- Biển số
- OF-725736
- Ngày cấp bằng
- 16/4/20
- Số km
- 551
- Động cơ
- 80,584 Mã lực
Liệu có vỡ hộp số không cụ?Còn dà như cháu thì khuyên cụ gặp th này thì về số đè ga. Đảm bào kg lật và nhìn tacxi lăn như bóng luôn.
Liệu có vỡ hộp số không cụ?Còn dà như cháu thì khuyên cụ gặp th này thì về số đè ga. Đảm bào kg lật và nhìn tacxi lăn như bóng luôn.
Chuẩn rồi! Mà giờ( vấn nạn smartphone) phải thế mới chuẩn. Dừng ngã tư đèn đỏ thì 85% các vị móc đt,vuốt mới sờ...đèn xanh vẫn ị thì lị ra...có còi thì lại ngoạc ra kêu. Chán!Cụ cứ đi mà gặp thằng nào xe cỏ xong đi lững lờ chả ra thể thống gì mà vượt lên nhìn qua là đúng cắm mặt vào cái đt với cái màn hình xanh lè của grab. Cả grap car và bikf đều để lại ấn tựong rất xấu với em trong khi tham gia giao thông.
Em cũng nghĩ giống cụ, chả làm gì được nó đâu.Vụ này khó phết . Thằng taxi lỡ rẽ lên đâm vào làm xe tải giật mình tự gây tai nạn lên tìm được nó cũng chả làm được gi đâu
Thói quen từ 2b màBáo chí và CDM nhiều khi còn khen các cụ đánh lái giỏi !
Lái ô tô tải theo phong cách xe máy.
Cụ ấy vừa khôn lại vừa ngu ạ.Xe này xe tải cụ ạ. đi làn bên trái ngoài cùng sao được.
Thằng taxi nó cũng thích đi làn bên trái như cụ luôn.
Ai chẳng khôn, trên đường gặp thằng ngu thì cần thêm kỹ năng và may mắn.
Có camera hành trình đâm chết cmn đi
Ít ra phải thấy xe tải giảm tốc.Thấy nhiều Cụ bẩu thằng taxi có xi nhan trước khi quẹo, iem nghĩ quả này chẳng xe tải nào xử lý kịp được, khoảng cách quá gần. Thậm chí xe con gặp quả này cũng đâm tung đít thằng taxi thôi.
View attachment 4591810
Hầy, côn ra ga vào thì vỡ là do xố dồi.Liệu có vỡ hộp số không cụ?
Cụ ạ,nếu ông xe Công nào mà đen đủi dạy ý thì lại khổ cả họ nhà ông ấy.Lỗi người ta nhưng tội mình chịu.Đi như vậy chỉ có xe công mới có thể dạy được.
Vâng, đúng là hệ lụy rất nhiều.Cụ ạ,nếu ông xe Công nào mà đen đủi dạy ý thì lại khổ cả họ nhà ông ấy.Lỗi người ta nhưng tội mình chịu.
Thế nên e chỉ mong giờ thằng nào ra đường đi ẩu đi sai đi láo thì cứ tay làm thân chịu đừng liên lụy ai là ấm lòng rồi.
Hôm qua đây ngay Văn Miếu e đi sau con xe con nó đứng khựng lại giữa đường làm e phanh dúi dụi.Đến lúc đánh lái đi lên xem nó vướng cái gì thì nó đang mắc kẹt ở cái màn hình dt đấy cụ ạ.Đan mạch nhà nó con gái cơ.
Nếu e phanh ko kịp thì lại khổ thân cả nhà e đấy!
Tài xế giờ chạy như múa balê,khi gặp nguy hiểm việc đầu tiên là phải giảm tốc độ thì lại đánh lái tránh,chỉ tránh khi tốc độ đã giảm hẳn.Nhiều cụ éo vào tình huống đấy ngồi chém như thánh cho nó nguy hiểm ấy mà
Giống như cs Mẽo hả cụ.Còn dà như cháu thì khuyên cụ gặp th này thì về số đè ga. Đảm bào kg lật và nhìn tacxi lăn như bóng luôn.
Cụ xem cam (để giữa) góc nhìn khác góc lái đấy. Em nghĩ dính vào điểm mù, sát mặt mới biết.Tài xế giờ chạy như múa balê,khi gặp nguy hiểm việc đầu tiên là phải giảm tốc độ thì lại đánh lái tránh,chỉ tránh khi tốc độ đã giảm hẳn.
Điều quan trọng nhất,quyết định xế cứng hay không đó là khả năng phán đoán tình huống và xử lý tình huống,đây lại giật mình như chơi Game.
Em chạy trên cao tốc luôn luôn để ý cả 3 gương,để luôn luôn định hình đc xung quanh,chó lợn giờ nhiều vô cùng kể.Cụ xem cam (để giữa) góc nhìn khác góc lái đấy. Em nghĩ dính vào điểm mù, sát mặt mới biết.