[Funland] Tiềm năng Bất động sản Hà Nội cho chu kỳ phát triển mới từ 2023

manhtuanabc

Xe máy
Biển số
OF-700463
Ngày cấp bằng
17/9/19
Số km
72
Động cơ
96,152 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Đợt này hà nội gỡ vướng được nhiều chung cư cao ốc xây nhiều mà cụ!! Quận em trước ít chung cư mà độ 1 năm trở lại và từ giờ tới 2030 chắc ít nhất thêm tầm hơn 50 toà!! Không ô nhiễm mới lạ!! Khu THT trưa nay e vừa đi qua thấy chuẩn bị khởi công thêm toà văn phòng CMC, đang dọn mặt bằng rồi, mấy con khách sạn, chung cư của daewoo máy cũng ầm ầm!! Nếu nói mạn nào đang xây ít thì em thấy phía nam hà nội là kém thôi!! Chứ đi 1 dọc từ phía đông văn giang- qua gia lâm- long biên sang đông anh rồi nhật tân- võ chí công- tây hồ tây toàn thấy cẩu tháp chạy ầm ầm thôi, trục vành đai 2 khiếp thật!! Con smart city Brg nay vác máy xúc các kiểu vào làm đường rồi nhé các cụ!!
em làm ở intracom riverside mà thấy khu đất brg vẫn yên lắm
 

Duong tien sih

Xe buýt
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
781
Động cơ
744,609 Mã lực
em làm ở intracom riverside mà thấy khu đất brg vẫn yên lắm
Bà Nga bà ấy khôn lắm. Đợi Vin, MIK, Masterise xây rầm rộ, làm cầu, làm đường, xây chung cư kéo dân về. Lên quận, xong vành đai 3, xong cầu Tứ Liên. 10 năm nữa bà ấy mới làm.
Cách om đất này giống Madam Thảo VJ nữa.
 

trungleba

Xe tăng
Biển số
OF-492527
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
1,039
Động cơ
194,105 Mã lực
Lại một chu kỳ mới ;))
 

sky_driver

Xe tăng
Biển số
OF-142684
Ngày cấp bằng
21/5/12
Số km
1,585
Động cơ
370,787 Mã lực
Nơi ở
4 bể là nhà
Đáng ra phải làm mạnh từ 2010 rồi, tiếc là hồi đó ngân sách còn kém quá.
Các dự án lãng phí là làm mấy con đường đắt nhất hành tinh trong nội thành mà ko bố trí vốn cho vành đai 4 và các dự án Metro.
HN tạm dừng dự án mở rộng đường Láng là rất đúng.
Ko thể hiểu nổi sao HN lại đổ tiền làm mấy con đường đắt nhất hành tinh (tắc vẫn hoàn tắc), ko để tiền làm phía ngoài từ vđ3 đến vđ4 để giãn dân trước.
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,715
Động cơ
363,696 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Ko thể hiểu nổi sao HN lại đổ tiền làm mấy con đường đắt nhất hành tinh (tắc vẫn hoàn tắc), ko để tiền làm phía ngoài từ vđ3 đến vđ4 để giãn dân trước.
Chắc Lợi ích nhóm cụ ạ. ;)).
Bây h các ô tập trung đi làm cầu vượt vs hầm chui trong nội đô. :)).
Vẫn là cái bọc trong vd3 ấy, các ô chỉ cấu chỗ nọ xé chỗ kia thôi.
 

longbien24h

Xe tải
Biển số
OF-873133
Ngày cấp bằng
13/12/24
Số km
227
Động cơ
1,205 Mã lực
Tuổi
34
em làm ở intracom riverside mà thấy khu đất brg vẫn yên lắm
F3D79D01-57A0-4F67-89D2-FE410D396BD5.jpeg
43BFE6A0-D84D-4A95-9233-21D4AA3AEB17.jpeg
Thực tế qua em đi cùng nhóm đầu tư của em một loạt dọc trục ql5 vành đai 2 đây cụ!! Từ ocp 2-3 qua ocp 1 rồi riverside cổ loa- nhật tân- kết thúc ở tây hồ tây!! Seabank nó mới ký cấp vốn 4000 tỷ cho dự án này cuối tháng 12 rồi
 

