cái bảng đồng hồ thì thôi chẳng muốn nói luôn. Tổng thể thì cứ như con này là thế hệ cũ đem ra bán cho rộng kho ý. So với Ninja300 vẫn thua. Em ấn tượng với Hon mỗi con CB1000R là có sự thay đổi ngoại hình đáng kể, đẹp.Mới tham quan showroom honda báo cáo các bác thế này.
1. Giá chuẩn theo như công bố.
2. Đã có khá người cọc. Thậm chí mình còn thấy 1 chú dắt 1 em cbr650f màu đỏ ra luôn( ko sao hiểu đc xe đâu mà nó bán).
3. Các xe dưới 1000cc cái đầu nó xấu vật vả. Nên so vs xe kawa dòng ninja 400 hay z300 sắp tới là z400 mình thấy kawa vẫn ngon hơn. Dòng 650cc thì con ninja 650 đẹp hơn hẳn xe honda , nhưng thua cái máy. Độ hoàn thiện 2 xe ngang nhau nên chất lượng mình ko nghĩ là vấn đề. Con z650 thì ko thể so đc vs cb650f. Về dòng adv thì cb500x theo mình đánh giá là ngon hơn hẳn x300. Yên ngồi êm hơn, mâm đúc, cc to hơn, nhỏ gọn hơn x300. Thấp hơn, chiều cao yên 815 ko phải độ cháo chế j cả. So vs versys 650 thì thua, ko so đc điểm nào luôn.
Ý cụ nói con CBR 650F là con này hả cụ ?haha. Em thề với bác là cái đầu con cbr650f nó xấu, thế mà nhìn cái đuôi nhìn từ sau xấu còn kinh hơn nhiều, nhìn cái bảng đồng hồ thì thôi chẳng muốn nói luôn. Tổng thể thì cứ như con này là thế hệ cũ đem ra bán cho rộng kho ý. So với Ninja300 vẫn thua. Em ấn tượng với Hon mỗi con CB1000R là có sự thay đổi ngoại hình đáng kể, đẹp.