[Funland] Tìm lái xe taxi bẻ lái gây tai nạn kinh hoàng rồi bỏ chạy

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,707
Động cơ
408,764 Mã lực
Website
tcb100k.com
em xem clip thì thấy đến mấy nhịp cuối là bác xe tải muốn tăng ga để vượt qua trước khi taxi sang, bác xe tải không nghĩ là taxi dám giữ nguyên tốc độ chuyển làn mà không phanh lại.
ông nào cũng muốn người khác phải nhường mình
 

ChacuaTit

Xe tăng
Biển số
OF-725343
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
1,159
Động cơ
87,192 Mã lực
Vụ này up lên of hôm qua rồi
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,707
Động cơ
408,764 Mã lực
Website
tcb100k.com
Khiếp thật, xin nhan không quan sát xem người đi sau thế nào mà rẽ luôn vậy nguy hiểm thật.
VN nhiều thằng ngu như vậy lắm, với thể loại tới ngã tư cứ bấm còi như điên và không giảm tốc độ, đkm cứ làm như cả làng phải tránh nó
 

kecap2008

Xe tăng
Biển số
OF-345511
Ngày cấp bằng
5/12/14
Số km
1,182
Động cơ
282,169 Mã lực
Hic, có vẻ toàn các cụ chưa lái con xe tải chở đầy hàng bao giờ. Với thời gian ngắn và khoáng cách đấy xe tải phản ứng vào mắt.
Đáng lẽ chú xe tải cứ xông thẳng thì méo mó sứt sát chút, ko bị lật. Nhưng đánh lái là phản xạ tự nhiên òi, tình huống đấy không kịp nghĩ :|
Mời cụ 1 ky, tùy từng tình huống và con người tại thời điểm, đen phải chịu thôi. Ai dám chắc ngồi trong xe lúc đó sẽ phản xạ ntn. Đồng chí taxi chắc sợ trách nhiệm nên té. Khổ cái thói đời.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Chuẩn rồi! Mà giờ( vấn nạn smartphone) phải thế mới chuẩn. Dừng ngã tư đèn đỏ thì 85% các vị móc đt,vuốt mới sờ...đèn xanh vẫn ị thì lị ra...có còi thì lại ngoạc ra kêu. Chán!
Mà cụ có tin là tất cả những thằng hay móc, vuốt đt chỗ công cộng toàn thẳng chẳng có việc gì quan trọng ko? Có chăng toàn tìm quanh đây.
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Hic, có vẻ toàn các cụ chưa lái con xe tải chở đầy hàng bao giờ. Với thời gian ngắn và khoáng cách đấy xe tải phản ứng vào mắt.
Đáng lẽ chú xe tải cứ xông thẳng thì méo mó sứt sát chút, ko bị lật. Nhưng đánh lái là phản xạ tự nhiên òi, tình huống đấy không kịp nghĩ :|
Khi em học lái, thầy dạy khá kỹ khi nhập làn và đổi làn, đổi làm sao mà kính chiếu hậu vẫn thấy đc xe sau. Như taxi là đổi luôn vào góc chết rồi, k thấy đc gì hết. Đặt tính mạng mình vào xe khác!
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Đầy hàng không có nghĩa là quá khổ,quá tải nhá!
Em cũng vần con hino 8ton roài. Đủ tải không quá khổ thì như clip phanh tốt,tránh ok ếu lật đc đâu.
Ông lái tải chạy húng,lái non,thiếu quan sát và nói thẳng là tư duy tồi.
Chẳng qua lão đi cẩn thận ko gặp tính huống đánh lái gấp thôi, chứ xe chở nặng mà oánh gấp lại trạng thái bị động như thế dễ lật lắm. Còn khi lão chủ động thử, oánh lái gấp thì có khi lại không bị nhá :D
Em chỉ nghĩ phản ứng của lái là thiếu kinh nghiệm thôi. Quả đấy không nên đánh lái, chấp nhận ủi thẳng vẫn hơn :D
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,556
Động cơ
407,644 Mã lực
Taxi sai rõ ràng rồi, nhưng nó cũng xinhan phải 4-5 phát mà cụ xe tải vẫn bị ăn quả én thì hơi kém thật.
Cụ lái xe tải bao giờ chưa mà chém kinh vậy :). Em thì thấy bình thường cả taxi và xe tải đều chạy ẩu, gặp trên đường là e phải nhường hết, nhưng vụ này vì ngang cơ nên ko nhường nhau :)).
 