longbien24h

Xe tải
Biển số
OF-873133
Ngày cấp bằng
13/12/24
Số km
227
Động cơ
1,205 Mã lực
Tuổi
34
Cụ Tô phát biểu r đó. Trc mầt chưa cụ ợ. ;))
Trước mắt chưa còn sau mắt thì chưa biết cụ nhể?? Nhìn ngay văn giang chẳng tự dưng 1 huyện không thuộc hà nội mà có cả vành đai 3.5, vành đai 4 chạy qua, rồi vin làm tận 2 khu đô thị, ecopark cũng to đùng!! Nhiều địa phương thuộc hà nội thật mà nhìn còn thèm ao ước, nhiều khu vực thuộc hà nội mà còn ở ngoài vành đai 4, thậm chí vành đai 5!! Kk
 

longbien24h

Xe tải
Biển số
OF-873133
Ngày cấp bằng
13/12/24
Số km
227
Động cơ
1,205 Mã lực
Tuổi
34
Năm nay toàn hà nội thu 500 k tỷ ngân sách!! 5 ông dẫn đầu là đông anh 27k tỷ, hoàn kiếm 22k tỷ, cầu giấy 21k tỷ, long biên 19.5k tỷ, đống đa 15k tỷ
 

Duong tien sih

Xe buýt
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
781
Động cơ
744,609 Mã lực
Các cụ đi nước ngoài kể cả Paris hay London đường phố của họ cũng không rộng lắm đâu. Cỡ như Phố Huế, Bà Triệu nhà mình thôi. Nhưng đường Vành đai, đường xuyên tâm của họ thì toàn cao tốc, siêu rộng.
HN nguồn lực có hạn thì nên làm Vd4, thậm chí VD5 và các con đường xuyên tâm như Đại lộ Thăng Long, Đường trục phía Nam để giãn dân, mở rộng không gian phát triển. Tiền ít cứ chi tiền GPMB làm mấy con đường đắt nhất Hành tinh như Xã đàn thì thực tế chỉ làm lợi cho một nhóm nhỏ cư dân.
 
Chỉnh sửa cuối:

longbien24h

Xe tải
Biển số
OF-873133
Ngày cấp bằng
13/12/24
Số km
227
Động cơ
1,205 Mã lực
Tuổi
34
Chắc Lợi ích nhóm cụ ạ. ;)).
Bây h các ô tập trung đi làm cầu vượt vs hầm chui trong nội đô. :)).
Vẫn là cái bọc trong vd3 ấy, các ô chỉ cấu chỗ nọ xé chỗ kia thôi.
764E60D6-BD03-40DD-942F-8CEF0036C0C2.png
5 nút này lưu lượng giao thông lớn thật mà cụ!! Đặc biệt cổ linh!! Nên đề xuất làm cả hầm chui lẫn cầu vượt là hợp lý chứ có gì sai đâu!! Chẳng nhẽ lại đi ra khu vực ngoại thành xây hầm chui với cầu vượt nhẹ???
 

kanishi

Xe container
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
5,206
Động cơ
397,314 Mã lực
Website
tcb100k.com
764E60D6-BD03-40DD-942F-8CEF0036C0C2.png
5 nút này lưu lượng giao thông lớn thật mà cụ!! Đặc biệt cổ linh!! Nên đề xuất làm cả hầm chui lẫn cầu vượt là hợp lý chứ có gì sai đâu!! Chẳng nhẽ lại đi ra khu vực ngoại thành xây hầm chui với cầu vượt nhẹ???
chỗ Châu Văn Liêm làm cầu vượt là chuẩn bài đó, nhưng cũng phải mất tầm một năm thi công
 

