- Biển số
- OF-59775
- Ngày cấp bằng
- 23/3/10
- Số km
- 61
- Động cơ
- 443,210 Mã lực
Xe hàn giờ khủng quá nhỉ, may mà em lấy em santafe chứ không phải fortuner
Nói Cụ là ếch ngồi đáy giếng chạ sai tí nào, bọn em ông nào chạ qua vài ba đời xe, cái thời xe Nhựt còn thịnh hành (hồi đó chạ mua xe Nhựt thì mua xe zề) bọn em trải qua hết roài. Hơn hay kém thì cứ phải lấy 2 cái bằng tiền nhau ra mà so sánh.Bọn em tranh luận mới là để fun, chứ chuyện xe Nhật hơn xe Hàn, nó rõ như ban ngày, cần gì phải cãi nhau . Mà chuyện xe Hàn hơn xe Nhật cũng chỉ có trên...OFC! Phần lớn người đã đi xe Nhật hạng trung, thì hoặc nghĩ đến Lexus, hoặc xe Đức, chứ ko quan tâm đến...So đâu bác ạ!
Bây giờ bác cũng chịu khó chui vào mấy tờ lá cải này để lấy thông tin nhề (Copy by các fan cuồng Toi đấy nhé)Toyota đang xem xét quyết định chuyển việc sản xuất mẫu Camry cho thị trường Hàn Quốc từ Nhật sang Mỹ để cắt giảm chi phí xuất khẩu.
Toyota đã bán được 4.200 chiếc Camry tại thị trường Hàn Quốc trong năm vừa qua. Do đó, Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường nước ngoài tiêu thụ xe xe Camry mạnh nhất của Toyota. Hãng xe cho biết, họ có thể hạ bớt giá thành sản phẩm nhằm thu hút thêm khách hàng nếu việc sản xuất xe được chuyển từ Nhật sang nhà máy của hãng đặt tại Kentucky, Mỹ. Nguyên nhân là do giá trị đồng yên tăng mạnh và lợi ích từ hiệp định thương mại tự do giữa Hàn Quốc và Mỹ đã đặt hãng xe trước quyết định lần này.
Thậm chí, cho dù mức phí vận chuyển từ Mỹ về Hàn Quốc có cao hơn từ Nhật sang Hàn Quốc thì sự thay đổi này cũng là lựa chọn có lợi về mặt kinh tế.
Toyota hiện đang sản xuất mẫu Camry dành cho thị trường Hàn Quốc tại nhà máy của hãng đặt tại miền trung Nhật Bản.
Theo Dân Trí.com.
1. Cụ nói giùm e cụ đi xe Nhật gì ạ, hay là Su wagon.Nói Cụ là ếch ngồi đáy giếng chạ sai tí nào, bọn em ông nào chạ qua vài ba đời xe, cái thời xe Nhựt còn thịnh hành (hồi đó chạ mua xe Nhựt thì mua xe zề) bọn em trải qua hết roài. Hơn hay kém thì cứ phải lấy 2 cái bằng tiền nhau ra mà so sánh.
Sao Cụ biết, giỏi thế!!! trước 3 đời TOI em chạy con này đấy.1. Cụ nói giùm e cụ đi xe Nhật gì ạ, hay là Su wagon....
Em đố ông Nhựt, ông Khựa nào có giá bằng ông Hàn mà ngon như thế đấy ??? (ông BYD mà ngon như ông Hàn mới lại rẻ hơn thì em lại chơi BYD ngay)...
2. Tai sao lại phải giá bằng nhau hả cụ, vậy cái uy tín thương hiệu của Toyota vứt đi đâu hả cụ. Moring đắt lòi so với BYD, lý do gì hả cụ, nếu ko vì uy tín xe Hàn hơn xe TQ?
Cụ đã dùng BYD chưa mà phán như đúng rồi ấy ạ! E khẳng định BYD chả kém MN, chẳng qua cụ vì cía thương hiệu Kia nên giá cao, chứ thực dụng, cụ nên mua Morning!Sao Cụ biết, giỏi thế!!! trước 3 đời TOI em chạy con này đấy.
Em đố ông Nhựt, ông Khựa nào có giá bằng ông Hàn mà ngon như thế đấy ??? (ông BYD mà ngon như ông Hàn mới lại rẻ hơn thì em lại chơi BYD ngay)
Em mua xe chứ đếch mua cái thương hiệu.
Em chưa đi nhưng em được biết thông tin từ cái này.Cụ đã dùng BYD chưa mà phán như đúng rồi ấy ạ! E khẳng định BYD chả kém MN, chẳng qua cụ vì cía thương hiệu Kia nên giá cao, chứ thực dụng, cụ nên mua Morning!