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
5,135
Động cơ
523,094 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Cụ lái xe tải bao giờ chưa mà chém kinh vậy :). Em thì thấy bình thường cả taxi và xe tải đều chạy ẩu, gặp trên đường là e phải nhường hết, nhưng vụ này vì ngang cơ nên ko nhường nhau :)).
Nhà e 2 con, em lái thường xuyên, xe tải trọng tâm nó cao đi không chắc tay để nó én hoặc tạt đầu giật mình đánh lái kiểu kia thì lật vỡ mặt. Nói chung xe tải xe con em lái cũng phải mười mấy năm rồi em gặp không thiếu gì trường hợp xe én mặt chó tạt đầu.
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,556
Động cơ
407,644 Mã lực
Nhà e 2 con, em lái thường xuyên, xe tải trọng tâm nó cao đi không chắc tay để nó én hoặc tạt đầu giật mình đánh lái kiểu kia thì lật vỡ mặt. Nói chung xe tải xe con em lái cũng phải mười mấy năm rồi em gặp không thiếu gì trường hợp xe én mặt chó tạt đầu.
À vậy thì em tin cụ rồi :). E chưa lái tải bao giờ, chịu!
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Tải lái kém nhá. pha đó phanh, giữ thẳng lái hay né nhẹ thôi còn lại là ý trời. thằng tắc thì xác định đi. lx tải sẽ ko phải đi tìm ai cả ,:D
 

Nam Bim325

Xe tăng
Biển số
OF-206537
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
1,112
Động cơ
329,365 Mã lực
Những tình huống này may hơn khôn cụ ạ. Chẳng ai nói hay dc đâu.
Các cụ ấy hay ngồi xe con bàn chuyện xe tải, cứ cầm volang con xe chở x3 lần tải đi, đạp hết phanh vẫn đi bth. Vụ này bác tải xử lý thế là giảm thiểu thiệt hại rồi, cẩu lên lại đi. Tìm taxy làm gì, lại lỗi "Thiếu quan sát, kh làm chủ tốc độ". Việt mà
 

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
5,135
Động cơ
523,094 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Các cụ ấy hay ngồi xe con bàn chuyện xe tải, cứ cầm volang con xe chở x3 lần tải đi, đạp hết phanh vẫn đi bth. Vụ này bác tải xử lý thế là giảm thiểu thiệt hại rồi, cẩu lên lại đi. Tìm taxy làm gì, lại lỗi "Thiếu quan sát, kh làm chủ tốc độ". Việt mà
Xe to 4 -5 chân xe công te nơ thì như cụ nói là chuẩn rồi, còn cái vụ trên xe tải hạng nhẹ ông tài đánh lái thế may là bên phải ko có ai chứ có người có xe thiệt hại còn nặng hơn là phanh tông thẳng
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,556
Động cơ
407,644 Mã lực
Đúng là!! nói chuyện như trẻ con
OF mà cụ làm gì căng thẳng vậy. Cụ thích chê bai mạt sát nhau mới hài lòng à. Tập trung lái xe đi, lại lật vài vòng thì mệt đấy cụ.
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,580
Động cơ
448,587 Mã lực
Thấy cu em em học lái bên Hà Lan kể thày dạy lái nói trên cao tốc mà bị quả chướng ngại đột ngột thì cứ chắc tay lái, đệm nhẹ phanh rồi húc thôi, cấm tiệt đánh lái vì kiểu gì cũng lật. Tất nhiên, chắc quả chướng ngại nó nhỏ so với xe mình, chứ xe tải mà húc vào thì có khi nặng hơn đánh lái. So ra em học lái ở VN chả ai dạy cả.
 

ngocmai227

Xe lăn
Biển số
OF-354323
Ngày cấp bằng
11/2/15
Số km
13,334
Động cơ
2,156 Mã lực
Nơi ở
Ở nhà vợ nuôi.
Tài xế giờ chạy như múa balê,khi gặp nguy hiểm việc đầu tiên là phải giảm tốc độ thì lại đánh lái tránh,chỉ tránh khi tốc độ đã giảm hẳn.
Điều quan trọng nhất,quyết định xế cứng hay không đó là khả năng phán đoán tình huống và xử lý tình huống,đây lại giật mình như chơi Game.
Thế cụ giỏi hơn nhiều tài xế chuyên nghiệp rồi đấy ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top