- Biển số
- OF-720617
- Ngày cấp bằng
- 17/3/20
- Số km
- 453
- Động cơ
- 82,510 Mã lực
- Tuổi
- 35
Gặp em thì đạp phanh chấp nhận tông.
Nhầm bình thường, sao không nhỉ? Nhìn nick là biết ông tướng thế nào rồi.Oh em hỏi vì em ko biết thật, có gì đâu nhỉ
Cụ cũng ko biết giống em thì cụ chỉ cần bảo là tôi thích chém gió thôi chứ tôi cũng méo biết là đc mà
Ngoài ra thì cạch khoé là gì em ko biết đâu, chữ c vs chữ n trên bàn phím chắc gần nhau quá nên cụ ấn nhầm đấy
lái cứng là tông mịa nó lun đó cụCụ hướng dẫn giúp em lái cứng thì sẽ xử lý tình huống ntn với
Em cũng mới biết lái, lái non thôi, mà như em trong tình huống này khéo còn đâm mệ vào cái thằng taxi chứ chưa chắc đánh lái tránh kịp
tội cho khách đi taxi (nếu có) cụ ơiCòn dà như cháu thì khuyên cụ gặp th này thì về số đè ga. Đảm bào kg lật và nhìn tacxi lăn như bóng luôn.
Nếu lái cứng thì họ đã chuyển làn sang 2 rồi, làn 1 tuổi gì cắt đầu, lúc đó nó phải cắt đít để sang.Thằng taxi đi quá ngu và nguy hiểm, nhưng xe bị lật có thể xử lý tốt hơn nếu lái cứng.
Em nghĩ không thể tông được đâu, trước đó là biển chỉ lối rẽ, ông đi thẳng thì kiểu gì cũng chuyển làn để đi thẳng cho nó đỡ bị cắt đầu.lái cứng là tông mịa nó lun đó cụ
né nó thì bản thân mình thì hên xui, ko bit đc chuyện gì xảy ra với mình đâu
Bỏ qua các tình huống xử lý an toàn trước đó, gặp em thì chắc em cũng tông mẹ nó xe taxi vì gặp tình huống đó là em thẳng lái phanh cứng, hoặc đánh lái nhẹ phanh cứng (đánh lái trái, tông vào đuôi), vì đánh lái sang trái thì an toàn hơn, cho xe taxi nó thoát..Cụ hướng dẫn giúp em lái cứng thì sẽ xử lý tình huống ntn với
Em cũng mới biết lái, lái non thôi, mà như em trong tình huống này khéo còn đâm mệ vào cái thằng taxi chứ chưa chắc đánh lái tránh kịp
Em mời cụ 1 chén, cụ nói chuẩn ạEm nghĩ không thể tông được đâu, trước đó là biển chỉ lối rẽ, ông đi thẳng thì kiểu gì cũng chuyển làn để đi thẳng cho nó đỡ bị cắt đầu.
Thực tình, xe lật chạy làn đó thì đúng là lái non thật.
Em đi cao tốc nhiều, tình trạng tạt đầu là phổ biến, chuyển sang làn 1 nguy cơ bị tạt đầu là không có, làn 2 có thể có, nhưng mình kiểm soát được bằng các gương. (Tình huống này quan sát gương bị vô hiệu, vì cách nhau những 2 làn).Em mời cụ 1 chén, cụ nói chuẩn ạ
Như em trc ko để ý vụ này, đến đoạn rẽ chỉ giảm tốc quan sát thôi, từ h sẽ để ý áp dụng cách này của cụ cho an toàn
Những tình huống này may hơn khôn cụ ạ. Chẳng ai nói hay dc đâu.Thằng taxi đi quá ngu và nguy hiểm, nhưng xe bị lật có thể xử lý tốt hơn nếu lái cứng.
Gần điểm đó mà bạn xe lật vẫn chạy phăm phăm không có dấu hiệu giảm tốc độ, lại là đi ở làn nhạy cảm.Tài xế xe bị lật ko tập trung hoặc lái non tay rồi. Quá nhọ
e nói thật chứ taxi chạy lane ngoài cùng thì chẳng ai chạy sau nghĩ nó tạt cánh như vậy đâu mà né. cũng có thể taxi có quan sát nhưng rơi vào điểm mù ko chừngEm nghĩ không thể tông được đâu, trước đó là biển chỉ lối rẽ, ông đi thẳng thì kiểu gì cũng chuyển làn để đi thẳng cho nó đỡ bị cắt đầu.
Thực tình, xe lật chạy làn đó thì đúng là lái non thật.
