- Biển số
- OF-712290
- Ngày cấp bằng
- 4/1/20
- Số km
- 592
- Động cơ
- 92,297 Mã lực
Quả mặt ca lăng này độ hết nhiều tiền ko các cụ nhỉ? em nhìn kết quá
Hình như bộ này đúng không bác?
Được gửi từ iPhone 6 - Otofun
Quả mặt ca lăng này độ hết nhiều tiền ko các cụ nhỉ? em nhìn kết quá
Cái mặt này theo phong cach rối mắt của mấy con xe mớiQuả mặt ca lăng này độ hết nhiều tiền ko các cụ nhỉ? em nhìn kết quá
Đúng rồi sao rẻ thế cụ nhờ. Có chỗ nào xem hàng trước được ko nhờ
Giá thị trường 12 củ mà bán 900k thì em thấy chất lượng max Tàu rồi. Em search nhưng không tìm được chỗ nào khác cung cấp mặt calang kiểu này. Có khi bác tìm mấy chỗ chuyên cung cấp hàng độ kiểu Lexus có khi lại có đấy ạĐúng rồi sao rẻ thế cụ nhờ. Có chỗ nào xem hàng trước được ko nhờ
Vừa đặt chỗ ông anh. Hàng Tầu xịn, cả công lắp đặt hơn 3 củ.Giá thị trường 12 củ mà bán 900k thì em thấy chất lượng max Tàu rồi. Em search nhưng không tìm được chỗ nào khác cung cấp mặt calang kiểu này. Có khi bác tìm mấy chỗ chuyên cung cấp hàng độ kiểu Lexus có khi lại có đấy ạ
em thấy cái lưới be bé thế này là vừa đẹpVừa đặt chỗ ông anh. Hàng Tầu xịn, cả công lắp đặt hơn 3 củ.
Em gặp thực tế ở ngoài rồi, nhìn phê cực kỳ luôn.em thấy cái lưới be bé thế này là vừa đẹp
lưới to oạch như gx460 hay lx570 nhìn như mồm con cá trê
Em gặp thực tế ở ngoài rồi, nhìn phê cực kỳ luôn.
Cao tốc mà cụ chạy thế là chân hơi to đấy, em chạy có 9,5l thôi.
Hôm nay e mới có dịp chạy cao tốc, không biết nó đo có chính xác ko cụ nhỉ.
Hôm nay e chạy nhẹ nhàng hơn tú cụ ạ, mới chạy e chũng chưa quen chân, thế này cũng không tốn lắm cụ nhỉ.Cao tốc mà cụ chạy thế là chân hơi to đấy, em chạy có 9,5l thôi.
Mà giờ tải ảnh lên ở đâu cụ nhỉ, giao diện mới nhìn chẳng thấy.Hôm nay e chạy nhẹ nhàng hơn tú cụ ạ, mới chạy e chũng chưa quen chân, thế này cũng không tốn lắm cụ nhỉ.
9,5 chắc là chạy tầm 80-90, còn e chạy tầm 110-120 bao giờ cũng báo loanh quanh 11l. Chạy trong phố tầm 3-4km tắt mày thì tầm 14-15lCao tốc mà cụ chạy thế là chân hơi to đấy, em chạy có 9,5l thôi.
Em cũng tưởng giông cụ. Em đi con phò 2.7 mà còn ko thèm nhìn tới, tại nhìn nó lại đau timCháu tưởng chạy con này thì để ý gì xăng cộ
Suv số sàn thì máy 3.5 khởi hành số 2 là êm ngọt chứ số 1 máy nó gào kinh luôn, trước em chạy Pajero 3.5 cũng toàn táng số 2Em đi land toàn depa ở số 2. Số 1 nó quá mạnh mà nó ngắn quá. FT thì nếu đi đèo dốc yêu thiêt. Mà e ở đồng bằng vs chạy thông thả nên thấy cũng đủ dùng
Thực tế chạy trong phố em thấy chưa bao giờ nó nhảy lên số 5 được.Hộp số 6 cấp chỉ tiết kiệm hơn xe em 4 cấp có 0.5 lít xăng
khoảng bao nhiêu lít vậy cụHôm trước em đi thử Prado 2008 2.7 thấy ăn xăng bình thường chỉ nhỉnh hơn Camry 2.5 chút thôi. Đi đường trường rất đầm.
Chuẩn đi phải đi số tay cài số. Lắm đoạn dốc đang tải ví dụ số 2 nó trực lên số 3 được đoạn xong lại về số 2 thì cứ nuôi số 2 thôi. Kk cứ số D giã thì mất đà liên tụcMuốn động chạm những thứ quan trọng thì chỉ có mang sang R&D của hãng mẹ chứ các hãng con em nghĩ họ cũng chỉ chuyên tâm nhập xe về bán và phân phối xe, cùng lắm là bảo trì bảo dưỡng thôi ạ. Táy máy những thứ mà bản thân họ cũng không chắc đến lúc hỏng ra thì có mà cười.
Như em thì em sẽ chẳng độ gì để nâng công suất mà tập trung độ lại cách đi thôi. Cần vượt nhanh hoặc đi đèo dốc thì cứ số S mà phang, chịu khó lái hơi giống MT tí nhưng chủ động ga số cho được việc, còn hơn là nhiều bác cứ D mà đạp rồi bảo sao con xe nó vẫn ì cả ra. Em đi con Hiace đời 2010 cũng nhiều, máy 2TR-FE y hệt Prado và Fortuner, chở full tải mà ra cao tốc vẫn vượt xe ầm ầm. Hỏi bác tài thì biết là bác ý cũng chạy kiểu nuôi đà để vượt, nên xe dù có nặng nhưng cũng không đến nỗi ì ạch lắm. Xe yếu thì cũng có cách đi của nó, huống hồ Prado cũng không hẳn là yếu lắm, chỉ là cái hộp số tự động nó tối ưu cho tiết kiệm xăng mà các bước số nó hay nhảy sớm, thành ra chưa đủ lực kéo cần thiết để tạo trớn là đã nhảy sang số cao hơn rồi. Chứ chăm đi số S là lại thấy nó cũng ổn ngay.
Được gửi từ iPhone 6 - Otofun