trungleba

Xe tăng
Biển số
OF-492527
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
1,039
Động cơ
194,105 Mã lực
Khiếp thập, bây h bank ngoại cho vay cũng quá khô máu. Em dự là do đồng Won mất giá kỷ lục nên các bố ấy đổ vốn sang VN giữ tiền =))
1736321146159.png
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,715
Động cơ
363,696 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
764E60D6-BD03-40DD-942F-8CEF0036C0C2.png
5 nút này lưu lượng giao thông lớn thật mà cụ!! Đặc biệt cổ linh!! Nên đề xuất làm cả hầm chui lẫn cầu vượt là hợp lý chứ có gì sai đâu!! Chẳng nhẽ lại đi ra khu vực ngoại thành xây hầm chui với cầu vượt nhẹ???
Với e thì cứ xây là e ủng hộ. Hạ tầng thêm pt nhưng phải biết cái nào cần làm trc cụ ạ. Cái kém muôn thuở là kéo dân ra bên ngoài,pt đồng đều thì ko ông nào làm dc. Cứ phải để Vin nó làm.
Cái hầm chui hay cầu vượt nhẹ vượt nặng j e ko rõ mà cũng ko care lắm.
Các cụ quay đi quay lại vẫn ko hiểu vấn đề e nói là j.
MẤU CHỐT của vấn đề e nói là làm vài trục xương sống lớn ra bên ngoài, và kéo hạ tầng, tiện ích ra đó. Ngoại thành mà xương sống chưa có thì cầu vượt nhẹ vs hầm chui nó có ý nghĩa j.
Căn bản nó là chỗ đó. Cụ cứ để xem tn nhé. E cho xây thoải mái trong nội đô đi, vẫn tắc lòi mắt, không chỗ này thì chỗ khác. Không những tắc mà còn ngập nặng hơn. :)
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,715
Động cơ
363,696 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Khiếp thập, bây h bank ngoại cho vay cũng quá khô máu. Em dự là do đồng Won mất giá kỷ lục nên các bố ấy đổ vốn sang VN giữ tiền =))
View attachment 8922965
đâu phải bây h đâu cụ. Tầm 2-3 năm đổ lại đây nó đã khô máu r. Woori, shinhan...cho vay còn thấp hơn cả big4 nhưng điều kiện của nó cũng gắt hơn nữa :)
 

bdssapteo

Xe hơi
Biển số
OF-873625
Ngày cấp bằng
23/12/24
Số km
147
Động cơ
393 Mã lực
Với e thì cứ xây là e ủng hộ. Hạ tầng thêm pt nhưng phải biết cái nào cần làm trc cụ ạ. Cái kém muôn thuở là kéo dân ra bên ngoài,pt đồng đều thì ko ông nào làm dc. Cứ phải để Vin nó làm.
Cái hầm chui hay cầu vượt nhẹ vượt nặng j e ko rõ mà cũng ko care lắm.
Các cụ quay đi quay lại vẫn ko hiểu vấn đề e nói là j.
MẤU CHỐT của vấn đề e nói là làm vài trục xương sống lớn ra bên ngoài, và kéo hạ tầng, tiện ích ra đó. Ngoại thành mà xương sống chưa có thì cầu vượt nhẹ vs hầm chui nó có ý nghĩa j.
Căn bản nó là chỗ đó. Cụ cứ để xem tn nhé. E cho xây thoải mái trong nội đô đi, vẫn tắc lòi mắt, không chỗ này thì chỗ khác. Không những tắc mà còn ngập nặng hơn. :)
Thế đấy. Khi nói về giải pháp Metro , mô hình TOD kéo giãn dân ra ngoài theo các trục QL 32, ĐLTL , QL6 , trục võ Văn Kiệt....- Những trục hướng tâm đã có sẵn ( quỹ đất 2 bên đường còn nhiều ) thì cứ gân cổ lên cãi . Bây giò thì lại nói ntn . Cách nhau đúng 3 - 4 hôm.
 

sky_driver

Xe tăng
Biển số
OF-142684
Ngày cấp bằng
21/5/12
Số km
1,585
Động cơ
370,787 Mã lực
Nơi ở
4 bể là nhà
Thế đấy. Khi nói về giải pháp Metro , mô hình TOD kéo giãn dân ra ngoài theo các trục QL 32, ĐLTL , QL6 , trục võ Văn Kiệt....- Những trục hướng tâm đã có sẵn ( quỹ đất 2 bên đường còn nhiều ) thì cứ gân cổ lên cãi . Bây giò thì lại nói ntn . Cách nhau đúng 3 - 4 hôm.
Chắc ý cụ ấy là phân bổ nguồn lực, cứ ra vành đai ngoài làm hạ tầng, đường giao thông tiện lợi thì dân sẽ dịch chuyển ra. Đường sắt metro thì cũng tốt nhưng nguồn lực lớn, đầu tư ra thì tiền chủ yếu chảy vào túi ngoại bang,
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top