Nên em mới dám khẳng định thế chứ.Sẽ có tức là bây giờ chưa có, những cái tối thiểu như thế mà không có thì so sánh với cái gì.Động cơ 1 lít 3 xi-lanh trục cam kép DOHC với công suất 67 mã lực tại vòng tua 4.000-4.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 90 Nm ở vòng tua 3.000 vòng/phút. Ban đầu, F Auto mới đưa phiên bản hộp số sàn 5 cấp. Nhà phân phối này cho biết bản số tự động sẽ có trong thời gian tới.
Phanh đĩa trước và tang trống phía sau. Tay lái trợ lực. BYD F0 sẽ tích hợp chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hai túi khí cho hàng ghế trước.
Điều hòa chỉnh tay. Đầu CD một đĩa nối với 2 loa. Khách hàng có thể chọn phiên bản ghế nỉ hoặc da. Cảm nhận vận hành ban đầu cho thấy F0 có sự chắc chắn hơn Chery QQ3 lắp ráp tại Việt Nam. Vô-lăng nhẹ và tròn lái. Chân côn đều. Cần số vừa tầm tay. Độ cách âm hơi kém khi tiếng máy vọng vào khá rõ. Hai kính trước chỉnh điện.
Với thông số như trên (kém MN vài option ko quan trọng), giá chỉ 259 triệu, đủ đập chết MN chưa bác, nếu ko quan tâm thương hiệu!
Hế hế, cụ lại đọc mấy cái báo lá cải rồiBệnh gút là một bệnh rối loạn chuyển hóa thường gặp ở nam giới, tuổi trung niên, có biểu biện ở khớp, sụn xương, tổ chức dưới da, thận và tăng axit-uríc trong máu. Bệnh gút có hai thể cấp và mạn tính.
Trích : Tạp chí Sức khỏe.
Trẻ hơn cũng có thể bị, nhưng ít. Cụ nên tìm hiểu rồi lên tiếng. Cụ già cũng có thể bị lậu, nhưng ít, vì ko máu như thanh niên, đây là nói chung, ko phải tuyệt đối.
Bệnh Gút có thể hiểu đơn giản: chế độ ăn dư đạm, lạnh, stress cộng với khả năng bài tiết acid uric của thận kém đi, gây nên bệnh.
Chỉ qua cái này, cũng có thể thấy bài của cụ chả có giá trị thông tin gì cả, cảm tính quá.
Gửi cụ thông tin đầy đủ:Em chưa đi nhưng em được biết thông tin từ cái này.
Nên em mới dám khẳng định thế chứ.
Hế hế là gì hả cụ, bài nào của cụ cũng có hố hố, hế hế....mất thời gian dịch...ngại nghĩ của cụ!Hế hế, cụ lại đọc mấy cái báo lá cải rồi
Hề hề, trưởng lão đây òi, trước khi đi cái SO trưởng lão chạy xe zề, khai ra mau, ko các Cụ ý cứ bẩu đi xe Nhựt rồi thì không bao giờ nghĩ đến xe Hàn.Em đề nghị Cụ Rẻ cho các bác ấy tự do sáng tác nhé.
-Bác phải nói rõ là đã chạy Ford gì và Toy gì thì mới so sánh được chứ bác mới chạy có Laser với Vios thì khi lên Sonata thì nói làm gì ?Mọi người như nào e ko biết .....Nhưng e đi toy rồi ford rồi..Nhưng vẫn ưng ý nhất E Sonata..hêh
Xe nó tự sx mà giá quá rẻ. Rẻ hơn cả con li vịt mà dân số Đông nên đi đấy đương La bt.Bên khựa thì Morning với cả Getz không thấy chạy trên đường. Xe loại nhỏ em thấy chủ yếu là của mấy hãng khựa như là BYD, Chery, wuling thôi - đấy là ở Quảng Châu thôi. Em chưa đi Bắc Kinh nên không rõ có khác nhiều không.
option ko tệ nhg chất lương xe TQ chưa đạt đc như các hãng khác, có thể xuống cấp ngay trong năm đầu, 5 năm đầu đi xe ko phải nghĩ thì mới nói chuyện.Gửi cụ thông tin đầy đủ
Ko tính đến thương hiệu, option thế là không tệ phải ko cụ! Có khoảng 265 chai thôi ạ!
Mọi người như nào e ko biết .....Nhưng e đi toy rồi ford rồi..Nhưng vẫn ưng ý nhất E Sonata..hêh
Chuẩn theo kịch bản bác Rava mong muốn thì sau khi đi Laser với Vios mà muốn lên đời thì phải đi Camry chứ tự nhiên nhảy sang Sonata nó hơi bị khập khiễng-Bác phải nói rõ là đã chạy Ford gì và Toy gì thì mới so sánh được chứ bác mới chạy có Laser với Vios thì khi lên Sonata thì nói làm gì ?