- Biển số
- OF-321597
- Ngày cấp bằng
- 30/5/14
- Số km
- 11,715
- Động cơ
- 363,696 Mã lực
Cụ Tô phát biểu r đó. Trc mầt chưa cụ ợ.Hưng yên- bắc ninh về hà nội không cụ?? Cho cái vành đai 4 thuộc hà nội hoàn toàn luôn!! Kk
Cụ Tô phát biểu r đó. Trc mầt chưa cụ ợ.Hưng yên- bắc ninh về hà nội không cụ?? Cho cái vành đai 4 thuộc hà nội hoàn toàn luôn!! Kk
em làm ở intracom riverside mà thấy khu đất brg vẫn yên lắmĐợt này hà nội gỡ vướng được nhiều chung cư cao ốc xây nhiều mà cụ!! Quận em trước ít chung cư mà độ 1 năm trở lại và từ giờ tới 2030 chắc ít nhất thêm tầm hơn 50 toà!! Không ô nhiễm mới lạ!! Khu THT trưa nay e vừa đi qua thấy chuẩn bị khởi công thêm toà văn phòng CMC, đang dọn mặt bằng rồi, mấy con khách sạn, chung cư của daewoo máy cũng ầm ầm!! Nếu nói mạn nào đang xây ít thì em thấy phía nam hà nội là kém thôi!! Chứ đi 1 dọc từ phía đông văn giang- qua gia lâm- long biên sang đông anh rồi nhật tân- võ chí công- tây hồ tây toàn thấy cẩu tháp chạy ầm ầm thôi, trục vành đai 2 khiếp thật!! Con smart city Brg nay vác máy xúc các kiểu vào làm đường rồi nhé các cụ!!
Bà Nga bà ấy khôn lắm. Đợi Vin, MIK, Masterise xây rầm rộ, làm cầu, làm đường, xây chung cư kéo dân về. Lên quận, xong vành đai 3, xong cầu Tứ Liên. 10 năm nữa bà ấy mới làm.em làm ở intracom riverside mà thấy khu đất brg vẫn yên lắm
Ko thể hiểu nổi sao HN lại đổ tiền làm mấy con đường đắt nhất hành tinh (tắc vẫn hoàn tắc), ko để tiền làm phía ngoài từ vđ3 đến vđ4 để giãn dân trước.Đáng ra phải làm mạnh từ 2010 rồi, tiếc là hồi đó ngân sách còn kém quá.
Các dự án lãng phí là làm mấy con đường đắt nhất hành tinh trong nội thành mà ko bố trí vốn cho vành đai 4 và các dự án Metro.
HN tạm dừng dự án mở rộng đường Láng là rất đúng.
Chắc Lợi ích nhóm cụ ạ. .Ko thể hiểu nổi sao HN lại đổ tiền làm mấy con đường đắt nhất hành tinh (tắc vẫn hoàn tắc), ko để tiền làm phía ngoài từ vđ3 đến vđ4 để giãn dân trước.
Nghe đồn có cái bể bơi to lắm.Ocean Park thì có biển hồ, VCL thì có Grandworld, ko biết Vin sẽ làm cái gì cho cái Vin Đan Phượng này, chứ có mỗi trục Tây Thăng Long thì em thấy chưa đủ độ hot
15/1 này khởi công rồi cụ.Vấn đề là trục tây thăng long bao giờ làm
em làm ở intracom riverside mà thấy khu đất brg vẫn yên lắm
Trước mắt chưa còn sau mắt thì chưa biết cụ nhể?? Nhìn ngay văn giang chẳng tự dưng 1 huyện không thuộc hà nội mà có cả vành đai 3.5, vành đai 4 chạy qua, rồi vin làm tận 2 khu đô thị, ecopark cũng to đùng!! Nhiều địa phương thuộc hà nội thật mà nhìn còn thèm ao ước, nhiều khu vực thuộc hà nội mà còn ở ngoài vành đai 4, thậm chí vành đai 5!! KkCụ Tô phát biểu r đó. Trc mầt chưa cụ ợ.
