ông nào cũng muốn người khác phải nhường mìnhem xem clip thì thấy đến mấy nhịp cuối là bác xe tải muốn tăng ga để vượt qua trước khi taxi sang, bác xe tải không nghĩ là taxi dám giữ nguyên tốc độ chuyển làn mà không phanh lại.
ông nào cũng muốn người khác phải nhường mìnhem xem clip thì thấy đến mấy nhịp cuối là bác xe tải muốn tăng ga để vượt qua trước khi taxi sang, bác xe tải không nghĩ là taxi dám giữ nguyên tốc độ chuyển làn mà không phanh lại.
VN nhiều thằng ngu như vậy lắm, với thể loại tới ngã tư cứ bấm còi như điên và không giảm tốc độ, đkm cứ làm như cả làng phải tránh nóKhiếp thật, xin nhan không quan sát xem người đi sau thế nào mà rẽ luôn vậy nguy hiểm thật.
Mời cụ 1 ky, tùy từng tình huống và con người tại thời điểm, đen phải chịu thôi. Ai dám chắc ngồi trong xe lúc đó sẽ phản xạ ntn. Đồng chí taxi chắc sợ trách nhiệm nên té. Khổ cái thói đời.Hic, có vẻ toàn các cụ chưa lái con xe tải chở đầy hàng bao giờ. Với thời gian ngắn và khoáng cách đấy xe tải phản ứng vào mắt.
Đáng lẽ chú xe tải cứ xông thẳng thì méo mó sứt sát chút, ko bị lật. Nhưng đánh lái là phản xạ tự nhiên òi, tình huống đấy không kịp nghĩ
Mà cụ có tin là tất cả những thằng hay móc, vuốt đt chỗ công cộng toàn thẳng chẳng có việc gì quan trọng ko? Có chăng toàn tìm quanh đây.Chuẩn rồi! Mà giờ( vấn nạn smartphone) phải thế mới chuẩn. Dừng ngã tư đèn đỏ thì 85% các vị móc đt,vuốt mới sờ...đèn xanh vẫn ị thì lị ra...có còi thì lại ngoạc ra kêu. Chán!
Khi em học lái, thầy dạy khá kỹ khi nhập làn và đổi làn, đổi làm sao mà kính chiếu hậu vẫn thấy đc xe sau. Như taxi là đổi luôn vào góc chết rồi, k thấy đc gì hết. Đặt tính mạng mình vào xe khác!Hic, có vẻ toàn các cụ chưa lái con xe tải chở đầy hàng bao giờ. Với thời gian ngắn và khoáng cách đấy xe tải phản ứng vào mắt.
Đáng lẽ chú xe tải cứ xông thẳng thì méo mó sứt sát chút, ko bị lật. Nhưng đánh lái là phản xạ tự nhiên òi, tình huống đấy không kịp nghĩ
Chẳng qua lão đi cẩn thận ko gặp tính huống đánh lái gấp thôi, chứ xe chở nặng mà oánh gấp lại trạng thái bị động như thế dễ lật lắm. Còn khi lão chủ động thử, oánh lái gấp thì có khi lại không bị nháĐầy hàng không có nghĩa là quá khổ,quá tải nhá!
Em cũng vần con hino 8ton roài. Đủ tải không quá khổ thì như clip phanh tốt,tránh ok ếu lật đc đâu.
Ông lái tải chạy húng,lái non,thiếu quan sát và nói thẳng là tư duy tồi.
Cụ lái xe tải bao giờ chưa mà chém kinh vậy . Em thì thấy bình thường cả taxi và xe tải đều chạy ẩu, gặp trên đường là e phải nhường hết, nhưng vụ này vì ngang cơ nên ko nhường nhau .Taxi sai rõ ràng rồi, nhưng nó cũng xinhan phải 4-5 phát mà cụ xe tải vẫn bị ăn quả én thì hơi kém thật.
Nhà e 2 con, em lái thường xuyên, xe tải trọng tâm nó cao đi không chắc tay để nó én hoặc tạt đầu giật mình đánh lái kiểu kia thì lật vỡ mặt. Nói chung xe tải xe con em lái cũng phải mười mấy năm rồi em gặp không thiếu gì trường hợp xe én mặt chó tạt đầu.Cụ lái xe tải bao giờ chưa mà chém kinh vậy . Em thì thấy bình thường cả taxi và xe tải đều chạy ẩu, gặp trên đường là e phải nhường hết, nhưng vụ này vì ngang cơ nên ko nhường nhau .
À vậy thì em tin cụ rồi . E chưa lái tải bao giờ, chịu!Nhà e 2 con, em lái thường xuyên, xe tải trọng tâm nó cao đi không chắc tay để nó én hoặc tạt đầu giật mình đánh lái kiểu kia thì lật vỡ mặt. Nói chung xe tải xe con em lái cũng phải mười mấy năm rồi em gặp không thiếu gì trường hợp xe én mặt chó tạt đầu.
Các cụ ấy hay ngồi xe con bàn chuyện xe tải, cứ cầm volang con xe chở x3 lần tải đi, đạp hết phanh vẫn đi bth. Vụ này bác tải xử lý thế là giảm thiểu thiệt hại rồi, cẩu lên lại đi. Tìm taxy làm gì, lại lỗi "Thiếu quan sát, kh làm chủ tốc độ". Việt màNhững tình huống này may hơn khôn cụ ạ. Chẳng ai nói hay dc đâu.
Uh chưa lái bao giờ mà bảo người khác chém, lái xe tải nó khác với xe con nhiều.À vậy thì em tin cụ rồi . E chưa lái tải bao giờ, chịu!
Thì em tưởng cụ cũng chưa láiUh chưa lái bao giờ mà bảo người khác chém, lái xe tải nó khác với xe con nhiều.
Xe to 4 -5 chân xe công te nơ thì như cụ nói là chuẩn rồi, còn cái vụ trên xe tải hạng nhẹ ông tài đánh lái thế may là bên phải ko có ai chứ có người có xe thiệt hại còn nặng hơn là phanh tông thẳngCác cụ ấy hay ngồi xe con bàn chuyện xe tải, cứ cầm volang con xe chở x3 lần tải đi, đạp hết phanh vẫn đi bth. Vụ này bác tải xử lý thế là giảm thiểu thiệt hại rồi, cẩu lên lại đi. Tìm taxy làm gì, lại lỗi "Thiếu quan sát, kh làm chủ tốc độ". Việt mà
Đúng là!! nói chuyện như trẻ conThì em tưởng cụ cũng chưa lái
OF mà cụ làm gì căng thẳng vậy. Cụ thích chê bai mạt sát nhau mới hài lòng à. Tập trung lái xe đi, lại lật vài vòng thì mệt đấy cụ.Đúng là!! nói chuyện như trẻ con
Thế cụ giỏi hơn nhiều tài xế chuyên nghiệp rồi đấyTài xế giờ chạy như múa balê,khi gặp nguy hiểm việc đầu tiên là phải giảm tốc độ thì lại đánh lái tránh,chỉ tránh khi tốc độ đã giảm hẳn.
Điều quan trọng nhất,quyết định xế cứng hay không đó là khả năng phán đoán tình huống và xử lý tình huống,đây lại giật mình như chơi Game.