E cũng hay chạy làn 3 sát phải với đường ĐL Thăng Long hoặc 5b đây. Đơn giản vì e ko vội và thường đi tốc độ đó ở 2 làn trái hay ăn tạt đầu lắm ĐLTL thì túc tắc 80, 5b thì set CC 100 đi rất nhàn nhã. Cũng có thể lái non hoặc mất tập trung. Thời gian taxi chuyển làn cũng ko quá nhanh để ko thể xử lý được nếu lái cứng và tập trung. Các cụ đi đường HN gặp xe tạt đầu, xoè trước mũi xe thời gian còn ngắn hơn nhiềuGần điểm đó mà bạn xe lật vẫn chạy phăm phăm không có dấu hiệu giảm tốc độ, lại là đi ở làn nhạy cảm.
Em nghĩ là lái non thôi.
Hi hi, em chạy cao tốc Bắc Ninh - HN chạy làn 90, tốc độ đạt max mà vẫn có ông ở làn 70 loe ngoe đòi chuyển làn.e nói thật chứ taxi chạy lane ngoài cùng thì chẳng ai chạy sau nghĩ nó tạt cánh như vậy đâu mà né. cũng có thể taxi có quan sát nhưng rơi vào điểm mù ko chừng
đường thì rộng 4-5 lane, xe lật chạy tốc độ vừa phải (so với xe máy chậm hơn và oto nhanh hơn) thì anh tài xế đi lane 3 cũng là điều hợp lý, nếu bit trc chuyện j sẽ xảy ra thì ảnh cũng chạy lane 2 như a nói
cứ đạp thắng và tông nhẹ là an toàn nhứt cho mình , còn taxi thì ngu rõ ràng thì chịu trận thôi
Đại lộ Thăng Long hử, em vẫn đi làn 3 bình thường (lúc cảm giác lái kém), vì chạy hai làn 100 thì bên ngoài, em chạy khoảng 90-100, nhưng gần như chỉ chạy ở làn 2, làn 1 vượt xong thì em lại về 2 ngay.E cũng hay chạy làn 3 sát phải với đường ĐL Thăng Long hoặc 5b đây. Đơn giản vì e ko vội và thường đi tốc độ đó ở 2 làn trái hay ăn tạt đầu lắm ĐLTL thì túc tắc 80, 5b thì set CC 100 đi rất nhàn nhã. Cũng có thể lái non hoặc mất tập trung. Thời gian taxi chuyển làn cũng ko quá nhanh để ko thể xử lý được nếu lái cứng và tập trung. Các cụ đi đường HN gặp xe tạt đầu, xoè trước mũi xe thời gian còn ngắn hơn nhiều
Phạt như nào đối với thằng taxi này nhỉ?
Theo quy định tại Điểm a Khoản 7 Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt xe ô tô chuyển hướng sai gây tai nạn:
“Điều 5. Xử phạt người điều khiển xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ
7. Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:
a) Không chú ý quan sát, điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định gây tai nạn giao thông; dừng xe, đỗ xe, quay đầu xe, lùi xe, tránh xe, vượt xe, chuyển hướng, chuyển làn đường không đúng quy định gây tai nạn giao thông; không đi đúng phần đường, làn đường, không giữ khoảng cách an toàn giữa hai xe theo quy định gây tai nạn giao thông hoặc đi vào đường có biển báo hiệu có nội dung cấm đi vào đối với loại phương tiện đang điều khiển, đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều” gây tai nạn giao thông, trừ các hành vi vi phạm quy định tại điểm a khoản 8 Điều này;
11. Ngoài việc bị phạt tiền, người điều khiển xe thực hiện hành vi vi phạm còn bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung sau đây:
c) Thực hiện hành vi quy định tại điểm c khoản 5; điểm a, điểm b khoản 6; khoản 7 Điều này bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng.”
Theo đó, trong trường hợp vi phạm lỗi chuyển hướng không đúng quy định gây tai nạn bị xử phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng và bị tước giấy phép lái xe từ 02 đến 04 tháng.
Chắc là phanh và đánh lái vừa tầm, chấp nhận va quyệt thôi.Cụ hướng dẫn giúp em lái cứng thì sẽ xử lý tình huống ntn với
Em cũng mới biết lái, lái non thôi, mà như em trong tình huống này khéo còn đâm mệ vào cái thằng taxi chứ chưa chắc đánh lái tránh kịp
E chạy đều như vắt chanh 1-2 tuần 1 vòng. Cứ 80 túc tắc làn 3 e thấy nhànĐại lộ Thăng Long hử, em vẫn đi làn 3 bình thường (lúc cảm giác lái kém), vì chạy hai làn 100 thì bên ngoài, em chạy khoảng 90-100, nhưng gần như chỉ chạy ở làn 2, làn 1 vượt xong thì em lại về 2 ngay.
Nhưng chạy làn 3 chỗ gần điểm ra thì em cũng đều có tính toán và quan sát, nhưng thường em chuyển làn trước đó cho an toàn.