4 khu G12-13-14-15 này sát luôn V Tàm Xá vs V Cổ Loa chắc đấu thầu a V húp luôn cho thành quần thể như kiểu ocp cụ nhể!!Hồi đó còn đang mần vd3 cụ ạm
Chắc Lợi ích nhóm cụ ạ. .
Bây h các ô tập trung đi làm cầu vượt vs hầm chui trong nội đô. .
Vẫn là cái bọc trong vd3 ấy, các ô chỉ cấu chỗ nọ xé chỗ kia thôi.
chỗ Châu Văn Liêm làm cầu vượt là chuẩn bài đó, nhưng cũng phải mất tầm một năm thi công5 nút này lưu lượng giao thông lớn thật mà cụ!! Đặc biệt cổ linh!! Nên đề xuất làm cả hầm chui lẫn cầu vượt là hợp lý chứ có gì sai đâu!! Chẳng nhẽ lại đi ra khu vực ngoại thành xây hầm chui với cầu vượt nhẹ???
Với e thì cứ xây là e ủng hộ. Hạ tầng thêm pt nhưng phải biết cái nào cần làm trc cụ ạ. Cái kém muôn thuở là kéo dân ra bên ngoài,pt đồng đều thì ko ông nào làm dc. Cứ phải để Vin nó làm.5 nút này lưu lượng giao thông lớn thật mà cụ!! Đặc biệt cổ linh!! Nên đề xuất làm cả hầm chui lẫn cầu vượt là hợp lý chứ có gì sai đâu!! Chẳng nhẽ lại đi ra khu vực ngoại thành xây hầm chui với cầu vượt nhẹ???
đâu phải bây h đâu cụ. Tầm 2-3 năm đổ lại đây nó đã khô máu r. Woori, shinhan...cho vay còn thấp hơn cả big4 nhưng điều kiện của nó cũng gắt hơn nữaKhiếp thập, bây h bank ngoại cho vay cũng quá khô máu. Em dự là do đồng Won mất giá kỷ lục nên các bố ấy đổ vốn sang VN giữ tiền
View attachment 8922965
Thế đấy. Khi nói về giải pháp Metro , mô hình TOD kéo giãn dân ra ngoài theo các trục QL 32, ĐLTL , QL6 , trục võ Văn Kiệt....- Những trục hướng tâm đã có sẵn ( quỹ đất 2 bên đường còn nhiều ) thì cứ gân cổ lên cãi . Bây giò thì lại nói ntn . Cách nhau đúng 3 - 4 hôm.Với e thì cứ xây là e ủng hộ. Hạ tầng thêm pt nhưng phải biết cái nào cần làm trc cụ ạ. Cái kém muôn thuở là kéo dân ra bên ngoài,pt đồng đều thì ko ông nào làm dc. Cứ phải để Vin nó làm.
Cái hầm chui hay cầu vượt nhẹ vượt nặng j e ko rõ mà cũng ko care lắm.
Các cụ quay đi quay lại vẫn ko hiểu vấn đề e nói là j.
MẤU CHỐT của vấn đề e nói là làm vài trục xương sống lớn ra bên ngoài, và kéo hạ tầng, tiện ích ra đó. Ngoại thành mà xương sống chưa có thì cầu vượt nhẹ vs hầm chui nó có ý nghĩa j.
Căn bản nó là chỗ đó. Cụ cứ để xem tn nhé. E cho xây thoải mái trong nội đô đi, vẫn tắc lòi mắt, không chỗ này thì chỗ khác. Không những tắc mà còn ngập nặng hơn.
Chắc ý cụ ấy là phân bổ nguồn lực, cứ ra vành đai ngoài làm hạ tầng, đường giao thông tiện lợi thì dân sẽ dịch chuyển ra. Đường sắt metro thì cũng tốt nhưng nguồn lực lớn, đầu tư ra thì tiền chủ yếu chảy vào túi ngoại bang,Thế đấy. Khi nói về giải pháp Metro , mô hình TOD kéo giãn dân ra ngoài theo các trục QL 32, ĐLTL , QL6 , trục võ Văn Kiệt....- Những trục hướng tâm đã có sẵn ( quỹ đất 2 bên đường còn nhiều ) thì cứ gân cổ lên cãi . Bây giò thì lại nói ntn . Cách nhau đúng 3 - 4 hôm.